Khánh Hoà

Review về L’Alya Ninh Vân Bay Nha Trang - lối kiến trúc đậm chất Á Đông

Nếu bạn đang tự hỏi dịch vụ tại L’Alya Ninh Vân Bay Nha Trang có tốt không? Giá phòng bao nhiêu? Có gì thú vị không? Thì đừng bỏ qua bài review chi tiết này nhé!

Giới thiệu về L’Alya Ninh Vân Bay Nha Trang

L’Alya Ninh Vân Bay Nha Trang có vị trí nằm sát bên vịnh Ninh Vân, trải dài hơn 1.500m dọc theo bờ biển Nha Trang thơ mộng và yên bình. Đến đây du khách không chỉ bị “hớp hồn” bởi không gian núi rừng yên tĩnh, biển trong xanh, mà còn bởi những món ăn tuyệt hảo, những dịch vụ hàng đầu và cả sự thân thiện của những cư dân bản địa. Đây là một nơi tuyệt vời để du khách chiêm ngưỡng những nét đẹp tự nhiên, hoang sơ của vùng biển Nha Trang.

review về l’alya ninh vân bay nha trang - lối kiến trúc đậm chất á đông

L’Alya Ninh Vân Bay Nha Trang

L’Alya Ninh Vân Bay là một trong những khách sạn Nha Trangđạt chuẩn 5 sao, có lối kiến trúc đậm chất Á Đông. Nơi này được thiết kế với không gian rộng, hòa mình vào thiên nhiên. Có thể coi đây là một địa điểm lý tưởng dành cho những cặp đôi muốn tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào hay những doanh nhân bận rộn muốn tìm nơi nghỉ dưỡng sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Địa chỉ và cách di chuyển đến Resort L’Alya Ninh Vân Bay 5*

Địa chỉ L’Alya Ninh Vân Bay Nha Trang: Tân Thành, Xã Ninh Ích, Huyện Ninh Hòa, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Để di chuyển đến Nha Trang, bạn có thể tham khảo một số phương tiện như sau:

Máy bay: Là một phương tiện phổ biến, được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi đến Nha Trang du lịch. Hiện có các hãng hàng không như VietJet Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines khai thác đường bay đến Nha Trang. Thời gian bay khoảng 1 – 2 giờ, tùy vào điểm bạn xuất phát. Giá vé máy bay đi Nha Trang dao động khoảng từ 200.000 – 1.500.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí), tùy vào hãng bay và giờ bay. Từ sân bay, bạn di chuyển bằng taxi đến bến tàu Ninh Vân, sau đó lên tàu đến khu nghỉ dưỡng L’Alya mất khoảng 20 phút.

Tàu hỏa (xe lửa): Ga Nha Trang nằm ngay trung tâm thành phố nên tàu hỏa cũng là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Bạn có thể lựa chọn ghế ngồi mềm hoặc giường nằm với mức giá dao động từ 350.000 – 700.000 đồng/người. Từ ga Nha Trang bạn bắt taxi ra bến tàu để di chuyển tới khu nghỉ dưỡng L’Alya. Quãng đường dài khoảng 17km, tương ứng với 30 phút đi taxi.

review về l’alya ninh vân bay nha trang - lối kiến trúc đậm chất á đông

Ga Nha Trang

Xe khách: Hiện có nhiều hãng xe khai thác tuyến đường đi Nha Trang như Hoàng Long, Phương Trang, Sinhcafe, Hạnh Cafe,… Giá dao động từ 130.000 – 300.000 đồng/người/chiều, tùy vào địa điểm xuất phát của bạn. Tuy nhiên, xe khách sẽ dừng tại bến xe Cam Ranh, bạn sẽ phải ngồi thêm 1 chuyến xe trung chuyển đến bến tàu Ninh Vân để di chuyển về L’Alya Resort.

Phương tiện cá nhân: Nếu bạn xuất phát từ Sài Gòn đi Nha Trang thì bạn có thể di chuyển bằng xe ôtô cá nhân. Bạn chạy xe đi dọc theo tuyến QL1A về hướng Bắc. Đến địa phận thị xã Cam Ranh (Khánh Hòa) chạy tiếp ra đường Trần Phú, từ Trần phú đi tiếp theo QL1A hoặc đường Phạm Văn Đồng để tới bến tàu Ninh Vân. Khu nghỉ dưỡng L’Alya có bãi đỗ xe ô tô dành cho khách ngay tại bến tàu.

review về l’alya ninh vân bay nha trang - lối kiến trúc đậm chất á đông

Cách di chuyển từ Sài Gòn đến Nha Trang

Chơi gì ở khu nghỉ dưỡng L’Alya Ninh Vân Bay Nha Trang

Bãi biển riêng tại L’Alya Resort khiến du khách thích thú bởi vẻ đẹp và sự yên bình. Được nhiều du khách đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của Nha Trang. Bãi biển riêng tại L’Alya Ninh Vân Bay có làn nước trong xanh, bờ biển cát trắng, nắng vàng lung linh, đẹp như trong truyện cổ tích.

review về l’alya ninh vân bay nha trang - lối kiến trúc đậm chất á đông

Bãi biển riêng của L’Alya Resort 5* (@thevivianable)

Khu nghỉ dưỡng L’Alya Ninh Vân Bay có một bể bơi chính rộng và dài. Bể bơi nằm ngay trước nhà hàng, hướng nhìn ra vịnh Vân Phong. Nơi đây cũng được biết đến là góc nhìn thần thánh nhất trong khuôn viên Resort. Bạn có thể tha hồ bơi lội, tận hưởng một ly cocktail bên hồ bơi và phóng tầm mắt ra xa, hưởng trọn vẻ đẹp của vịnh Vân Phong. Mọi góc ở nơi đây đều cho bạn những bức ảnh siêu chất không thua gì trên tạp chí chuyên nghiệp.

review về l’alya ninh vân bay nha trang - lối kiến trúc đậm chất á đông

Bể bơi tại L’Alya Ninh Vân Bay (@sonnguyen88vt)

Đến với L’Alya Resort mà không thử dịch vụ Spa tại đây thì quả là một điều lãng phí. Khu vực spa của resort nằm tách biệt trong khu rừng nhiệt đới. Khung cảnh thanh bình của rừng núi Vân Phong và âm thanh tĩnh lặng, không gian riêng tư. Với tay nghề massage bậc thầy của nhân viên tại L’Alya Resort, chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Khu nghỉ dưỡng L’Alya còn có nhiều hoạt động giải trí và thể thao thú vị khác. Bạn có thể cùng nhóm bạn của mình chơi bóng chuyền, bơi lội, chèo thuyền Kayak để khám phá vịnh Ninh Vân. Nếu bạn là người thích thiên nhiên cây cối thì những hoạt động như đạp xe hay leo núi có lẽ sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị hơn cả.

review về l’alya ninh vân bay nha trang - lối kiến trúc đậm chất á đông

Chèo thuyền Kayak (@misoa)

Bên cạnh đó, L’Alya cũng có rất nhiều những lớp học đặc biệt để du khách có thể trải nghiệm như lớp học nấu ăn truyền thống, câu cá, lớp học yoga, dưỡng sinh. Nếu bạn không có kinh nghiệm trong những hoạt động mà bạn muốn tham gia thì cũng đừng lo lắng hay ngần ngại vì mọi hoạt động ở đây đều có nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình cho bạn.

Các điểm du lịch quanh L’Alya Ninh Vân Bay 5*

Đa số khách hàng nghỉ dưỡng tại L’Alya Resort thường sẽ tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí trong khu nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, du khách cũng có thể tham khảo một số điểm tham quan du lịch nổi tiếng xung quanh.

– VinWonders Nha Trang: Muốn đến VinWonders bạn phải tới cảng Cầu Đá, nằm cách Resort khoảng 22km, tương đương với 40 phút đi taxi. Giá khoảng 300.000 – 350.000 đồng/chuyến, tùy loại xe bạn chọn. Ngoài ra, du khách có thể đi cáp treo hoặc đi tàu qua đảo. Ngồi cáp treo đi VinWonders bạn chỉ khoảng 15 phút, đi tàu sẽ mất khoảng 20 phút. Giờ mở cửa:08:30 – 21:00 hàng ngày.

– Suối khoáng nóng Nha Trang: Cách khách sạn khoảng 14km, tương đương với 22 phút đi taxi, giá khoảng 200.000 – 230.000 đồng/chuyến. Nơi đây đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái, thư thái thông qua những gói dịch vụ ngâm tắm bùn khoáng độc đáo. Thời gian mở cửa: từ 08:00 – 20:00 hàng ngày.

review về l’alya ninh vân bay nha trang - lối kiến trúc đậm chất á đông

Suối khoáng nóng Nha Trang

– Chợ Đầm Nha Trang: Cách khách sạn L’Alya Ninh Vân Bay khoảng 16km, tương đương với 27 phút đi taxi. Chợ bán nhiều đồ lưu niệm và sản vật địa phương. Ở đây cũng tập trung hải sản rất phong phú, đặc biệt là hải sản khô, du khách có thể ghé mua về làm quà cho người thân, bạn bè.

– Hòn Chồng: Cách khách sạn khoảng 13km với 20 phút đi taxi, giá khoảng 185.000 – 210.000 đồng/chuyến. Hòn Chồng gồm 2 cụm đá lớn nằm bên bờ biển, gồm một khối đá lớn vuông vức nằm trên một tảng đá bằng phẳng và rộng hơn, phía mặt đá quay ra biển có một vết lõm hình bàn tay rất lớn.

review về l’alya ninh vân bay nha trang - lối kiến trúc đậm chất á đông

Hòn Chồng Nha Trang

– Tháp Bà Ponagar: Nằm cách L’Alya Resort 5* khoảng 14km, tương ứng với 20 phút đi xe. Đây là công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm. Quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar. Sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar bạn có thể kết hợp đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay gần đó.

Ẩm thực trong khu nghỉ dưỡng L’Alya

L’Alya Ninh Vân Bay Nha Trang chỉ có một nhà hàng chính có tên là The Pillars. Những món ăn tại The Pillars được vị bếp trưởng khéo léo chế biến với những hương vị rất riêng. Thực đơn phong phú với nhiều lựa chọn từ đồ ăn châu Âu, châu Á hay những món ăn mang đậm hương vị Việt. Ở đây, mỗi khách hàng có thể yêu cầu với nhà bếp chế biến những món ăn theo phong cách của riêng mình. Thời gian mở cửa từ 06:30 – 22:00.

Ngoài việc thưởng thức các món ăn tại nhà hàng thì du khách có thể thưởng thức một bữa ăn nhẹ, lãng mạn tại quầy bar của Resort. Quầy bar nằm ở sảnh chính, chuyên phục vụ đồ uống cocktail và thức ăn nhẹ. Thời gian mở cửa phục vụ từ 06:30 – 22:00.

Ẩm thực xung quanh L’Alya Resort 5*

L’Alya Ninh Vân Bay Nha Trang là khu nghỉ dưỡng biệt lập, tọa lạc tại vịnh Ninh Vân nên hầu như các khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng đều sẽ thưởng thức các món ẩm thực tại nhà hàng của L’Alya Resort. Tuy nhiên, L’Alya Resort có dịch vụ xe đưa đón vào thành phố nên bạn có thể ghé thưởng thức đặc sản Nha Trang tại một số nhà hàng nổi tiếng như:

– Thuận Phát – Nhà hàng hải sản Nha Trang: Cách L’Alya Resort khoảng 19km, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn từ hải sản tươi sống. Đến đây và trải nghiệm bạn sẽ hiểu vì sao nơi này có thể nhanh chóng được nhiều người yêu mến đến như vậy. Không chỉ bởi thái độ phục vụ vô cùng chu đáo mà còn bởi những món ăn được trình bày rất bắt mắt và trên hết là chất lượng, vị ngon tinh tế, đậm đà của từng món ăn.

– Nhà hàng Sông Thơ: Tọa lạc tại số 99, đường Hương Lộ Ngọc Hiệp, thành phố Nha Trang. Nhà hàng có cách bài trí sang trọng, không gian thoáng đãng với lợi thế ven sông. Nhà hàng đem đến cho thực khách nhiều hơn mong đợi về một nơi thư giãn cùng bữa tiệc gia đình, bè bạn. Nơi đây phục vụ các món ăn từ hải sản Nha Trang. Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như hát hò, tiệc ngoài trời, ngắm cảnh…

– Nhà hàng Ngọc Trai: Rộng 2.500m2 với sân vườn đẹp, phòng Vip sang trọng, hải sản biển tươi ngon, được chế biến đa dạng cùng với những gia vị thượng hạng, hoặc rất đơn giản dân dã và đầy thú vị theo cách của những người dân làng biển… Nhà hàng phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản, từ gà, heo, bò, lươn, ếch….

– Nhà hàng Champa Island: Thuộc quần thể Khu Du Lịch Champa Island – quần thể đảo duy nhất tại Nha Trang nằm giữa trung tâm thành phố. Cách L’Alya Ninh Vân Bay khảng 17km, nhà hàng thu hút thực khách bởi nét đẹp sang trọng, độc đáo và quyến rũ bậc nhất. Với sức chứa 700 khách cùng thực đơn phong phú, không gian sang trọng, nhà hàng Champa là lựa chọn hàng đầu cho những buổi tiệc liên hoan, hội nghị, các đoàn khách du lịch hay bữa tiệc gia đình, tiệc buffet…

Các hạng phòng tại L’Alya Ninh Vân Bay

L’Alya Ninh Vân Bay được thiết kế theo lối kiến trúc đậm chất Á Đông, tổng cộng có 33 villas với không gian rộng, thỏa mái, gần gũi với thiên nhiên. Mỗi villas được bài trí trang nhã, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất.

review về l’alya ninh vân bay nha trang - lối kiến trúc đậm chất á đông

Villas tại L’Alya Ninh Vân Bay (@mynmyn_li)

Hạng phòng

Chi tiết phòng

Hill Rock Pool Villa

Diện tích 86m2, hướng núi, gồm 1 phòng ngủ, 1 giường đôi. Phòng cho phép ở thêm tối đa 1 trẻ em.

Lagoon Pool Villa

Diện tích 126m2, hướng hồ bơi, gồm 1 phòng ngủ , 1 giường đôi. Phòng cho phép kê thêm 1 giường phụ và ở thêm tối đa 1 trẻ em.

Beach front Pool Villa

Diện tích 127m2, hướng biển, gồm 1 phòng ngủ, 2 giường đơn. Phòng cho phép kê thêm 1 giường phụ và ở thêm tối đa 1 trẻ em.

Grand Lagoon Pool Villa

Diện tích 127m2, hướng biển và hồ bơi, gồm 1 phòng ngủ, 2 giường đơn. Phòng cho phép kê thêm 1 giường phụ và ở thêm tối đa 1 trẻ em.

Các hạng phòng tại L’Alya Ninh Vân Bay 5* Nha Trang

Cách đặt phòng tại L’Alya Ninh Vân Bay Nha Trang giá tốt

Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, để có được giá tốt nhất khi nghỉ ở L’Alya Resort, bạn nên theo dõi các trang booking trực tuyến, các website bán tour Nha Trang trọn gói hay combo du lịch Nha Trang như BestPrice… Do Resort này thường không có khuyến mại nên bạn có thể săn khuyến mại từ các Công ty Du lịch. Trong những dịp cao điểm, dịp lễ tết hay cuối tuần, L’Alya Ninh Vân Bay rất nhanh hết phòng vì vậy bạn nên đặt phòng sớm hoặc nếu có thể bạn nên đặt phòng vào mùa thấp điểm để có thể trải nghiệm phòng khách sạn chất lượng 5 sao với giá “siêu yêu thương”. Ngoài ra, việc tham gia các group thanh lý phòng trên Facebook để có thể săn được phòng thanh lý hoặc voucher thanh lý cũng giúp bạn có được phòng khách sạn giá tốt nhé!.

Đánh giá L’Alya Ninh Vân Bay 5*

Sau khi đã trải nghiệm dịch vụ tại L’Alya Ninh Vân Bay trong chuyến du lịch Nha Trang vừa qua, mình xin đưa ra một số đánh giá như sau:

– Khách sạn nằm ở vị trí khá gần với các điểm tham quan nổi tiếng của Nha Trang nên mình tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian đi lại, do đó đi tham quan được nhiều điểm hơn.

– Mỗi căn villas đều có quản gia riêng rất chu đáo và nhiệt tình, túc trực 24/24, có mặt nhanh chóng mỗi khi khách hàng cần.

– Phòng ốc thiết kế với màu sắc tinh tế, gần gũi thiên nhiên và được trang bị những vật dụng cần thiết. Phòng luôn được dọn dẹp mỗi sáng nên rất sạch sẽ, tạo cho mình cảm giác thoải mái.

– Nhân viên tại đây rất thân thiện, nói chuyện lịch sự và vô cùng chuyên nghiệp không kém bất cứ nhân viên của khách sạn quốc tế cao cấp nào.

Trên đây là những review chi tiết về L’Alya Ninh Vân Bay 5* Nha Trang mà BestPrice muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích nhiều cho kế hoạch du lịch Nha Trang sắp tới của bạn và gia đình. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ.

Nong Lieu

Nguồn ảnh: Instagram, Internet.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News