Tử Vi

Ý Nghĩa Sao Tử Vi Tại Mệnh Và Các Cung Trong Tử Vi

Sao Tử Vi là một Sao quan trọng bậc nhất trong Khoa Tử Vi, bởi vi nó la sao đế tòa đế tinh (Đế ở đây cũng được hiểu là Đế Vương)  cầm chòm Nam Bắc đẩu tinh, Tử là Tía, Vi là Tinh chấp trưởng ngũ hành sinh ra vạn vật chính là Sao Tử Vi này. Bởi thế khi xem bất kỳ lá số nào đều phải nhìn vào vị trí của Sao Tử Vi, Dù đóng ở đâu đi chăng nữa nó đều ảnh hưởng đến toàn bộ các cung trên lá số. Dưới đây hãy cùng Tử Vi Cải Mệnh phân tích toàn bộ ý nghĩa chi tiết về Sao Tử vi tọa thủ tại cung mệnh và các 12 cung khác.

ý nghĩa sao tử vi tại mệnh và các cung trong tử vi

Đặc tính của Sao Tử Vi

Ngũ Hành : Thổ (Dương Thổ).

Chòm: Nam – Bắc đẩu tinh

Loại: Đề Tòa , Đế tinh

Chủ: Phúc Tinh, Thọ Tinh, Lộc Tinh (gọi tắt là Phúc Lộc Thọ thì Sao Tử Vi có đủ cả ba)

  • Miếu địa: Tại Ngọ, Dần, Thân
  • Vượng địa: Tại Thìn, Tuất
  • Đắc Địa: Sửu, Mùi
  • Hãm địa: Không có vị trí hãm địa, chỉ có vị trí Bình Hòa tại Hợi, Tý, Mão, Dậu.

Trong 14 Chính Tình khoa tử vi thì Sao Tử Vi đứng đầu chòm Sao Tử Vi gồm 6 sao được an theo thứ tự : Tử Vi , Thiên Cơ, Thái Dương, Vũ Khúc, Thiên Đồng và Sao Liêm Trinh. Sao Tử Vi được An dựa theo Cục và ngày sinh, các bạn có thể tìm hiểu cách an sao tử vi trên website này.

Luận Giải Sao Tử Vi

Sao Tử Vi mang ngũ hành thổ, là Đế Tinh, Đế Vương, là sao của Bậc quân vương, là vì sao đứng đầu trong khoa tử vi, Vì sao tử vi mang ngũ hành thổ nên chủ sự vuông vức, bao bọc, dung dưỡng, che trở, ban phát, bảo vệ, chống trọi, dung hòa và hóa giải tai ách, Sao tử vi đóng mỗi cung biểu thị nhiều ý nghĩa khác nhau, tuy nhiên nó khi Tử Vi đóng ở đâu thì làm tốt cho cung đó lên, và gần như không có một ý nghĩa xấu nào.

Sao Tử Vi là Phúc, Thọ, Lộc, vì thế nó cũng là sao giúp gia tăng tuổi thọ, Khóa khí của Sao Tử Vi là Tôn Quyền, Tôn Quý vì thế Sao Tử Vi cũng chủ về tước lộc, bổng lổng trời ban. Và vì là sao Phúc Tinh nên Tử Vi hóa giải bệnh tật, hóa giải những cái xấu, làm tăng tuổi thọ, tiêu trừ hung họa…

Tử Vi là Đế Tòa, Đế Vương, cai quản tất cả các chòm sao còn lại, Tuy nhiên đây cũng là một bộ sao khá nhạy cảm, nhạy bén và dễ bị ảnh hưởng bởi các bộ sao chính tính và phụ tinh khác đi cùng.

Tử Vi là bộ sao không giỏi ăn nói, chi ăn nói giỏi khi đi cùng các bộ sao như Văn Xương, Văn khúc, Thanh Long hoặc Lưu Hà. Nếu như Tử Vi bị Tuần, Triệt hoặc bệnh phù thì trở thành người chậm chạp.

Ý nghĩa sao tử vi khi đóng ở cung mệnh

Ý nghĩa hình dáng

Khi sao tử vi đóng ở cung mệnh thì dáng người tầm thước, ít ai được cao, trừ khi đồng cùng với các bộ sao như Đào Hoa, Hồng Loan, Tướng Quân, Thiên Tướng thì dáng người to cao. Khi tử vi cư cung  mệnh thì dáng người đậm, mặt mày vuông vức, da có phần hơi ngăm một chú, ăn mặc tươm tất gọn gàng, lúc đi lưng hơi gù, đi nhẹ nhàng, làm việc từ tốn và có phần hơi chậm.

Ý nghĩa tính cách

Khi Tử Vi đóng cung mệnh thì người có phần dón dén, dụt rè, hay cười, điềm đạm và ít nói.

“Xem tử vi tường hình tính cách

Ngẫm vì sao thủ mệnh làm đầu

Tử Vi thầm thước da nâu

Con người chính trực chẳng màu oan sai”

Qua câu phú trên có thể thấy Người có mệnh tử vi là người tầm tướng, tính tình thẳng thắn, cương trực, ôn hòa, phược thiện. Người có sao Tử Vi thì rất sạch sẽ, tinh tươm.

Người có sao Tử Vi ở cung mệnh thì luôn cho rằng mình là người đàn anh đàn chị và rất khó gần, khó tiếp xúc, tự cho mình có quyền và khả năng áp đặt lên người khác. Do đó người thủ mệnh Sao Tử Vi mang một hình hài, hình thái của người lãnh đạo, ít nói và quân tử.

Người có Sao Tử Vi thì không bao giờ hứa trước một điều gì khi họ chưa biết hoặc chưa định hình ra được vấn đề.

Người có Sao Tử Vi thì không giữ thù hận bên trong, sẵn lòng tha thứ cho người khác, tính chất này cũng rất giống với Sao Thiên Tướng, họ cũng luôn vui vẻ, nhẹ nhàng, không gây thù chuốc oán với người khác, đặc biệt là những người đã từng giúp mình, điểm này giống với Sao Thiên Đồng.

Ý nghĩa phúc thọ tai họa

Người có Sao Tử Vi thủ cung mệnh là người gặp được nhiều may mắn, do tính chất của Sao Tử Vi là Phúc Tinh nên hóa giải tai ách, hóa giải hung họa và thích làm việc thiện, không làm việc ác.

” Vận suy hạn nhược chẳng lành

Có sao Tử đóng bên mình giải hung”

Khi Sao Tử Vi cư cung mệnh thì không ưa Tuần hoặc Triệt, Tử Vi là đế vương vi thế cần quân thần tá xứ, cần những bộ sao Phù trì, bảo vệ, tư vấn tham mưu, Cũng như một ông Vua cần có Quan Văn để có mưu lược, cần có Quan Võ để bảo vệ, để có người đánh trận. Chính vì thế Tử Vi cần Tả Phụ, Hữu Bật, Văn Xương, Văn Khúc, Thiên Khôi, Thiên Việt, Lưu Liên Văn Tinh, Ân Quang, Thiên Quý,  Đặc biệt là Cần Quốc Ấn và Phong Cáo.

Người mà có Sao Tử Vi thủ cung mệnh mà trong tam hợp có Quốc Ân, Phong Cáo, Thiên Khôi, Thiên Việt, nếu có thêm Ân Quang, Thiên Quý là người lễ tiết hiền lương, có công danh với đời. Nếu Tử Vi có thêm Ấn, Cáo, Tả Phụ, Hữu Bật thì làm quan lớn trong triều đình, đây là mẫu người làm việc đại sự cho Quốc Gia, tuyệt đối trung thành với nhân dân, với Tổ Quốc.

Người có Sao Tử Vi luôn có xu hướng nhường nhịn người khác, đặc biệt khi về nhà thì mọi việc họ đều bỏ lại phía sau hết, có phần hơi nể vợ, vì Khi mệnh thủ Tử Vi thì cung Thê có bộ Sát Phá Tham.

Các dạng cách của sao Tử Vi

Tử Phủ Dần Thân

Sao Tử Vi tốt nhất là đóng ở Cung Dần và Cung Thân, lúc này đi cùng với sao Thiên Phủ. Trong phú có câu ” Tử Phủ đồng cung, Trung Thân phúc hậu” người mà có tử phủ đồng cung thì sướng đến lúc về già, hưởng thọ phúc lộc.

Tử Vi không ưa đi cùng Bộ Lục Sát ( Kình Dương, Đà La, Địa Không, Địa Kiếp, Linh Tinh và Hỏa Tinh). Khi Tử Vi gặp các bộ sao này cũng được coi là Đế Ngộ Hung Đồ, lúc này đương số dễ bị hấp tấp, dễ bị vội vàng, dễ tin người, nhẹ dạ cả tin. Trong khi Tử Vi là sao Thiện Tinh, lại gặp Không Kiếp thì thành người hồ đồ, ra ngoài dễ kết bè kết đảng, dễ bị môi trường kéo theo, kết thân với người xấu, Tử Vi gặp Kình Dương, Đà La thì bị giảm thọ.

Tử Tham Mão Dậu

Đây cũng được gọi là Cách Đế Ngộ Hung Đồ, Nếu như gặp thêm Không, Kiếp thì dễ thoát trần tục để đi tu. Cổ nhân có câu “ Tử Tham không kiếp thoat tục chi tăng”. Ngụ ý nói rằng người có bộ sao Tử Vi, Tham Lang thủ cung mệnh thì dễ chán nản với cuộc sống và tìm kiếm đến sự tu hành.

Tử Vi Thuộc hành Thổ, Tham Lang hành Mộc, Mộc khắc Thổ, vì thế nó làm cho tính chất của Tử Vi mất đi giá trị, làm cho tính chất mềm mại, ôn lương, tính cứu giải cũng mất đi. Thêm vào đó Tử Vi đóng ở cung Mão, Dậu ở trạng thái Bình Hòa, không thể phát huy hết sức mạnh của nó. Lúc này dễ bị Sao Tham Lang chi phối nhiều.

Tử Tướng Thìn Tuất

Tử Vi mà gặp thiên tướng thì là người chính nhân quân tử, do Thiên Tướng manh hành Thủy, xung khắc với hành Thổ của Tử Vi, do đó bộ sao Tử Tướng sẽ làm giảm công danh, giảm bổng lộc. Tuy nhiên đây cũng là bộ sao Quân Tử, nếu gặp nhiều sát tinh thì dễ thành tiểu nhân, xấu tính. Tử Tướng đồng cung, bản thân đương số là người học hành tốt, học hành cao, có bằng cấp, bởi tính chất của Sao Thiên Tướng là Ấn Tinh, chủ về đường học hành. Do thủy thổ tương phá nên người này không nắm được thời cơ, dễ bị tuột mất cơ hội do thời thế tạo ra. Tử Tướng đóng ở cung Thìn tốt hơn cung Tuất, Vì cung Thìn là đất của Thiên Cương (Thiên La) còn cung Tuất là đất của Hà Khôi ( Địa Võng). Thiên Cương là nơi phong thần phong thánh, còn Hà Khôi là đất của định tội, định nghiệp, thế nên Bộ Tử Vi, Thiên Tướng học hành giỏi giang nhưng công danh không còn.

Tử Sát Tị Hợi

Tử Vi đi cùng với sao Thất Sát ở hai cụng Tị và Cung Hợi để tạo Thành Cách Tử Sát Tị Hơi. Thất Sát ngũ hành Kim, Tử Vi thuộc hành Thổ, tạo thành thế tương sinh, như vậy Bộ Tử Vi Thất Sát là người dễ thành công, là người quân tử, đứng đắn, tuy nhiên cách cục này đương số là người nóng tính, nghiêm khắc, uy quyền và có điều sát phạt của Sao Thất Sát.

Tử Sát Tỵ Hợi là cách cục khá hay, có thể nói bộ này có uy quyền mạnh mẽ của Sát Phá Tham, Có sự tài giỏi thông minh của Tử Phủ Vũ Tướng. Tử Sát là cách Vua Cầm Gươm báu, thể hiện uy quyền mạnh mẽ và rất quyết liệt. Tử Sát khi đi cùng nhau dù nam hay nữ cũng đều là người tài giỏi, kinh doanh đại tài, phát phú giao thương, là người rất giàu có.

Tử Vi cự Ngọ

Đây là một cách đẹp trong khoa tử vi, lúc này Sao Tử Vi về đúng vị trí cực đỉnh của trời đất để tạo thành Cách Cực Hướng Ly Minh , gọi là Đế đứng đầu triều, nếu như có thêm Tả Phụ, Hữu Bật hoặc chỉ cần có Khôi Việt thôi thì lúc này con người ta có công danh địa vị, thành danh thành đạt, tiếng tăm lẫy lừng, có trách nhiệm với người xung quanh, nhẹ nhàng khả ai. Lúc này đương số sẽ rất ít nói, chỉ tủm tỉm cười mà thôi. Cuộc đời gặp nhiều may mắn, ra ngoài xã hội bạn bè, anh em nể trọng, kính phục mình vô cùng.

Nếu Tử Vi cư Ngọ gặp Tuần, Triệt là cách đái ấn triều hồi, mất đường công danh. Thực chất Tử Vi dù đóng cung nào đi chăng nữa thì cũng không ưa gặp tuần triệt.

Tử Phá Sửu Mùi

Sao Tử Vi cư cung Sửu, Mùi lúc gặp sao Phá Quân, tạo thành cách Tử Phá Sửu Mùi, đây là một cách cục rất phức tạp trong khoa tử vi, cách này gọi là cách Quân tử tại dã, có nghĩa là lúc thì hiền lành, lúc thì hung dữ, lúc tốt, lúc xấu, gần người xấu là xấu theo, gần người tốt thì tốt theo.

Tử Vi Phá Quân có tài kinh doanh, có tài ứng biến, tính tình hoạt bát, nhanh nhẹn, có tính nhân hậu của Tử Vi, có cái tôi cao quý của Tử Vi nhưng lại đi kèm sự phá phách của Phá Quân, Liều Lĩnh của Phá Quân. Bộ Tử Phá tự cho mình là đệ nhất thiên hạ, thích làm gì thì làm, nên dễ trở thành người hồ đồ, có tính ngang ngược và hống hách. Đây cũng được coi là dạng cách Đế Ngộ Hung Đồ.

Người có mệnh Tử Vi Phá Quân thông thường có hình dáng cao lớn, mặt mũi rất đẹp, làm ăn buôn bán kính tế có phần thịnh vượng. Tử Vi Phá Quân đồng cung thì con người ta cũng khó có công danh với đời được.

Ý nghĩa sao tử vi đóng về các cung khác.

Do tử vi là sao Phúc Tinh, Thọ Tinh, Lộc Tinh do vậy tử vi đóng cung nào thì làm tốt cung đó lên và gần như không có bất kỳ một ý nghĩa xấu nào.

Ý nghĩa Sao Tử Vi ở cung Phụ Mẫu

Khi Sao Tử Vi nhập về cung phụ mẫu, bố mẹ là người có tuổi thọ, cha mẹ là người giàu sang phú quý, có địa vị trong xã hội. Nếu Cung Phụ mẫu có tử vi mà gia hộ nhiều cát tinh thì Cha Mẹ có quyền thế rất lớn, đặc biệt trong tam hợp cung phụ mẫu có Tả Hữu, Ấn, Cáo và vị trí của Thái Dương, Thái Âm sáng thì càng chắc chắn hơn.

Ý nghĩa Sao Tử Vi ở cung phúc đức

Tử Vi cư cung phúc đức thì dòng họ nhà này phát ngôi mộ tổ, trong dòng họ có nhiều người được làm quan, có địa vị trong xã hội, đời trước các cụ nhà mình có người làm trong triều đình, dòng dõi quý tộc, con vua con chúa.

Nếu như Tử Vi cư Cung Phúc Đức mà được lại được Thiên Phủ, hay Thiên Tướng, Thất Sát đồng cung thì họ hàng nhiều người đi xa, thành danh thành đạt nới xứ người.

Nếu như gặp Tham Lang, Phá Quân đồng cung thì họ hàng nhiều người ly tán, dòng họ cũng giảm thọ đi ít nhiều.

Trường hợp Cung Phúc có Tử Vi lại thêm Không, Kiếp, Kình Đà, Hỏa Tinh, thì kém hay, dòng họ có người dính dáng đến pháp luật, cũng là cách giảm phúc đi rất nhiều.

Ý nghĩa Sao Tử Vi ở cung Điền Trạch

Tử Vi cư điền thì điền sản dồi dào, nhiều đất đai và nhà cửa, nhà cửa sạch sẽ, nhà cửa tự tay lập lên, trong nhà có tôi tớ, có người giúp việc, nhà phải có phòng đọc sách, trang viên.

“Tử Vi đóng ở cung điền

Nhà này phải có trang viên thư phòng”

Đặc biệt tử vi cư cung điền sàn thì đương số dễ rước Phật về thờ, do Tử Vi là sao Phúc Tinh, gần nhà có Đền Đình, Chùa , Miếu. Gần nhà mình có nhiều người làm lãnh đạo to.

Trường hợp Tử Vi cư Điền có thêm Thất Sát, Phá Quân, Tham Lang đồng cung thì cũng sẽ giảm đi cái tốt rất nhiều. Đặc biệt Tử Vi đồng cung với Phá Quân thì điền sản hao hụt, cũng rất dễ chuyển nhà chuyển cửa nhiều lần mới yên.

Ý nghĩa Sao Tử Vi ở cung Quan Lộc

Tư Vi cư cung Quan Lộc cũng là một thượng cách trong khoa tử vi, lúc này đương số dễ làm người lãnh đạo hoặc làm thư ký cho người lãnh đạo rất lớn. Trong công việc nói có người nghe, đe có người nể, tổ chức, sắp xếp công việc rất tốt, làm việc độc lập.

Tử Vi, Thất Sát đồng cung  tại Cung Quan: Dễ theo nghề võ nghiệp, kiểm toán, tài chính, thanh tra, kiểm tra, giám sát công trình.

Tử Vi, Thiên Tướng đồng cung tại Quan dễ làm người lãnh đạo độc quyền, độc đoán, Lúc này Mệnh Có sao Vũ Khúc và Thiên Phủ cũng là người dễ kiếm tiền, đam mê kiếm tiền, có khả năng quản lý tài chính rất giỏi, Nếu gia hộ nhiều sát tinh dễ dính dáng đến cờ bạc, kiếm tiền liều lĩnh và táo bạo.

Tử Phá hoặc Tử Tham tại Quan là cách kém hay, công danh không được lớn, trong công việc hay phải thay đổi, di chuyển, dễ gặp tai họa trong công việc, gặp nhiều biến đổi thăng trầm.

Ý nghĩa Sao Tử Vi ở cung Nô Bộc

Tử Vi nhập cung Nô, đương số có nhiều bạn bè, quan hệ với nhiều người giỏi giang, nhiều người thăng tiến, nhiều người làm lãnh đạo, có quyền thế trong xã hội. Được bạn bè giúp đỡ, không bị bạn bè lợi dụng lừa gạt.

Trường Hợp Cung Nô gặp nhiều Sát Bại tinh (Kình, Đà, Không, Kiếp, Linh, Hỏa, Hình, Riêu) thì cũng dễ kéo bè kết đảng, gây nhiều tranh chấp thị phi.

Ý nghĩa Sao Tử Vi ở cung Thiên Di

Đương số ra ngoài gặp nhiều may mắn, ít ai hại mình. Ra ngoài nhiều người giúp đỡ, môi trường thuận lợi, ra ngoài gặp gỡ với nhiều người có địa vị trong xã hội, cũng như hay gặp nhiều người có quyền thế giúp đỡ.

Trường hợp Thiên Di có nhiều sao xấu hoặc đồng cung với Phá Quân, Tham Lang thì cũng dễ bị lừa, ra ngoài gặp nhiều chuyện thị phi bất bình.

Ý nghĩa Sao Tử Vi ở cung Tật Ách

Tử Vi là sao hóa giải, khi cư tật ách làm giảm bệnh tật, giải trừ tai ách, khi gặp nạn thì sẽ được nhiều người quý nhân giúp đỡ.

Tử Vi cư tật ách thì khi chết có nhiều người về dự đam tang của mình, có nhiều người quan chức quyền thế về dự, lúc chết là dễ được Thầy Sư về tụ niệm.

” Trên đường gặp Hổ nghênh đưa

Gặp Vua xa giá tiễn miền Tây Phương”

Ý nghĩa Sao Tử Vi ở cung Tài Bạch

Đương số kiếm tiền may mắn, thuận lợi, kiếm tiền dễ dàng. Không gặp kẻ xấu lừa tiền, cũng như của tiền dồi sao. Tử Vi mà cư cung Tài Bạch thì cuộc đời chẳng bao giờ nghèo

Đặc biệt nếu Tử Vi đồng cung với Thiên Phủ, Tử Vi cư Ngọ thì lúc này đương số rất giàu có, giàu nhanh và dễ dàng.

Trường hợp đồng cung với Tham Lang, Phá Quân, thì tiền bạc kinh tế gặp nhiều khó khăn, giảm của tiền của mình đi. Nếu như gặp Tuần Triệt cũng làm giảm của tiền, kiếm tiền không được may mắn.

Ý nghĩa Sao Tử Vi ở cung Tử Tức

Con cái thành danh thành đạt, sinh con quý hiển. Nếu như đồng cung với Thiên Phủ, Thiên Tướng, Thất Sát thì có cả trai cả gái, con cái học giỏi, hiếu lễ nhạc với cha mẹ.

Trường hợp Tử Vi đơn thủ tại cung Tử hoặc đồng cung với Tham Lang, Phá Quân thì muộn con, ít con, con cái xung khắc với cha mẹ, nếu như có thêm Sát Tinh thì càng chắc chắn hơn.

Ý nghĩa Sao Tử Vi ở cung Phu Thê

Tử Vi nhập cung thê là thượng cách, đương số lấy vợ lấy chồng là con nhà danh giá, vợ chồng bảo ban, đùm bọc lẫn nhau, yêu thương nhau, đương số dễ lấy vợ  hiền lương xinh đẹp. Gia đình nhà vợ có địa vị, nhiều người làm quan.

Trường hợp đồng cung với Tham Lang, Phá Quân hoặc gia ngộ thêm nhiều sát tinh sẽ kém cách, không hay, lúc này dễ đương số dễ 2 lần đò, vợ chồng cách trở, bất hòa.

Ý nghĩa Sao Tử Vi ở Cung Huynh Đệ

Anh em mình là người thanh cao, nho nhã, hiền lành, là người tiết lễ hiền lành, giàu có. Anh em hòa thuận bảo ban nhau, anh em đều là người có kinh tế khá giả.

Đồng cung với Phá Quân dễ có anh em dị bào, anh em bất hòa cách trở, ít anh em.

Đồng cung với Tham Lang, nếu gặp thêm nhiều sát tinh thì dễ có anh em côn đồ, du đãng, có anh em tử trận, chết trẻ.

Sao Tư Vi đi vào các hạn

– Tử Vi không có vị trí hãm địa nên nói chung đại tiểu hạn gặp tại các cung miếu, vượng hay đắc địa hoặc đồng cung với Thiên Phủ, Thiên Tướng, Tả Hữu, Khoa Quyền Lộc thì rất tốt, danh tài đều lợi, may mắn toàn diện. Nếu đi với Khôi Việt thì nhiều thắng lợi về mọi mặt.

– Riêng ở các vị trí bình hòa như Tý, Hợi, Mão, Dậu thì kém tốt, bình thường nên nếu gặp bất lợi thì khó qua khỏi.

– Nếu gặp Tuần Triệt ở cả hai hạn thì tính mạng lâm nguy.

– Gặp sát tinh (Không, Kiếp, Kỵ, Thiên Hình): Đau ốm, mất của, kiện tụng.

– Gặp Kình, Đà, Kỵ: Đau ốm, mắc lừa.

Đại Vận gặp sao Tử Vi

Đại vận gặp sao tử vi rất thuận lợi cho công danh, công việc thăng tiến, tài lộc dồi dào, mọi tai ách tai nạn từ hung hoá cát, rất may mắn về tiền bạc. Rất hiếm khi con người ta mất ở đại vận tử vi, trừ khi tử vi lúc này gặp quá nhiều sát tinh như Tang Mã, Hình Kỵ, Kình Đà, Không Kiếp…hoặc đại vận gặp Tử Sát đồng cung thì cũng trong trạng thái bán cát bán hung, tuy nhiên lúc này vẫn may mắn cho đường công danh.

Đại Vận mà gặp tử vi giống như chúng ta tìm được minh quân, trong công việc chắc chắn chúng ta sẽ tìm được một công việc hay làm dưới chướng của một ông chủ rất giỏi, rất tốt bụng và có tài quản lý, tài lộc hưng vượng.

Vận suy hạn nhược chẳng màng

Có sao Tử đóng bên mình giải hung

Trần Chung /Tử Vi Cải Mệnh

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News