Phong Thuỷ

Ý nghĩa của Bản đồ Bát Quái Phong Thủy, tác động sâu sắc đến cuộc sống của bạn

Bát quái phong thủy là một hệ thống năng lượng cổ xưa tương ứng sâu sắc với hành trình cuộc sống của bạn. Đây là công cụ cơ bản nhất được sử dụng trong phân tích Phong thủy của ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn.

ý nghĩa của bản đồ bát quái phong thủy, tác động sâu sắc đến cuộc sống của bạn

Tác dụng của Bản đồ Bát Quái 

Bản đồ bát quái là công cụ tốt để thể hiện ước mơ và mục tiêu của bạn, bởi nó mang lại những lợi ích đặc biệt. Bao gồm:
– Cho bạn xem các khu vực cụ thể trong nhà của bạn ảnh hưởng như thế nào đến các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống của bạn như tình yêu, tài chính, sức khỏe và những lĩnh vực khác.

– Bản đồ này chỉ cho bạn cách thay đổi và tăng cường các trung tâm năng lượng, loại bỏ các trở ngại, mang lại năng lượng tích cực và lập trình mục tiêu của bạn

ý nghĩa của bản đồ bát quái phong thủy, tác động sâu sắc đến cuộc sống của bạn

9 trung tâm năng lượng trong bản đồ bát quái

Bản đồ bát quái là gì? 

Bản đồ Bát quái phong thủy bắt nguồn từ cuốn sách Kinh Dịch, được sử dụng để dự đoán tương lai. Mô tả chính xác về từ “Bát Quái”, thì đó có nghĩa là: “Bát” = 8 và “Quái” = Diện tích hoặc có thể hiểu đây là biểu đồ 8 khu vực của Bát giác biểu thị 8 lĩnh vực trong cuộc sống của bạn :

  • Những người hữu ích
  • Sự nghiệp
  • Kiến thức
  • Gia đình
  • Của cải và tiền bạc
  • Danh tiếng
  • Hôn nhân và chia tay
  • Trẻ con

Khu vực thứ 9 ở trung tâm biểu thị cho bạn, hạnh phúc, sức khỏe và sức sống của bạn.

Như vậy, bát quái là một bản đồ mà bạn có thể lên kế hoạch bố trí ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn để tìm ra tất cả 9 trung tâm năng lượng. Mọi thứ trong nhà đều có năng lượng cụ thể ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại trong cuộc sống của bạn. Bởi, các trung tâm năng lượng trên bản đồ bát quái tương ứng với các lĩnh vực cụ thể trong cuộc sống của bạn, chúng có thể được cải thiện và củng cố để giúp bạn thành công.

Khi hình bát giác thiêng này được lan truyền, nó tạo ra công cụ bản đồ hình vuông 3 x 3 được sử dụng trong nhà và các không gian khác để điều chỉnh các lĩnh vực cụ thể của cuộc sống, đặc biệt là những lĩnh vực có vấn đề.

ý nghĩa của bản đồ bát quái phong thủy, tác động sâu sắc đến cuộc sống của bạn

Công cụ bản đồ hình vuông 3 x 3

Bản đồ Bát quái được căn chỉnh phù hợp với sơ đồ tầng của bạn, cho phép thực hiện các thay đổi đối với không gian để năng lượng của vũ trụ hoạt động CHO BẠN thay vì chống lại bạn.

Phong thủy thường được gọi là Nghệ thuật sắp đặt. Bản đồ bát quái dễ sử dụng cho Bát quái Gia đình và cho phép bạn thiết kế ngôi nhà của mình một cách hài hòa và tối đa hóa luồng năng lượng tự nhiên để mang lại lợi ích tối đa.

Hai cách Phong Thủy giúp bạn thành công

1. Vật lý

Sử dụng bản đồ và đồ nội thất Phong thủy, đồng thời áp dụng các mẹo sắp xếp đồ vật để thực hiện những thay đổi thực tế đối với cách bố trí căn phòng, ngôi nhà của bạn hoặc bất kỳ không gian nào khác.

Ví dụ: cuối cùng khi bạn loại bỏ được tình trạng ngồi lâu bừa bộn khỏi hành lang hoặc phòng ngủ, bạn sẽ cho phép năng lượng di chuyển tự do hơn.

Sau đó, bạn cũng có thể di chuyển giường của mình đến vị trí tốt hơn, loại bỏ các cạnh sắc và gương hướng vào giường khi ngủ.

Tất cả những thay đổi này sẽ tập trung năng lượng tích cực và loại bỏ lực lượng tiêu cực để mang lại những lợi ích tuyệt vời mà nhiều người cảm nhận được gần như ngay lập tức.

2. Năng lượng tâm lý trong nhà

Năng lượng tâm lý trong nhà của chúng ta nhiều lần phản ánh trạng thái tâm trí của chúng ta. Nó cho thấy vấn đề của chúng ta đang ở đâu.

Trong tiềm thức, việc lập bản đồ bát quái và đọc các Lĩnh vực cuộc sống của bạn giúp bạn tập trung vào giải quyết vấn đề và cho phép bạn tạo ra các yếu tố cải thiện để mang lại sự thay đổi mong muốn.

Ví dụ, nếu bạn gặp vấn đề về sức khỏe, hãy tập trung vào Khu vực Sức khỏe Đời sống nằm ở trung tâm ngôi nhà của bạn. Có phòng tắm nào bị tắc đường ống hoặc tầng áp mái ẩm mốc không?

Nếu bạn cần nhiều tiền hơn, hãy phân tích Khu vực giàu có / Đời sống tiền bạc của bạn. Thực hiện các thay đổi cần thiết, sử dụng các mẹo về màu sắc Phong thủy, treo các biểu tượng mạnh mẽ của sự thịnh vượng trên tường của bạn, loại bỏ sự lộn xộn, sửa chữa đèn trong hành lang của bạn, sử dụng đài phun nước… để tạo ra dòng chảy thịnh vượng cho cuộc sống của bạn mà bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận được nhà hoặc văn phòng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News