Cung hoàng đạo

Top 4 chòm sao nữ đào hoa nhất, lúc nào cũng có vệ tinh vây quanh

Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã và Bọ Cạp là những cung hoàng đạo nữ đào hoa nhất trong chuyện tình cảm, lúc nào cũng có cả tá vệ tinh vây quanh họ.

chòm sao đào hoa, chòm sao nữ đào hoa, tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 chòm sao nữ đào hoa nhất, lúc nào cũng có vệ tinh vây quanh

Mỗi người khi sinh ra đều mang những tính cách và thái độ, hành xử khác nhau, chúng tạo nên con người cũng như sức hút vô hình của người đó giữa một tập thể.

Có những cô gái tuy vẻ bề ngoài không quá xuất sắc nhưng luôn chiếm được cảm tình của mọi người, đặc biệt là các đối tượng khác giới, bởi họ có vận đào hoa giăng lối, khiến đối phương không thể rời mắt.

Vậy trong 12 cung hoàng đạo, chòm sao nữ nào đào hoa nhất trong chuyện tình cảm?

Chòm sao nữ Bạch Dương

Các cô gái Bạch Dương luôn thẳng thắn, hào phóng và đối xử với mọi người rất nhiệt tình. Ngay cả với một người xa lạ, các nàng cũng có thể nhanh chóng làm quen và kết bạn.

Nàng hoàng đạo này luôn trở thành người rực rỡ nhất trong đám đông, đến nỗi nhiều chàng trai không thể làm ngơ trước sự tỏa sáng và nổi bật của họ.

Thêm vào đó, nàng Bạch Dương lúc nào cũng tràn đầy sự sôi nổi và luôn mang nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi người xung quanh. Họ thẳng thắn, nhiệt tình và không câu nệ nên rất được lòng nhiều người, mối quan hệ xã hội nhờ đó mà mở rộng không ít.

Bên ngoài có vẻ là người nóng tính và hấp tấp nhưng cô gái này lại sống rất cẩn trọng về mặt tình cảm nên được rất nhiều người theo đuổi. Bản thân các nàng cũng sợ cô đơn nên lúc nào họ cũng mong muốn yêu và được yêu.

Đối với người yêu, nữ Bạch Dương là một người cực kì chu toàn về mọi mặt. Họ không muốn người mình yêu phải lao tâm khổ tứ vì bất cứ điều gì nên luôn nỗ lực làm tròn nhiệm vụ của 1 người bạn gái mẫu mực.

Chòm sao nữ Bọ Cạp

Trong mắt của tất cả mọi người, cô nàng Bọ Cạp luôn là người trưởng thành nên có được sự bình tĩnh và trầm ổn nhất định. Nữ Bọ Cạp đôi khi tỏ ra bất cần, lạnh lùng và đôi chút bí ẩn nên càng khiến người ta tò mò, muốn được bước vào thế giới riêng của họ.

Thêm nữa, nàng hoàng đạo này rất sâu sắc, làm gì cũng nghĩ trước tính sau nên dễ gây được ấn tượng với người đối diện, dù chỉ tiếp xúc trong khoảnh khắc ngắn ngủi.

Tuy nhiên, chòm sao nữ Bọ Cạp lại khó nắm bắt và nội tâm sâu thẳm nên sẽ là thử thách rất lớn đối với những người muốn chinh phục họ. Tuy nhiên, theo tuvingaynay.com khi đã chiếm được trái tim họ, nàng hoàng đạo này đảm bảo sẽ là một người yêu trên cả tuyệt vời vì vừa tinh tế, tâm lý lại vô cùng tình cảm.

Nếu được hẹn hò với nàng Bọ Cạp, bạn sẽ luôn được cảm nhận thứ tình cảm rực cháy và chân thành nhất của một trái tim đang yêu, lúc nào cũng cố gắng vun đắp và làm mới câu chuyện tình yêu của mình mỗi ngày.

Chòm sao nữ Nhân Mã

Những cô gái Nhân Mã có suy nghĩ tương đối đơn giản, không màu mè, chơi trội, luôn đối xử chân thành với mọi người. Họ thường là những tâm hồn yêu tự do, yêu đời và luôn biết cách tự mang lại niềm vui cho bản thân cũng như mọi người xung quanh.

Nàng Nhân Mã dễ thích nghi với cuộc sống và có thể kết bạn với bất kì ai. Tính tình hòa nhã, thân thiện lại có khiếu hài hước, chả trách các nàng đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến, không thiếu “vệ tinh” vây quanh.

Bản thân các cô gái cung Nhân Mã lại không muốn bị gò bó nên đôi khi làm buồn lòng không ít người yêu thương họ. Phải đến khi trưởng thành hơn và trải qua nhiều biến cố, nàng Nhân Mã mới biết trân trọng những người xung quanh.

Khi đã tìm được người phù hợp, nàng hoàng đạo này sẽ nỗ lực hết sức mà giữ người đó bên cạnh để yêu thương và yêu chiều, dầu khó khăn cũng không buông tay mà nguyện vì người ầy mà cố gắng vượt qua, thậm chí hi sinh cả bản thân để bảo vệ tình yêu này.

Chòm sao nữ Song Tử

Những cô gái Song Tử sở hữu nét tính cách đa dạng luôn thay đổi như một cơn gió, nhưng chính điều đó lại tạo nên sự kỳ lạ và thú hút đối tượng khác giới.

Cùng với đó, nàng hoàng đạo này còn được thiên phú cho bản tính dịu dàng, giỏi ăn nói và duyên dáng. Họ lại là người tốt bụng, thích giúp đỡ người khác nên được xung quanh yêu mến cũng là chuyện dễ hiểu.

Đa số cô gái cung Song Tử đều sở hữu diện mạo ưu nhìn, cộng thêm gu thẩm mỹ khá ổn nên dù chỉ nhìn họ thôi cũng đủ khiến người ta nhớ mãi. Là người năng động, biết tự tạo ra niềm vui, bất cứ ai ở bên nữ Song Tử đều khó lòng mà cảm thấy buồn chán.

Nàng Song Tử rất biết lấy lòng mọi người nên rất khó để cưỡng lại sự đáng yêu và dịu dàng của họ. Vì có quá nhiều vê tinh vây xung quanh khiến các nàng bối rối, đắn đo và không ít lần rơi vào cảnh “lắm mối tối nằm không”.

Tuy nhiên, một khi đã tìm được “ái tình” của cuộc đời mình, nàng Song Tử lại là người chung thủy và yêu chiều người yêu khó ai sánh bằng. Có được mẫu bạn gái này bảo sao cánh mày râu luôn ngây ngất trong men tình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 6 chòm sao nữ khó tán đổ, khó yêu, khó theo đuổi nhất

Cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Độ cứng đầu của chòm sao Kim Ngưu bá đạo tới mức nào chắc bạn cũng đoán được rồi đấy. Thậm chí trong chuyện tình cảm mức độ cứng đầu còn cao hơn nữa. Vì thế, Kim Ngưu thuộc chòm sao khó tán đổ nhất trong 12 cung hoàng đạo cũng là điều dễ hiểu.

Thế nên khi muốn tán tỉnh Kim Ngưu bạn phải thật từ tốn, nhẹ nhàng thôi nhé vì Kim Ngưu muốn đảm bảo rằng phải 100% tin tưởng đối phương mới dám trao yêu thương. Bạn sẽ cần nhiều thời gian và nỗ lực hơn chút nữa, chờ khi chòm sao này mở lòng bạn sẽ nhận về tình yêu trọn vẹn. Tuy là người khó yêu nhưng một khi yêu rồi Kim Ngưu sẽ nguyện chung thủy một lòng.

Cung hoàng đạo Cự Giải (21/6 – 22/7)

Chòm sao Cự Giải đủ hiểu ra ai đó đến với mình thật lòng hay chỉ để đùa vui. Dù khao khát được yêu và lập gia đình đấy nhưng chòm sao này sẽ chẳng vội vã đâu vì dù sao Cự Giải cũng cần một sự an toàn nhất định.

Hơn nữa, chòm sao này khá thu hút nhiều người khác giới và Cự Giải cho mình quyền được chọn lựa. Vì thế, chỉ cần ai có biểu hiển mang lại cho Cự Giải cảm giác bất ổn là bị chòm sao này loại bỏ ngay lập tức.

Cự Giải chỉ có cách loại bỏ bớt đối tượng để dễ bề lựa chọn. Nếu không thực sự dành thời gian cho chòm sao này với thái độ chân thành thì bạn khó lòng “tán đổ” Cự Giải.

Cung hoàng đạo Xử Nữ (23/8 -22/9)

Những cô gái cung Xử Nữ luôn có một tinh thần bướng bỉnh, cố chấp, và cũng tính kỷ luật cao. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bản thân Xử Nhi không toát ra một nét quyến rũ đầy mê hoặc.

Một người phụ nữ nghiêm túc luôn là một trong những người đẹp nhất. Vì vậy, theo tuvingaynay.com ngay cả khi Xử Nữ “án binh bất động”, không thực hiện bất kỳ động thái đặc biệt nào, cô nàng hoàng đạo này vẫn đủ để thu hút sự chú ý của đối tượng khác giới.

Tuy nhiên, Xử Nữ nổi tiếng là người cẩn thận, tỉ mỉ, lại thích theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo nên yêu cầu lựa chọn người yêu cũng rất cao. Vì thế, việc bắt kịp và làm trái tim cô ấy rung động không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, trừ khi bạn rất đặc biệt!


Top 4 chòm sao nữ may mắn có mệnh công chúa cao sang

Chòm sao Sư Tử

Khí chất vương giả là đặc sản của cung Sư Tử. Từ khi sinh ra họ đã được ban cho mệnh sẽ được sống trong thế giới rực rỡ hoa lệ và nhận sự chú ý từ mọi người. Không phải vì họ giàu có, sang chảnh đâu, ấy là dựa vào sự hào phóng mà khoáng đạt một cách tự nhiên của Sư Tử đấy.

Khác với các chòm sao nữ ở trên, cô gái Sư Tử có sự vui nhộn, sôi nổi, đôi chút phấn khích, có mùi vị của người làm trung tâm vũ trụ. Cử chỉ, lời nói, hành động đều lôi cuốn, quý phái, gây thương nhớ. Sư Tử còn rất chú trọng hình ảnh, ăn mặc đẹp, phục sức rực rỡ, tự tin như một nàng công chúa kiều diễm.

Chòm sao Thiên Bình

Chòm sao nữ may mắn Thiên Bình có mệnh công chúa từ khí chất cao quý, mọi hành động cử chỉ đều làm cho người khác phải ấn tượng. Dù tình huống rối ren, cấp bách cỡ nào thì rất ít khi thấy Bình nhi cuống cuồng. Bình thường chòm sao này rất thong dong, mang cảm giác nhàn nhã, thanh lịch, xứng đáng là nữ thần trong lòng đông đảo các chàng trai.

Một phần là vì tính cách của Thiên Bình, phần khác nhờ sinh ra có mệnh công chúa nên họ có vẻ ngoài xinh xắn, sự nũng nịu tự nhiên, bản tính ôn hòa, dịu dàng có nét riêng. Bình nhi cũng rất biết cách tô điểm cho mình bằng trang điểm, phục sức cùng với trau dồi khả năng ăn nói, điềm đạm nên mệnh công chúa tự khắc sẽ phát tiết ra thôi.

Chòm sao Ma Kết

Nàng công chúa giỏi giang là ấn tượng trong lòng mọi người về Ma Kết. hãy nhớ rằng, các nàng công chúa không chỉ xinh đẹp, được yêu chiều mà họ còn rất giỏi giang, khiến người khác phải nể phục. Khí chất hoàng gia trong Ma Kết chính là thể hiện ở điểm này.

Có thể nói sự lạnh lùng đã tạo nên cảm giác cao cao tại thượng vừa huyền bí, vừa sang trọng cho chòm sao nữ may mắn Ma Kết. Cộng với sự uyên bác, tinh thông nữa thì quả thật là bất cứ ai cũng sẽ bị khí thế bất phàm của Kết Kết chinh phục. Thế nên, dù ăn mặc đơn giản, không trang điểm cầu kì thì Ma Kết cũng nổi bần bật.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News