Làm Đẹp

Top 9 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 1, TP. HCM

Nhuộm tóc là giúp tóc thay đổi màu sắc, tăng độ hấp dẫn, có rất nhiều tiệm nhuộm tóc nhưng bạn không biết tiệm nào chất lượng, đẹp. Đừng lo lắng, TocdepAZ.com sẽ gợi ý cho bạn những tiệm nhuộm tóc đẹp nhất tại Quận 1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Tiệm tóc Chí Tâm

Với không gian vô cùng chuyên nghiệp được chăm chút bởi các chủ cửa hàng, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái và yên tâm với dịch vụ tại đây. Dịch vụ trong Salon Chí Tâm Rất đầy đủ và đa dạng! Từ gội, sấy, cắt, nhuộm, uốn setting, hấp dầu màu, hấp dầu, phục hồi tóc, nối tóc, ngoài ra còn trang điểm, nối tóc, nối mi, làm móng. Thế mạnh của salon là Duỗi Volume (duỗi) và uốn tóc nhưng không sấy giúp các lọn tóc to tròn mà tóc bạn vẫn đẹp và cuốn hút.

Salon Chí Tâm còn có đội ngũ nhân viên lành nghề chuyên nghiệp, được đào tạo hàng tuần để nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng, ngoài ra còn thân thiện và rất nhiệt tình với khách hàng. Đó cũng là phong cách phục vụ của salon! Với phương châm của salon Chí Tâm “NHÌN MỚI, CUỘC SỐNG MỚI” không chỉ giúp khách hàng có những kiểu tóc mới, mà còn góp phần định hình phong cách của chính mình.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 14 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 987 733

Giờ kinh doanh: 09:00 – 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonchitam/

    top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 1, tp. hcm

    Tiệm tóc Chí Tâm

    top 9 salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 1, tp. hcm

    Tiệm tóc Chí Tâm

    Salon Toc.vn

    Tọa lạc tại 136 Cống Quỳnh, Quận 1, Salon Toc.vn là điểm đến lý tưởng cho những ai có nhu cầu chăm sóc, nhuộm và làm mới mái tóc của mình. Salon là nơi quy tụ của những tay kéo chuyên nghiệp và khéo léo. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ thợ làm tóc có mắt thẩm mỹ tốt tư vấn cho bạn những kiểu tóc ấn tượng.

    Với những cô nàng nữ tính hơn có thể chọn kiểu tóc thẳng nhẹ nhàng, dễ chăm sóc. Bạn cũng có thể biến mình trở nên cá tính hơn bằng cách chọn nhuộm tóc với những màu hot nhất hiện nay, vừa tôn da vừa tôn lên vẻ đẹp của bạn. Dù chọn gói uốn, duỗi hay nhuộm, chỉ sau vài giờ làm tóc tại Salon Toc.vn.Toc.vn, Salon tại Sài Gòn sử dụng sản phẩm thuốc nhuộm tóc Guy Tang và mỹ phẩm tóc cao cấp hàng đầu hiện nay. . bây giờ như Loreal, ATS … để thay đổi màu tóc cho khách hàng. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi diện mạo của mình thay đổi hoàn toàn với một mái tóc đẹp hoàn hảo, giúp bạn luôn rạng rỡ và tràn đầy tự tin trong mọi hoàn cảnh.

    MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: 136 Cống Quỳnh, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 02822 298 298 – 0777 33 4455 – 09 1111 2656

    Giờ kinh doanh: 09:00 – 20:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocdephanquoc/

      Salon Toc.vn

      Salon Toc.vn

      Khánh Vĩnh Hoàng Hair Salon

      Hiếm có chị em nào mê làm đẹp, ở Sài Gòn thích làm tóc gì mà không biết Khanh Vinh Hoang – một tiệm tóc được xếp vào hàng lâu đời nhất Sài Gòn. Tuy là một salon nổi tiếng với nhiều khách hàng nhưng khi đến đây, bạn không cần lo lắng phải chờ đợi vì số lượng nhân viên của salon cũng rất đông và phục vụ rất nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

      Điểm được các chị em đánh giá cao ở địa chỉ làm tóc này là họ làm các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đồng đều, bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc uy tín, nổi tiếng. . Chính vì vậy, khi tìm một tiệm uốn tóc đẹp, uốn, nhuộm và giữ nếp tóc khô, nhiều chị em không ngần ngại tìm đến Khánh Vĩnh Hoàng. Một lưu ý nhỏ, dù salon rất lớn và đông nhân viên nhưng bạn vẫn nên gọi điện đặt chỗ trước để đảm bảo được phục vụ tốt và tránh phải chờ đợi khi muốn thợ làm tóc riêng cho mình.

      MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

      Địa chỉ nhà: 216-218 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 090 900 0990

      Giờ kinh doanh: 09:30 – 20:00

      Facebook: https://www.facebook.com/khanhvinhhoang.nguyen

      Fanpage: https://www.facebook.com/Khanh-Vanh-Hoang-Hair-Salon-113892048714370/

        Khánh Vĩnh Hoàng Hair Salon

        Khánh Vĩnh Hoàng Hair Salon

        Salon Cường

        Đến Thẩm mỹ viện Cườngbạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên viên tay nghề cao từng tu nghiệp tại Mỹ, Ý, Pháp, Nhật để có được kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp với khuôn mặt của bạn.

        Hiểu được tâm lý sợ hư tổn của khách hàng khi chịu tác động của hóa chất uốn, duỗi, nhuộm, Beauty Salon Cường đặc biệt chú trọng trong khâu lựa chọn sản phẩm. “thân thiện” với tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp từ thương hiệu L’Oreal giúp tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, bóng mượt và tràn đầy sức sống.

        Không gian rộng rãi, nội thất được thiết kế sang trọng cùng với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hơn 15 năm qua, Beauty Salon Cường luôn giữ được thương hiệu bền vững. Cùng với chất lượng dịch vụ cao, khách hàng cũng sẽ vô cùng hài lòng bởi thái độ phục vụ ân cần, niềm nở và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp tại đây.

        MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

        Địa chỉ nhà: 210 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 082 224 0088 – 028 6290 5923

        Giờ kinh doanh: 09:00 – 21:00

        Fanpage: https://www.facebook.com/SalonCuong212TranQuangKhai/

          Salon Cường

          Salon Cường

          Hiệu làm tóc Bass

          Hiệu làm tóc Bass tại 2A Thạch Thị Thanh, Q.1, TP. HCM là địa chỉ chuyên tư vấn các dịch vụ tạo mẫu tóc, uốn setting, duỗi cúp, hấp dầu, nhuộm, … uy tín và chất lượng nhất tại Quận 1. Nếu bạn chưa hài lòng với màu tóc của mình hiện tại, các chuyên gia tại đây sẽ giúp đỡ bạn chọn màu tóc nhuộm phù hợp nhất, làm nổi bật màu da của bạn.

          Với tay nghề và gu thẩm mỹ cao, các nhà tạo mẫu tóc lành nghề sẽ “khoác” lên mái tóc của bạn màu nâu hạt dẻ nhẹ nhàng, nữ tính, hoặc giúp bạn trở nên cá tính hơn với màu nâu đỏ thời thượng. Bạn hoàn toàn không phải lo tóc bị khô, xoăn vì thuốc nhuộm ở đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng, không gây hư tổn cho tóc.

          Trang thiết bị đồng bộ, hiện đại nhất được biết đến từ trước đến nay đã mang đến cho Bass Hair Salon một đẳng cấp mới, xứng tầm với thương hiệu. Khi bước chân vào bất kỳ Salon tóc nào trong hệ thống, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về sự chuyên nghiệp của Salon.

          MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

          Địa chỉ nhà: 2A Thạch Thị Thanh, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0935 052 939 – 0705 184 522

          Giờ kinh doanh: 09:00 – 20:00

          Fanpage: https://www.facebook.com/basshairsalons/

            Hiệu làm tóc Bass

            Hiệu làm tóc Bass

            Tuấn Hair Salon

            Tọa lạc tại 135/34 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tuấn Hair Salon là địa chỉ chăm sóc và nhuộm tóc chất lượng của đông đảo khách hàng. Không gian lịch sự, sạch sẽ cùng hệ thống máy móc hiện đại, chuyên nghiệp thường xuyên được cập nhật, làm mới sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp với từng bước được tiến hành cẩn thận. và chi tiết.

            Sở hữu đội ngũ tay kéo chuyên nghiệp, tay nghề cao, mang đến mái tóc suôn mượt, màu sắc sành điệu, phù hợp với khuôn mặt của từng người, tôn lên vẻ đẹp hình thể và cá tính của bạn. Bên cạnh đó, Tuấn Hair Salo sẽ tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng tóc của mỗi người, vì đôi khi bạn không thể nhuộm kiểu này do tóc yếu; hay khuôn mặt, màu da của bạn phù hợp với tông màu nào để nổi bật nhất.

            MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

            Địa chỉ nhà: 135/34 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0938 381 809

            Giờ kinh doanh: 09:00 – 20:00

            Fanpage: https://www.facebook.com/tuanhair210/

              Tuấn Hair Salon

              Tuấn Hair Salon

              Salon Hoàng gia

              Một địa chỉ làm tóc với văn hóa phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu nhuộm tóc đón xuân thì hãy tham khảo những lý do nên chọn Salon Hoàng gia Xin vui lòng. Royal Salon luôn tự hào với đội ngũ tạo mẫu chuyên nghiệp, sáng tạo nhờ được đào tạo thường xuyên bởi các chuyên gia hàng đầu về tóc để tạo nên sự “đột phá” cho mái tóc mà những kỹ thuật truyền thống không thể hay mất đi. rất nhiều thời gian để tạo.

              Tại Salon Hoàng Gia, đội ngũ nhân viên trước khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng đều phải trải qua quá trình đào tạo và giám sát chặt chẽ. “Chuyên gia tâm lý” về tóc hàng đầu là người trực tiếp đào tạo đội ngũ tạo mẫu tại Salon Hoàng Gia, chắt lọc những tinh hoa của văn hóa chăm sóc tóc thành công nghệ làm tóc phù hợp nhất với con gái Việt. . Với dịch vụ chuyên nghiệp tại Salon Hoàng Gia và hướng dẫn cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm tại Salon tóc chắc chắn sẽ giúp bạn có mái tóc đẹp lung linh đón Tết.

              MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

              Địa chỉ nhà: 136 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 083 829 2550 – 093 219 26 68

              Giờ kinh doanh: 08:30 – 20:30

              Fanpage: https://www.facebook.com/salonhoanggia/

                Salon Hoàng gia

                Salon Hoàng gia

                Salon Bắc Trần Tiến

                Bắc Trần Tiến Hair Salon là một trong số ít những salon tóc nổi tiếng nhất quận 1 và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích thường xuyên đến làm đẹp trong đó có nhiều mỹ nhân trong giới giải trí. Salon này từ lâu đã nổi tiếng uy tín, có thể giải quyết mọi vấn đề về hư tổn của tóc, giúp bạn có thể bay nhảy cả ngày mà không lo tóc bị bết, hư tổn. lại lộn xộn.

                Khi đến trải nghiệm làm đẹp với Bắc Trần Tiến Hair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm tóc hiện đại nhất như cắt, uốn, nhuộm,… Tất cả đều được thực hiện bởi những tay kéo có nhiều năm kinh nghiệm. có kinh nghiệm và rất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các sản phẩm làm tóc mà salon này sử dụng đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ nước ngoài nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

                MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

                Địa chỉ nhà: 108 Trần Đình Xu, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 0981 829 181

                Giờ kinh doanh: 08:30 – 22:00

                Fanpage: https://www.facebook.com/bactrantien55/

                  Salon Bắc Trần Tiến

                  Salon Bắc Trần Tiến

                  Gợi ý – Salon tóc Hàn Quốc

                  Gợi ý – Salon tóc Hàn Quốc là hệ thống tóc Hàn Quốc với hơn 15 năm kinh nghiệm, nơi đây được mệnh danh là địa chỉ “Đưa vẻ đẹp từ xứ sở kim chi đến Sài Gòn”. Đến với Hint – Korean Hair Salon, bạn sẽ được phục vụ bởi những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tốt nghiệp từ các trường danh tiếng như Đại học Tony and Guy, Học viện Loreal.

                  Nhà tạo mẫu Hàn Quốc và hơn 12 Nhà tạo mẫu Việt Nam với hơn 10 năm Kinh nghiệm tư vấn và thực hiện cho bạn những mái tóc hoàn hảo nhất phù hợp với chất tóc, khuôn mặt, tính cách và công việc của khách hàng..Hint Salon Tóc Hàn Quốc luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, những màu tóc nhuộm đẹp nhất nên các chuyên gia sẵn sàng tư vấn để bạn chọn được kiểu tóc ưng ý.

                  Dịch vụ nhuộm tóc tại Gợi ý – Salon tóc Hàn Quốc có mức chi phí rất hợp lý tùy theo yêu cầu và độ dài của khách hàng. Tuy nhiên, nhiều chị em cho rằng để có mái tóc đẹp phải được chăm sóc bởi các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Wella, Goldwell Paul Mitchelle, L’oreal,… thì mức giá này có thể chấp nhận được.

                  Lựa chọn một salon chuyên nghiệp, uy tín để có một mái tóc nhuộm đẹp không hề đơn giản khi ở quận 1 đâu đâu cũng có những salon tóc, nhưng với kinh nghiệm của mình thì Gợi ý – Salon tóc Hàn Quốc Chắc chắn sẽ giúp bạn lên màu đẹp như ý.

                  MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ nhà: Tòa Garden View 101 Nguyễn Du, Phường. Bến Thành, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

                  Điện thoại: 028 3825 1066 – 0975 263 564Giờ kinh doanh: 09:00 – 22:00
                  Fanpage: https://www.facebook.com/Hinthairsalon

                  Gợi ý – Salon tóc Hàn Quốc

                  Gợi ý – Salon tóc Hàn Quốc

                  BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

                  Top Car News Car News