Điểm Đẹp

Top 8 công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín tại TPHCM

Công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín ra đời, nhằm giải quyết nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng tăng cao của con người. Điều quan trọng khi muốn thuê thiết kế nội thất chính là sự uy tín và năng lực của công ty thiết kế. Với mong muốn giúp khách hàng “chọn mặt gửi vàng” với công ty nội thất, hãy cùng điểm qua 8 công ty uy tín, nhận được đánh giá cao trên thị trường hiện nay cùng chúng mình nhé!

1. CÔNG TY NAM PHÚ DECOR

top 8 công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín tại tphcm
Nam Phú Decor là một trong các công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM được yêu thích

Đây là một trong các công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín tại TPHCM được yêu thích, nhờ sản phẩm chất lượng và không ngừng cập nhật xu hướng thiết kế mới để ứng dụng vào thực tiễn. Với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên kiến trúc sư giỏi, cũng có bề dày kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nội thất Nam Phú Decor luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về không gian sống tiện nghi, đẳng cấp nhưng không kém phần sang trọng.

Địa chỉ: 4A/61 ĐƯỜNG D1, PHƯỜNG 25, BÌNH THẠNH | J39, đường số 12, khu đô thị Vạn Phúc, Thủ Đức.

Xem thêm: Top 6 công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế giá rẻ

2. CÔNG TY THIẾT KẾ, THI CÔNG NỘI THẤT NELO

top 8 công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín tại tphcm
Nelo không ngừng phát triển, xây dựng đội ngũ nhân sự đầy kinh nghiệm và uy tín trên thị trường

Nelo Decor là công ty kiến trúc, trang trí nội thất được thành lập từ năm 2009. Với sứ mệnh là mang đến cho khách hàng những giải pháp đột phá về không gian nội thất, hài hòa về kiến trúc, thân thiện với môi trường và đi kèm là những trải nghiệm nghệ thuật đầy tinh tế. Nelo đã không ngừng phát triển, xây dựng cho mình đội ngũ nhân sự đầy kinh nghiệm, quan tâm chăm sóc khách hàng và cùng uy tín trên thị trường. Do đó, Nelo là một đơn vị mà các bạn nên cân nhắc nếu muốn tìm công ty thiết kế nội thất.

Địa chỉ: A14 KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Tất tần tật về dịch vụ làm visa du học Đài Loan không thể bỏ qua

3. THIẾT KẾ NỘI THẤT LEN'S DECOR

Thiết kế nội thất Len’s Decor ra đời từ năm 2012. Sau hơn 6 năm thành lập, Len’s Decor là một trong những công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín hoạt động nổi bật ở 2 thành phố là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, với 3 xưởng sản xuất lớn. Đến với Len’s Decor, các bạn sẽ được cam kết công trình thi công đạt chuẩn, hoàn thiện đúng tiến độ và thời gian. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng và thỏa đáng nhất.

Địa chỉ: 228 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh.

4. CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG LE HOUSE

top 8 công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín tại tphcm
Le House được biết đến là công ty thiết kế nội thất uy tín và thi công nội thất chuyên nghiệp tại TPHCM

Công ty thiết kế và thi công Le House được biết đến là công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín và thi công nội thất chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh, Le House cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất shop, nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố… Với đội ngũ nhân sự trẻ và đầy sáng tạo, Le House cam kết đem đến cho khách hàng những công trình chất lượng, tinh xảo, phù hợp với yêu cầu khách hàng và bền bỉ theo thời gian, đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng khi đến đây.

Địa chỉ: 129/6 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh.

5. CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ HOUSE DESIGN

Công ty thiết kế nội thất House Design là một trong số các công ty thiết kế nội thất chung cư hàng đầu trên thị trường hiện nay. Dù được thành lập từ năm 2015, nhưng Housedesign đã tạo được dấu ấn riêng khi mang đến không gian sống tinh tế, hiện đại và thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp, đậm chất riêng của từng nhà. Ngoài thiết kế nội thất cho chung cư, Housedesign còn được đánh giá cao ở những loại hình nhà phố, biệt thự và các dự án dịch vụ như nhà hàng, showroom…

Với quy trình chuyên nghiệp từ khâu thiết kế, thi công đến sự phối hợp chặt chẽ giữa vật tư và xưởng gỗ. Housedesign luôn sẵn sàng biến những ý tưởng ở trên bản vẽ thành hiện thực khi kiến tạo nên không gian sống tinh tế và có tính thẩm mỹ cao trường tồn cùng với thời gian. Đây cũng là điều giúp tên tuổi của Housedesign thuộc top đầu các công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín tại TP.HCM hiện nay. Không những thế, khi đặt hàng thiết kế thi công nội thất văn phòng tại Housedesign, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ mà công ty mang lại.

Địa chỉ: Số 35 -37 đường số 11, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

6. CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ NHÀ XINH

top 8 công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín tại tphcm
Niềm tin của bạn chính là thương hiệu mà công ty Nhà Xanh muốn hướng đến

Nhà Xinh là một trong những công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín được nhiều khách hàng yêu thích tại Thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2009, đến nay với nhiều sự nỗ lực, cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và nhiệt huyết, Nhà Xinh luôn cam kết mang đến cho khách hàng những công trình quy mô, hoành tráng và bền bỉ theo thời gian. Với Nhà Xinh, niềm tin của bạn chính là thương hiệu mà công ty muốn hướng đến.

Địa chỉ: Số 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM.

7. CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT MOREHOME

Công ty thiết kế nội thất Morehome bắt đầu hoạt động từ năm 2009, đến nay Morehome là công ty nội thất nhận được sự tin tưởng lớn của nhiều khách hàng. Không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế mà Morehome còn là đơn vị thi công và sản xuất mặt hàng nội thất, sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và sự hỗ trợ của trang thiết bị và máy móc hiện đại, Morehome luôn làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm chất lượng theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: Số 132- 134 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM.

8. CÔNG TY NỘI THẤT LIO DECOR

top 8 công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín tại tphcm
Lio Decor chỉ nhận 3 công trình trọn gói trong thời gian khoảng 1 tháng

Công ty nội thất Lio Decor dù mới được thành lập vào năm 2016, nhưng Lio Decor không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực thiết kế nội thất HCM mà đây còn ở lĩnh vực thi công nội thất nhất là ở mảng chung cư, biệt thự theo phong cách hiện đại và phong cách tân cổ điển. Với mong muốn mang đến cho khách hàng công trình chất lượng nhất, Lio Decor chỉ nhận 3 công trình trọn gói trong thời gian khoảng 1 tháng. Qua đó có thể thấy rõ được sự tận tâm, tỉ mỉ, trau chuốt trong từng sản phẩm do Lio Decor thực hiện.

Địa chỉ: Số 124 Đường 28, phường Tân Phong, Quận 7, HCM

Trên đây là danh sách 8 công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tại Tp. HCM trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin này của chúng mình sẽ phần nào hỗ trợ giúp bạn “khoanh vùng xanh” và chọn được cho mình công ty phù hợp nhất khi có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News