Phong Thuỷ

Ý nghĩa phong thủy của thạch anh tóc xanh

Thạch anh tóc xanh là gì?

ý nghĩa phong thủy của thạch anh tóc xanh

Thạch anh tóc xanh là một dạng biến thể của dòng thạch anh, xuất phát từ màu sắc đặc trưng là màu xanh của nó. Bên trong đá có các tinh thể ru-tin trông giống như những sợi tóc.

Thạch anh tóc xanh có độ bền cao, được ứng dụng để làm các món đồ trang sức: vòng tay, nhẫn, vòng cổ… mà không lo vỡ khi va chạm mạnh.

Thạch anh tóc xanh được tìm thấy ở nhiều quốc gia trên thế giới: Brzail, Na Uy, Úc… và thậm chí có cả ở Việt Nam nhưng với khối lượng ít và chất lượng chưa cao.

Tác dụng của thạch anh tóc xanh

ý nghĩa phong thủy của thạch anh tóc xanh

– Thạch anh tóc xanh có màu xanh ngọc vô cùng sang trọng và tinh tế, nó mang nguồn năng lượng lớn, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

– Đeo vòng tay thạch anh giúp làn da của bạn được bảo vệ dưới những tia cực tím mạnh của ánh nắng mặt trời, do nó có khả năng hấp thụ những tia cực tím này. Ngoài ra, thạch ánh tóc xanh còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, chậm quá trình lão hóa.

– Loại bỏ những chất độc hại ra khỏi cơ thể, tăng cường hỗ trợ hệ tuần hoàn, lọc máu…

– Nguồn năng lượng có trong thạch anh tóc xanh còn giúp bạn luôn thư thái, minh mẫn, giảm thiểu sự căng thẳng, mệt mỏi.

– Đặc biệt, với những bạn nam bị yếu sinh lý thì chất Actinolit có trong thạch anh tóc xanh cực kỳ tốt.

Ý nghĩa phong thủy của thạch anh tóc xanh

ý nghĩa phong thủy của thạch anh tóc xanh

– Thạch anh tóc xanh có thể hấp thụ những sinh khí xấu bao quanh mang lại nguồn năng lượng dồi dào, may mắn cho gia chủ.

– Thạch anh tóc xanh giúp xua tan đi mọi sự mệt mỏi, căng thẳng giúp bạn luôn lạc quan, vui vẻ và yêu cuộc sống hơn.

– Thạch anh tóc xanh còn giúp kích thích sự sáng tạo, tạo nguồn năng lượng lớn cho công việc, phù hợp với những người làm trong lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật.

– Theo nhiều quan niệm, thạch anh tóc xanh còn giúp điều hòa mọi mối quan hệ, tạo sự gắn kết, hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình.

Đá thạch anh tóc xanh hợp với mệnh nào?

ý nghĩa phong thủy của thạch anh tóc xanh

Thạch anh tóc xanh còn được ví là viên đá may mắn. Theo Ngũ hành tương sinh, tương khắc thì đá thạch anh tóc xanh tượng trưng cho mệnh Mộc mà Mộc sinh Hoả. Vì vậy Thạch anh tóc xanh rất hợp với người mệnh Mộc và Hỏa.

Thạch anh tóc xanh với mệnh Mộc có mối quan hệ tương hợp nên sẽ giúp hỗ trợ mang đến may mắn, sức khỏe và thành công.Tuy nhiên, những người mệnh Thổ không nên sử dụng đá thạch anh tóc xanh vì sẽ bị chế ngự, gặp nhiều điều không tốt.

Những lưu ý quan trọng khi đeo vòng thạch anh tóc xanh

– Cần phân biệt kỹ thạch anh tóc xanh thật và giả, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Thạch anh tóc xanh thật sẽ có mật độ sợi tóc dày, độ bóng cao và đậm màu hơn rất nhiều so với thạch anh tóc xanh giả.

– Khi tham gia lao động nặng hay các hoạt động thể thao mạnh thì nên tháo vòng đá thạch anh tóc xanh ra vì sẽ khiến nó bị trầy xước, mất đi độ bóng, sáng, đẹp của sản phẩm.

– Không nên để vòng đá thạch anh tiếp xúc với các hóa chất tẩy rửa: xà phòng, dầu rửa bát… lâu dần sẽ khiến dây bị mục, đứt, các hạt bị trầy xước, mất đi độ bóng của đá.

– Cũng không nên để đá thạch anh tóc xanh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, với tia cực tím mạnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News