Phong Thuỷ

Xem tướng trẻ em quý tướng, có tương lai tốt, sáng như ngọc

Mong ước của cha mẹ là con cái lớn lên khỏe mạnh, thành đạt. Cùng xem tướng trẻ em quý tướng, có tương lai tốt, lớn lên thành công hơn người.

xem tướng trẻ em quý tướng, có tương lai tốt, sáng như ngọc

Tướng trán đầy đặn

Theo tướng trẻ em có tương lai tốt, nếu trán của bé ngày càng đầy đặn thì càng lớn lên càng thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn, từ bé đã ham tìm tòi học hỏi mọi thứ.

Xem tướng trán còn thấy bé là người có tư tưởng phóng khoáng, mạnh mẽ, thường trở thành người tiên phong, đạt nhiều thành công ngay từ thời còn đi học.

Vì vậy, những đứa trẻ có trán đầy đặn sau khi lớn lên không chỉ thông minh mà còn rất nổi tiếng, có địa vị trong xã hội. Dù bé gặp phải khó khăn nào đó trong cuộc sống cũng có quý nhân phù trợ giúp thoát khỏi nguy hiểm.

Tướng vầng trán cao

Vầng trán cao là một dấu hiệu dự báo về một tương lai giàu có, thịnh vượng. Những đứa trẻ này bẩm sinh đã vô cùng thông minh, lanh lợi, lại có một trí nhớ siêu phàm. Do đó, chúng hiểu và tiếp thu mọi thứ vô cùng nhanh chóng.

Đa số những đứa trẻ này luôn đem lại niềm tự hào cho gia đình bởi chúng thường vượt trội hơn những đứa trẻ đồng trang lứa, bất kể làm việc gì cũng nhanh hơn người khác một bước.

Vì vậy, con đường tương lai luôn trải “thảm đỏ” đón chúng. Những thành công chúng đạt được đáng ngưỡng mộ và là tấm gương sáng về ý chí phấn đấu để mọi người noi theo. Chúng thích hợp phát triển sở trường trong lĩnh vực kinh doanh, ngoại thương, y tế…

Sở hữu lông mày hình cánh cung

Lông mày có hình dạng cánh cung, đều đẹp và dài qua mí mắt là đặc điểm của người thông minh, nhanh trí. Cùng với đó, những đứa trẻ này cũng mang trong mình tính cách hiền hòa dễ chịu, đi đến đâu cũng được người khác yêu quý, giúp đỡ.

Tư duy logic của chúng sắc bén và nhanh nhạy vô cùng. Chúng tiếp thu kiến thức nhanh chóng, dễ dàng và có khả năng phân tích những vấn đề mà nhiều người còn chưa kịp hiểu.

Tài năng và khả năng học hỏi của trẻ có đặc điểm này cao gấp nhiều lần so với người bình thường, có thể ví như “thần đồng”. Theo tuvingaynay.com những đứa trẻ sở hữu tướng mày này khi trưởng thành thường có thể tự tay tạo nên nghiệp lớn khiến cha mẹ tự hào, hạnh phúc. Chúng thích hợp phát triển sở trường trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, ngân hàng, kiểm toán…

Ấn đường rộng

Một trong những đặc điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt con người chính là Ấn đường. Sở dĩ mọi người cho rằng đây là nơi quan trọng vì cuộc sống thành công hay thất bạn, giàu sang hay phú quý thì chỉ cần nhìn vào ấn đường thì sẽ thấy được.

Ấn đường chủ yếu liên quan đến tài sản của một người trong những năm đầu đời của họ. Một đứa trẻ có triển vọng gì trong những năm đầu đời hay không có thể được nhìn thấy từ ấn đường của trẻ.

Nếu bé nhà bạn sở hữu Ấn đường rộng (tức độ rộng bằng khoảng hai ngón tay chụm lại) là những người có nhân cách tốt, biết yêu thương mọi thứ xung quanh, lớn lên dễ gặt hái được thành công!

Lớn lên khéo ăn khéo nói, trong quan hệ xã giao rất được lòng những người xung quanh, sự nghiệp cũng nhờ đó mà rất phát triển.

xem tướng trẻ em quý tướng, có tương lai tốt, sáng như ngọc

Tướng miệng rộng

Người ta hay chê miệng rộng là xấu nhưng đâu biết ý nghĩa tốt đẹp đằng sau tướng miệng rộng. Quan niệm này đã lỗi thời, chỉ là cách nhìn nhận mang phần phiến diện từ thời xa xưa và nó cũng không còn phù hợp vào thời đại hiện nay.

Nếu miệng của trẻ rộng nhưng không lệch, môi dày, hàm răng đều và trắng là người tính tình cương trực, mạnh mẽ, hành động đầy quyết tâm, sớm muộn cũng dễ gặt hái thành công.

Bé trai miệng rộng thì tính tình mạnh mẽ, cương trực, giỏi giao tiếp, luôn luôn là tâm điểm của mọi người vì tính hài hước của mình. Bé gái miệng rộng lớn lên là người vô cùng quyền lực, có thể đạt nhiều công danh và thành tựu cao trong cuộc sống.

Tướng khuôn mặt đầy đặn

Những đứa trẻ có tướng khuôn mặt này sẽ có sự nghiệp thành công, tiền tài rủng rỉnh. Khuôn mặt đầy đặn chứng tỏ trí lực phát triển, nền tảng sinh lý rất tốt. Cả hai mặt sức khỏe và trí tuệ của những đứa trẻ này đều xuất chúng phi thường, tạo dựng tiền đồ sáng lạn, là niềm mơ ước của nhiều người.

Bên cạnh đó, đời sống tâm hồn của những đứa trẻ này cũng hết sức phong phú, tinh tế do sức quan sát và năng lực biểu đạt rất tốt. Chúng thích hợp phát triển sở trường trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tác văn học.

Tướng lông mày rậm

Người có lông mày rậm và sáng có tính cách vui vẻ và sẽ không gặp rắc rối vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Vì vậy nếu lông mày của trẻ dày và đen, triển vọng tương lai của đứa trẻ sẽ không hề nhỏ.

Đi ra xã hội được nhiều người nể phục, có thể đạt được nhiều thành tựu ở nơi làm việc và được người tài để ý thường xuyên, không làm cha mẹ lo lắng chuyện công việc, học hành.

Bên cạnh đó, trẻ có lông mày rậm thì thích tự lập từ sớm, tuy ăn nói không nhẹ nhàng nhưng rất có tài, suy nghĩ độc lập sống có hoài bão và thích làm theo ý muốn của bản thân, chẳng bao giờ để cha mẹ phải thúc dục.

Tướng vành tai cao hơn hoặc ngang lông mày

Trong nhân tướng học, đôi tai đại diện cho phúc đức của mỗi người. Một trong những nét tướng của một đứa trẻ thông minh chính là khi bé có vành tai cao hơn hoặc bằng lông mày.

Đứa trẻ này rất nhanh nhẹn, học đâu nhớ đó và rất hoạt ngôn. Nhờ có năng khiếu ngôn ngữ nên bé cực thích hợp với nghề giáo viên, luật sư, báo chí hay nghệ thuật.

Trẻ em sở hữu tướng tai này tuy khá ngang bướng nhưng tư duy vô cùng độc đáo, sắc bén. Không chỉ vậy, trẻ sở hữu đặc điểm này thường có một sức khỏe tốt, từ nhỏ đến lớn ít khi nào khiến cha mẹ lo lắng hay buồn phiền. Do đó, chúng sẽ tạo nên sự nghiệp để đời trong tương lai, đáng để cha mẹ tự hào.

Sống mũi cao đầy đặn

Gọi là sống mũi đầy đặn không chỉ có nghĩa là sống mũi cao mà cánh mũi phải tròn trịa, cao ráo tương đối, không cao quá, không gồ ghề.

Trẻ mang tướng mũi này thì đầu óc rất linh hoạt, lại có tính quyết đoán, mạnh mẽ nên thường mang đến cho người đối diện cảm giác an toàn và tỏ ra rất đáng tin cậy. Vì vậy, khi trưởng thành, trẻ sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong môi trường làm việc.

Bé gái sở hữu tướng sống mũi cao và thẳng, cánh mũi đầy đặn thường có tướng mệnh hệ phu nhân. Lớn lên thành thiếu nữ thì xinh xắn, tự tin và gặp rất nhiều may mắn trong đường hôn nhân và sự nghiệp. Bé trai có mũi cao đầy đặn thì giỏi giang, tiếp thu nhanh, có ý chí, lớn lên được làm chức quan to, cha mẹ được nhờ.

Đôi mắt đen sáng

Đôi mắt đại diện cho trí trông minh và sự sắc bén. Vì vậy, một đứa trẻ sở hữu một đôi mắt đen, sáng thường là một đứa trẻ thông minh, lanh lợi, có trí tưởng tượng và sáng tạo hơn người. Hơn nữa, những đứa trẻ này thường được trời phú cho thật nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tương lai của chúng chính là sự an khang, thịnh vượng, giàu sang, là niềm tự hào của gia đình và niềm hạnh phúc của cha mẹ. Chúng thích hợp phát triển sở trường trong lĩnh vực thiết kế thời trang, đồ họa, họa sĩ, kiến trúc sư…

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News