Cung hoàng đạo

Tương Thích Tình Yêu Bạch Dương Vs Bạch Dương

Tìm hiểu xem mối quan hệ hợp tác của Bạch Dương vs Bạch Dương có đi đúng hướng hay không. Một số Dấu hiệu Mặt trời tự nhiên hoạt động tốt với nhau, nhưng những người khác cần phải thỏa hiệp để làm cho nó hoạt động!

tương thích tình yêu bạch dương vs bạch dương

Tương thích tình yêu bạch dương với bạch dương

Đây là một mối tình lãng mạn bùng nổ và có thể dễ dàng bùng nổ. Năng động và quyết liệt, hai Cung hoàng đạo này khơi dậy ham muốn và tạo ra một niềm đam mê vô tận trong phòng ngủ. Tuy nhiên, họ cũng nóng tính, thích cạnh tranh và hay tranh luận. Những cuộc tranh luận “thân thiện” của họ sẽ nhanh chóng trở nên biến động và độc hại, vì cả hai sẽ chiến đấu đến cùng cay đắng để giành lấy con đường của mình. Đây là một mối quan hệ đầy thử thách, nhưng không bao giờ là một mối quan hệ buồn tẻ.

Một trong những khía cạnh tích cực của mối quan hệ Bạch Dương / Bạch Dương là cả hai đều rất hiểu nhau. Cả hai đều có chung ý thức về lòng trung thành, sự tận tâm và nỗ lực không ngừng để trở thành người giỏi nhất. Họ rất độc lập vì vậy họ có thể làm việc của riêng mình mà không cần đối tác ghen tuông. Những người bản xứ Bạch Dương có cá tính lớn, đó là một phần thu hút của họ đối với nhau. Nếu họ có thể đặt bản chất cạnh tranh của mình sang một bên, họ có thể giúp nhau đạt được ước mơ của mình bằng bản tính thích đi của mình. Khá can đảm, không có thử thách nào mà hai người này không thể vượt qua – ngay cả khi họ không tương thích với nhau.

Cả hai đều được cai trị bởi sao Hỏa, hành tinh của tình dục và sự hiếu chiến. Vì vậy, tình dục giữa họ là rất thô sơ, thể xác và một chút thô bạo. Là một cặp vợ chồng tiên phong, họ có thể sáng tạo khá nhiều — tìm ra các tư thế quan hệ tình dục mới hoặc các mối quan hệ tình dục và tình yêu thúc đẩy ranh giới tình dục của nhau. Đánh nhau có thể dễ dàng được thực hiện trong phòng ngủ – trên thực tế, họ có thể sử dụng chiến đấu như một màn dạo đầu. Vấn đề duy nhất ở đây là cả hai Cung này có thể khá ích kỷ và có thể chỉ tập trung vào niềm vui của họ thay vì niềm vui của đối tác của họ.

Bởi vì chúng là cùng một dấu hiệu, lỗi của chúng được phóng đại. Mối quan hệ song sinh có dấu hiệu lửa này có thể nhanh chóng trở nên bùng nổ vì cả hai đều có mối quan hệ ngắn ngủi và có thể bùng nổ vì những bất đồng nhỏ. Kiểm soát tính khí xấu của họ là điều mà cả hai Cung Hoàng Đạo phải giải quyết để có một mối quan hệ lành mạnh. Cặp đôi này khó có thể thỏa hiệp vì cả hai đều độc lập, bướng bỉnh và có thể dễ dàng nói: “Tốt thôi, tôi sẽ làm theo cách của tôi!” Nếu họ không coi nhau là đối tác, mối quan hệ có thể nhanh chóng diễn ra theo thái độ “tích cực” — với cả hai Bạch Dương đều đi trên đường cao tốc. Vì bản tính cuồng nhiệt của họ, cặp đôi tận tụy này có thể trở nên ám ảnh, không bao giờ muốn buông tha cho đối phương. Cả hai đều đang kiểm soát và có ý chí mạnh mẽ, cố gắng thống trị đối phương. Đây có thể là trận chiến duy nhất mà cả Bạch Dương không thắng.

Điều quan trọng là phải giữ được sự cân bằng giữa sự ám ảnh và sự độc lập hoàn toàn. Hãy nhớ nghĩ về mối quan hệ như một sự hợp tác là chìa khóa. Nếu điều đó được hoàn thành, sẽ có nhiều thỏa hiệp hơn thay vì chiến đấu. Tham gia vào các sở thích bên ngoài có thể thiết lập một số tự do khỏi mối quan hệ. Để tránh cho họ bị cạnh tranh, tốt nhất là hai người này có nghề nghiệp khác nhau.

Bạch Dương & Bạch Dương Giao Tiếp Và Trí Tuệ

Hãy tưởng tượng hai người đẹp trai, khỏa thân, đập đầu vào tường gạch. Đôi khi đây là hình ảnh tốt nhất có thể khiến bạn hiểu được suy nghĩ của Bạch Dương, nhất là khi có hai người họ, động não. Trí thông minh không liên quan gì đến hình ảnh, vì họ có thể cực kỳ thông minh do có thể có vị trí của sao Thủy trong dấu hiệu của họ, nhưng một kiểu bướng bỉnh kỳ lạ nào đó có thể khiến họ trở nên ngu ngốc một cách vô nghĩa.

Bộ não của Bạch Dương thông thường có một loại nhu cầu luôn phải chứng minh điều gì đó cho người khác. Bây giờ, điều này sẽ rất tuyệt nếu cuộc tranh luận có một số suy nghĩ bình tĩnh và hợp lý làm cơ sở, nhưng ngay cả khi lý lẽ của họ là xác đáng, họ dường như không thể giữ bình tĩnh và xa cách đủ lâu để làm cho ý kiến ​​của họ được lắng nghe.

Mặt tốt của sự kết hợp này trên thực tế là vị trí của Mặt trời giống như ý nghĩa của nhận thức, vì vậy bạn có thể thấy rằng trọng tâm chính của chúng không khác nhau nhiều. Tuy nhiên, rất khó để hai người có thể tìm thấy hòa khí trong giao tiếp, trừ khi họ có chung quan điểm.

Sao Hỏa, kẻ thống trị của họ, đang ở trong vùng năng lượng thấp của nó – một hành tinh hung hãn. Khi bạn cố gắng ghim mô tả trước đó vào cặp đôi Bạch Dương của mình, bạn có thể thấy nó không hợp lệ. Nhưng nếu bạn nhìn lại, bạn có thể thấy tất cả các kiểu gây hấn tiềm ẩn giữa họ, đặc biệt là nếu họ đang mệt mỏi. Nó như thể họ đã quen với nó và bây giờ họ chỉ đơn giản hoạt động theo cách này. Nhìn lại – nó có thể là vật lý hoặc bằng lời nói, chủ động hoặc bị động. Nó có ở đó không?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News