Thời Trang

Ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Hình xăm con dê đang là lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ hiện nay. Biểu tượng này không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mà còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Ngay sau đây, hãy cùng Coolmate khám phá các mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất nhé.

Hình xăm con dê đang là lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ hiện nay. Biểu tượng này không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mà còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Ngay sau đây, hãy cùng chúng mình khám phá các mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất nhé.

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Hình xăm con dê đang là lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ hiện nay

1. Ý nghĩa hình xăm con dê

Hình xăm con dê tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, sự cao quý, sung túc, giàu có là biểu tượng của sự nam tính. Đây là hình tattoo được ưa chuộng tại các nước Châu  u và Châu Mỹ La Tinh. 

Các loại hình xăm dê được ưa chuộng là: hình xăm đầu dê, dê Satan, dê cute, dê 3 mắt, dê biển,… mang đậm tính nghệ thuật ấn tượng. Những hình xăm này đều mang một ý nghĩa khác nhau.

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Hình xăm dê độc đáo, ấn tượng

Hình xăm con dê bắt nguồn từ thời La Mã cổ đại và nhanh chóng lan rộng sang các đế quốc châu  u. Theo thời gian, ‘Goat tattoos’ được biến tấu thành nhiều mẫu mã khác nhau cho phù hợp với người xăm nhưng ý nghĩa của nó thì vẫn giữ nguyên như ban đầu.

1.1. Sự vĩ đại

Trong ngôn ngữ La Tinh, Goat có nghĩa là con dê đồng âm với từ God là Đức chúa. Chính vì vậy, hình xăm này là biểu trưng cho người anh hùng, bậc vĩ nhân hoặc người có tầm ảnh hưởng trong xã hội. 

Trong thời kỳ châu  u xưa, giới quý tộc thường sở hữu hình xăm này. Đây l cách phổ biến thể hiện địa vị của họ trong xã hội.

1.2. Sự thẳng thắn

Trong Kinh thánh của Ai Cập, dê là loài động vật hiền lành, ôn hòa, không nham hiểm. Người xăm hình linh thú này ý nói bản thân  muốn hướng tới sự trong sạch, ngoài vòng danh lợi, thẳng thắn và liêm chính.

1.3. Tính kiên nhẫn

Hình ảnh con dê còn nói tới lòng kiên nhẫn, đức hy sinh, bản chất vị tha của các vị thần. Dê cũng là biểu tượng của hòa bình và ổn định trên thảo nguyên.

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Những ý nghĩa vô cùng đặc biệt xoay quanh hình xăm dê

1.4. Tội ác và sự hủy diệt

Tại một số nước châu Phi, khi  nhắc đến con dê thì người ta lại liên tưởng tới Pan Pagan – vị thần của tội ác và sự hủy diệt. Chính điều này đã tạo ra một loại tattoo con dê  mới với đôi mắt đỏ, bộ vuốt sắc nhọn và thần thái lạnh lùng. Tuy vậy, hình này lại có tính nghệ thuật vô cùng cao.

1.5. Nét nam tính

Ở Tây Ban Nha, các chàng trai xăm dê như một lời bày tỏ mình là một người đàn ông mạnh mẽ. Họ có khuynh hướng tình dục mạnh và vẻ đẹp vô cùng quyến rũ đậm chất nam giới. Hình xăm đẹp cũng là một cách để họ tạo ấn tượng với các cô gái ở đây.

1.6. Tính tò mò

Khác với châu Phi và người Tây Ban Nha thì người Úc lại  cho rằng dê là loài động vật tò mò. Bên ngoài nhìn chúng có vẻ hiền lành nhưng bên trong lại có nhiều ý đồ khác. Tattoo này thường hợp với những người ưa toan tính, thích sự chi phối mọi việc trong công việc và cuộc sống hằng ngày .

Qua trên nhân định hình xăm dê là sự tổng hòa của các ý nghĩa tiêu cực và tích cực, mỗi loại đại diện cho bản sắc từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Ngoài 6 nét nghĩa cơ bản trên, tattoo này còn thể hiện lòng quyết tâm, khả năng sinh sản, tính độc lập và quỷ Satan.

2. Top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Mỗi quốc gia sẽ có những loại hình xăm dê vô cùng độc đáo với những ý nghĩa khác nhau. Trong thời gian tới mẫu hình xăm nào sẽ lên ngôi và trở thành tend hãy cùng tìm hiểu nhé.

2.1. Hình xăm đầu con dê – Hình xăm con dê đẹp

Đầu tiên phải kể đến hình xăm đầu dê là gợi ý hấp dẫn và cũng là kiểu xăm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Người vẽ hình xăm đã tạo ra nét vẽ vừa mạnh mẽ vừa mảnh mai.

Hình ảnh con dê hiện lên với vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng, cuốn hút người nhìn. Đặc biệt mẫu hình xăm con dê kín lưng, hình xăm con dê ở trước ngực là được dùng nhiều nhất.

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Hình ảnh con dê hiện lên với vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng

Điểm nổi nhấn trên tattoo đầu dê là đói mắt vô cùng cò hồn và hơn thế là chi tiết cặp sừng được khắc họa vô cùng rõ nét. Ngoài lối xăm chân thực trên, bạn có thể thử nghiệm cách vẽ tribal nếu yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn tinh tế và nghệ thuật.

Tattoo đầu dê đại diện cho sự phát triển, thịnh vượng, an bình của một quốc gia. Với người chủ, hình xăm mang đến vượng khí , bổ dương, may mắn và phúc phần trong đường con cái. Tuy nhiên không nên  xăm dê chột mắt nó thể hiện bị dục vọng che mắt. Hay mất sừng là đánh mất thế mạnh của mình.

2.2. Hình xăm dê Satan – Hình xăm con dê đẹp

Hình tattoo dê satan là một lối xâm trần đẩy sự bí ẩn nhưng lại rất cuốn hút. tattoo này là sự kết hợp giữa thần dê và quỷ Satan. Trong đó, hình ảnh vị thần bên dưới có thể là biểu tượng quỷ hoặc là hình ảnh Santa. Sự đặc biệt ở đây là đôi mắt vô cùng sắc lạnh của thần dê. Nó hiện lên sự giận dữ và bất cần.

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Hình tattoo dê satan là một lối xâm trần đẩy sự bí ẩn nhưng lại rất cuốn hút

Hình xăm này nhằm lột tả hai thái cực đối lập của con người. Dê là thể hiện cho sự trong sạch, liêm khiết. Còn Santa lại đại diện cho dục vọng, ham muốn của con người.

Tattoo như một lời tuyên ngôn về cái xấu – cái tốt, đôi khi người ta dễ bị danh lợi che mờ đi đôi mắt. Ngụ ý muốn nhắc nhở chủ thể phải biết cân bằng không để phần “con” chi phối.

Ở Dubai, hình xăm dê Satan ‘khắc’ lên thi thể người đã mất còn mang ý nghĩa siêu độ, cầu cho vong linh sớm được lên thiên đàng, tránh để ác quỷ dụ dỗ.

2.3. Hình xăm con dê dễ thương – Hình xăm con dê mini

Các khách hàng hiện nay có xu hướng ngày càng trẻ hóa. Họ muốn có loại hình xăm dễ thương để khoe với bạn bè vì thế mà mẫu này ra đời. Kiểu xăm này sử dụng nét vẽ chibi cute. Chú dễ với đôi mắt to tròn và thân hình mũm mĩm đáng yêu. Bên cạnh đó, bên có thể nhờ thợ xăm thêm tên mình ở dưới để hình trở thành cử riêng bạn. 

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Hình xăm phù hợp với những ai thích sự dễ thương, ngộ nghĩnh

Hình xăm phù hợp với các cặp đôi đang yêu nhau muốn thể hiện tình cảm hay cá bạn nữ thích sự dễ thương. Các vị trí siêu đẹp là eo, bắp tay, cổ tay, bả vai. Một điểm cộng khác của tattoo này là không tốn kém, xăm nhanh và dễ dàng thay đổi hình họa theo mong muốn. 

2.4. Hình xăm dê 3 mắt

Third Eye Goat tattoo là kiểu xăm khá ít người biết tới nhưng nó chứa đựng ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Điểm ấn tượng nhất trên hình xăm là con mắt thứ 3 của thần dê, con mắt này to hơn, có chiều sâu hơn và nằm ở vị trí ngay giữa trán. 

Theo truyền thuyết, tattoo dê 3 mắt là linh vật kết nối tới thánh Alan. Tương truyền dê 3 mắt xuống nhân gian là báo hiệu điềm lành hoặc một sự kiện trọng đại sắp diễn ra. Tại Mexico, dê 3 mắt đại diện cho tính công bằng, nhìn thấu lòng người, chống lại ma quỷ quấy rối. 

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Third Eye Goat tattoo là kiểu xăm khá ít người biết tới nhưng ý nghĩa vô cùng sâu sắc

Vì đây là một hình xăm đặc biệt nên khi vẽ cần rất chú ý. Con mắt thứ ba cần to gấp 1.5 lần 2 con mắt còn lại. Đặc biệt con mắt cần có dạng tròn hoặc bầu dục, nhãn tâm sáng, tránh trường hợp nhắm mắt. 

2.5. Hình xăm dê biển

Tại Pecxich hình xăm dê biển là mẫu vô cùng phổ biến. Đây là hình ảnh con dê với thân trên là dê nửa thân dưới là đuôi cá. Hình ảnh dê biển gợi sự quyến rũ, sexy phù hợp với các cô nàng nóng bỏng.

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Khi xăm hình này nên người với mong muốn làm việc gì cũng thuận lợi

Theo quan niệm của người Pecxich, dê biển là chúa tể của cả đại dương to lớn, có sức mạnh vượt bậc và quyền năng không ai sánh bằng. Khi xăm hình này nên người với mong muốn làm việc gì cũng thuận lợi.

2.6. Hình xăm dê ở lưng – Hình xăm con dê kín lưng

Đây là mẫu xăm dành cho những ai ưa thích tính thẩm mỹ cao. Hình xăm này là phần đầu dê với 2 chiếc sửng được xăm lên phía sau hai cánh tay. Khi hay cánh tay chuyển động sẽ tạo cảm giác chân thực cho con dê

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Đây là mẫu xăm dành cho những ai ưa thích tính thẩm mỹ cao

2.7. Hình xăm dê nhiều màu sắc

Với những ai đã chán với những hình xăm trắng đen có thể thử qua loại này. Đây là mẫu xăm sau khi người thợ tạo hình xong sẽ xăm bằng màu cho khách. Các mẫu của kiểu này rất nhiều bạn có thể thoải mái lựa chọn.

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Với những ai đã chán với những hình xăm trắng đen có thể thử qua loại này

2.8. Hình xăm dê bán hoàn thiện

Một trong những kiểu xăm phải nói là dị nhất phải kể đến là kiểu này. Nó là hình ảnh đầu của con dê được vẽ một nửa, phần còn lại là bản phác thảo chưa hoàn thiện. Đây được coi là hình xăm biểu trưng cho sự trân thành.

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Hình xăm dê bán hoàn thiện cực độc đáo 

2.9. Hình xăm dê cơ bản

Nếu chỉ đơn thuần muốn có cho mình một hình xăm dê thì bạn không thể bỏ qua kiểu này. tattoo loại này chỉ là hình những chú dê bình thường, không dữ tợn, không mang hàm ý sâu xa. Thường những hình này sẽ được xăm để cho khách hàng mới trải nghiệm.

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Nếu chỉ đơn thuần muốn có cho mình hình xăm dê thì bạn không thể bỏ qua kiểu này

2.10. Hình xăm dê cung hoàng đạo

Một kiểu xăm cũng khá hay là loại xăm cung hoàng đạo. Vì dê cũng thuộc vào 12 cung hoàng đạo nên cũng có kiểu xăm này. Hình ảnh của loại này cũng khá đơn giản. Nó sẽ ảnh đầu của con dê phía sau là chòm sao Bạch Dương.

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Kiểu xăm dê cung hoàng đạo phù hợp với các bạn tuổi teen, muốn thể hiện cá tính

Hình xăm dê này dành cho những bạn thuộc cung Bạch Dương. Họ là những người sinh từ  21/3 đến 19/4. Kiểu xăm dê cung hoàng đạo phù hợp với các bạn tuổi teen, những bạn trẻ muốn thể hiện cá tính của mình.

2.11. Hình xăm con dê cách điệu

Đây là hình xăm được tạo ra từ sự sáng tạo của người thợ. Hình tattoo này sẽ không theo một khuôn khổ nhất định nào cả mà sẽ dựa vào tính thẩm mỹ của người thợ.

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Đây là hình xăm được tạo ra từ sự sáng tạo của người thợ

Thông thường những kiểu xăm này sẽ chỉ mang tính chất giải trí, ít khi được sử dụng xăm lên khách hàng.

2.12. Hình tattoo con dê 3D – Hình xăm con dê 3d

Đây là hình xăm đòi hỏi tay nghề thợ phải rất cao. Thường nó sẽ được xăm ở bắp tay để tạo hiệu ứng 3D. Mẫu xăm này được thêm màu để tăng tính chân thực. Hầu hết các hình đều có thể xăm 3D nên việc lựa chọn là vô cùng đa dạng.

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Mẫu xăm này sẽ được thêm màu để tang tính chân thực

2.13. Hình xăm dê thủ lĩnh

Trong thế giới tự nhiên, những loài động vật sống theo đàn như: sói, sư tử, hổ,… và dê cũng vậy. Lấy ý tưởng là một con dê đầu đàn dũng mãnh người ta đã tạo ra hình xăm này. Con dê trong đây có đôi mắt vô cùng sắc lạnh. Đôi mắt của kẻ dẫn đầu, nó thể hiện cái tôi vô cùng lớn của người chủ.

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Lấy ý tưởng là một con dê đầu đàn dũng mãnh người ta đã tạo ra hình xăm này

2.14. Hình xăm dê nét mảnh

Trái ngược hoàn toàn với những loại hình xăm phía trên kiểu này chỉ dùng những nét mảnh. Mẫu tattoo này sẽ không trau chuốt, không phân quá rõ độ đậm nhạt. Tuy nhiên, mẫu xăm đem đến sự hài hòa về mặt tổng thể. Hơn nữa nó thích hợp cho những người thích đơn giản.

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

Hình xăm dê nét mảnh thích hợp cho những người thích đơn giản

2.15. Hình xăm dê phong cách tối giản

Kiểu tattoo sẽ làm cho bạn có cái nhìn khác về hình xăm. Không phải những hình xăm to, dữ tợn chi tiết hay đắt tiền mà chỉ đơn giản là vài nét vẽ.

ý nghĩa hình xăm con dê và top 15 mẫu hình tattoo con dê đẹp nhất

 Hình này sẽ thích hợp cho những người trong một hội, nhóm với nhau

Nó giống như kí hiệu hay biểu tượng của con dê. Hình này sẽ thích hợp cho những người trong một hội, nhóm với nhau. Ra đường mà thấy ai có biểu tượng gióng mình là biết ngay cùng hội.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News