Khánh Hoà

8 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Vào những ngày chuyển giao mùa, chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè nhâm nhi ly cafe ấm nóng trong không gian rộng mở thoáng đãng của những quán cafe sân vườn. Tưởng chừng như chẳng có gì thư thái hơn thế. Nội dung dưới đây Tikibook sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ cafe sân vườn đẹp nhất Nha Trang.

Cafe H.G.N

Cafe H.G.N chắc hẳn là địa chỉ không còn xa lạ với những ai yêu thiên nhiên và muốn đắm chìm vào thiên nhiên tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Cafe H.G.N mang phong cách đa dạng, là sự kết hợp hoàn hảo của sự hiện đại châu Âu và nét đẹp truyền thống châu Á. Gam màu chủ đạo của quán đó là màu xanh của cây cảnh và màu gỗ, tạo cảm giác sang trọng nhưng cũng hết sức ấm cúng. Điểm đặc biệt khi tới đây đó là những chiếc ghế với nhiều loại, nhiều hình dáng khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo số lượng người đi cũng như sở thích mỗi người. Bên cạnh đó quán còn có hồ nhân tạo khiến mọi người có cảm giác yên bình, hòa vào thiên nhiên.

Những giỏ cây treo từ trên trần rủ xuống tạo nên một thiết kế rất riêng biệt mà chẳng nơi nào có được. Đồ uống khá đa dạng, tác phong phục vụ nhanh nhẹn là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi tới đây. Thêm nữa, những chiếc ghế ngồi xích đu để bạn có thể trải nghiệm cảm giác mới lạ cũng như thỏa sức sống ảo. Cafe H.G.N chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho mọi người khu vực Nha Trang, Khánh Hòa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 0888 599 755Email: dogohoanggianguyen@gmail.comFanpage: www.facebook.com/Cafe-HGN-101979719195156

8 quán cà phê sân vườn đẹp nhất tp. nha trang, khánh hòa

Cafe H.G.N
8 quán cà phê sân vườn đẹp nhất tp. nha trang, khánh hòa

Cafe H.G.N

Mokuzo Cafe Chỉ đường

Nhắc đến những quán cafe sân vườn đẹp tại Thành Phố Nha Trang mà bỏ qua Mokuzo Cafe thì thực sự thiếu sót vô cùng. Quán có không gian mở cực kỳ thoáng đãng, thảm cỏ xanh mướt mang lại cảm giác thư thái, an nhàn. Background xung quanh toàn hoa cảnh, cây cảnh đứng góc nào, ngồi chỗ nào cũng có thể sống ảo được.

Giữa thành phố ồn ào náo nhiệt, Mokuzo Cafe nổi lên như một chốn yên bình, bỏ lại hết thảy những xô bồ của cuộc sống ngoài kia. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ để tâm sự, trò chuyện tán gẫu, hay muốn đọc sách, hoặc đơn giản chỉ là lắng lại cảm xúc, có được những giây phút tĩnh tại trong tâm hồn thì Mokuzo Cafe thực sự là lựa chọn lý tưởng. Thêm nữa, đồ uống cực ngon, quán liên tục bổ sung những loại đồ uống mới để làm đa dạng thêm menu, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Điểm cộng của Mokuzo Cafe không chỉ ở không gian đặc biệt, nên thơ mà còn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhẹ nhàng với khách. Đây chính là phương pháp giữ chân khách được Mokuzo Cafe áp dụng hiệu quả. Nhờ vậy chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều, quán vẫn cực kỳ đông khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 16 Tân AnPhong Châu, X. Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 0926 971 079Email: buiphucgianghi@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Mokuzo-Cafe-103742431137601/

8 quán cà phê sân vườn đẹp nhất tp. nha trang, khánh hòa

Mokuzo Cafe Chỉ đường
8 quán cà phê sân vườn đẹp nhất tp. nha trang, khánh hòa

Mokuzo Cafe Chỉ đường

Phòng trà Ca Nhạc & Cafe Hòn Kiến

Quán mang cho mình phong cách rất riêng ở Nha Trang vì không gian do chính kiến trúc sư người Pháp thiết kế. Mang lại một phong cách trẻ trung, hiện đại, cafe Hòn Kiến là điểm cho người yêu âm nhạc. Âm nhạc chủ đạo ở đây là nhạc trịnh và organ hoặc violin. Thức uống ở đây vô cùng đặc biệt với với giá cả phải chăng. Bạn cũng không phải chờ đợi lâu bởi đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình lên món khá nhanh.

Đây đúng là hồn của biển, bởi hai bên tường được ốp toàn bằng vỏ ốc, ở bên tường lấy thiết kế là những ngọn đèn với ánh màu vừa phải. Kết hợp gam màu vàng, đỏ sẫm quyện vào nhau và điểm nhấn ở góc nhỏ khá kín đáo là bình hoa cúc trắng, cúc vàng, hàng dây leo cùng những cây cảnh đặc trưng của miền Trung. Hòn Kiến tạo ra không gian trầm lắng, lãng mạn cùng giai điệu với ly cafe tuyệt hảo cùng với bạn bè và gia đình của mình. Dù vào buổi sáng, trưa hay tối Phòng trà Ca Nhạc & Cafe Hòn Kiến không gian nhà hàng cũng sẽ luôn làm hài lòng bạn, cùng với những loại nước uống và cách phục vụ chu đáo nhà hàng sẽ là địa điểm lý tưởng cho các buổi hẹn hò đấy nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 56 Đống Đa, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 0919 344 849Website: http://phongtrahonkien.com/
Fanpage: www.facebook.com/CafeHonKien.NhaTrang

8 quán cà phê sân vườn đẹp nhất tp. nha trang, khánh hòa

Phòng trà Ca Nhạc & Cafe Hòn Kiến
8 quán cà phê sân vườn đẹp nhất tp. nha trang, khánh hòa

Phòng trà Ca Nhạc & Cafe Hòn Kiến

Le Cafe Nha Trang Chỉ đường

Nếu là tín đồ của cafe vườn, ưa thích sự thoáng đãng yên bình cách xa thế giới ồn ào và náo nhiệt thì bạn nhất định không thể bỏ qua Le Cafe Nha Trang. Tiệm nằm ngay trên con đường Điện Biên Phủ tấp nập nhưng lại có không gian hoàn toàn trái ngược với nhịp sống hối hả ngoài kia. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà Le Cafe Nha Trang đó là rất nhiều cây xanh, khiến cho bạn cảm thấy rất trong lành và dễ chịu, hệt như đang dạo quanh một khu vườn nào đó ở ngoại ô.

Quán có cơ man nào là cây xanh từ chậu cảnh, cây trồng cho tới cây leo. Mỗi cây một nét đẹp riêng, một tên gọi riêng nhưng được đặt cạnh nhau, cùng tạo nên vẻ đẹp đặc biệt cho quán. Chẳng cần đến máy cơ, cũng chẳng cần phải sửa soạn trang phục, chỉ với một chiếc máy ảnh có khả năng lấy nét và ….cười, là bạn đã có được cả trăm bức hình ấn tượng khi tới Le Cafe Nha Trang.Menu quán hết sức phong phú từ cafe, sinh tố, bia đến rượu pha. Tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Le Cafe Nha Trang thôi nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 63 Điện Biên Phủ, P. Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang, Khánh Hòa
  • 15 Trần Đường, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8355 0088
Fanpage: www.facebook.com/CafeNhaTrang.Lecafe/

8 quán cà phê sân vườn đẹp nhất tp. nha trang, khánh hòa

Le Cafe Nha Trang Chỉ đường
8 quán cà phê sân vườn đẹp nhất tp. nha trang, khánh hòa

Le Cafe Nha Trang Chỉ đường

Ana Beach House Bar & Restaurant Chỉ đường

Ana Beach House Bar & Restaurant có không gian sang trọng, phong cảnh tuyệt đẹp vì có bar sát biển, nhiều loại chỗ ngồi và có giường treo lớn. Thức uống ngon và phục vụ chuẩn 5 sao, nằm trên giường treo và nhâm nhi ly cocktail, nghe tiếng sóng vỗ thì không gì tuyệt vời hơn. Quán rất thích hợp để bạn làm việc, học nhóm hay tụ tập bạn bè tâm sự. Đồ uống ở đây được khách hàng đánh giá cao về hương vị, giá thành trung bình, dễ chịu. Nhân viên phục vụ tại Ana Beach House Bar & Restaurant luôn nhẹ nhàng, chu đáo và chuyên nghiệp với từng khách hàng.

Đồ uống ở đây được đánh giá cao, nếu tới Nha Trang mà chưa biết đi đâu, bạn hãy thử một lần tới đây và nhâm nhi một tách cà phê nhỏ. Còn không, bạn cũng có thể lựa chọn những loại đồ uống khác với phong cách pha chế khá là ấn tượng. Khi ấy bạn sẽ được hòa mình vào không gian đầy sắc màu của thành phố biển xinh đẹp. Nằm trên giường treo, nghe tiếng sóng vỗ, nhâm nhi ly cocktail, thật tuyệt vời đúng không nào! Ana Beach House Bar & Restaurant là sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể tĩnh tâm học tập, làm việc hay thư giãn, nghỉ ngơi vào ngày cuối tuần.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Đường biển Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8224 4809

Fanpage: www.facebook.com/anabeachhouse

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

8 quán cà phê sân vườn đẹp nhất tp. nha trang, khánh hòa

Ana Beach House Bar & Restaurant Chỉ đường
8 quán cà phê sân vườn đẹp nhất tp. nha trang, khánh hòa

Ana Beach House Bar & Restaurant Chỉ đường

XANH Coffee – Chợ Ga Chỉ đường

Tìm đâu một không gian trong xanh, thoáng mát nơi thành thị nhộn nhịp vội vã? Tìm đâu những tán cây xanh rờn làm mướt rượi buổi nắng trưa? XANH Coffee chính là điểm đến lý tưởng cho bạn nếu đang kiếm tìm địa chỉ cafe sân vườn tại Nha Trang. Quán có không gian mở thoáng đãng, với kiến trúc đặc biệt. Nào non nước, nào cây cảnh, nào cá, bước vào Xanh coffee, ta có cảm giác như bước vào một thế giới khác, bỏ lại sau lưng cuộc sống náo nhiệt ngoài kia.

XANH Coffee không chỉ thu hút khách bởi không gian ấn tượng mà còn ở vô số loại đồ uống thơm ngon, thử một lần là nhớ mãi. Những nàng mê sống ảo, nhất định không được bỏ qua địa chỉ này đâu nhé. Đúng góc nào, ngồi góc nào cũng đều có thể có ảnh đẹp. Mỗi chi tiết nhỏ ở quán từ cái bàn, cái ghế cho tới bức tường, chiếc đèn đều được chuẩn bị và trang bị kĩ lưỡng, mang trọn tâm huyết của người sáng tạo ra nó. Nha Trang không chỉ có biển, có năng, có tiếng còi xe inh ỏi, đâu đó vẫn ẩn mình những không gian như XANH Coffee. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay XANH Coffee để tận hưởng một ly coffee trong một không gian vô cùng thoải mái này!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Chợ Ga, Trung Tâm Xã, X. Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 025 8656 6999 & 025 8656 6999
Fanpage: www.facebook.com/Xanhcoffeechoga/

8 quán cà phê sân vườn đẹp nhất tp. nha trang, khánh hòa

XANH Coffee – Chợ Ga Chỉ đường
8 quán cà phê sân vườn đẹp nhất tp. nha trang, khánh hòa

XANH Coffee – Chợ Ga Chỉ đường

Sailing Club Nha Trang Chỉ đường

Quán cafe Sailling Club là một câu lạc bộ, quán bar và café có mặt tại thành phố Nha Trang hơn 20 năm tuổi. Quán nằm trong khu vực cực kỳ đắc địa, dọc bãi biển đường Trần Phú Nha Trang các bạn có thể nhìn thẳng ra biển xanh, ban ngày là quán café với không gian được thiết kế toàn bộ ngoài trời vô cùng thoáng đãng và ấn tượng, năng động và tươi mát, bạn có thể thư giãn thưởng thức café nghe tiếng sóng đánh vào bờ. Menu của Sailing Club Nha Trang rất phong phú và đa dạng, bạn có thể tha hồ lựa chọn bởi vì món nào ở đây cũng rất tuyệt. Nhân viên của quán thì nhiệt tình, chuyên nghiệp, có phục vụ thêm bánh ngọt, mứt và đồ ăn kèm…

Với kiến trúc mang đậm hơi thở vùng Địa Trung Hải, toàn không gian quán rất phóng khoáng, vật liệu đều làm bằng bàn ghế gỗ và đồ trang trí mây tre đan. Quán ngoài café còn phục vụ một số món ăn nhẹ. Đặc biệt tại đây buổi tối còn là quầy bar thu nhỏ rất thu hút giới trẻ nhất là khách tây. Vào cuối tuần, Sailling Club Nha Trang còn có các chương trình âm nhạc, múa lửa nóng bỏng, các bạn tha hồ mà bùng cháy đấy nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 72 – 74 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 025 8352 4628Email: marketing@sailingclubnhatrang.comWebsite: http://www.sailingclubnhatrang.com/
Fanpage: www.facebook.com/sailingclubnhatrang

8 quán cà phê sân vườn đẹp nhất tp. nha trang, khánh hòa

Sailing Club Nha Trang Chỉ đường
8 quán cà phê sân vườn đẹp nhất tp. nha trang, khánh hòa

Sailing Club Nha Trang Chỉ đường

Cà phê Hoa Đồng Nội Nha Trang Chỉ đường

Đúng như tên gọi của mình, quán cà phê Hoa Đồng Nội Nha Trang thu hút du khách chính bởi không gian xanh mát và khu vườn có nhiều hoa tươi. Cũng vì thế mà quán cà phê này được đánh giá là một trong những quán cà phê đẹp ở Nha Trang. Thưởng thức ly cà phê trong không gian mát mẻ, đầy hương vị tươi mới của tự nhiên sẽ khiến cho tâm hồn được thư giãn, thảnh thơi vô cùng. Khi đến quán, ngoài không gian xanh mát của thiên nhiên, thức uống ngon thì các nhân viên tại đây cũng phục vụ nhiệt tình, thân thiện.

Đặc biệt về đêm, khi khu vườn bắt đầu lên đèn, những ánh đèn màu lấp lánh hòa chung với bản tình ca lãng mạn càng khiến không gian cà phê nơi đây cuốn hút hơn cả. Quán Cà phê Hoa Đồng Nội Nha Trang lại có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời cho bạn lựa chọn. Thưởng thức tại chỗ hoặc mua mang về các món bánh ngọt và cà phê thơm ngon tại đây. Phục vụ các loại bánh ngọt đặc trưng của thương hiệu Sheraton, đây sẽ là điểm đến lý tưởng để gặp mặt bạn bè hoặc ăn trưa. Còn chần chừ gì mà không đến ngay với Cà phê Hoa Đồng Nội Nha Trang để thưởng thức nào

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Hẻm 75 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh HòaĐiện thoại: 025 8351 3779 & 0919 344 849Email: info@moagroup.vn
Fanpage: www.facebook.com/hoadongnoicafe

8 quán cà phê sân vườn đẹp nhất tp. nha trang, khánh hòa

Cà phê Hoa Đồng Nội Nha Trang Chỉ đường
8 quán cà phê sân vườn đẹp nhất tp. nha trang, khánh hòa

Cà phê Hoa Đồng Nội Nha Trang Chỉ đường

Vào những ngày chuyển giao mùa, chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè nhâm nhi ly cafe ấm nóng trong không gian rộng mở thoáng đãng của những quán cafe sân vườn. Trên đây là những địa chỉ quán cafe sân vườn đẹp nhất Nha Trang mà Tikibook chia sẻ tới bạn. Hi vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News