Nhân Tướng

Xem tướng xoáy tóc trên đỉnh đầu biết ngay sướng khổ

Xem tướng xoáy tóc luận đoán tướng số không phải ai cũng biết. Hầu như ai sinh ra cũng có ít nhất 1 xoáy tóc trên đỉnh đầu. Một số trường hợp đặc biệt, có người tổng cộng đến 2 3 hoặc 4 xoáy tóc, mỗi xoáy tóc ở 1 vị trí khác nhau. Chẳng hạn như xoáy ở trước trán, xoáy ở sau gáy hoặc ở 2 bên tóc mai. Theo tướng số thì người có xoáy tóc càng nhiều thì vận số càng tốt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tướng người 2 xoáy thì sao

xem tướng xoáy tóc trên đỉnh đầu biết ngay sướng khổ

Xoáy tóc là một đặc điểm trên đỉnh đầu của mỗi người, và chúng ta sinh ra đã có đặc điểm này trên cơ thể. Có người chỉ có 1 xoáy tóc nhưng có người lại sở hữu 2 hoặc 3, 4 xoáy ở trên đầu.

Theo thuật tướng số thì bất luận trai hay gái người có 2 xoáy xuất hiện song song nhau ở đỉnh đầu hay sau gáy đều mang vận số tốt. Mặc khác người này có tính cách khá nóng nảy và vội vàng. Cuộc sống khá tốt đẹp, không giàu sang cũng sung sướng, chẳng bận tâm gì đến chuyện tiền nong.

Riêng chuyện tình cảm thì người có 2 xoáy tóc vô cùng hạnh phúc. Họ gặp đúng người nên cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Bạn chẳng thể nào tìm thấy sự khác biệt ở cặp đôi. Dường như cả hai thấu hiểu nhau đến từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống vợ chồng.

Các vị trí xoáy tóc thường gặp

Hầu như ai cũng có xoáy tóc trên đỉnh đầu, một vị trí bắt buộc, nhất định phải có khi vừa chào có. Ngoài ra bạn sẽ thấy thêm một vài vị trí khác như tóc mai, trán, sau gáy. Cùng xem tướng xoáy tóc ở các vị trí này xem vận khí mang lại tốt xấu ra sao nhé.

xem tướng xoáy tóc trên đỉnh đầu biết ngay sướng khổ

Xoáy tóc ở đỉnh đầu

Một vị trí bắt buộc và nhất định phải có khi sinh ra. Ai có 1 xoáy tóc ở trên đỉnh đầu. Tuy nhiên vị trí này có thể dịch chuyển khác biệt một chút. Có người thì ở ngay chính  giữa đỉnh đầu, có người thì hơi dịch về bên trái đỉnh đầu hoặc về bên phải một chút.

Riêng người có 2 xoáy tóc ở đỉnh đầu được xem là thiên tài, hội tụ nhiều tài năng đặc biệt. Họ là người lãnh đạo tài năng trong tương lai. Dường như mọi việc làm của họ đều có người thực hiện sẵn sàng đến và gặt hái thành công.

Xoáy tóc ở mai tóc

Ít hiếm ai có xoáy tóc ở phần mai tóc. Nếu có thì xoáy tóc xuất hiện khá mờ nhạt, bạn nhìn kỹ mới biết hiện đặc điểm này. Có người có cả 2 xoáy ở 2 bên tóc mai, nhưng có người chỉ có 1 bên mà thôi.

Dù 1 hay 2 xoáy ở mai tóc cũng là điều hiếm thấy. Người sở hữu là người may mắn. Trong sự nghiệp hay tình duyên, người có đặc điểm này bội phần thành công so với người khác. Làm gì cũng thuận thành và hanh thông, của ăn của để tiêu xài không hết.

Xoáy tóc sau gáy

Đây cũng là một trường hợp đặc điểm, dù bạn có 1 hoặc 2 xoáy tóc ở sau gáy đều mang tài lộc hơn người. Cuộc sống vô cùng tốt đẹp, làm gì cũng thành công vượt bậc.

Mặc khác, trong chuyện tình cảm mọi người cho rằng họ là người đào hoa, đa tình. Bởi họ rất khôn khéo trong câu từ. Trong mọi cuộc trò chuyện ho đều chủ động và gây sự chú ý đặc biệt với người khác giới. Tình cảm với họ như một trò chơi, thích thì đế, không thì dứt khoát đường ai nấy đi chẳng thương tiếc gì cả.

Xoáy tóc trước trán

Một người khi có xoáy tóc ở đỉnh đầu cộng thêm xoáy tóc trước trán cũng khá dễ gặp trong cuộc sống. Đa phần người có đặc điểm này có tính cách khá nóng nảy và vội vàng. Điểm nổi bật nhất chính là xem trọng lời hứa.

Hơn thế, trong sự nghiệp lẫn tình cảm, họ người luôn quyết đoán và mạnh mẽ. Làm là làm, không tính toán hay lưỡng lự gì cả. Dù thất bại cũng không sao, bởi đó là đam mê của mình. Họ chẳng bao giờ hối hận về bất cứ điều gì trong cuộc sống.

Người xoáy trâu “không giàu cũng sướng”

xem tướng xoáy tóc trên đỉnh đầu biết ngay sướng khổ

Xoáy trâu là chỗ lông có hình xoáy theo một chiều hình vòng tròn rất rõ nét, đặc biệt cái xoáy này rất to. Thoáng nhìn qua bạn đã nhận biết ngay tướng xoáy trâu.

Dù trai hay gái khi sở hữu tướng xoáy trâu có vận số cực kỳ tốt, có thể nói là người không làm cũng có cái ăn. Xung quanh phủ đầy tài lộc, chỉ cần ngồi không hưởng thụ. Cuộc sống vinh hoa phú quý, của ăn của để không hết.

Tuy nhiên người có xoáy trâu có tính cách khá nóng nảy và tính khí thay đổi bất thường. Họ chẳng nói năng đến ai nhưng khi ai đó cứ chọc phá thì họ sẽ tìm cách phản đòn và tấn công mạnh mẽ để báo thù.

Các bạn vừa xem tướng xoáy tóc trên đầu đàn ông phụ nữ. Thông qua vị trí xuất hiện xoáy tóc mà vận may rủi khác nhau. Xoáy tóc đại diện cho tài năng và trí tuệ, do đó người nào có xoáy tóc càng nhiều càng tốt. Đặc biệt người có xoáy trâu không giàu cũng sướng, tài lộc phủ đầy người.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News