Cung hoàng đạo

Điều Gì Vướng Mắc: Chòm Sao Nào Luôn Thích Tự Mình Làm

Một số chòm sao sẽ tự bối rối một cách có ý thức hoặc vô thức, gặp phải những rắc rối không đáng có, hoặc để phục vụ cho sở thích của một số người, vì vậy họ tự đặt cho mình một số áp lực và buồn bã.

Thiên Bình

điều gì vướng mắc: chòm sao nào luôn thích tự mình làm

Điều gì vướng mắc: Chòm sao nào luôn thích tự mình làm

Thiên Bình là một chòm sao tốt bụng và hiền lành , yêu cái đẹp và sự hài hòa, chú ý đến sự công bằng và chia sẻ trong mọi việc, vì sợ cô đơn nên tôi sẽ không ngừng tìm kiếm một nơi trú ẩn an toàn có thể khiến lòng mình thanh thản. Thiên Bình cần sự quan tâm chăm sóc của những người thân trong gia đình, mối quan hệ thân thiết với bạn bè và tình yêu thương của người yêu. Anh ấy sinh ra là người theo chủ nghĩa duy tâm và chủ nghĩa hiện thực, mâu thuẫn nội tâm rất phức tạp. Bạn không thể không suy nghĩ nhiều, phải tính xa và gần những người thân., và bất kể điều đó là cần thiết hay có ý nghĩa, họ chỉ không thể ngăn những suy nghĩ bay bổng này, Thiên Bình giàu cảm xúc, khiến họ xấu hổ. Họ yêu thích đám đông, luôn suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ, và họ cũng thích đặt mình vào vị trí của người khác. Trên thực tế, có một số việc không cần họ quan tâm, nhưng Thiên Bình tinh tế không thể lơ là hay điềm tĩnh Khi người ta bước đi, trái tim vẫn còn lang thang ở đó Một số điều tưởng như tự nhiên đối với người khác lại rất kín đáo và chẳng ảnh hưởng đến ai cả. Thiên Bình cẩn thận sẽ suy nghĩ xem có phải ai đó không không hài lòng về điều này, điều này không thoải mái, trên thực tế, người khó chịu nhất là chính họ. Mọi người không sao, nhưng họ rất quan tâm đến điều đó, quan tâm đến người khác là tốt, nhưng nếu quá mức sẽ làm tổn thương chính mình. Làm đơn giản và phức tạp đã trở thành một kiểu suy nghĩ của Thiên Bình, và do dự cũng có. trở thành một cuộc đấu tranh Theo cơ sở, họ tự lúng túng vì không xác định được suy nghĩ thực sự của bản thân hay của người khác, vì vậy họ rơi vào mê cung của chính mình.

Bảo Bình

Nhắc đến việc tự làm xấu bản thân thì phải kể đến Bảo Bình, mặc dù chòm sao rất cởi mở này có thể giải đáp những nghi ngờ của người khác một cách rất nhạy bén và khéo léo, nhưng lại không thể gỡ bỏ được một số nút thắt của chính mình. Khách quan, điềm tĩnh và giỏi suy nghĩ, đó là những thái độ của họ đối với mọi người, do đó, hiệu quả của Bảo Bình nói chung là rất cao, và tinh thần siêu đổi mới của họ cũng đã đạt được lý tưởng của họ. Chính vì lẽ đó, một chòm sao có trái tim rộng lớn, yêu đời và có giá trị mạnh mẽ như vậy thì không thể làm cho bản thân buồn chứ đừng nói là xấu hổ, tuy sống vui vẻ nhưng họ có thể nhìn mọi thứ rất cởi mở, hoặc không quan tâm, chỉ có tình bạn là thứ tình cảm mà Bảo Bình không thể đi đường vòng theo bất kỳ cách nào . Để bảo vệ bạn bè, để kéo dài tình bạn, để không gây ra một số hiểu lầm hoặc làm tổn thương bất cứ ai, Bảo Bình luôn cố ý thận trọng, thậm chí để không làm mất mặt những người bạn thân nhất, họ chọn làm người xấu, hoặc làm điều gì đó. khó riêng tư. Đôi khi chỉ để nhìn thấy nụ cười của một người bạn. Họ có thể dành nhiều thời gian để thực hiện một số hoạt động, ngay cả khi họ chẳng thu được gì. Bạn vui nên mình cũng vui, nó giống như một niềm tin hướng dẫn Bảo Bình không ngừng thử thách những độ khó cao, họ thường suy nghĩ rất kỹ cho bạn bè, quan sát kỹ lưỡng tâm tư của mọi người dù thực sự không muốn. đi, thật sự Có người không muốn nhìn thấy, vì tình bạn, họ cũng sẽ đè nén nỗi bất hạnh của mình, trở thành niềm hạnh phúc của tất cả bạn bè.

Xử Nữ

Như chúng ta đã biết, Xử Nữ là hiện thân của sự hoàn hảo, tất nhiên, kết luận này xuất phát từ việc họ theo đuổi sự hoàn hảo. Dù là hành động hay tinh thần, họ đều yêu cầu những gì tốt nhất. Do đó, ấn tượng đối với hầu hết mọi người là khắt khe đến mức vuốt ve, bực bội vì một số điều nhỏ nhặt mà người khác nhìn thấy. Làm việc gì cũng phải tỉ mỉ, không chỉ chu đáo mà quan trọng hơn là làm rất có kế hoạch, có tổ chức, trước sau gì cũng chuẩn bị đầy đủ, dồn hết tâm sức vào đó. Về việc Xử Nữ tự làm xấu bản thân, điều này cũng liên quan đến tính cách hay chỉ trích của họ, nhìn bề ngoài thì có vẻ họ chỉ trích điều này điều nọ, họ đều đang yêu cầu người khác làm điều gì đó. Nếu bạn đủ cẩn thận, bạn sẽ thấy điều đó một khi họ khẳng định nhau Vị trí trong trái tim bạn quyết định cảm xúc của chính bạn , và hướng của những quy tắc này thực sự nhằm vào chúng. Chân thành cống hiến, mạnh dạn thực hiện, vì người mình yêu, thà hi sinh bản thân chứ không ép người kia làm điều mình không thích, mọi áp lực, Xử Nữ sẽ tự mình gánh chịu, thích chôn chặt tình cảm của mình. sâu thẳm trong trái tim của họ. Ở phần sâu nhất, để phù hợp với tông màu của nhau, để đáp ứng sở thích của nhau và vì sự hoàn hảo mà họ nhấn mạnh trong suốt, cô gái đồng trinh chọn để hoàn thành tất cả các câu đố một mình. Có lẽ đó là may mắn , có thể không ai để ý, nhưng chỉ cần Nó bắt đầu, dù khó khăn đến đâu, nó vẫn sẽ tiếp tục Đây là một trinh nữ, yêu cầu bản thân và tự xấu hổ, chỉ vì lý tưởng trong lòng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News