Phong Thuỷ

Ý nghĩa và tác dụng của đá thạch anh tóc nâu

Đá thạch anh tóc nâu là gì?

ý nghĩa và tác dụng của đá thạch anh tóc nâu

Thạch anh tóc nâu là một loại đá đa sắc, thuộc dòng họ thạch anh, bên trong có chứa các khoáng thể hình sợi kim hay giống như sợi tóc có màu nâu.

Các sợi tóc này độ phản xạ ánh sáng rất cao, khi được chiếu sáng sẽ vô cùng lấp lánh, lộng lẫy. Đó là lý do nó được ưa chuộng để làm các món đồ trang sức cao cấp.

Đá thạch anh tóc nâu được tìm thấy nhiều nhất ở Châu Phi nhưng đẹp và chất lượng nhất vẫn phải kể tới Brazil. Ở Việt Nam, cũng tìm thấy loại đá này, tuy nhiên còn quá nhiều hợp chất và chất lượng của chúng chưa đạt để có thể chế tác trang sức.

Tác dụng của đá thạch anh tóc nâu đối với sức khỏe

ý nghĩa và tác dụng của đá thạch anh tóc nâu

– Thạch anh tóc nâu mang một nguồn năng lượng lớn, khi sử dụng nó sẽ tác động vào hệ thần kinh giúp bạn giảm stress, căng thẳng, tinh thần luôn cảm thấy thoải mái, minh mẫn. Từ đó, sẽ có những quyết định sáng suốt hơn.

– Đối với những người bị bệnh trầm cảm, gặp vấn đề về tâm lý thì đeo vòng tay thạch anh tóc nâu sẽ giúp đầu óc được thoải mái, thả lỏng tâm trí.

– Thạch anh tóc nâu sẽ trở thành như một người bạn gắn bó với chủ nhân, giúp trấn an cảm xúc, bình tĩnh khi gặp sự cố, tình huống bất ngờ trong công việc, cuộc sống.

– Thạch anh tóc nâu còn có tác dụng cực kỳ tốt với những người hay mắc chứng bệnh khó ngủ. Một viên đá thạch anh đặt gần nơi ngủ sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

– Ngoài ra, thạch anh tóc nâu còn góp phần tăng tuần hoàn máu, tăng hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi môi trường độc hại. Từ đó giúp bạn ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn.

Ý nghĩa phong thủy của đá thạch anh tóc nâu

ý nghĩa và tác dụng của đá thạch anh tóc nâu

– Nguồn năng lượng có trong thạch anh tóc nâu sẽ giúp tiêu diệt mọi sinh khí xấu bao quanh, mang lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ.

– Thạch anh tóc nâu còn giúp tăng sự tự tin, sức mạnh cho gia chủ để vượt qua mọi khó khăn, thách thức. Bên cạnh đó còn kích thích sự sáng tạo, tưởng tượng tuyệt vời.

– Trong kinh doanh, buôn bán thạch anh tóc nâu còn giúp bạn buôn may bán đắt, mọi sự suôn sẻ, thuận lợi.

– Nếu ai nhút nhát, không tự tin vào bản thân thì đeo một vòng tay thạch anh tóc là điều nên làm. Cánh mại râu khi đeo vòng tay thạch anh tóc nâu sẽ làm tăng sự quyến rũ, thu hút hơn đối với phái đẹp.

Mệnh hợp, khắc của đá thạch anh tóc nâu

ý nghĩa và tác dụng của đá thạch anh tóc nâu

Theo Ngũ hành tương sinh tương khắc thì đá thạch anh tóc nâu sẽ tương hợp với mệnh Thổ và mệnh Kim. Những ai thuộc mệnh này khi đeo đá thạch anh tóc nâu sẽ mang lại một cuộc sống may mắn, hạnh phúc và suôn sẻ trong mọi chuyện.

Đối với người mệnh Thủy và Mộc thì không nên sử dụng, vì nó sẽ tạo ra nhiều rủi ro, không may mắn với hai mệnh này. Trước khi đưa ra quyết định mua và sử dụng đá phong thủy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về các loại đá, các mệnh hợp và cũng không quên tham khảo các địa chỉ, cửa hàng uy tín, để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News