Nhân tướng học

Xem tướng trán hẹp ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng trán hẹp là gì, đặc điểm trán hẹp như thế nào? Xem tướng nam giới và phụ nữ sở hữu trán hẹp nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

nam giới có trán hẹp, phụ nữ có trán hẹp, tướng trán hẹp, xem tướng trán, xem tướng trán đàn ông, xem tướng trán phụ nữ, xem tướng trán hẹp ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Trong cổ tướng học, trán là bộ vị cực kỳ trọng yếu của việc xem tướng nhân luận lục thân ở đây, công danh sự nghiệp ở đây, tài cao trí cả ở đây, sinh tử cũng ở đây. Tướng trán đại biểu cho tiền vận từ 15 đến 30 tuổi thuộc Ly cung nam phương hỏa địa.

Trán chia thành 5 bộ vị quan trọng: Thiên Trung, Thiên Đình, Tư Không, Trung Chính, Ấn Đường. Trong đó, Ấn Đường ( nằm giữa 2 bên lông mày) được gọi là Cung Mệnh, thể hiện sự thành bại cuộc đời. 4 bộ vị còn lại là cung Quan Lộc, thể hiện sự thuận lợi về công danh.

Thông thường trán cao rộng, đầy đặn và ngay ngắn là biểu thị của trí tuệ cao thâm vì khái quát lực, thống nhất lực và quan sát lực phát triển mạnh mẽ khiến người ta dễ dàng quyết đoán kịp thời và chuẩn xác. Thành công và đắc lợi là ở chỗ đó.

Trái lại, kẻ đầu óc trì độn hay do dự bất quyết hoặc nhận định thiếu sót thường bỏ phí nhiều cơ may vận tốt. Do đó về mặt mạng vận, tướng học cổ điển xem tướng trán là xem Quan Lộc cũng thật là có ý nghĩa. Trán rộng và cao thì đường công danh rạng rỡ, còn hẹp và thấp thì Quan Lộc diên tri và trí tuệ bất túc.

Nhưng người có tướng trán rộng hay cao, hẹp hay thấp là do sự cấu tạo tiên thiên, không do cá nhân quyết định, may mắn thì được trán tốt, tức là bẩm thụ được trí tuệ cao viễn, chẳng may thì ngược lại. Bởi vậy trán còn biểu thị cung Phúc Đức của một cá nhân, Phúc Đức rộng hay hẹp, dày hay mỏng có thể do trán thể hiện một phần lớn.

Cách xem tướng trán:

Bất luận tướng trán đàn ông hay tướng trán phụ nữ cũng đều được phân ra các khu vực quan trọng: Thiên Trung, Thiên Đình, Tư Không, Trung Chính thuộc cung Quan Lộc và Ấn Đường (ở giữa 2 lông mày) thuộc Mệnh Cung. Những khu vực này xương cốt và khí sắc ảnh hưởng đến vận mệnh rất nhiều.

Trong đoạn dạng thức của trán, chúng ta có suy diễn những ý nghĩa thuộc về tính tình và trí tuệ. Thật ra, trán không phải chỉ có hai ý nghĩa đó mà còn có nhiều ý nghĩa vận mệnh rất phong phú.

Vận mệnh con người trên trán đã được khảo sát trong các chương nói về Thiên Đình, nói về các bộ vị ở Thiên Đình như Thiên Trung, Thiên Đình, Trung Chính nói về cung Quan Lộc, cung Thiên Di.

Theo nhân tướng học, khi xem tướng trán có thể cho chúng ta biết được đó là người như thế nào, vận mệnh ra sao. Vậy người có tướng trán hẹp có tính cách, vận mệnh thế nào?

1. Tướng trán hẹp là gì?

Tướng trán hẹp có đặc điểm dễ diện là khoảng cách chiều dọc, ngang từ đỉnh lông mày đến đường chân tóc ngắn, nhìn mất cân xứng khuôn mặt.

Tướng trán hẹp thường là người sống thích mơ mộng, thiếu thực tế, hơn nữa lại là người hướng nội, cẩn thận tỉ mỉ trong mọi công việc. Tuy nhiên, người trán hẹp hay do dự nghi ngờ nên dễ bỏ qua những cơ hội tốt đến với bản thân.

Cần rèn luyện kỹ năng làm việc nhanh nhạy hơn cũng như khả năng quan sát và phán đoán tốt hơn thì người trán hẹp mới dễ dàng gặt được thành công.

Trong giao tiếp người tướng trán hẹp không phải là người khéo léo khôn ngoan, cần phải nỗ lực rất nhiều thì đến trung niên mới mong có cuộc sống an nhàn, ổn định.

Tướng trán hẹp và thấp, tóc thô và vàng, mắt sâu, mày đậm chủ về sự bần tiện, long đong về sinh kế, hiếm con. Cằm tròn kết hợp trán hẹp, thuở thiếu niên gặp nhiều vất vả. Nếu tướng trán hẹp sang trái thì dễ tổn hại người cha, trán hẹp bên phải thì chủ tổn hại mẹ.

2. Tính cách, vận mệnh người có tướng trán hẹp

Tướng đàn ông trán hẹp

Người đàn ông có tướng trán hẹp thường có đường công danh hạn hẹp, không có nhiều thành tựu nổi bật dù đã nỗ lực cố gắng rất nhiều.

Nam giới trán hẹp có tính cách kiên cường nhưng do thiếu thực tế, thường do dự nên cơ hội thường vụt qua, cả đời chỉ lo chạy vạy tài chính để trang trải cuộc sống.

Tướng phụ nữ trán hẹp

Khi nhắc đến phụ nữ trán hẹp, người ta thường nói đến tính cách ngang bướng, khó chiều và có một phần nào đó hiếu thắng và miệt thị người khác.

Đó là những nhược điểm cản trở rất lớn đến đường tài lộc và tình duyên của nữ giới trán hẹp. Sự nghiệp không ổn định, chuyện tình cảm lận đận nên khoảng thời gian từ 25 đến 30 tuổi, họ thường xuyên bị stress kéo dài, cơ thể suy nhược.

Trên đây là những thông tin mà tuvingaynay.com đã nghiên cứu được về xem tướng trán hẹp ở phụ nữ và tướng trán hẹp ở nam giới tốt xấu ra sao. Hy vọng qua đây quý bạn đã có thêm nhiều trải nghiệm hữu ích và có thể tự xem cho bản mệnh cũng như người thân của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News