Bắc Ninh

Top 4 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất Bắc Ninh

Khi xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người cũng được đặt lên hàng đầu. Ai cũng muốn sở hữu những kiểu tóc đẹp, mới và hợp thời trang nhất. Có lẽ vì thế mà nhu cầu cần một lượng lớn các nhà tạo mẫu tóc để phục vụ xã hội là điều tất yếu. Tuy nhiên, trung tâm dạy nghề tóc nào mới là nơi uy tín để bạn tin tưởng và đặt niềm tin, với hi vọng sau khi tốt nghiệp có thể tự tin bước vào nghề và mang những kiểu tóc mới. Tóc mới, theo xu hướng cho tất cả mọi người. Vậy hôm nay hãy cùng TocdepAZ.com tìm hiểu về những địa chỉ dạy nghề tóc uy tín nhất Bắc Ninh nhé!

Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần

Sinh năm 2010, Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần được biết đến là ngôi trường có bề dày thành tích dạy nghề cắt tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Bắc Ninh. Với đội ngũ giáo viên được cấp bằng hành nghề của các nhà tạo mẫu tóc uy tín trong và ngoài nước, thường xuyên được đào tạo và tu nghiệp tại các nước như Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc,… không ngừng trau dồi kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên sâu. , nhằm giúp học viên tiếp cận những kiến ​​thức, kỹ thuật tiên tiến nhất, Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần luôn tạo niềm tin tuyệt đối cho những ai đã chọn nơi đây để trao gửi tương lai, đam mê và nghề tóc của mình. Đặc biệt, với sự góp mặt của Nhà tạo mẫu tóc KEN TRẦN, giảng viên cao cấp ngành mỹ phẩm, Cây kéo vàng toàn quốc 2013, Giảng viên giỏi ngành tóc và thẩm mỹ 2014, trung tâm dường như càng được khẳng định. khẳng định uy tín cũng như vị thế của mình hơn nữa trong lĩnh vực đào tạo nghề tóc.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần luôn tin rằng Với chất lượng đào tạo của một hệ thống chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc tóc, chắc chắn các học viên sẽ được đào tạo với tay nghề xuất sắc và vượt qua mọi quy trình tuyển dụng khắt khe nhất. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp học viên có cơ hội làm việc tại các Salon lớn tại Bắc Ninh với mức lương tốt nhất hoặc có thể ở lại làm việc tại các Salon. KEN TRẦN để làm việc nếu muốn.

Hiện trung tâm đang liên tục tuyển sinh các khóa đào tạo:

  • Dạy cắt tóc nam từ cơ bản đến nâng cao
  • Dạy cắt tóc nữ từ cơ bản đến nâng cao
  • Dạy tất cả các khóa học cho nam và nữ từ cơ bản đến nâng cao

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ nhà: 98 Nguyễn Trãi, TP Bắc Ninh

Điện thoại: 077.818.7777

Fanpage: https://www.facebook.com/VienTocKenTran

Thư: kentran27021991@gmail.com

top 4 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất bắc ninh

Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần

top 4 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất bắc ninh

Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần

Trung Tâm Dạy Nghề Tóc Quang Trung

Bạn đang sinh sống tại Bắc Ninh? Bạn đam mê lĩnh vực thời trang tóc và muốn tìm một khóa đào tạo nghề tóc để khởi nghiệp? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ dạy nghề tóc không chỉ chất lượng mà còn đảm bảo ra nghề sau khi kết thúc khóa học? sau đó Trung Tâm Dạy Nghề Tóc Quang Trung – địa chỉ đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề tóc chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Trong thời gian vừa qua, trung tâm liên tục tuyển sinh các lớp học cắt tóc từ cơ bản đến nâng cao. Với mong muốn có thể tạo điều kiện và môi trường học tập tốt nhất cho mọi học viên, tại đây trang thiết bị hỗ trợ cho việc dạy học cắt tóc luôn đổi mới, đội ngũ giáo viên lành nghề. giỏi luôn tận tình giảng dạy cho học viên thông qua phương pháp giảng dạy lý thuyết kết hợp với thực hành. Vì vậy, nếu bạn thực sự yêu thích tóc thì đừng ngần ngại đến với Trung Tâm Dạy Nghề Tóc Quang Trungđây là nơi bạn sẽ nhận được:

  • Được thầy Quang Trung trực tiếp đứng lớp, thầy đã có gần 10 kinh nghiệm giảng dạy.
  • 100% theo giáo trình chuẩn Toni&Guy. (SGK năm nay có bộ biên soạn theo công nghệ mới nhất 2018)
  • Sau khi tốt nghiệp, cô được định hướng làm việc tại các Salon chuyên nghiệp tại Bắc Ninh.
  • Cam kết học không ra nghề hoàn tiền 100%
  • Cơ sở dạy nghề đầu tiên tại Bắc Ninh cấp chứng chỉ sơ cấp nghề nhà nước của Sở LĐTB&XH tỉnh Bắc Ninh.
  • Hơn 200 học viên đã tốt nghiệp tại Quang Trung Academy trong 5 năm qua.

Là một trong số ít cơ sở đào tạo nghề gắn tuyển sinh với xét tuyển, Quang Trung Academy không chỉ cam kết đào tạo học viên đến khi thành thạo nghề mà còn cam kết hỗ trợ việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp. khóa học. Chính vì những ưu điểm vượt trội này, Trung Tâm Dạy Nghề Tóc Quang Trung cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho sự thành công trong sự nghiệp của bạn sau này.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Số nhà 33 Nguyễn Trãi, P. Ninh Xá, TP. Bắc Ninh (Tầng 03, 04)

Điện thoại: 02223 812 515

Đường dây nóng: 0971 639 888

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamTaoMauTocQuangTrung/

Trang mạng: tocdepquangtrung.vn

Thư: tocdepquangtrung.vn@gmail.com

top 4 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất bắc ninh

Trung Tâm Dạy Nghề Tóc Quang Trung

Trung Tâm Dạy Nghề Tóc Quang Trung

Đức Chính Hair salon

Tọa lạc tại số 23 Ngoại Thương, Từ Sơn, Bắc Ninh, Đức Chính Hair salon Nơi đây vừa là địa chỉ học làm tóc đẹp được nhiều người lựa chọn, vừa là địa chỉ dạy nghề tóc uy tín được nhiều học viên theo học. Luôn khẳng định vị trí số 1 trong cả lĩnh vực làm đẹp và đào tạo, Đức Chinh Hair salon là nơi hội tụ đầy đủ những thợ cắt tóc chuyên nghiệp hàng đầu và bà Đức Chinh (Giám đốc kỹ thuật kiêm Nhà sáng lập thương hiệu). Đức Chính Hair Salon) sẽ là người trực tiếp thiết kế và dạy cho học viên tất cả các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao. Từ những điều đơn giản nhất như cách cầm kéo cho đến cách xử lý tóc, kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm cho đến cách sử dụng các thiết bị làm tóc hiện đại, tất cả sẽ được truyền đạt một cách tận tình nhất.

Đặc biệt là tại Đức Chính Hair salon, các bạn sẽ được học với giáo trình chuyên nghiệp theo xu hướng mới nhất, giúp đảm bảo khi ra trường có thể hành nghề ngay mà không bỡ ngỡ. Với cam kết:

  • Học viên thực hành trên người mẫu thật
  • Học xong nhận được việc làm ở Salon
  • Salon nhận tối đa 15 học viên để đảm bảo chất lượng
  • Học viên đã mở Salon sẽ được cập nhật miễn phí các xu hướng mới nhất hàng năm.

Ngoài việc được đào tạo trọn khóa về kỹ thuật tóc chuẩn quốc tế, học viên còn được đào tạo các kỹ năng như:

  • Kỹ năng quảng cáo tiếp thị – ảnh
  • Kỹ năng tư vấn và giao tiếp
  • Kỹ năng định hướng phát triển tiệm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 23/14 Ngõ Ngoại Thương, Từ Sơn, Bắc Ninh (Sau Ngân Hàng Á Châu ACB)

Điện thoại: 098.432.6886

Fanpage: https://www.facebook.com/keovangducchinh/

    top 4 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất bắc ninh

    Đức Chính Hair salon

    top 4 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất bắc ninh

    Đức Chính Hair salon

    Nhật Linh Thế Giới Viện Tóc Việt Nam

    Không chỉ được biết đến là địa chỉ làm tóc đẹp nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng tại Bắc Ninh mà còn Nhật Linh Thế Giới Viện Tóc Việt Nam Nơi đây còn nổi tiếng là một trong những địa chỉ dạy nghề tóc uy tín, chất lượng trên địa bàn được nhiều học viên lựa chọn. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị được đầu tư khang trang, Nhật Linh Hair Salon tạo điều kiện tối đa giúp học viên có được những giờ học chất lượng.

    Là một giảng viên kiêm chuyên gia làm tóc lâu năm, giàu kinh nghiệm được nhiều học viên yêu mến, anh Linh luôn sẵn sàng truyền đạt hết kiến ​​thức của mình để các bạn tự tin bước vào nghề. Hướng tới mục tiêu tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, hỗ trợ hết mình để học viên thực hiện ước mơ với nghề tóc, Nhật Linh Thế Giới Viện Tóc Việt Nam làm:

    • Học viên sẽ nắm chắc kiến ​​thức và thiết kế các kiểu tóc một cách bài bản và chuyên nghiệp.
    • Tìm con đường thành công của riêng bạn
    • Được đào tạo thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, vừa có tay nghề vững vàng vừa có tinh thần vững vàng, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để đi đến thành công.
    • Sau khi tốt nghiệp, học viên có thể tự mở salon hoặc đi làm tại hệ thống salon chuyên nghiệp do trung tâm hướng nghiệp điều hành với mức thu nhập ổn định.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: Vòng xoay Ấp Đồn, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0971.363.062

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhataomaautocnhatlinh/

    Giờ kinh doanh: 08:00 – 20:00

    Thư: nhatlinh0983627358@gmail.com

    top 4 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất bắc ninh

    Nhật Linh Thế Giới Viện Tóc Việt Nam

    top 4 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất bắc ninh

    Nhật Linh Thế Giới Viện Tóc Việt Nam

    BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

    Top Car News Car News