Kiên Giang

5 Đơn Vị Cung Cấp Ghế Massage Kiên Giang

Ghế massage là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo ngại về chất lượng hay giá thành của sản phẩm như thế nào là phù hợp? Những đặc điểm nào để nêu bật sự tối ưu nhất của một chiếc ghế massage. Với bài viết này, tikibook sẽ giúp bạn khám phá ra những địa chỉ có thể tìm mua ghế massage Kiên Giang tốt nhất nhé!

Ghế Massage Osanno – Máy Massage Cao Cấp Tại Kiên Giang

Osanno là một trong những thương hiệu ghế massage có tiếng tại Kiên Giang. Các sản phẩm của Osanno luôn đi đầu về sự chất lượng giúp bạn và gia đình an tâm khi sử dụng. Giá thành của sản phẩm tại cửa hàng Osanno giao động chỉ từ 19 triệu đủ loại cho bạn lựa chọn.

Sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc và bảo hành lên đến 6 năm, bảo trì định kì 6 tháng. Nếu bạn chưa thể trả hết một lần, Osanno – ghế massage Kiên Giang luôn tạo điều kiện, hỗ trợ bạn trả góp với lãi suất 0%. Giao hàng tận nhà và đặc biệt là miễn phí vận chuyển. Dòng ghế massage có nhiều chức năng chuyên biệt như điều khiển bằng giọng nói, phù hợp với nhiều đối tượng như người già hay người bị thoát bị đĩa đệm. Nổi bật là các dòng OS-999, OS-950 hay OS-300…

5 đơn vị cung cấp ghế massage kiên giang

Ghế massage Osanno

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 550 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hòa, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên GiangSố điện thoại: 0889 446 447 
Website: https://osanno.vn

Showroom Elipsport – Ghế Massage Kiên Giang

Elipsport – ghế massage Kiên Giang là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị luyện tập và chăm sóc sức khỏe tại nhà. Hệ thống cửa hàng có mặt khắp 63 trên tỉnh thành với hơn 500 showroom. Trong đó chi nhánh tại Kiên Giang là một trong những cơ sở có dịch vụ được đánh giá tốt nhất.

Công nghệ sản xuất sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ được ứng dụng công nghệ AI. Với đội ngũ nhân lực trẻ, các kỹ thuật viên có chuyên môn cao đã đưa chất lượng ghế massage lên một đẳng cấp xứng tấm quốc gia.

Ưu điểm máy massage Elipsport

Công suất tối ưuĐộ bền cao cùng vẻ ngoài tinh tếCông nghệ bảo vệ sức khỏe hiện đại – ion âm lọc khíBộ cài đặt điều khiển giọng nói theo người dùng
Con lăn massage 5D êm ái, linh hoạt

5 đơn vị cung cấp ghế massage kiên giang

Ghế massage Elipsport Kiên Giang

Địa chỉ: 426 Nguyễn Trung Trực, KP4, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên GiangSố điện thoại: 0297 3558 228 –  02973 661 888
Website: https://elipsport.vn

Showroom Ghế Massage KLC Kiên Giang- Máy Massage Chất Lượng Cao 

Tại Rạch Giá – Kiên Giang, ghế massage toàn thân là thiết bị được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Nhiều khách hàng muốn tìm được sản phẩm ghế massage tại Kiên Giang chất lượng thì không nên bỏ qua Ghế massage chính hãng KLC. Bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất và chất lượng nhất hiện nay.

KLC – ghế massage Kiên Giang cung cấp các sản phẩm ghế massage chính hãng, máy chạy bộ và các hiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp khác. Ghế massage KLC ứng dụng công nghệ đến từ Nhật Bản, sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe gia đình bạn. Khi bạn đến trực tiếp tại cửa hàng, bạn sẽ tìm ra những loại sản phẩm phù hợp và nhân viên có thể phục vụ chu đáo nhất cho bạn.

Chính sách tối ưu nhất tại KLC

Bảo hành sản phẩm lên tới 6 nămGiao hàng trong vòng 24h trên toàn quốcBảo dưỡng 6 tháng 1 lần và bảo trì trọn đời
Đổi trả hàng trong vòng 1 tháng sử dụng và được hoàn tiền nếu sản phẩm bị lỗi

5 đơn vị cung cấp ghế massage kiên giang

Ghế massage KLC Kiên Giang

Địa chỉ: 121 Nguyễn Trung Trực, Thành Phố Rạch Giá, Kiên GiangSố điện thoại: 0826 76 76 99
Website: https://ghemassageklc.com

Ghế Massage Yamaguchi –  Ghế Massage  Kiên Giang

Nếu bạn muốn mua ghế massage Kiên Giang hãy đến ngay showroom của Yamaguchi để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm nhé! Thời gian mở các ngày trong tuần hoặc bạn có thể theo dõi tại website chính thức của cửa hàng là https://yamaguchi.com.vn/. Với dòng sản phẩm chất lượng cao, tốt nhất và cao cấp nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản. Bạn sẽ được trải nghiệm trên những mẫu ghế massage tuyệt với nhất với các giai đoạn massage tích hợp dành riêng cho ghế. Nổi trội như:

Ghế massage Yamaguchi YA-400Ghế massagge Yamaguchi YA-200 
Ghế massage Yamaguchi YA-300

Hãy đến với Yamaguchi Kiên Giang để có được những trải nghiệm tuyệt với nhất nhé!

5 đơn vị cung cấp ghế massage kiên giang

Ghế massage tại Yamaguchi

Địa chỉ: Số 157 Mạc Thiên Tích , P. Bình San, TP. Hà Tiên, Kiên GiangSố điện thoại: 1900 3083 
Website: https://yamaguchi.com.vn

Cửa Hàng Tài Phát Sport – Cửa Hàng Bán Ghế Massage Ở Kiên Giang

Tại khu vực Rạch Giá Kiên Giang, nếu bạn đang loay hoay tìm cho gia đình một chiếc ghế massage. Hãy đến cửa hàng Tài Phát để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt tại nhà. Các sản phẩm công nghệ của nhà Tài Phát cam kết hàng chính hãng, có giấy tờ và bảo hành lên đến 6 năm.

Chiếc ghế massage đa năng phù hợp với mọi đối tượng: nhân viên văn phòng; người lao động nặng nhọc; các vận động viên và đặc biệt cho người cao tuổi. Chiếc ghế này đều mang đến những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Sản phẩm ghế massage có mặt tại Tài Phát – ghế massage Kiên Giang đều những chiếc ghế đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nổi bật với dòng sản phẩm.

5 đơn vị cung cấp ghế massage kiên giang

Tài Phát

Địa chỉ: 661 Đường Nguyễn Trung Trực, Phường An Hòa, TP Rạch Giá, Kiên GiangSố điện thoại: 1800 1132 
Website: https://thethaotaiphat.com.vn

Những ưu điểm vượt trội của một chiếc ghế massage Kiên Giang tại các cửa hàng mà tikibook cung cấp cho bạn ở bài viết trên, sẽ là một trong những điểm đến của bạn, để bạn thoải mái chọn lựa một chiếc ghế phù hợp với gia đình của bạn!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News