Ninh Bình

5 Địa chỉ ăn thịt dê ngon nhất tỉnh Ninh Bình

Mỗi vùng miền lại có một loại đặc sản riêng, Ninh Bình cũng thế. Đến du lịch Ninh Bình tuyệt đối đừng bỏ lỡ món thịt dê. Thịt dê ở đây nổi tiếng tươi ngon, được chế biến thành nhiều món. Các nhà hàng thịt dê mọc lên ở Ninh Bình như nấm. Đến Ninh Bình biết lựa chọn quán ăn, nhà hàng nào để có món thịt dê ưng ý. Hôm nay, Tikibook sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng thịt dê ngon nhất Ninh Bình.

Nhà hàng Thăng Long

Nhà hàng Thăng Long được thực khách quanh Ninh Bình đánh giá là ngon và chất lượng. Đây cũng là một trong những nhà hàng đông khách nhất của tỉnh Ninh Bình. Tuy nhiên giá cả ở đây hơi đắt một chút. Ưu điểm của nhà hàng là không gian rộng rãi, thoáng mát, có bãi đậu xe ô tô. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình.

Nhà hàngThăng Long chuyên về các món dê núi như: dê tái chanh, dê nướng, dê hầm, dê rang muối,… Dê ở đây được xử lí khéo, không còn mùi hôi của thịt dê. Dê tươi nên có độ ngọt. Món dê nướng thơm, béo, rất vừa miệng và không bị dai. Dê hầm thuốc bắc, hầm mềm nhưng vẫn cảm nhận được độ dai giòn vừa phải, mùi thuốc bắc dịu nhẹ, thoảng mùi ngải cứu. Nhà hàng phục vụ cơm cháy, ăn cơm cháy với thịt dê đúng là tuyệt vời.

Ngoài các món thịt dê thơm ngon, nhà hàng còn có nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn, chế biến món đa dạng và mới mẻ. Nếu có dịp ghé Ninh Bình chơi và thưởng thức món dê núi đặc sản nơi đây, thì nhà hàng Thăng Long chính là một điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Nằm giữa KDL Tràng An và chùa Bái Đính – thuộc thôn Chi Phong, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Tầng 2 trạm dừng nghỉ Xuân Khiêm – trên cao tốc Cao Bồ, Mai Sơn, Ninh Bình (chiều về Hà Nội)

Điện thoại: 0975 155 458 & 0911 010 135Fanpage: www.facebook.com/nhahangthanglong.dacsandenuininhbinh/

5 địa chỉ ăn thịt dê ngon nhất tỉnh ninh bình

Nhà hàng Thăng Long
5 địa chỉ ăn thịt dê ngon nhất tỉnh ninh bình

Nhà hàng Thăng Long

Nhà hàng Dũng Phố Núi

Thêm một nhà hàng nữa mà bạn nên ghé thăm khi đến Ninh Bình, chính là nhà hàng Dũng Phố Núi. Nhà hàng Dũng Phố Núichiếm ưu thế ở địa điểm hoạt động khi nằm gần khu du lịch Tràng An. Bởi vậy, nhà hàng thu hút một lượng lớn khách du lịch, các bàn ở đây luôn trong tình trạng kín chỗ. Nhà hàng rộng rãi mà lúc nào cũng đông chặt khách.

Điểm cộng tiếp theo cho nhà hàng là nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, hiếu khách, đồ ăn ngon. Bởi là nhà hàng chuyên các đặc sản trên núi nên chắc chắn không thể món dê núi Ninh Bình. Đây cũng là món ăn được gọi nhiều nhất. Dê tái chanh đậm đà, thịt dê giữ được độ ngọt. Dê áp chảo vừa tới, tẩm ướp gia vị vừa miệng. Món ăn nhìn chung đẹp mắt và giá cả tương đối hợp lí.

Gây ấn tượng với các du khách bởi món ăn dân đã với mức giá rẻ, các bạn có thể xem nhà hàng Dũng Phố Núi làm điểm đến dừng chân để tầm vị các món đặc sản trên núi, đặc biệt là dê núi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh BìnhĐiện thoại: 0979 663 560 & 0973 121 175Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Hàng-Dũng-Dê-Phố-Núi-Ninh-Bình-769167536477393

5 địa chỉ ăn thịt dê ngon nhất tỉnh ninh bình

Nhà hàng Dũng Phố Núi
5 địa chỉ ăn thịt dê ngon nhất tỉnh ninh bình

Nhà hàng Dũng Phố Núi

Nhà hàng Lương Thương

Muốn ăn thịt dê chuẩn vị Ninh Bình thì đừng bỏ lỡ nhà hàng Lương Thương. Nhà hàng Lương Thương Ninh Bình là nhà hàng được Hiệp hội nhà hàng Du lịch Ninh Bình bình chọn là Nhà hàng ngon ở Ninh Bình. Nhà hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ khách hàng. Không gian ở đây rộng rãi, phòng ốc trang trí đẹp, nơi đây thích hợp để liên hoan, tiệc tùng.

Thịt dê tươi được chế biến vừa miệng tạo nên những món ăn ngon. Nhóm khách hàng vào đây có thể gọi một nồi lẩu dê ngồi quay quần. Nước lẩu, đậm đà, thị dê tươi sống, rau tươi sạch. Dê ủ trấu, dê hầm, dê nướng,… ở đây đều rất ngon, thịt dê mềm, không bị hôi. Và quan trọng giá cả của nhà hàng rất vừa phải.

Với không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, truyền thống vừa hiện đại, có bãi để xe, có khuôn viên và Hội trường rộng lớn có thể tổ chức tiệc mừng Sinh nhật; tiệc ăn tự chọn Buffet; Nhà hàng tổ chức sự kiện lớn; nhà hàng tổ chức Đám cưới rộng rãi ở Ninh Bình…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Phố 4, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh BìnhĐiện thoại: 0984 487 460 & 022 9388 2666

Email: nhahangluongthuong7@gmail.com

Website: denuiluongthuong.com/

Fanpage: www.facebook.com/nhahangluongthuong/

5 địa chỉ ăn thịt dê ngon nhất tỉnh ninh bình

Nhà hàng Lương Thương
5 địa chỉ ăn thịt dê ngon nhất tỉnh ninh bình

Nhà hàng Lương Thương

Nhà hàng Thành Long – Dê núi Ninh Bình

Nhà hàng Thành Long – Dê núi Ninh Bình là một trong những quán dê ngon Ninh Bình mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp ghé thăm Ninh Bình. Nhà hàng Thành Long tọa lạc tại những vị trí thuận tiện cho du khách, nhà hàng rộng rãi có sức chứa tới 300 khách.

Nhà hàng Thành Long phục vụ thực khách với thực đơn phong phú và đa dạng. Trong đó, thịt dê là món chính trong thực đơn, cũng là món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng. Món thịt dê của nhà hàng Thành Long thơm ngon nức tiếng gần xa, nhà hàng lựa chọn dê nuôi thả nên chất lượng rất ngon, chắc thịt. Thịt dê được chế biến đa dạng như tái chanh, xào xả ớt, nướng tảng… đặc biệt là món dê ủ trấu trứ danh. Khi đến với nhà hàng Thành Long, thực khách còn có thể thưởng thức các món khác như: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu baba, gà đồi cũng được nhiều thực khách yêu thích.

Nhà hàng Thành Long – Dê núi Ninh Bình có không gian lịch sự thoáng mát, phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Đồ ăn ngon với giá thành hợp lý, Thành Long là gợi ý không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm quán dê ngon khi đến với Ninh Bình.

  • Xóm 3 xã Gia Sinh, Gia Viễn, chùa Bái Đính, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
  • Đường Tôn Đức Thắng, phố 11, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
  • 34B Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội – 0912 502 277

Điện thoại: 0972 162 261 & 0904 053 131Email: nhahangthanhlong@gmail.comFanpage: www.facebook.com/nhahangthanhlongDenuiNinhBinh

5 địa chỉ ăn thịt dê ngon nhất tỉnh ninh bình

Nhà hàng Thành Long – Dê núi Ninh Bình
5 địa chỉ ăn thịt dê ngon nhất tỉnh ninh bình

Nhà hàng Thành Long – Dê núi Ninh Bình

Nhà hàng Cường Dê Chỉ đường

Nhà hàng Cường Dê – Dê Núi & Lẩu các loại là địa chỉ thưởng thức các món dê nổi tiếng tại Ninh Bình, nhà hàng thu hút thực khách không chỉ bởi vị trí thuận tiện mà còn bởi chất lượng đồ ăn ngon cũng như giá cả phải chăng. Thịt dê tại quán là dê chăn thả, được chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Các món dê được khách hàng yêu thích tại quán Cường Dê phải kể đến như: dê nướng tảng, dê nướng bản gang, dê áp chảo, dê nhúng mẻ,…

Ngoài thịt dê, món gà đồi tại quán cũng được đánh giá cao. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp cũng là điểm cộng của nhà hàng Cường Dê. Đây là một trong các quán dê ngon Ninh Bình, địa điểm dừng chân hợp lý bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn thưởng thức đặc sản Ninh Bình.

Lý do bạn nên đến nhà hàng Cường Dê:

  • Không gian sang trọng, lịch sự, ấm cúng
  • Món ăn chất lượng, hấp dẫn được chế biến bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm
  • Mỗi món ăn mang màu sắc thu hút, hương thơm đặc trưng cộng với cách trình bày bắt mắt, kết hợp tài tình giữa các nguyên liệu tươi ngon…
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp
  • Với phương châm: “Đến một lần là nhớ”, thực khách nên chọn nhà hàng Cường Dê để thưởng thức những món ăn ngon với giá cả hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Tràng An, Tường Yên, Hoa Lư, Ninh BìnhĐiện thoại: 0978 533 111Email: nhahangcuongde.nb@gmail.comFanpage: www.facebook.com/nhahangcuongde/Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

5 địa chỉ ăn thịt dê ngon nhất tỉnh ninh bình

Nhà hàng Cường Dê Chỉ đường
5 địa chỉ ăn thịt dê ngon nhất tỉnh ninh bình

Nhà hàng Cường Dê Chỉ đường

Trên đây là những nhà hàng ăn thịt dê ngon mà Tikibook muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết có ích với bạn trong việc tìm kiếm quán dê ngon, chất lượng nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News