Phong Thuỷ

Xem vị trí trên người ông Huỳnh Đế theo mùa

Xem vị trí trên người ông Huỳnh Đế dựa theo mùa sinh

Trong truyền thuyết dân gian cho rằng lịch cổ Trung Quốc là do Ông Hoàng Đế, một nhân vật huyền thoại của lịch sử Trung Hoa, phát minh. Ông được coi là người sáng lập ra nền văn minh Trung Quốc.

Lịch này có ghi những vần thơ về 4 mùa gắn với Hiên Viên Hoàng Đế. Dựa vào những vần thơ này, người ta đưa ra phán đoán chung về số phận của mỗi người, tùy theo vị trí dành cho người đó trên cơ thể ông. Vị trí này phụ thuộc mùa sinh cũng như giờ sinh của đứa trẻ.

Ngày hôm nay các bạn hãy cùng Kênh Tử Vi chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về xem bói trên người ông Huỳnh Đế nhé

1.Truyền thuyết về Ông Huỳnh Đế

Người xưa tin rằng tùy vào giờ sinh, cuộc đời bạn sẽ khó khăn hay ngập tràn may mắn.Tất cả phụ thuộc vào việc bạn được “sinh ra” ở nơi nào trên cơ thể của Hoàng Đế. Vị trí này cho biết vào giai đoạn nào của cuộc đời bạn sẽ gặp may mắn và nhận được sự hỗ trợ của Hoàng Đế (còn gọi là Hiên Viên Hoàng Đế, trị vì trong khoảng 2690 TCN đến 2599 TCN).

Tất cả phụ thuộc vào việc bạn được “sinh ra” ở nơi nào trên cơ thể của Hoàng Đế. Vị trí này cho biết vào giai đoạn nào của cuộc đời bạn sẽ gặp may mắn và nhận được sự hỗ trợ của Hoàng Đế (còn gọi là Hiên Viên Hoàng Đế, trị vì trong khoảng 2690 TCN đến 2599 TCN).

Truyền thuyết cho rằng lịch cổ Trung Quốc là do Hoàng Đế, một nhân vật huyền thoại của lịch sử Trung Hoa, phát minh. Ông được coi là người sáng lập ra nền văn minh Trung Quốc.

Lịch này có ghi những vần thơ về 4 mùa gắn với Hiên Viên Hoàng Đế. Dựa vào những vần thơ này, người ta đưa ra phán đoán chung về số phận của mỗi người, tùy theo vị trí dành cho người đó trên cơ thể ông. Vị trí này phụ thuộc mùa sinh cũng như giờ sinh của đứa trẻ.

2.Ông Huỳnh Đế là ai ?

Người mà chịu ảnh hưởng của ông Huỳnh Đế thì tánh tình hoạt động mãnh liệt, minh mẫn sáng láng, can đảm liều lĩnh, gan dạ phi thường, thường tranh đấu quyết liệt, ích kỷ, ham đắm lợi mê danh.

Người tướng dạng to lớn, sức vóc mạnh mẽ, bẩm thọ cương quyết, có tánh hung tợn. Đầu vuông, cổ tròn, tướng cao, ngón tay và bàn tay đều to lớn, giọng nói to, mạnh ăn, đi dứng lanh lẹ, tánh khẳng khái, ham chỉ huy chiến đấu, thích săn bắn, ưa võ nghệ, thích thể thao như chạy bộ, đua xe đạp v.v…

Họ ít xúc động nhưng trung hậu tử tế, song lắm khi phẫn nộ đi đến ngang tàng. Phần đông họ không được nhã nhặn, nhưng thành thật; có mưu lược, những nghề mà thích nhất là: lái xe hơi, thầu khoán, kỹ nghệ, quân binh; tánh cương quyết, ít chịu thối bộ trước cảnh ngộ khó khăn, quyết làm thế nào cho đạt kỳ sở vọng mới thôi, khi phán đoán thì trầm tĩnh mà tìm chính lý; những ông thẩm phán, các vị quan chức thuộc ngạch hành chính đều chịu ảnh hưởng con nhà Huỳnh Đế cả.

Họ rất nghiêm khắc và chẳng dung thứ những kẻ cường bạo, họ thường giữ tròn bản phận, chuộng chính lý, nhưng chẳng có tình cảm.

xem vị trí trên người ông huỳnh đế theo mùa

Người đàn bà mà chịu ảnh hưởng của ông Huỳnh Đế thì tướng cao mảnh khảnh, tính nết đoan trang, nói rõ ràng từng chi tiết, siêng năng, cần kiệm, từ ái, ít bạn bè, chẳng e dè vì họ quá thành thật. Ăn uống đạm bạc, không cầu kỳ, lãnh đạm với chồng con, trong thâm tâm thì lại keo sơn chung thủy; ít để ý thày lay đến việc người khác, ít ưa hát xướng, không ham du ngoạn.

Đặc tánh của họ là giữ của, không tín ngưỡng nhưng chẳng đánh đổ ai, vì quá tiết kiệm mà thành ra có phần khuyết điểm cùng họ hàng thân thích, mất cảm tình với bạn bè. Tóm lại người đàn bà thuộc ông Huỳnh Đế là người tề gia giỏ, một người rất xứng đáng trong gia đình.

Người con nhà Huỳnh Đế phần đông có nước da màu mật ông ngâm ngâm đỏ. Đàn ông thì có râu nhiều, còn đàn bà thì tóc nhiều và cứng đen lánh, sinh đẻ cũng được dễ dàng, nuôi con rất giỏi, làm nghề chăn nuôi súc vật cũng đặng mau lớn không hao hụt.

3.Xác định vị trí của bạn trên người ông Huỳnh Đế

Trước tiên phải xem mình sinh tháng mấy mùa nào, con giáp gì sau đó dựa theo bảng sau đây để xem vận mệnh

Mùa Xuân: Tháng giêng, Tháng 2, Tháng 3:

Tuổi Tý: ở tại đầu; Tuổi Sửu: ở tại hông; Tuổi Dần : ở tại chân; Tuổi Mẹo: ở tại vai; Tuổi Thìn: ở tại đầu gối; Tuổi Tỵ: ở tại bàn tay; Tuổi Ngọ: ở tại bụng; Tuổi Mùi: ở tại bàn tay; Tuổi Thân:ở tại chân; Tuổi Dậu: ở tại vai; Tuổi Tuất: ở tại đầu gối;
Tuổi Hợi: ở tại hông.

Mùa Hạ: Tháng 4, Tháng 5, Tháng 6:

Tuổi Tý: ở tại bụng; Tuổi Sửu: ở tại bàn tay; Tuổi Dần : ở tại chân; Tuổi Mẹo: ở tại vai; Tuổi Thìn: ở tại đầu gối; Tuổi Tỵ: ở tại bàn tay; Tuổi Ngọ: ở tại đầu; Tuổi Mùi: ở tại hông; Tuổi Thân:ở tại chân; Tuổi Dậu: ở tại vai; Tuổi Tuất: ở tại đầu gối;
Tuổi Hợi: ở tại hông.

Mùa Thu: Tháng 7, Tháng 8, Tháng 9:

Tuổi Tý: ở tại vai; Tuổi Sửu: ở tại bàn tay; Tuổi Dần : ở tại đầu gối; Tuổi Mẹo: ở tại hông; Tuổi Thìn: ở tại chân; Tuổi Tỵ: ở tại bàn tay; Tuổi Ngọ: ở tại vai; Tuổi Mùi: ở tại hông; Tuổi Thân:ở tại bụng; Tuổi Dậu: ở tại đầu gối; Tuổi Tuất: ở tại chân;
Tuổi Hợi: ở tại đầu.

Mùa Đông: Tháng 10, Tháng 11, Tháng12

Tuổi Tý: ở tại bụng; Tuổi Sửu: ở tại đầu gối; Tuổi Dần : ở tại hông; Tuổi Mẹo: ở tại vai; Tuổi Thìn: ở tại chân; Tuổi Tỵ: ở tại đầu; Tuổi Ngọ: ở tại bàn tay; Tuổi Mùi: ở tại đầu gối; Tuổi Thân:ở tại hông; Tuổi Dậu: ở tại vai; Tuổi Tuất: ở tại chân;
Tuổi Hợi: ở tại bàn tay.

Thơ đoán vân mệnh Ông Huỳnh Đế

a.Bài thơ ở trên đầu Ông Huỳnh Đế

Sanh nhằm Huỳnh Đế ở đầu Trong đời vui vẻ khỏi bề nhọc lo. Rảnh rang phú quí trời cho, Cao lương mỷ vị ăn no thiếu gì. Công danh phú quý lo chi, Tự nhiên danh giá một khi đặng nhờ. Số này dẩu gái đào thơ, Gặp cảnh duyên nợ đặng nhờ hào phu. Sánh duyên cùng với danh phu, Dẩu cho nam nử công phu kịp kỳ
(Số này nam nử đều tốt cả)

Người sinh vào giờ mà tương ứng bộ phận đầu hoàng đế trên cơ thể, số mệnh sung sướng, tài lộc dồi dào, đời sống vật chất vô cùng phong phú, của ăn của để đầy nhà, tuổi trẻ phấn đấu bao nhiêu thì về già được hưởng phúc lộc bấy nhiêu.

Tuy nhiên, những người sinh giờ này hay có tâm lý ỷ lại, chí tiến thủ không nhiều. Nếu không tự lực hoàn thiện bản thân, phấn đấu hết mình thì bản thân người này khó mà thành công chốn quan trường.

b.Bài thơ ở trên vai Ông Huỳnh Đế

Sanh nhiều chổ ở trên vai Tuổi xuân cực khổ nào hay vận thời. Ba mươi gặp vận thái lai Sắp lên lớn tuổi tiền tài thiếu chi. Chừng ấy trâu ruộng thiếu gì Số trời đã định phải thì thua ai. Anh em số phận tiền tài Chuyện mình liệu khó bề cậy nương.
(Số này nhỏ cực lớn khá, không nhờ anh em)

Người sinh vào giờ tương ứng bộ vị là vai hoàng đế có số khổ trước sướng sau, lận đận truân chuyên hơn người, bôn ba khắp nơi để cầu tài. Nhưng từ sau 40 tuổi, bản thân biết nắm bắt cơ hội tốt, phát huy tài năng tiềm ẩn, vận khí lên như diều gặp gió, tài lộc hanh thông đủ đường.

Hơn thế, người này biết cách duy trì các mối quan hệ xã giao hữu hảo, khi cần sẽ có quý nhân giúp đỡ nhiệt tình, lại công thêm khả năng ngoại giao trời phú nên có thể “một tấc đến trời” nếu làm ăn thật tâm.

c.Bài thơ ở hông Ông Huỳnh Đế

Sanh nhằm huỳnh đế ở hông Phước hồng thì đặng chờ trong làm giàu. Thi thơ kinh sách thông thạo Số có khoa mục đặng hào công danh. Lương duyên tơ tóc đặng lành Trăm năm chung hưởng phước sanh an hòa. Làm ăn gặp vận số ta Vợ chồng lo tính vậy mà đặng nên.
(Số này làm ăn kha, đăng công danh)

Đa phần những người sinh vào giờ này số mệnh sung sướng, phú quý. Nhưng có lẽ vì được quá nuông chiều, ưu ái từ bé nên dễ sinh hư, phải khép léo uốn nắn, giáo dục suốt thời niên thiếu mới có thể nên người.

Nếu chịu khó học hành, tu dưỡng bản thân, qua tuổi trung niên, họ sẽ làm nên chuyện lớn, có sản nghiệp của riêng mình, không phụ lòng mong đợi của mẹ cha.

d.Bài thơ ở tại bụng Ông Huỳnh Đế

May sanh nhằm bụng ông vua Của tiền ăn mặc thua ai đâu là. Chẳng văn thì vỏ số ta Hai bên chầu chực xướng ca vui mừng. Nửa đời sung sướng quá chừng Trong ngoài của cải lẩy lừng thiếu chi. Số này chung thủy khả vi Dẩu không chức phận hưởng thì giàu sang.
(Số này dể làm ăn, có quyền chức, gái có chồng giàu sang)

Thuộc tuýp người này ắt hẳn bạn rất sành sỏi trong ẩm thực và sinh ra để làm nghiệp lớn. Chỉ cần một chút khéo léo thông minh hơn người, bạn sẽ dễ dàng gây dựng được tất cả, vinh hoa phú quý một đời.

Bản thân người này không quá coi trọng vật chất, vì thế cuộc sống khá an nhàn, thư thái, không chịu quá nhiều áp lực. Dẫu vậy, làm gì cũng phải chân thành, đặt chữ tín lên hàng đầu thì tài lộc và thành công mới lâu dài.

e.Bài thơ ở bàn tay Ông Huỳnh Đế

Ở tay huỳng đế tốt thay Phước mà ta đặng tiền tài thiếu chi. Ra đi nhiều kẻ yêu vì trong nhà trăm việc thiếu chi vật dùng. Lao tâm tuổi nhỏ chẳng cùng Đến khi lớn tuổi thung dung vẹn toàn. Bốn phương lui tới luận bàn Của tiền tài vật muôn đàn thiếu chi.
(Số này đến 35 tuổi làm ăn phát đạt)

Sở hữu giờ sinh tương ứng với đôi tay hoàng đế, bạn thuộc tuýp có thực lực mạnh mẽ, tính tình quyết đoán, trí tuệ minh mẫn, xử lý nhanh nhạy mọi tình huống trong cuộc sống.

Nam giới sinh giờ này làm kinh tế là đúng mệnh trời cho, tài chính sẽ dồi dào, mạnh mẽ, tay không làm nên nghiệp lớn được.

Nữ giới sinh giờ này rất khéo léo, đảm đang, thích hợp làm những công việc liên quan đến giao dịch tiền bạc như thủ quỹ, kế toán, thủ kho, tài vụ… Đa phần đều thành công sau tuổi 30.

Tóm lại, bất luận là nam hay nữ, sinh vào giờ này đều đảm đương trách nhiệm lớn lao, là trụ cột chính của gia đình. Tiền vận ở mức trung bình, không mấy nổi trội, nhưng nhờ quý nhân khai vận, bản thân cố gắng nên quá 40 tuổi, công danh mới đạt độ viên mãn.

f.Bài thơ ở trên đầu gối Ông Huỳnh Đế

Ở nơi đầu gối khổ ôi Thuở trẻ cực khổ thôi thôi trăm bề. Đi nhiều chân chẳng muốn về Xiết bao lao khổ chớ hề ngồi không. Gia đàng trể nại không xong Đến bốn mươi tám tuổi mới hòng ngồi an. Chừng ấy lo liệu gia đàng Trong ngoài đến đó vửng vàng lập nên.
(Số này tuổi trẻ cực khổ, đi dứng nhiều, đến 48 tuổi mói nên)

Nằm trong trường hợp này, chủ nhân có số mệnh vất vả, lận đận cả đời, làm việc tuy cật lực nhưng khó đạt thành công như ý.

Vận may tiền bạc của người này cực ít, thậm chí luôn phải gánh chịu nợ đồng lần. Nhưng nhờ có tài năng xuất chúng nên chỉ cần cố gắng phấn đấu miệt mài, họ sẽ có được của ăn của để, có được chút chức tước trên quan trường.

Kiểu người này có nghị lực phi phàm, kiên trì bền bỉ. Họ sống và làm việc không biết mệt mỏi, nên cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.

g.Bài thơ tại chân Ông Huỳnh Đế

Số sanh nhằm ở tại chân Tu hành đắc quả có hơn người thường. Biết đời nên giúp nghĩa phương Khá tu nhân đức lo lường ngày sau. Chổ cha mẹ ở đặng nào Vợ chồng thứ nhất khắc hào phu thê. Đời sau mới đặng vẹn bề Gia đình khá xứ mới hề lập nên.
(Số này tu hành đắc quả, vợ chồng thay đổi một lần)

Người sinh vào giờ này có số được hưởng lộc trời. Tuy số người này không được nhờ cậy cha mẹ, anh em, nhưng bản thân họ luôn cố gắng để chinh phục được mọi mục tiêu đề ra trong cuộc sống.

Chính vì thế, cả đời thành hay bại, sướng hay khổ, đều do chính tay họ tự quyết. Càng mạnh mẽ, độc lập bao nhiêu, họ càng dễ dàng thành công bấy nhiêu. Người này có số ly hương, đi xa mới lập nghiệp thành công.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News