Nhân Tướng

Ý nghĩa của nốt ruồi ở chân trên từng vị trí: Cả phúc lẫn họa

Nốt ruồi ở chân cũng cho ta biết một phần nào tính cách số phận của chủ sở hữu. Để hiểu rõ hơn thì mời các bạn cùng Tử vi số tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

ý nghĩa của nốt ruồi ở chân trên từng vị trí: cả phúc lẫn họa

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trên các vị trí khác nhau của cơ thể có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách cũng như vận mệnh của người sở hữu. Với những ai đang có nốt ruồi ở chân thì không cần phải quá lo lắng bởi vì nốt ruồi ở vị trí này thường mang ý nghĩa phúc tướng, đại cát cho gia chủ.

Nốt ruồi là gì?

Nốt ruồi là những dấu chấm có màu sắc lạ xuất hiện trên da như nâu, đen, xanh, đỏ hay hồng (nốt ruồi son). Nhiều trường hợp không nổi mà bằng phẳng có màu xám, xanh vàng và to gấp rất nhiều lần nốt ruồi thì được gọi là bớt.

  • Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sắc tố tập trung ở lớp ngoài da tạo nên.
  • Nốt ruồi xanh: Do những tế bào sắc tố dưới lớp chân lông tạo thành.
  • Nốt ruồi đỏ, hồng (hay nốt ruồi son): Được tạo thành bởi các vi huyết quản phình lên thành những chấm nhỏ màu đỏ. Nó xuất hiện nhiều trên da mặt hoặc vùng ngực.

Những nốt ruồi màu nâu, đen vì ở ngoài da nên có thể tẩy đi khá dễ dàng. Nhưng với những nốt ruồi đỏ hay xanh nếu tẩy thì có thể gây ra sẹo nhỏ vì mọc sâu dưới da. Nhiều người vì muốn thay đổi số phận hoặc bỏ đi những nét tướng xấu của mình mà tẩy đi những nốt ruồi to trên cơ thể. Nhưng bản thân họ lại không hiểu tính chất của từng loại nốt ruồi nên có thể làm tổn hại đến chính bản thân mình.

Theo nhân tướng học về tướng nốt ruồi, nhân tướng học về nốt ruồi có cách giải thích riêng biệt. Tức là nốt ruồi trên cơ thể con người được ví như cây cỏ, đất nổi đồi gò trên núi. Núi đẹp thì cây đẹp, đất xấu thì gò đồi xấu xí. Vì vậy, người có tố chất đẹp thường sinh ra những nốt ruồi đẹp, trái lại những người có tố chất xấu thì nốt ruồi cũng phần nào hiểu hiện tính chất xấu của nó.

Nốt ruồi đen pha đỏ là nâu, chủ về những người thích tranh cãi, biện luận. Nốt ruồi pha trắng thành màu xám tro, chủ về dự báo bệnh tật, tai nạn. Nốt ruồi pha màu vàng ra xanh đục chủ trên bệnh đãng trí, hay quên.

Hầu hết những người sở hữu nốt ruồi son đều gặp may mắn, nhất là khi nó ẩn thuộc vào quý tướng. Còn nốt ruồi đen nếu để lộ quá nhiều thì là điều không tốt. Nó có thể là điềm hung, nhưng nếu mọc nơi kín đáo thì lại là điều tốt. Nốt ruồi đen thì phải thật đen mới tốt, tránh màu xám tro hay nâu, còn nốt ruồi son thì phải đỏ như chu sa thì mới tốt.

Ý nghĩa của nốt ruồi ở từng vị trí trên chân

ý nghĩa của nốt ruồi ở chân trên từng vị trí: cả phúc lẫn họa

Cũng giống như các bộ phận khác trên cơ thể, nốt ruồi ở chân cũng cho ta biết một phần nào tính cách số phận của chủ sở hữu. Để hiểu rõ hơn thì mời các bạn cùng Tử vi số tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở chân nhé.

Nốt ruồi ở bắp chân

Theo nhiều quan niệm thì nốt ruồi ở chân mang nhiều sự may mắn của bản mệnh nhưng nếu mọc ở bắp chân thì lại không được mấy thuận lợi. Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường gặp nhiều khó khăn trong việc phát triển sự nghiệp. Công việc của bản mệnh không được suôn sẻ, không thể thăng quan tiến chức. Ngoài ra, đường tình duyên của những người này cũng rất lận đận, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn cãi vã, gia đình không mấy ấm êm, hòa thuận.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Các nhà nhân tướng học cho biết, nốt ruồi ở lòng bàn chân là nốt ruồi có vị trí đẹp nhất, có ý nghĩa nhất. Bởi đây được xem là nốt ruồi của sự phú quý và may mắn. Đặc biệt nốt ruồi càng to, càng đỏ son thì chủ nhân càng nhận được nhiều tài lộc.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân nam giới cho thấy họ là những người có tính tình cương trực, giỏi ăn nói, giao thiệp. Nhờ đó mà họ rất được lòng đồng nghiệp cũng như những người xung quanh. Bên cạnh đó, những quý ông này còn là những người tài giỏi, có tiền đồ, sự nghiệp có thể tiến xa trong tương lai, có tố chất lãnh đạo và luôn được người khác nể trọng, được cấp trên yêu mến. Ngoài ra, đường tình duyên của họ cũng thuận buồm xuôi gió, may mắn, gặp được đối tượng phù hợp, sau khi kết hôn vẫn giữ được tổ ấm hạnh phúc.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân ở phụ nữ cũng nói lên sự may mắn. Những cô gái này thường không phải lo lắng nhiều đến vấn đề tài chính. Họ được bạn bè, gia đình và quý nhân hỗ trợ hết mình. Thế nhưng, những người này lại hơi lận đận trong đường tình duyên bởi vì đã đánh giá quá cao bản thân nên khó có thể gặp được người đạt được những yêu cầu bản thân đề ra.

Nốt ruồi ở mu bàn chân

Nốt ruồi ở mu bàn chân cũng là điềm báo hiệu sự xui xẻo, vận mệnh tương lai của người sở hữu thường khá lận đận. Mặc dù làm việc vất vả, chạy vạy khắp nơi những vì đặc thù công việc mà những người này lại không nhận được kết quả xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra. Mặt khác họ lại không có tướng giàu sang, tích lũy của cải.

Bên cạnh đó, tình duyên của những người này cũng không thuận lợi, cuối đời có thể phải sống trong cô độc, không có người thân bên cạnh.

Nốt ruồi ở gót chân

Nốt ruồi ở gót chân được xem là vị trí phúc tướng đối với bản mệnh. Nằm ở vị trí này, nốt ruồi  thể hiện đây là người có óc phán đoán, có tài lãnh đạo, được nhiều người kính phục.

Nếu những người này là người lãnh đạo thì chắc hẳn sẽ là một nhà lãnh đạo tài ba. Họ có những quyết định đúng đắn, cương trực, luôn đặt lợi ích của tập thể lên trên hết. Bên cạnh đó, đương số còn biết cách lắng nghe ý kiến của người khác, để áp dụng cho bản thân, luôn biến mình thành một người năng động.

Ngoài ra, nốt ruồi ở gót chân nói lên tướng số bạn phải thường di chuyển, hay đi công tác hoặc không định cư ở một nơi cố định trong thời gian lâu dài. Tuy nhiên, bạn lại không cảm thấy phiền lòng về vấn đề này. Bản mệnh không quá bận tâm đến việc phải đi lại nhiều và biến nó thành đam mê của mình.

Nốt ruồi ở ngón chân

Nốt ruồi ở ngón chân khá đặc biệt bởi vì tùy vào vị trí của nó mọc trên ngón chân nào mà mang các ý nghĩa khác nhau.

ý nghĩa của nốt ruồi ở chân trên từng vị trí: cả phúc lẫn họa

Đối với nốt ruồi ở ngón chân cái

Ngón chân cái được xem là ngón trụ, do đó nốt ruồi ở vị trí này sẽ biểu hiện cho quyền lực cũng như khả năng lãnh đạo của chủ sở hữu. Những người này có khả năng làm chủ và quán xuyến mọi công việc rất tốt. Hơn nữa họ có tài năng thuyết phục và khiến người khác tin tưởng, đi theo mình. Do đó, con đường tương lai sự nghiệp của bạn rất rộng mở.

Ngoài ra, nốt ruồi ở ngón chân cái còn thể hiện đây là một người thông minh, nhanh nhẹn và bạn có thể giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng. Đây cũng là yếu tố giúp người sở hữu nốt ruồi ở ngón chân cái nhận được sự kính nể của nhiều người và được họ yêu mến, quý trọng.

Đối với nốt ruồi ở ngón chân giữa

Nếu có nốt ruồi ở ngón chân giữa thì lại không có lợi cho đường công danh sự nghiệp của chủ nhân. Họ thường có số làm ăn xa nhà, phải bôn ba đây đó, dù cơ cực vất vả nhưng lại không kiếm được nhiều tiền, chỉ dừng lại ở mức đủ tiêu, không có của ăn của để.

Đối với nốt ruồi ở ngón áp út

Những người có nốt ruồi ở ngón áp út thường là người có tính tình vô tư, trong sáng và ít khi tính toán cũng như vụ lợi cho bản thân mình. Chính nhờ tính cách này mà họ rất được lòng những người xung quanh và có nhiều mối quan hệ xã hội, được nhiều người yêu mến, giúp đỡ nhiệt tình khi gặp khó khăn.

Trong công việc, bạn thường phải đi lại nhiều vì có tướng bôn ba vất vả. Tuy nhiên, may mắn là bạn lại cảm thấy yêu thích với công việc đòi hỏi sự di chuyển nhiều như vậy. Do đó, cho dù có bận rộn, có vất cả như thế nào nhưng bạn vẫn cảm thấy hài lòng với hiện tại.

Đối với nốt ruồi ở ngón chân út

Nốt ruồi ở ngón áp út biểu hiện cho sự xui xẻo luôn tiềm ẩn trong vận tướng của bạn. Đây là những người sống nội tâm, ít thể hiện cảm xúc ra bên ngoài cho nên người khác khó có thể hiểu hết được suy nghĩ của bạn, và bản mệnh thường xuyên cảm thấy phiền lòng trong chuyện tình cảm.

Mặt khác đây là người khá nặng tình cho nên khi gặp rắc rối trong tình cảm, đương số thường không thể tập trung vào bất cứ việc gì. Thậm chí khi tâm trạng không tốt còn ảnh hưởng và chi phối đến các quyết định của những người này. Cho nên, khi cần quyết định điều gì, bản mệnh cần suy nghĩ hết sức cẩn thận để tránh nhận những kết quả không như mong muốn và gây ra hậu quả đáng tiếc.

Nốt ruồi ở cổ chân

Nốt ruồi ở cổ chân, đặc biệt là khi xuất hiện nốt ruồi son, thể hiện đây là người cực kỳ may mắn. Những người này được quý nhân phù trợ và nhiều người giúp đỡ trong đường tình duyên lẫn công danh sự nghiệp.

Nốt ruồi ở cổ chân phải thì sẽ thể hiện chủ sở hữu là người có bản tính lương thiện, hiền lành, nên được nhiều người quý mến. Tuy nhiên đôi khi chính tính cách này lại khiến cuộc sống của dương số gặp nhiều khó khăn. Sự nghiệp cũng sẽ lận đận bởi bị tiểu nhân lừa, bị gây khó dễ bởi đồng nghiệp và cấp trên.

Nếu nốt ruồi ở cổ chân trái thì sẽ biểu hiện nhiều về vấn đề sức khỏe. Theo đó, sức khỏe của những người này thường không tốt. Đương số hay ốm đau, bệnh tật triền miên từ khi còn trẻ đến lúc về già.

Nốt ruồi ở mắt cá chân

Những người sở hữu nốt ruồi ở mắt cá chân thường có tính cách khá trầm lắng. Những người này không giỏi ăn nói, giao tiếp. Vì thế mà bạn khó được lòng người khác và hay gặp khó khăn khi bắt đầu một công việc mới hay thực hiện một dự định nào đó.

Tuy nhiên, nốt ruồi ở mắt cá chân cũng không hoàn toàn là điềm xui. Những cô gái có nốt ruồi ở vị trí này đều mang bản tính tốt bụng, hiền lành. Đây cũng là đặc điểm thu hút đối người khác giới, do đó họ được rất nhiều người theo đuổi, tán tỉnh.

Nốt ruồi ở đầu gối

Theo quan niệm về nhân tướng học, nếu bản mệnh sở hữu nốt ruồi ở giữa đầu gối thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn người khác, làm bất cứ điều gì cũng có quý nhân trợ giúp nên không sợ thất bại.

Ngoài ra, nốt ruồi ở vị trí này cũng biểu hiện chủ sở hữu là người giàu lòng nhân ái, hay giúp đỡ người khác, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Đây là một đức tính tốt, cho nên hậu vận của những người này luôn có người đền ơn, báo đáp. Bên cạnh đó, bạn cũng là người luôn coi trọng tình cảm gia đình, luôn đặt lợi ích, niềm hạnh phúc của người thân lên hàng đầu.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, và đừng quên đón đọc các chuyên mục liên quan đến xem bói, nhân tướng của chúng tôi!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News