Phái Mạnh

5 mẫu tông đơ ngon bổ rẻ từ 300k giúp bạn dễ dàng cắt tóc tại nhà

Với những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, việc cắt tóc tại nhà có lẽ đã trở thành một thói quen mới của phái mạnh. Kéo, lược và tông đơ là những vật dụng cần thiết phải có để bạn tự tạo nên phong cách của riêng mình.

Và nếu sở hữu một chiếc tông đơ tốt, vận hành mềm mại cho những đường tóc mịn màng, thì cái khó của việc tự cắt tóc tại nhà đã giảm bớt một nửa rồi đấy!

5 mẫu tông đơ ngon bổ rẻ từ 300k giúp bạn dễ dàng cắt tóc tại nhà

Tông đơ cắt tóc là vật dụng cất thiết cho nam giới trong thời gian giãn cách.

Cách chọn tông đơ cắt tóc?

Thông thường, tông đơ cắt tóc mạnh hơn tông đơ cắt râu và có khả năng cắt dễ dàng tất cả các loại tóc khác nhau. Hãy đầu tư vào một cái tông đơ cắt tóc tốt để có thể sở hữu một mái tóc đẹp ngay cả khi ở nhà.

Tông đơ là sản phẩm có đa dạng mẫu mã trên thị trường, vì thế, sẽ có lúc bạn cảm thấy hoang mang bởi quá nhiều lựa chọn và không biết loại nào sẽ thật sự phù hợp với mình.

Các tông đơ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ cho bạn những đường cắt tuyệt vời hơn, nhưng cũng đòi hỏi sự giữ gìn và nghiêm chỉnh trong quá trình học cách sử dụng. Và tất nhiên, mức giá cũng sẽ cao hơn tông đơ thường.

5 mẫu tông đơ ngon bổ rẻ từ 300k giúp bạn dễ dàng cắt tóc tại nhà

Nếu bạn xác định việc cắt tóc chỉ là bán chuyên hoặc đơn giản chỉ cần cạo sát hai phần bên tóc, thì có thể lựa chọn tông đơ điện tử không dây với những mức độ cắt cơ bản, có thể duy trì năng lượng bằng cách sạc như một chiếc điện thoại thông thường, ưu điểm lớn nhất là giá cả phải chăng (nằm trong khoảng 500,000 VNĐ hoặc thấp hơn).

Menback khuyên bạn hãy sắm tông đơ tốt, là sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Dưới đây là những tiếc tông đơ ngon bổ rẻ có mức giá từ 300.000đ đến 2 triệu đồng, bạn có thể mua để tự cắt tóc tại nhà trong mùa dịch này.

Tông đơ cắt tóc Xiaomi Enchen Humming Bird

5 mẫu tông đơ ngon bổ rẻ từ 300k giúp bạn dễ dàng cắt tóc tại nhà

Tông đơ cắt tóc Xiaomi Enchen Humming Bird có thiết kế gọn nhẹ dễ cầm. Đầu lưỡi của tông đơ được nhà sản xuất Xiaomi Enchen sử chất liệu bằng thép tiêu chuẩn với lưỡi dao dày đặc. Cùng với 3 đầu cử ngàm với 3 chiều dài khác nhau, có thể cắt siêu sát.

Tông đơ Xiaomi Enchen Humming Bird có mức giá chỉ khoảng 300.000đ, các bạn có thể đặt mua tại đây.

Tông đơ cắt tóc Kemei 809A

5 mẫu tông đơ ngon bổ rẻ từ 300k giúp bạn dễ dàng cắt tóc tại nhà

Tông đơ cắt tóc Kemei 809A sạc trong 4h và có thể sử dụng trong thời gian tới 240 phút cùng màn hình LED hiển thị dung lượng pin. Lưỡi dao titanium, sắc, bền, ít mòn, ít nóng khi sử dụng. Tông đơ kèm theo 4 ngàm và có thể cắt sát 0.3mm.

Tông đơ Kemei 809A có mức giá chỉ khoảng 400.000đ, các bạn có thể đặt mua tại đây.

Tông đơ cắt tóc Kemei KM1998

5 mẫu tông đơ ngon bổ rẻ từ 300k giúp bạn dễ dàng cắt tóc tại nhà

Tông đơ cắt tóc Kemei KM1998 gây ấn tượng với thiết kế vỏ nhôm sang trọng và khối lượng nhẹ. Màn hình LCD hiển thị dung lượng pin, cùng lưỡi thép cacbon sắc bền.

Tông đơ Kemei KM1998 có mức giá chỉ khoảng 500.000đ, các bạn có thể đặt mua tại đây.

Tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp Philips HC5690/15

5 mẫu tông đơ ngon bổ rẻ từ 300k giúp bạn dễ dàng cắt tóc tại nhà

Tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp Philips HC5690/15 với công nghệ DualCut của Philips giúp cắt nhanh hơn, sắc nét hơn. Được tích hợp 2 lưỡi cắt, đảm bảo cho tông đơ cắt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian​. Tính năng vượt trội trong tầm giá là có thể rửa bằng nước để vệ sinh dễ dàng, đồng thời giảm tiếng ồn khi cắt tóc cho trẻ.

Tông đơ Philips HC5690/15 có mức giá khoảng 2 triệu đồng, các bạn có thể xem chi tiết và đặt mua tại đây.

Tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp Panasonic ER-GP21-K751

5 mẫu tông đơ ngon bổ rẻ từ 300k giúp bạn dễ dàng cắt tóc tại nhà

Panasonic ER-GP21-K751 là một tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp của thương hiệu tông đơ nổi tiếng Panasonic. Sản phẩm này có các ưu điểm: Lưỡi cắt được cải tiến mới, siêu sát, giúp giảm độ dài cắt tỉa khoảng 40%. Thiết kế công thái học của tông đơ giúp sử dụng dễ dàng với phần thân mềm mại, cong, dễ cầm cùng lớp đệm tay cầm bằng cao su mềm, chống trượt để đảm bảo khả năng cầm nắm tối ưu. Sản phẩm tích hợp đế sạc không dây tiện lợi cùng tính năng giảm rung, tăng sự thoải mái.

Tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp Panasonic ER-GP21-K751 có mức giá khoảng trên 2 triệu đồng, các bạn có thể xem chi tiết và đặt mua tại đây.

Một số lưu ý khi tự cắt tóc tại nhà

Menback đã có bài viết viết về cách tự cắt tóc tại nhà cho nam giới. Hãy xem hướng dẫn trong bài viết đó để làm theo nhé. Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý trước khi bắt tay vào thực hiện:

  • Quyết định phong cách bạn muốn. Tóc buzz là một phong cách chung và có rất nhiều biến thể. Vì vậy, hãy suy nghĩ về kết quả mà bạn mong đợi trước khi bắt đầu cắt tỉa.
  • Mua gương cầm tay hoặc tự tạo ra một chiếc gương đôi. Điều này đặc biệt quan trọng vì bạn cần phải nhìn thấy phía sau đầu của mình.
  • Sử dụng phòng tắm của bạn như một tiệm cắt tóc. Đảm bảo rằng nó đủ ánh sáng và bạn cảm thấy thoải mái khi đứng trước gương. Không mặc áo (hoặc có thể khỏa thân luôn) sẽ giúp việc dọn dẹp dễ dàng hơn.
  • Đi tông đơ chậm rãi và bắt đầu cắt từ lọn tóc dài nhất cho đến khi bạn có được chiều dài như ý muốn. Đừng vội vàng và hãy quan sát kỹ khi đi máy để không bỏ lỡ bất kỳ điểm nào.
  • Đừng ngồi. Cơ thể bạn cần phải thật thoải mái, nhưng đồng thời phải tiện để dựa vào gương và kiểm tra các chi tiết.
  • Nếu việc này làm bạn căng thẳng hoặc gặp khó khăn, hãy gọi cho chuyên gia hoặc xem hướng dẫn để thực hiện đúng quy trình.
  • Đừng quên tỉa lại tóc mỗi hai tuần (hoặc lâu hơn) tùy theo tốc độ mọc của tóc.

Tham khảo một số lời khuyên cũng như kiểu tóc nam ngắn và đơn giản bạn có thể tự cắt tại nhà trong các bài viết dưới đây:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News