Cần Thơ

Khám Phá Top 7 Địa Chỉ Chuyên Thi Công Nội Thất Cần Thơ Uy Tín Nhất

Thiết kế nội thất ở thị trường Việt Nam hiện nay trở thành một xu hướng mới, khi nhu cầu có một căn nhà không chỉ để ở mà nó còn phải là một không gian sống với đầy đủ tiện nghi, hiện đại, đáp ứng đủ nhu cầu mong muốn. Chính vì vậy, căn nhà nào cũng cần phải đáp ứng đầy đủ các mặt công năng và thẩm mỹ. Cùng với chúng mình tìm hiểu top 7 địa chỉ chuyên thi công nội thất Cần Thơ uy tín dưới đây!

1. Công Ty TP House – Công Ty Thi Công Nội Thất Cần Thơ Đẹp

Công ty TP House là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Công ty nổi tiếng với những sản phẩm được đánh giá cao về cả mặt chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Trong nhiều năm hoạt động, TP House đã hợp tác với nhiều khách sạn, nhà hàng, thực hiện hàng ngàn thiết kế nội thất nhà phố, biệt thự, cửa hàng,…

Khách hàng đến đây sẽ được tư vấn nội thất miễn phí. Với nhiều năm kinh nghiệm, các kiến trúc sư của TP House sẽ tư vấn đầy đủ, đưa ra các lựa chọn phù hợp nhất với không gian của khách hàng. Các công trình sẽ là kết hợp nhiều phong cách với nhau nhằm tạo ra các sản phẩm mới lạ, thẩm mỹ cao.

khám phá top 7 địa chỉ chuyên thi công nội thất cần thơ uy tín nhất

TP House

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3 đường số 13, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0936 767 388
  • Website: https://thietkenoithatcantho.vn/

>> Tham khảo các địa chỉ Nội thất Kiên Giang giá tốt

2. Công Ty Novafurniture – Thi Công Nội Thất Cần Thơ Đáng Tin Cậy

Công ty Novafurniture là công ty thiết kế và thi công nội thất Cần Thơ. Toàn bộ cán bộ và nhân viên công ty luôn nỗ lực hoàn thiện và gửi gắm tinh tế và từng dự án thi công. Công ty chuyên thiết kế nội thất cho văn phòng, nhà hàng, quán café, showroom, căn hộ…Với kinh nghiệm và đội ngũ thiết kế, thi công lành nghề, sáng tạo, Novafurniture sẽ mang đến giá trị tốt nhất cho từng dự án sau khi hoàn thiện.

Các dịch vụ thi công tại đây

  • Nội thất nhà ở (tủ bếp, phòng khách, phòng ngủ,…).
  • Kiến trúc, nội thất căn hộ, homestay, chung cư, khách sạn.
  • Kiến trúc, nội thất biệt thự.
  • Nội thất văn phòng, công ty.
  • Kiến trúc, nội thất quán trà chanh, cafe, trà sữa,…

khám phá top 7 địa chỉ chuyên thi công nội thất cần thơ uy tín nhất

Novafurniture

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 126-128 đường 3/2, Ninh Kiều, Cần Thơ 
  • Số điện thoại: 0927 606 666
  • Website: https://novafurniture.vn/

3. Công Ty Trấn Giang – Thi Công Nội Thất Cần Thơ Chuyên Nghiệp

Công ty Trấn Giang là công ty chuyên hỗ trợ tư vấn thiết kế và thi công trang trí nội thất, ngoại thất, trang trí nội ngoại thất các loại. Công ty mang tới cho khách hàng có được những không gian đảm bảo chắc chắn tiện lợi, tuyệt vời. Trấn Giang luôn được khách hàng đánh giá cao về hình thức đẹp mắt, bố cục hoàn hảo. Công ty kiến tạo công trình dựa trên những ý tưởng thiết kế độc đáo, thoát khỏi lối mòn tư duy cũ để tối ưu hóa tính trải nghiệm trong không gian.

Công ty đã tạo nên cho khách hàng với những sự sắp xếp chuyên nghiệp, được nâng cao chất lượng vượt trội theo thời gian. Tất cả đều có được sự hoàn hảo cao nhất, làm vừa lòng mọi khách hàng khó tính. Vì vậy bạn có thể yên tâm và sử dụng dịch vụ của công ty.

khám phá top 7 địa chỉ chuyên thi công nội thất cần thơ uy tín nhất

Trấn Giang

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Ngô Gia – Công Ty Thi Công Nội Thất Cần Thơ Uy Tín

Công ty Ngô Gia là công ty chuyên về thiết kế và thi công nội thất uy tín, chất lượng . Công ty luôn sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn. Nhân viên tư vấn một cách thật tận tình, biến những mơ ước về một không gian sống với những sản phẩm nội thất chất lượng, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ hỗ trợ tốt nhất cho từng hồ sơ thiết kế nội thất của mỗi khách hàng.

Ưu điểm của công ty Ngô Gia

  • Sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư trẻ tài năng.
  • Công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm.
  • Chất liệu sản xuất cao cấp đạt chất lượng.
  • Tư vấn giải pháp phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.
  • Tối ưu chi phí, tiết kiệm cho gia chủ.
  • Đưa ra giải pháp thiết kế và thi công theo xu hướng mới nhất.

khám phá top 7 địa chỉ chuyên thi công nội thất cần thơ uy tín nhất

Ngô Gia

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Thạnh Phát Interior & Decor – Nơi Thi Công Nội Thất Cần Thơ Giá Tốt

Công ty Thạnh Phát Interior & Decor là công ty chuyên về thiết kế và thi công nội thất Cần Thơ cho các công trình dân dụng. Đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư giàu trách nhiệm và nhiệt huyết đã từng làm việc trong các môi trường chuyên nghiệp. Công ty đã có hàng trăm mẫu thiết kế nhà biệt thự, nhà phố, nhà ở dân dụng,… được hoàn thiện và bàn giao thiết kế cho rất nhiều khách hàng.

Công ty đã và đang triển khai mang lại cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng của mình. Với sứ mệnh mang đến cho bạn một cuộc sống hoàn hảo như những gì bạn mong muốn, Thạnh Phát Interior & Decor cam kết thực hiện thi công công trình theo đúng chất lượng và tiến độ được đề ra.

khám phá top 7 địa chỉ chuyên thi công nội thất cần thơ uy tín nhất

Thạnh Phát Interior & Decor

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 140 Trần Minh Sơn, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0974 897 574
  • Website: https://thanhphatdecor.com/

6. Công Ty Huy Nam Decor – Địa Chỉ Chuyên Thi Công Nội Thất Cần Thơ

Công ty Huy Nam Decor là một công ty chuyên thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín tại Cần Thơ. Công ty hoạt động trên các lĩnh vực chính: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng, trang trí nội thất,… Đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, tận tình trong công việc. Công ty mang đến những không gian sống đẹp, phù hợp với cá tính mỗi khách hàng là điều dễ dàng.

Lý do bạn nên lựa chọn Huy Nam Decor?

  • Mẫu mã sáng tạo, đa dạng màu sắc.
  • Thợ làm chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm.
  • Giá cả cực kì tốt, nhiều ưu đãi đối với khách hàng.
  • Đảm bảo đúng hàng, đúng chất lượng.
  • Chuyên viên tư vấn nhiệt tình.

khám phá top 7 địa chỉ chuyên thi công nội thất cần thơ uy tín nhất

Huy Nam Decor

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31-33 đường A6, KDC Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0931 220 320
  • Website: https://noithathuynamcantho.com/

7. Công Ty Lợi Phát – Công Ty Thi Công Nội Thất Cần Thơ

Công ty Lợi Phát là một công ty chuyên trong lĩnh vực tư vấn thiết kế & thi công nội thất Cần Thơ. Công ty có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết. Công ty cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, kinh tế nhất và mang đậm dấu ấn cá nhân của người sử dụng nhất.

Với Lợi Phát, sản phẩm tốt nhất là sản phẩm phải đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng dù đó là yêu cầu nhỏ nhất. Phương châm “luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng”, công ty sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và thực hiện bất cứ yêu cầu nào của bạn. Tất cả đều có được sự hoàn hảo cao nhất, phù hợp với mọi khách hàng.

khám phá top 7 địa chỉ chuyên thi công nội thất cần thơ uy tín nhất

Lợi Phát

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 7 địa chỉ chuyên thi công nội thất Cần Thơ uy tín và chất lượng nhất. Mong rằng toplistcantho có thể giúp bạn tìm được một công ty ưng ý để thiết kế nơi ở đúng như mong muốn của bạn!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News