Phong Thuỷ

Xởi lởi trời cho: 4 con giáp lội ngược dòng, từ nay giàu nứt vách

4 con giáp có vận may lội ngược dòng, tình tiền khởi sắc, công danh sự nghiệp thăng tiến bất ngờ.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là một trong những con giáp may mắn từ thời gian này trở đi, bản mệnh sẽ gặp vận may về tiền bạc. Người làm công ăn lương có thêm một khoản thu nhập mới. Nó có thể là tiền thưởng hoặc cơ hội kiếm tiền từ nghề tay trái. Mặc dù sẽ hơi vất vả một chút nhưng bù lại tuổi Dần sẽ nhận được kết quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Tuổi Dần cần chú ý rằng mọi việc nên được làm một cách từ tốn, không vội vàng. Muốn có nhiều tiền bạc thì phải thật chăm chỉ, nỗ lực. Những bước tiến chậm mà chắc trên con đường sự nghiệp sẽ giúp tuổi Dần nâng tầm tài vận lên trong thời gian tới.

xởi lởi trời cho: 4 con giáp lội ngược dòng, từ nay giàu nứt vách

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có vận trình ổn định, tài chính trên đà thăng tiến. Đặc biệt, con giáp này càng đi xa càng gặt hái nhiều tài lộc. Bản mệnh dù đang tự kinh doanh buôn bán hay là người làm công ăn lương cũng đều nắm chắc tiền bạc trong tay.

Người làm kinh doanh cần chú ý tới sức khỏe. Công việc có thể bận rộn, lợi nhuận tăng lên, công sức bỏ ra không ít nhưng nếu không nghỉ ngơi đầy đủ sẽ khiến có thể đổ bệnh, làm lỡ mất cơ hội làm ăn tốt. Người làm công ăn lương tiền bạc rủng rỉnh hơn hẳn so với thời gian tới. Con giáp này có thể được nhận một khoản tiền thưởng hoặc có thêm thu nhập từ nghề tay trái.

xởi lởi trời cho: 4 con giáp lội ngược dòng, từ nay giàu nứt vách

Tuổi Ngọ

Công việc cũng như tài lộc của tuổi Ngọ trong thời gian tới đều ở mức tốt. Vận may đến cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ giúp tuổi Ngọ có thêm thu nhập, cuộc sống ngày một sung túc. Từ nay, bản mệnh sẽ đón nhận nhiều tài lộc và may mắn hơn.

Vận trình của người tuổi Ngọ làm kinh tế tiếp tục tiến triển. Bản mệnh có thể gặp nhiều cơ hội phát tài, lợi nhuận trong việc làm ăn ngày một gia tăng. Đây chính là giai đoạn mà tuổi Ngọ không cần phải lo về chuyện túng thiếu. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải chú ý cân đối thu – chi, không nên lãng phí.

Tuổi Thân

xởi lởi trời cho: 4 con giáp lội ngược dòng, từ nay giàu nứt vách

Công việc của tuổi Thân diễn ra suôn sẻ. Công việc bận rộn đòi hỏi con giáp này cần có kế hoạch quản lý thời gian hợp lý để có thể hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao cho. Ngoài ra, đừng quên học thêm một kỹ năng mềm để dùng đến khi cần thiết.

Vận trình tài lộc sáng rõ. Con giáp này đã không cần phải cân đo chi li cho việc mua sắm, đáp ứng nhu cầu cá nhân như khoảng thời gian trước.

Thân nhờ ngũ hành tương sinh nên tinh thần vô cùng phấn chấn, sức khỏe dồi dào.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News