Kiến Trúc

Ý tưởng phòng tắm dành cho gia chủ yêu thích màu xanh

Màu xanh lá cây là màu sắc của cuộc sống, mang lại sự tươi mới, sức sống và yên bình. Sử dụng màu xanh cho phòng tắm sẽ giúp nơi đây trở nên dễ chịu và thoải mái nhất trong căn nhà đối với bạn.

Phòng tắm thường được sơn những màu sắc cơ bản như đen, trắng để trông sạch sẽ. Tuy nhiên, thực tế màu sắc nào cũng sẽ đem lại cảm giác như nhau. Bởi vậy, phòng tắm nên trở thành một phần sáng tạo độc đáo trong ngôi nhà bạn, với các màu sắc rực rỡ sẽ giúp thư giãn thoải mái hơn.

1. Màu xanh ánh vàng

ý tưởng phòng tắm dành cho gia chủ yêu thích màu xanh

Màu xanh vàng.

Không quá chói mắt như vàng chanh, sắc xanh giúp làm mọi thứ dịu lại. Màu xanh ánh vàng chanh sẽ đưa đến cho phòng tắm hơi thở mới của sự trẻ trung, tinh thần vui vẻ. Đứng trong phòng tắm với bức tường xanh lá vàng điểm xuyết hoa nhôm, còn gì tuyệt vời và thư thái hơn. Những bức tường màu xanh vàng này thường hợp với màu của nội thất như: vàng, tím, đen và trắng. Nếu có con mắt lựa chọn tinh tế, bạn sẽ thay đổi phòng tắm của mình trở thành hoàn hảo nhất. Lời khuyên dành cho bạn là chú trọng vào sự tối giản, tránh làm rối mắt người nhìn.

2. Màu xanh ngọc bích

ý tưởng phòng tắm dành cho gia chủ yêu thích màu xanh

Màu xanh ngọc bích.

Cũng là màu xanh, nhưng nếu màu xanh ánh vàng đem đến cảm giác vui tươi, thì màu xanh ngọc bích lại là sự tinh tế khó cưỡng. Nếu bạn yêu thích một không gian sang trọng, thanh lịch, thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Phủ màu xanh ngọc bích lên toàn bộ tường và sàn, thiết kế mái vòm và một chùm đèn lớn, trông nhà tắm như một cung điện của riêng bạn vậy. Bạn có thể kết hợp màu sắc này với màu trắng, đen hoặc vàng.

3. Màu xanh lá cỏ

ý tưởng phòng tắm dành cho gia chủ yêu thích màu xanh

Màu xanh lá cỏ.

Phòng tắm được sơn màu xanh lá cỏ sẽ đem đến sự êm dịu nhất có thể. Bạn có thể làm màu sắc này vui tươi hơn bằng những đồ nội thất và sự kết hợp những màu khác. Trong căn phòng này, điều làm nổi bật là chú chim cánh cụt và bức tranh treo trên tường. Màu xanh lá cỏ dễ kết hợp với màu sáng, ví dụ như màu vàng kem. Nếu bạn muốn màu tối hơn, thì tốt nhất hãy sử dụng màu xám đậm hoặc tương tự chứ không dùng màu đen. Màu đen sẽ khiến xanh lá cỏ mang cảm giác nặng nề.

4. Màu xanh cây xô thơm

ý tưởng phòng tắm dành cho gia chủ yêu thích màu xanh

Màu xanh lục.

Màu xanh cây xô thơm khá đậm, tuy nhiên lại tạo cảm giác dễ chịu cho mắt, khá dễ để kết hợp với những màu sắc khác nhau. Căn phòng này là một ví dụ điển hình cho sự kết hợp nội thất và màu sắc mà bạn nên tham khảo.

Hiện nay, rất nhiều dự án nhà ở có phòng tắm đẹp mà bạn nên tham khảo như: Khu căn hộ Lexington Residence, Khu căn hộ CT Plaza Nguyên Hồng….

shin-homedy

Theo Homedy Blog Nhà đẹp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News