Cung hoàng đạo

Những Chòm Sao Nào Luôn Tự Tay “Phá Hoại” Tình Cảm Của Mình?

Tôi không biết bạn đã bao giờ cảm thấy như vậy chưa: khi chúng ta hòa hợp với mọi người, một số người có thể khiến chúng ta “thoải mái, vui vẻ và nói một cách thoải mái”. Dù có thể không cho mình được gì nhưng thời gian với cô ấy luôn trôi qua nhanh chóng khiến người ta cảm thấy thoải mái.

những chòm sao nào luôn tự tay “phá hoại” tình cảm của mình?

Những chòm sao nào luôn tự tay “phá hoại” tình cảm của mình?

Nhưng một số người khiến chúng ta cảm thấy áp lực và không thể thoải mái lúc nào, dù cô ấy rất nhiệt tình và quan tâm đến bạn nhưng bạn luôn cảm thấy có điều gì đó không ổn, cô ấy cảm thấy nụ cười của cô ấy trống rỗng và biểu cảm của cô ấy không hợp với trái tim của cô ấy.

Mặc dù cô ấy có thể cho bạn rất nhiều thứ, nhưng bạn luôn cảm thấy thời gian ở bên cô ấy quá chậm, trong lòng luôn có một loại cảm giác “hồng nhan bạc phận”. Nhưng có một điều lạ là: theo thể lệ kết bạn hiện nay: “kết bạn” thì phải làm “bạn có ích”!

Những người sau này là những người tương đối thành công: thực hành, có phương pháp, tỉ mỉ, sự nghiệp, ý tưởng và nhiệt huyết. Người xưa là: “Chuyện gì cũng không thành, không quan trọng chuyện vặt”, là kiểu “ngơ ngác” trong mọi việc.

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao, chúng ta thường thích “trước đây”? Điều này là do sự “khoan dung”! Người thứ hai là “có động cơ cao” và có “mục đích” trong mọi việc, và có “ý thức cạnh tranh” trong việc hòa hợp với bất kỳ ai.

Vì vậy, cô ấy luôn trong tình trạng căng thẳng, vì vậy khi suy nghĩ về vấn đề, cô ấy luôn không nghĩ cho điều tốt, khi tiếp xúc với người khác, rất khó để tin tưởng người khác.

Vì vậy, cho dù cô ấy biểu diễn như thế nào, bạn cũng có thể cảm nhận được tấm lòng “không quản ngại” của cô ấy tận sâu trong trái tim bạn. Khi đó, “cảm xúc” của cô ấy sẽ được truyền sang bạn thông qua “ngôn ngữ và hành vi”, khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Hơn nữa, vì cô ấy rất khó tin tưởng một người, nên khi bạn nói chuyện với cô ấy, bạn luôn có thể cảm thấy rằng cô ấy đang “suy nghĩ và cân nhắc”.

Nó cũng sẽ làm cho bạn cảm thấy một loại truyền tải “vướng víu”. Vì vậy, mặc dù bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều từ cô ấy và nhận được rất nhiều thứ, nhưng bạn vẫn không thích ở bên cô ấy cho lắm.

Đây là lý do tại sao một người có “sự nghiệp thịnh vượng” luôn khó “hạnh phúc” về mặt tình cảm. Vốn dĩ đối mặt với mọi thứ bằng một trái tim “hờ hững”, nên nếu bạn nói sai, cô ấy sẽ không quan tâm đến bạn mà sẽ cười, nếu bạn làm sai, cô ấy sẽ nói với bạn “Không quan trọng, tiếp theo thôi. một nỗ lực. ” Và bất kể bạn làm gì, cô ấy sẽ ủng hộ bạn, cho dù điều đó là vô ích.

Khi nhận được cùng với bạn, cô ấy sẽ chọn để tin tưởng bạn vô điều kiện , ngay cả khi nhiều lần, thậm chí bạn cảm thấy rằng người này là một “ngu ngốc”. Tuy nhiên, loại “tin tưởng” này sẽ khiến bạn ấm áp mọi lúc trong cuộc sống tương lai. Vì vậy, mặc dù “sự nghiệp” trước đây có thể bình thường khi còn trẻ, nhưng về mặt tình cảm thì rất “sung sướng”. Điều này cũng chứng tỏ, có một số thứ không thể đánh đổi bằng “vật chất, tiền bạc, khả năng nghề nghiệp”.

Bởi vì cảm giác này là cảm giác bạn cảm nhận được bên trong bụng của “mẹ” của bạn: ấm áp, bao dung, an toàn và tin tưởng. Vì vậy, chủ đề của chúng ta ngày hôm nay là, trong phần “sau”, những chòm sao nào thường được sử dụng ?

Qua cách miêu tả của tác giả, bạn cũng có thể thấy mình có thể dần dần biến “tình cảm tốt” thành “không tốt” như thế nào?

Xử Nữ

Xử Nữ là cung hoàng đạo thích nói về “gia đình” nhất . Cô ấy luôn thích dùng “cha mẹ, mẹ, cảm giác danh dự của gia đình” để nói về mọi thứ. Có vẻ “rất bất hiếu”, nhưng những người thân quen với cô sẽ hiểu rằng điều này là không đúng.

Cô ấy chỉ muốn thuyết phục bạn tốt hơn thông qua những lời lẽ vừa “cao” vừa là “mặt bằng chỉ huy đạo đức” này. Để chứng minh rằng bạn là “đúng”!

Thậm chí, đôi khi cô ấy còn coi trọng nó, vì những ngôn ngữ này, dù là trong “bán hàng, kết bạn, gia đình hay cuộc sống”, đều không thể cưỡng lại được. Khi cô ấy nói ra câu nói này, bạn không thể “chất vấn” cô ấy. Bởi vì cô ấy đang làm tất cả mọi thứ cho “người khác”. Và nếu bạn cố gắng từ chối cô ấy, cô ấy có cả ngàn “lý do” để tức giận.

Bởi vì cô ấy là một người “trung thành và hiếu thảo”, và bạn đặt câu hỏi về quan điểm của cô ấy, điều đó có nghĩa là bạn “bất hiếu”. Khi đó cô ấy có lý do để khoe khoang với bạn, đứng trên một tầm cao để “húc” bạn.

Nói cách khác, trong một cuộc cãi vã với Xử Nữ, bạn sẽ không bao giờ chiến thắng.

Hơn nữa, trong việc kết thân với Xử Nữ, bạn sẽ dần cảm thấy chòm sao này có rất nhiều “mấu chốt”. Nếu bạn thường nói một lời, cô ấy sẽ tức giận ngay lập tức; bạn không được phép nói nhiều điều và không được phép nói nhiều điều.

Cho dù một ngày nào đó bất chợt, một người thuộc cung Xử Nữ sẽ nói với bạn bằng một nụ cười nhân hậu nhất: “Hôm nay hãy nói thật và nói hết những nỗi niềm trong lòng. Không ai phải giận cả”.

Sau đó, sau khi bạn thực sự nói ra những suy nghĩ bên trong của mình, cô ấy lập tức tức giận, vừa nói: “Em không tức giận, em không tức giận”, vừa dùng giọng nói giống như “loa phóng thanh”, chỉ vào mũi bạn và nói một cách giận dữ: ” Không ngờ em lại là người như vậy!”

Vì vậy, khi kết thân với một Xử Nữ, bạn không thể nói ra “sự thật”, chỉ có thể nói “cô ấy muốn nghe”.

Vì vậy, làm thế nào để bạn không bị trầm cảm, làm thế nào để bạn có thể không bị “hoảng sợ”?

Vì vậy, tại sao nhiều người không thích “Xử Nữ”, đây là lý do lớn nhất.

Một dấu hiệu lo lắng thái quá thực sự là dấu hiệu kém tự tin nhất và khó khiến người khác cảm thấy “vui vẻ và thoải mái” nhất.

Bò Cạp

Câu hỏi của Xử Nữ, cô ấy có một chút ít hơn hoặc ít hơn. Nhưng sự “u ám” mà Xử Nữ không có, cô ấy cũng có!

những chòm sao nào luôn tự tay “phá hoại” tình cảm của mình?

Những chòm sao nào luôn tự tay “phá hoại” tình cảm của mình?

Nói chung Xử Nữ khi giao tiếp với mọi người thì tức giận, nói gì cũng nói hết, bất kể là khó chịu , nhưng vì sẵn sàng “mau nhả ra” nên ít ra mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn một chút. sau đó.

“Bọ Cạp” thì không, cô ấy chỉ có thể nói những gì cô ấy có thể, và nếu không thể, cô ấy sẽ dùng “bạo lực lạnh” để kéo dài vấn đề chưa được giải quyết này vô thời hạn.

Do đó, hãy kết thân với Hổ Cáp, mặc dù khi cô ấy cảm thấy hạnh phúc, bạn có thể đánh giá cao sự nhiệt tình của cô ấy. Tuy nhiên, khi không vui, cô ấy sẽ nhân đôi “cảm xúc tiêu cực” này lên bạn. Nhưng đây không phải là vấn đề chính mà nguyên nhân chính là do cô ấy “không tin tưởng” vào bạn.

Cô ấy sẽ không ngừng nói với bạn trong miệng: “Em đã coi anh như người của chính mình từ lâu rồi, và anh là người mà em tin tưởng nhất.” Trong hành vi, biểu hiện và bất kỳ khía cạnh nào của cuộc sống, bạn có thể cảm nhận được sự “thiếu tin tưởng” của cô ấy đối với bạn.

Cô ấy thường vô tình hỏi rất nhiều câu hỏi “thử thách” bạn. Hơn nữa, đây là lúc bạn “sung sướng” nhất. Mặc dù nhiều người sẽ nói: Chuyện này không có gì đâu, chỉ cần đặt một câu hỏi! Không, đây là một “vấn đề” lớn.

Bởi vì ai cũng mong mỏi sự “tin tưởng” của người khác, và khi được “tin tưởng” thì họ ấm lòng và hạnh phúc.  Nếu bạn đã thử, và bạn cảm thấy liên tục bị nghi ngờ, bạn sẽ hiểu rằng từ tâm trạng tốt đến tâm trạng xấu, và thậm chí tức giận, chỉ có một “nghi ngờ”.

Tính “đa nghi” của Hổ Cáp đối với mọi người là ba chiều. Khi bạn đang thoải mái nhất, bạn bất chợt nhìn cô ấy, đôi mắt của cô ấy đang nhìn chằm chằm vào bạn, bạn sẽ cảm thấy “rùng mình”, ánh mắt đó, không có “tình yêu”, mà là đầy nghi ngờ.

Khi bạn cần sự quan tâm nhất, mặc dù cô ấy đang ở bên cạnh bạn, nhưng ngôn ngữ quan tâm của cô ấy luôn xen lẫn sự “nghi ngờ”. Vì vậy, điều khó chịu của Hổ Cáp là “luôn nghi ngờ người khác”.

Sự ấm áp mà họ dành cho người khác luôn xen lẫn “váng băng”. Chính vì lý do đó mà bạn khó có thể dễ dàng đối mặt với cô ấy.

Ma Kết

Trong số mười người đã từng sống với Ma Kết, sáu người trong số họ sau này sẽ nói rằng người này là “nội độc”. Lúc đầu tác giả không hiểu được, nhưng sau này qua giao lưu với độc giả và bạn bè của Ma Kết thì quả thật là như thế này.

Những chòm sao nào luôn tự tay “phá hoại” tình cảm của mình?

Trong nhiều trường hợp, tính cách cởi mở được họ thể hiện là không đúng. Họ không phải là những người “bao la”. Mặc dù cô ấy thường sợ rắc rối và không quan tâm đến bạn, nhưng cô ấy cũng không muốn giao tiếp với bạn.

Mặc dù bề ngoài cô ấy đồng ý với bạn nhưng trong sâu thẳm cô ấy vẫn khẳng định quan điểm của mình. Tôi đã âm thầm “làm việc chống lại bạn”.

Hơn nữa, sự im lặng của cô ấy sẽ khiến người xem luôn nói với bạn khi bạn đang quá khích và muốn giao tiếp với cô ấy rằng: “Người ta đừng nói nữa, và bạn vẫn còn tức giận. Không phải bạn đang bắt nạt người trung thực sao?”

Thật ra, tôi không biết rằng kiểu “bạo lực lạnh lùng” kiểu “không chú ý, không hợp tác, không giao tiếp, không hiểu” này đã khiến người ta phát điên rồi.

Và Ma Kết thực sự rất “ích kỷ”. Ngay cả khi bạn hành động “đau đớn và thua thiệt”, cô ấy vẫn kiên định ý kiến ​​của riêng mình trong lòng và không muốn thỏa hiệp. Họ không biết “cảm giác” là gì, và họ không biết “khiêm tốn và khoan dung” có thể mang lại sức mạnh gì cho người khác.

Cô ấy chỉ dùng đầu óc “lạnh lùng” của mình để nghĩ về người khác với cái nhìn lý trí tuyệt đối trước mọi vấn đề. Dùng “con mắt lạnh” đó để quan sát mọi vấn đề.

Vì vậy, cô ấy có vẻ là một người “ngoan hiền” nhưng lại có một trái tim “nhẫn tâm”.

Khi bạn khóc, bạn vẫn nghĩ rằng bạn đúng và không quan tâm, khi bạn cần cô ấy, bạn vẫn làm việc của riêng mình, bỏ bạn sang một bên; khi bạn muốn giao tiếp với cô ấy, hãy nói với bạn rằng cô ấy không có thời gian; khi bạn liên tục gặp khó khăn, hãy nói với bạn rằng: bạn đang gây rắc rối một cách vô lý.

Vì vậy, Ma Kết thực sự thích hợp để “độc thân”, không thích hợp để “vừa yêu vừa kết bạn” đâu nhé!

Kết thúc bài viết này, ước rằng những người bạn của 3 chòm sao này chắc hẳn có điều gì muốn nói với tác giả. Độc giả và những người bạn gắn bó lâu năm với 3 chòm sao này chắc hẳn cũng có đôi điều tâm sự trong lòng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News