Thời Trang

Xếp hạng 5 cung hoàng đạo có nụ cười đẹp nhất trong 12 chòm sao

Cung hoàng đạo nào có nụ cười đẹp nhất? Bạn đã bao giờ thắc mắc cung hoàng đạo nào có nụ cười đẹp và cuốn hút nhất hay chưa? Bài viết sau đây, Coolmate sẽ giúp bạn tìm hiểu về top 5 cung hoàng đạo có nụ cười đẹp nhất. Tìm hiểu ngay nhé!

Cung hoàng đạo nào có nụ cười đẹp nhất? Bạn đã bao giờ thắc mắc cung hoàng đạo nào có nụ cười đẹp và cuốn hút nhất hay chưa? Bài viết sau đây, chúng mình sẽ giúp bạn tìm hiểu về top 5 cung hoàng đạo có nụ cười đẹp nhất. Tìm hiểu ngay nhé!

Ngày sinh 12 cung hoàng đạo

Được các nhà chiêm tinh học và thiên văn học sáng tạo từ thời kỳ cổ đại trước công nguyên, cung hoàng đạo bao gồm 12 chòm sao, mỗi cung này ứng với một tháng trong năm. Cung hoàng đạo cũng được chia thành 4 nhóm: đất, nước, lửa, khí. Ngoài ra, cung hoàng đạo cũng được người hiện đại sử dụng như một công cụ để tiên đoán vận mệnh, nhân duyên.

12 cung hoàng đạo được chia theo các thời gian như sau:

    Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

    Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

    Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

    Cung Cự Giải (20/6 – 22/7)

    Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

    Cung Thiên Yết (24/10 – 22/11)

    Cung Nhân Mã (23/11 – 21/12)

    Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Top 5 cung hoàng đạo có nụ cười đẹp nhất 12 chòm sao

Top 1: Cung Thiên Bình

Đứng đầu danh sách chính là những chàng trai, cô gái cung Thiên Bình, những người luôn mang theo vẻ ngoài vô cùng lịch thiệp, nhã nhặn. Theo chiêm tinh học, những người thuộc cung Thiên Bình luôn hướng tới sự hài hòa, họ có sự thông minh, tốt bụng và đặc biệt hơn chính là luôn có cái nhìn cực kỳ độc đáo với mọi thứ xung quanh.

xếp hạng 5 cung hoàng đạo có nụ cười đẹp nhất trong 12 chòm sao

Không quá khi nói Thiên Bình là cung có nụ cười đẹp nhất trong 12 chòm sao, bởi đa số họ đều sở hữu những chiếc má lúm duyên dáng và một đôi mắt của sự sắc sảo và thông minh đầy thu hút. Bên cạnh đó, những người thuộc cung này cũng thường có một tư duy thời trang khá tốt, họ biết cách làm thu hút tất cả mọi ánh nhìn chỉ bằng nụ cười, đôi mắt và một chút “ma thuật” của thời trang.

Top 2: Cung Song Tử

Năng động, phóng khoáng và trẻ trung là những gì người ta nghĩ đến khi nhắc về Song Tử. Họ được ban cho một vẻ đẹp đầy phóng khoáng, một ánh mắt hút hồn và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ. Những người thuộc cung Song Tử thường có tính cách kiên định, nhiệt tình nhưng nội tâm khá phức tạp, vì thế khó ai có thể đoán được những gì họ nghĩ đằng sau nụ cười rạng ngời ấy.

xếp hạng 5 cung hoàng đạo có nụ cười đẹp nhất trong 12 chòm sao

Ngoài ra, Song Tử cũng được biết đến là “kẻ bán nụ cười” với khiếu hài hước trời ban và lối nói chuyện thông minh, duyên dáng. Cũng vì thế, bạn có thể dễ dàng bị Song Tử hớp hồn ngay lần đầu trò chuyện.

Top 3: Cung Song Ngư

Nếu hỏi cung hoàng đạo nào có nụ cười đẹp nhất? Câu trả lời không thể không nói đến Song Ngư. Khác với Thiên Bình, Song Tử, nụ cười của Song Ngư chứa đựng sự dịu dàng, ấm áp, nụ cười đại diện cho chính nét cá tính ngọt ngào của họ.

xếp hạng 5 cung hoàng đạo có nụ cười đẹp nhất trong 12 chòm sao

Người thuộc cung Song Ngư thường có trực giác cực kỳ nhạy bén, họ là người có sức sáng tạo mạnh mẽ, khiếu nghệ thuật bẩm sinh, là những người vô cùng lãng mạn và có một tấm lòng nhân hậu. Vì thế, bất kể ai khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của Song Ngư cũng nhanh chóng đắm chìm trong đó, một nụ cười khiến con người ta trở nên yên bình và tràn trề năng lượng.

Top 4: Cung Bạch Dương

Đứng đầu cung Hoàng Đạo, Bạch Dương là biểu tượng của sự quyền lực, thống trị và sức mạnh của người lãnh đạo. Bạch Dương luôn sống nhiệt huyết và cố gắng tiến về phía trước, họ can đảm và tham vọng. Thêm vào đó, vốn là những người luôn tràn đầy năng lượng, nụ cười của Bạch Dương cũng chứa đựng một sức mạnh to lớn, nụ cười của sức sống và sự tỏa sáng, dễ dàng khiến người đối diện gục ngã.

xếp hạng 5 cung hoàng đạo có nụ cười đẹp nhất trong 12 chòm sao

Bên cạnh đó, ánh mắt to tròn, long lanh và tràn đầy sự chân thành của Bạch Dương cũng khiến cho mọi thứ xung quanh họ trở nên sáng bừng. Vì vậy, khi đang buồn bã và mệt mỏi, đừng ngại tìm đến một Bạch Dương, họ sẽ giúp bạn nạp năng lượng và lấy lại sức sống tràn trề.

Top 5: Cung Nhân Mã

Đứng thứ 5 trong nhóm những nụ cười đẹp nhất, Nhân Mã mang trong nụ cười của mình một sự tự do, phóng khoáng, một nét chan hòa và cởi mở. Đây là một chòm sao mang theo nhiều năng lượng, họ vừa có sự năng động, hoạt bát, vừa có một chút quyến rũ của những con người khéo léo và thông minh.

xếp hạng 5 cung hoàng đạo có nụ cười đẹp nhất trong 12 chòm sao

Điểm đặc biệt trong khi trò chuyện cùng Nhân Mã chính là sự góp mặt của nụ cười duyên dáng, khiến cho người nghe không thể di dời sự chú ý. Cũng nhờ đó mà câu chuyện của Nhân Mã luôn mang đầy sự thu hút và sức thuyết phục.

Không nhắc đến không có nghĩa là những chòm sao còn lại có nụ cười không đẹp. Mỗi chòm sao đều mang theo một nét đẹp, nét cá tính riêng, nụ cười của mỗi người đều là độc nhất. Vì vậy, hãy luôn tự tin nở nụ cười bạn nhé!

Cung hoàng đạo nào có nụ cười đẹp nhất? Trên đây chính là lời giải đáp dành cho bạn. Vậy bạn có thuộc nhóm này không? Đừng quên cho chúng mình biết nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News