Cung hoàng đạo

Nỗi Sợ Lớn Nhất Của 12 Cung Hoàng Đạo

Mỗi chúng ta ai cũng có nỗi sợ hãi về một vấn đề nào đó. Tuy nhiên trong chiêm tinh học chúng ta cũng tìm hiểu về nỗi sợ của 12 cung hoàng đạo, mỗi một cung có nỗi sợ khác nhau, và hãy tìm hiểu cung hoàng đạo sợ điều gì nhất nhé.

nỗi sợ lớn nhất của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương… sợ bị lãng quên.

Bạch Dương bắt đầu tạo ra một tác động lớn và kết quả là một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất bên trong họ chỉ đơn giản là không tạo được dấu ấn trên thế giới mà họ tự dung. Họ có một mong muốn mạnh mẽ để trở lại một di sản và ý tưởng rằng một ngày nào đó sẽ thành công và thành tích của họ có thể bị lãng quên là điều có thể khiến họ thao tác vào ban đêm.

Kim Ngưu… sợ hãi thay đổi bất ngờ.

Tính cách Kim Ngưu khao khát sự ổn định, tổ chức và cấu trúc trong cuộc sống của họ và kết quả là họ thường có thể lo sợ bất kỳ thay đổi lớn hoặc phạm vi nào có thể xuất hiện theo cách của họ. Họ là những sinh vật có thói quen và có thể gặp khó khăn trong công việc đối mặt với những người thay đổi mật khẩu và bất ngờ hơn các cung hoàng đạo khác và do đó, đó là điều mà họ có thể lắng nghe rất nhiều.

Song Tử… sợ hãi tự do hoặc không thể chống lại công việc thường ngày.

Tính cách của Song Tử nổi tiếng là bồn chồn và họ là những sinh vật độc lập, thích luôn chuyển và trải nghiệm những điều mới mẻ. Do đó, họ thường có nỗi sợ hãi lớn về việc mắc lỗi và mất tự do và họ sẽ làm bất cứ điều gì có thể để đơn giản rơi vào một thói quen chán nản.

Cự Giải… sợ hãi từ chối và mọi người sẽ không thích họ.

Cự Giải nổi tiếng là những người có tâm hồn nhạy cảm và vì thế mà đôi khi họ có thể nhận ra những lời trích dẫn và từ kích hoạt. Kết quả là họ có thể tự kìm chế vì sợ rằng mọi người sẽ không thích họ hoặc sẽ đánh giá họ kém.

Sư Tử… sợ lãng quên hoặc lờ lờ.

Sư Tử không thể chịu đựng được việc bị phớt lờ và họ ghét bị tạo ra cảm giác vô hình. Nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của họ là họ sẽ bị lãng quên hoặc bị lãng quên bởi những người mà họ yêu thương nhất và khiến họ biến mất hoàn toàn khỏi cuộc sống của họ.

Xử Nữ… lo sợ rằng họ sẽ không thể đáp ứng được kỳ vọng cao của chính họ.

Đôi khi, Xử Nữ có thể cầu toàn và kết quả là họ thường đặt những kỳ vọng cực kỳ cao và thậm chí đôi khi không thực tế vào bản thân và sau đó nhấn mạnh rằng sau đó họ sẽ không thể sống theo những tiêu chuẩn đó. Đôi khi họ thực sự không nên quá khắt khe với bản thân vì tất cả những lo lắng đó chẳng có ích gì cho họ cả.

Thiên Bình… sợ đưa ra quyết định sai lầm.

Thiên Bình là những sinh vật có óc phân tích và logic, họ luôn suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định quan trọng của cuộc đời. Một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất của họ là một ngày nào đó họ sẽ tính toán sai lầm và có một bước ngoặt sai lầm trên con đường phá hủy mọi thứ mà họ đã làm việc chăm chỉ.

Bọ Cạp… sợ bị phản bội.

Bọ Cạp rất lạm dụng lòng tin và một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất của họ là bị phản bội bởi một người mà họ thân thiết. Họ vô cùng khó khăn để lấy lại lòng tin với một ai đó và một khi niềm tin đã tan vỡ, họ không phải kiểu người chỉ dễ dàng ‘tha thứ và quên đi’ như vậy.

Nhân Mã… sợ mất tự do của họ.

Nhân Mã tự hào về sự độc lập của họ và họ cần có thể hành động tự do để có được hạnh phúc. Nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của họ là bị cuốn vào hoặc bị mắc kẹt vào một lối sống mà họ không có tiếng nói gì về cuộc sống của họ đang diễn ra như thế nào và họ thường sẽ phải cố gắng rất nhiều để tránh điều này.

Ma Kết… sợ thất bại và họ sẽ không đạt được ước mơ của mình.

Tính cách của Ma Kết là người không ngừng nỗ lực hướng tới thành công và đặt nhiều kỳ vọng vào những gì họ muốn làm và hoàn thành trong cuộc sống. Một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất của họ là họ sẽ thất bại trong việc tạo ra loại tác động đến thế giới mà họ hy vọng sẽ tạo ra.

Bảo Bình… sợ đánh mất cá tính riêng của họ.

Bảo Bình thích làm mọi thứ theo cách của họ và họ sợ rằng một ngày nào đó họ sẽ phải thỏa hiệp với các giá trị của mình hoặc tuân theo xã hội theo cách mà họ chỉ đơn giản là không muốn. Họ rất coi trọng sự độc lập của mình và không thể chịu đựng được điều đó khi mọi người cố gắng thực thi các quy tắc và giá trị của riêng họ đối với họ.

Song Ngư… sợ bị từ chối và cô đơn.

Song Ngư có rất nhiều tình yêu để cho đi và khi họ cam kết với một mối quan hệ, họ sẽ dành tất cả trái tim mình. Tuy nhiên, một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất của họ là họ sẽ không thể tìm được ai đó có thể đáp lại tất cả tình yêu đó. Đôi khi họ bị tự ti khiến họ nghi ngờ về khả năng tìm thấy người phù hợp hoàn hảo của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News