Biên Hòa

6 Trung tâm dạy tiếng Trung chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai

Hiện nay, việc học ngôn ngữ ngày càng trở nên thông dụng hơn. Tiếng Trung ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng trên thế giới, vì thế đây là ngôn ngữ được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học sau tiếng Anh. Thành thạo tiếng Trung giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm với mức lương cao hơn. Nếu bạn sinh sống ở Biên Hòa thì đừng bỏ qua top 5 địa chỉ học tiếng Trung uy tín trong bài viết này nhé!

Tiếng Trung Kim Oanh

Khóa học 5 tháng học đủ 4 kĩ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Trung tại Tiếng Trung Kim Oanh được nhiều bạn học viện lựa chọn. Trung tâm cam kết đầu ra giao tiếp lưu loát và có thể thi đậu HSK 3-4. Nếu không đạt học viên có thể học lại miễn phí hoàn toàn 100%.

Với đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt huyết mang lại cho học viên kết quả tốt nhất. Giáo trình độc quyền, gần gũi với đời sống, học và áp dụng ngay. Cơ sở vật chất đầy đủ, phòng học thoáng mát, sạch sẽ. Cam kết luôn mang lại những giờ học thoải mái, giá trị và chất lượng.

Những học viên khi học tại trung tâm có cơ hội tiếp xúc với các chủ doanh nghiệp Đài Loan – Trung Quốc thông qua các buổi giao lưu ngoại khóa giúp tạo mối quan hệ, thiện cảm với nhà tuyển dụng sau này. Ngoài ra, sau khi hoàn thành khóa học nếu học viên có nhu cầu thì Trung Tâm sẳn sàng giới thiệu việc miễn phí cho học viên.

Thành quả đạt được sau khóa học 5 tháng: Bạn sẻ học được trên 50 chủ đề khác nhau về công việc và đời sống áp dụng ngay và luôn, hơn 1500 từ vựng, hơn 200 cấu trúc ngữ pháp sử dụng thường xuyên qua đó sẽ giúp bạn tự tin giao tiếp lưu loát.Thi đậu chứng chỉ HSK cấp 3-4. Có kĩ năng giao tiếp và phản xạ tốt hơn, dịch văn bản, Tiếng Trung Văn phòng.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ:

  • 64 Hẻm 600/42, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
  • 12S2 KDC An Hòa 2 An Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0338 919 963

Facebook: https://www.facebook.com/tiengtrungkimoanh/

Website: tiengtrungkimoanh.edu.vn

6 trung tâm dạy tiếng trung chất lượng tại biên hòa, đồng nai

Tiếng Trung Kim Oanh
6 trung tâm dạy tiếng trung chất lượng tại biên hòa, đồng nai

Tiếng Trung Kim Oanh

Trung tâm Ngoại ngữ Kim Chi

Trung tâm ngoại ngữ Kim Chi là một địa chỉ uy tín chuyên đào tạo tiếng Hàn tại Đồng Nai được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn. Tại đây, các lớp học được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên với trình độ chuyên môn cao, trong đó nổi bật phải nhắc đến thầy Lee – một giảng viên đầy kinh nghiệm và vô cùng nhiệt tình. Với mức học phí phải chăng cùng chất lượng giảng dạy luôn được đảm bảo, trung tâm ngoại ngữ Kim Chi chắc chắn cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nhưng ai đang có mong muốn trau dồi kỹ năng tiếng Hàn để phục vụ cho công việc cũng như học tập.

Trung tâm ngoại ngữ Kim Chi luôn đem đến cho học viên một môi trường học chất lượng nhất từ học đến chơi thông qua các buổi giao lưu với các bạn Khoa Trung hay giao lưu với những giảng viên, giáo sư Trung nhằm tạo cho các bản khả năng tương tác và giao tiếp không ngừng nghỉ với tiếng trung để các bạn có tinh thần cao, tính tự tin khi sử dụng ngôn ngữ trung. Bên cạnh việc học tâm, trung tâm còn tiến hành triển khai các hoạt động vui chơi ngoại khóa cho các bạn học viên vừa vui chơi, vừa luyện tập cho mình kỹ năng mềm trong giao tiếp tiếng Trung.

Địa chỉ: 1/f4 khu phố 1, phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0926 001 007

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenkimngan.kr/

6 trung tâm dạy tiếng trung chất lượng tại biên hòa, đồng nai

Trung tâm Ngoại ngữ Kim Chi
6 trung tâm dạy tiếng trung chất lượng tại biên hòa, đồng nai

Trung tâm Ngoại ngữ Kim Chi

NGOẠI NGỮ KHÁNH LINH

Là một trong những Trung tâm tiếng Trung tốt nhất tại Biên Hòa – Đồng Nai, Ngoại ngữ Khánh Linh chuyên Luyện thi HSK và tiếng Hoa giao tiếp với lộ trình học bài bản, được thiết kế thành nhiều khóa học ngắn hạn (3 tháng) và soạn theo nguyên tắc sắp xếp trình độ từ thấp lên cao, vô cùng tiện lợi cho phần lớn học viên là những người bận rộn, có thể linh hoạt thu xếp thời gian và theo học đầy đủ các lớp và các cấp độ.

Một số thế mạnh của trung tâm:

  • Giáo viên giảng dạy có trách nhiệm, trang bị cho học viên những kiến thức cần thiết, cập nhật, thực tế.
  • Phương pháp giao tiếp phản xạ nên có thể tự tin làm việc trong môi trường cần sử dụng tiếng Hoa.
  • Tài liệu học được Ngoại ngữ Khánh Linh biên tập tổng hợp từ những giáo trình nổi tiếng như Giáo trình Business Chinese và Giáo trình Tiếng Hoa Công ty (公司汉语) do Đại học Bắc Kinh biên soạn, là giáo trình chuyên về giao tiếp thương mại và công ty.
  • Lớp học sạch sẽ, yên tĩnh, rộng rãi, trang bị máy điều hòa nhiệt độ, thiết bị nghe nhìn, âm thanh tốt, rất phù hợp với những nhóm học tập.

Chương trình đào tạo tại trung tâm:

  • Tiếng trung sơ cấp HSK 2 – HSK6
  • Tiếng trung nâng cao
  • Tiếng trung cao cấp
  • Lớp ôn thi chứng chỉ
  • Tiếng trung cho người bận rộn
  • Tiếng trung du họcTiếng trung du học

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 77 Phan Trung (đường 5 cũ), Biên Hòa, Đồng Nai.Điện thoại: 0976 523 255Facebook: https://www.facebook.com/ngoaingukhanhlinhTOEIC.HSK/
Website: https://ngoaingukhanhlinh.com

6 trung tâm dạy tiếng trung chất lượng tại biên hòa, đồng nai

NGOẠI NGỮ KHÁNH LINH
6 trung tâm dạy tiếng trung chất lượng tại biên hòa, đồng nai

NGOẠI NGỮ KHÁNH LINH

Trung tâm SaiGon Vina

Trường ngoại ngữ Sài Gòn Vina được thành lập ngày 20 tháng 4 năm 2010. Trải qua trên 9 năm đào tạo và cung cấp giáo viên ngoại ngữ, đến nay trường đã có một lượng lớn học viên đang theo học. Với môn học tiếng Hoa: Chương trình đào tạo đa cấp độ, giao tiếp, phát âm, luyện viết, luyện thi chứng chỉ quốc gia và HSK cấp độ 3 & 4, 5 & 6. Đây là môn học khá thịnh hành hiện nay và rất nhiều công ty của người Hoa tuyển dụng học viên tại trường.

Giáo viên dạy tiếng Hoa (tiếng Trung): 100% người gốc Hoa, đã có bằng HSK cấp 6, kinh nghiệm dạy tiếng Hoa trên 8 năm, yêu nghề, phương pháp dạy tốt, giúp học viên học tiếng Hoa trở lên đơn giản, dễ hiểu, nói được ngay và yêu thích tiếng Hoa.
Điểm khác biệt của trường ngoại ngữ Sài Gòn Vina là giúp học viên có được công việc phù hợp tại các công ty nước ngoài (tương ứng với ngôn ngữ bạn học ở trường) với mức lương cao, sau khi bạn hoàn thành các khóa học tại trường ở trình độ trung cấp trở lên. Hiện nay, đã có rất nhiều đối tác Nhật, Hàn, Châu Âu, Trung Quốc và Đài Loan, đã hợp tác để tuyển dụng học viên của trường ngoại ngữ Sài Gòn Vina. Đây cũng là nhờ sự nỗ lực không ngừng của các thầy, cô và ban lãnh đạo trong việc xúc tiến với các doanh nghiệp nước ngoài.

  • 2A – 2B – 2C Cách Mạng Tháng Tám, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (Ngã 3 Mũi Tàu)
  • G2 Quốc lộ 51, Khu phố 1, P. Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai (Gần ngã 4 Vũng Tàu)
  • 9-10-11, Quốc Lộ 51, Phường Long Bình Tân, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Phước Tân, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0902 516 288

Website: https://saigonvina.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamngoaingu/

6 trung tâm dạy tiếng trung chất lượng tại biên hòa, đồng nai

Trung tâm SaiGon Vina
6 trung tâm dạy tiếng trung chất lượng tại biên hòa, đồng nai

Trung tâm SaiGon Vina

Hoa ngữ HSK

Trung tâm Hoa Ngữ HSK là một trong những địa chỉ chuyên dạy luyện thi chứng chỉ Quốc tế HSK, TOCFL uy tín cam kết đỗ 100% và tiếng Hoa giao tiếp chuyên nghiệp – tốt nhất hiện nay. với những giáo viên vô cùng kinh nghiệm đã nổi tiếng với chất lượng cao và đặc biệt là sự giảng dạy nhiệt tình, tận tâm, uy tín, kinh nghiệm, dạy hết sức, hết mình của đội ngũ giáo viên và nhân viên Trung tâm.
Một trong những điều khiến Hoa Ngữ HSK luôn khác biệt chính là đội ngũ Giáo viên 100% là người Hoa. Mỗi giáo viên của Hoa Ngữ HSK là một sứ giả truyền cảm hứng ngôn ngữ. Phương pháp dạy thu hút, truyền cảm hứng, đảm bảo học viên tiếp thu hiệu quả và áp dụng được ngay trên lớp – giúp người học tìm thấy cảm hứng học tiếng Hoa, tiếp cận ngôn ngữ theo hướng hoàn toàn mới.

Trung tâm đã có nhiều học viên thi đậu chứng chỉ HSK6 (Cao cấp C2). HSK 6 là Bằng Hán ngữ Quốc Tế cấp cao nhất theo hệ thống HSK mới, dành cho các bạn có vốn từ từ 5000 từ trở lên. HSK 6 mới kiểm tra đánh giá toàn diện cả 3 kỹ năng nghe, đọc, viết với yêu cầu rất cao. Bên cạnh đó, chiều thứ 6, 7, chủ Nhật hàng tuần tại hệ thống các cơ sở Trung tâm Hoa Ngữ HSK, tất cả các học viên đều được tham gia lớp CLB TIẾNG HOA, để các em hoàn thiện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết – có thể tự tin hơn trong môi trường làm việc quốc tế.

  • Cơ sở Long Bình: (Phía sau Siêu thị LOTTE Mart Đồng Nai, gần ngã tư KCN AMATA) số 75 đường Lê Nguyên Đạt, Khu phố 3, P. Long Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
  • Cơ sở Tam Hiệp số: 24/20, Nguyễn Bảo Đức Tổ 13, Kp 6, P. Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0909 830 539

Website: http://hoanguhsk.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Hoanguhskbienhoa/

6 trung tâm dạy tiếng trung chất lượng tại biên hòa, đồng nai

Hoa ngữ HSK
6 trung tâm dạy tiếng trung chất lượng tại biên hòa, đồng nai

Hoa ngữ HSK

Hoa ngữ Khôi Nguyên

Hoa ngữ Khôi Nguyên là một trong những địa chỉ dạy tiếng Hoa uy tín tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Trung dành cho những bạn học viên có nhu cầu học từ cấp độ cơ bản đến trình độ nâng cao từ HSK1 trở lên. Với đội ngũ giáo viên chuyên ngành đem đến cho học viên một môi trường học chuyên nghiệp và tính trải nghiệm cao. Với tiêu chí đào tạo chất lượng đã đem đến cho trung tâm những học viên vô cùng ưu tú và thúc đẩy quá trình đào tạo của trung tâm ngày càng phát triển và mở rộng hơn nữa.

Trung tâm nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung với nhiều cách thức khác nhau từ giao tiếp với giáo viên người Trung, tổ chức các buổi nói chuyện theo chủ đề để học viên nắm rõ từ vựng cũng như ngữ điệu giao tiếp phù hợp nhất. Bên cạnh việc học tâm, trung tâm còn tiến hành triển khai các hoạt động vui chơi ngoại khóa cho các bạn học viên vừa vui chơi, vừa luyện tập cho mình kỹ năng mềm trong giao tiếp tiếng Trung.

Địa chỉ: 199C, Tổ 8C, Khu Phố 3, P. Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0964 558 286

Website: http://hoangukhoinguyen.com/

Facebook: https://www.facebook.com/loptieng.tls

6 trung tâm dạy tiếng trung chất lượng tại biên hòa, đồng nai

Hoa ngữ Khôi Nguyên
6 trung tâm dạy tiếng trung chất lượng tại biên hòa, đồng nai

Hoa ngữ Khôi Nguyên

Nhu cầu về ngoại ngữ ngày càng được mọi người chú trọng, đặc biệt là tiếng Trung. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Biên Hòa, có thể tham khảo lựa chọn các trung tâm ngoại ngữ uy tín ở trên mà Tikibook.com giới thiệu để bổ sung và làm phong phú hơn khả năng ngoại ngữ của mình nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News