Phong Thuỷ

Ý nghĩa phong thủy của thạch anh tóc đen

Thạch anh tóc đen là gì?

ý nghĩa phong thủy của thạch anh tóc đen

Thạch anh tóc đen cũng là một thể của đá thạch anh. Tuy nhiên, nó trông quyến rũ và hấp dẫn hơn các loại đá khác là bởi vì bên trong đá có chứa các tinh thể mang màu đen huyền bí, lung linh, góp phần tạo nên sự sang chảnh, độc đáo cho người dùng.

Thạch anh tóc đen còn được khá nhiều đấng mại râu ưa chuộng bởi sự trầm tính, không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng sang trọng, dễ phối đồ. Tăng sự thu hút hơn đối với các bạn khác giới.

Thạch anh tóc đen được tìm thấy ở các quốc gia ở Châu Phi, đặc biệt nhiều nhất và chất lượng nhất ở Brazil. Tại Việt Nam, cũng tìm thấy loại đá này nhưng số lượng và chất lượng chưa đạt để chế tác các món đồ trang sức cao cấp.

Công dụng của đá thạch anh tóc đen

ý nghĩa phong thủy của thạch anh tóc đen

– Đối với sức khỏe: + Thạch anh tóc đen giúp gia chủ phòng tránh được bệnh nhồi máu cơ tim, đột quỵ.

+ Giúp chủ nhân lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị các bệnh về máu, cột sống.

+ Đeo vòng đá thạch anh tóc đen giúp gia chủ luôn giữ được bình tĩnh, tự tin và kìm chế được cảm xúc.

+ Đeo vòng đá thạch anh tóc đen sẽ giúp bạn cải thiện tốt về vấn đề sức khỏe, tinh thần luôn sảng khoái, thoải mái và dễ chịu. Lúc nào cũng có cảm giác ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn. Đặc biệt, với những người mắc bệnh đau dạ dày hay đau đầu thì đeo sử dụng đá thạch anh tóc đen là điều cực kỳ cần thiết.

– Tác dụng phong thủy: + Người sủ dụng đá thạch anh tóc đen sẽ luôn có cảm giác tự tin, lúc nào được bảo vệ, che chở.

+ Người đeo vòng đá thạch anh tóc đen bên mình sẽ được may mắn, bình an và tài lộc.

+ Tránh được cảm giác lo âu, phiền muộn, tâm hồn được thư thái, thoải mái hơn rất nhiều. Từ đó làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa và tốt đẹp hơn.

+ Thạch anh tóc đen cũng mang đến sự linh cảm và cảm nhận cho người sử dụng được tốt hơn.

Đá thạch anh tóc đen hợp mệnh nào?

ý nghĩa phong thủy của thạch anh tóc đen

Theo thuyết Ngũ hành thì những người mệnh Thủy và Mộc thì nên sử dụng các sản phẩm từ đá thạch anh tóc đen.

Đá thạch anh tóc đen thuộc hành Thủy nên những người mệnh Thủy sẽ giúp mang đến may mắn, sức khỏe và hạnh phúc khi sử dụng loại đá này.

Thủy sinh Mộc nên những người mênh Mộc khi đeo đá thạch anh tóc đen sẽ giúp mang lại vận may, bình an và cuộc sống tốt đẹp hơn.

Những người mệnh Thổ và mệnh Kim thì tuyệt đối không nên sử dụng đá thạch anh tóc đen vì nó sẽ mang đến vận xui, không may mắn cho chủ nhân.

Cách đánh giá chất lượng của thạch anh tóc đen

Khi đánh giá độ đẹp các loại đá phong thủy nói chung và đá thạch anh tóc đen nói riêng được chia làm 2 cách:

+ Tiêu chí độ trong và màu sắc của đá: Đối với loại đá thạch anh tóc đen chất lượng thì bên ngoài đá sẽ có màu đen đậm và ít có màu trắng sữa. Các sợi tóc bên trong chạy thẳng đều.

+ Tiêu chí năng lượng: Chất black tourmaline có trong đá thạch anh tóc đen đã giúp đá có dạng đen đặc, do vậy nên mật độ của tóc càng dày thì chứng tỏ năng lượng càng cao. Khi đó có nguồn năng lượng lớn sẽ mang lại sức khỏe, may mắn và thành công cho bạn.

Hiện nay, giá thành của thạch anh tóc đen thô ở mức 1 triệu đồng/kg. Nếu bạn có nhu cầu mài bóng thì có thể thêm 600.000 – 700.000đ tùy theo chất lượng sản phẩm.

Giá một chiếc vòng tay đá thạch anh tóc đen ở mức thấp nhất là 400.000 đồng. Mức giá này sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng là hạt to hay nhỏ, đi kèm với các phụ kiện khác. Tuy theo kích thước và chất lượng đá, mặt dây chuyền đá thạch anh tóc đen sẽ có giá từ 700.000đ: – 2 triệu đồng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News