Bình Dương

Top 7 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng vẻ quyến rũ của người phụ nữ mà còn giúp chị em tự tin hơn. Xu hướng hiện nay là cắt tóc ngắn để ăn gian tuổi, thể hiện sự trẻ trung, khỏe khoắn. Nội dung sau đây TocdepAZ.com sẽ chia sẻ đến các bạn những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Thủ Dầu Một, Bình Dương.

VIỆN TÓC TOKYO

VIỆN TÓC TOKYO được thành lập bởi NTMT HÙNG TOKYO với gần 12 năm kinh nghiệm, từng đạt quán quân NGÔI SAO TÓC VIỆT 2020 và Cây Kéo Vàng Châu Á 2021, đóng vai trò quan trọng và lớn mạnh trong ngành tóc VIỆT NAM.

Mỗi khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại VIỆN TÓC TOKYO sẽ được tư vấn cụ thể về mẫu tóc mà mình phù hợp nhất, nhà tạo mẫu sẽ lắng nghe ý kiến ​​của khách hàng từ đó gợi ý mẫu phù hợp nhất. tóc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, các loại mỹ phẩm được thẩm mỹ viện sử dụng đều là những thương hiệu lớn, uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tạo sự yên tâm cho người sử dụng.

Với kỹ thuật cắt và xếp lớp chuyên nghiệp, VIỆN TÓC TOKYO Nơi đây cũng là điểm đến tuyệt vời cho những bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc ngắn đẹp và lạ. Từ nhiều năm, VIỆN TÓC TOKYO luôn tiên phong và được đông đảo chị em biết đến nhờ hàng ngàn kiểu tóc Layer Bob siêu hack và cá tính. Tùy vào khuôn mặt cũng như phong cách khác nhau sẽ có những cách biến tấu phù hợp để bạn có vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng vẫn nữ tính và cuốn hút.

Có thể kể đến một số mẫu tóc ngắn đang rất được ưa chuộng tại VIỆN TÓC TOKYO như:

  • tóc bob xoăn
  • Tóc ngắn uốn xoăn hình chữ cái
  • Cắt tóc nhiều lớp
  • Hay đơn giản nhất là tóc ngắn thẳng

Đặc biệt được “chống lưng” bởi ông chủ giỏi nhuộm tóc, VIỆN TÓC TOKYO còn nổi tiếng với kỹ thuật nhuộm tân tiến và đẳng cấp. Sau nhiều năm hoạt động, salon chưa bao giờ lỗi mốt mà ngược lại còn lợi hại hơn, cho ra đời những kiểu nhuộm độc đáo, nhuộm phục hồi tóc hư tổn và uốn xoăn sóng đẹp như thần tượng xứ Hàn. Nation, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn là người thích nổi bật và muốn khác biệt, hãy nhuộm tóc tại VIỆN TÓC TOKYO Nó sẽ khiến bạn tỏa sáng trong những buổi họp mặt cuối năm.

Cũng trong VIỆN TÓC TOKYO Ngoài ra còn có dịch vụ làm tóc cho cả nam và nữ nên các cặp đôi thường đến đây làm đẹp thoải mái mà không phải chờ đợi (một điểm cộng cho những anh chàng hay phải đợi bạn gái làm tóc).

Tại sao nên chọn làm tóc tại Viện Tóc HỒNG TOKYO?

  • Viện tóc HỒNG TOKYO có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các khách hàng nam và nữ.
  • Luôn đặt tiêu chí “ĐẸP LÀ PHẢI KHỎE” lên hàng đầu
  • Chủ tiệm trực tiếp làm tất cả các mẫu tóc.
  • Cập nhật máy móc hiện đại nhất hiện nay từ Nhật Bản – Hàn Quốc
  • Đội ngũ công nhân tay nghề cao
  • Sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Paimore, Olaplex, Goldwell, Mibon, L’oréal
  • Bảo hành mẫu tóc trên 6 tháng.
  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng
  • Tư vấn đúng giá dịch vụ, không tăng giá

Đặc biệt Viện tóc còn có dịch vụ đào tạo học viên và HÙNG TOKYO trực tiếp giảng dạy, nếu các bạn đam mê với ngành tạo mẫu tóc hãy liên hệ với salon qua thông tin bên dưới.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ nhà: 511 Lê Hồng Phong, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0366 682 288
Fanpage: https://www.facebook.com/hungtranhairsalon/

top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. thủ dầu một, bình dương

VIỆN TÓC TOKYO

top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. thủ dầu một, bình dương

VIỆN TÓC TOKYO

Hair Salon Thiên Tây

Hair Salon Thiên Tây là địa chỉ làm tóc hàng đầu tại Thủ Dầu Một được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng. Không gian thẩm mỹ viện rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình làm đẹp. Đội ngũ nhân viên của salon đều được đào tạo bài bản, dù là thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất, bắt kịp xu hướng mới.

Một trong những dịch vụ được yêu thích nhất khi đến với Hà Hair Salon là cắt tóc ngắn. Kỹ thuật cắt hoàn hảo, kéo sắc bén, cắt tóc không bị ẩu. Với những địa chỉ làm tóc kém chuyên nghiệp, sau khi ra khỏi tiệm tóc sẽ không vào nếp và xơ rối. Nhưng đến với Hair Salon Thiên Tây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tay nghề của nhân viên tại đây. Chắc chắn Hair Salon Thiện Tây sẽ không làm bạn thất vọng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 830 CMT8, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0933.829.739

Fanpage: https://www.facebook.com/salonthientay/

top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. thủ dầu một, bình dương

Hair Salon Thiên Tây

top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. thủ dầu một, bình dương

Hair Salon Thiên Tây

Tiệm cắt tóc Mr.D

Thêm một địa chỉ để các bạn có thêm địa chỉ làm tóc đẹp đó là Hair salon Mr.D. Không gian salon nổi bật với thiết kế bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã thấy vô cùng thu hút. Salon nhận được rất nhiều phản hồi và đánh giá 5 sao từ các nàng, đó là động lực để Tiệm cắt tóc Mr.D ngày càng hoàn thiện và phát triển.

Hair salon Mr.D liên tục cập nhật những mẫu tóc mới, màu nhuộm mới để làm phong phú thêm sự lựa chọn của các bạn gái. Tóc ngắn là thế mạnh của Mr.D, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ khi nhìn diện mạo mới của mình trong gương.

Tại sao bạn nên chọn? Salon tóc Mr.Đ:

  • Salon rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, hỗ trợ tối đa quá trình làm tóc
  • Sản phẩm đảm bảo về tóc, không gây hại cho sức khỏe
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề
  • Giá cả cạnh tranh

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 1023 CMT8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 093 800 46 47

Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-salon-MrD-1482942742000678/

top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. thủ dầu một, bình dương

Tiệm cắt tóc Mr.D

top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. thủ dầu một, bình dương

Tiệm cắt tóc Mr.D

Phong cách khiêu vũ trong tiệm

Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Thủ Dầu Một nhất định không thể bỏ qua Phong cách khiêu vũ trong tiệm. Salon là địa chỉ quen thuộc được nhiều người lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Phong cách khiêu vũ trong tiệm ngày càng khẳng định được vị trí đứng của mình thông qua lượng khách hàng ghé thăm salon.

Bất kỳ kiểu tóc có thể được thực hiện một cách nhanh chóng. Đặc biệt, tóc ngắn luôn là kiểu tóc được ưa chuộng nhất khi đến salon. Ai trải qua nhiều lần làm đẹp khiến tóc khô xơ, hư tổn thì hãy truy cập ngay Phong cách khiêu vũ trong tiệmbạn sẽ được phục hồi tóc.

Salon liên tục cập nhật những kiểu tóc ngắn mới đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ từ thắt bím, tomboy cho đến tóc xoăn, duỗi thẳng hay sóng nước… Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chắc chắn đến từng đường kéo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Các loại thuốc mà thẩm mỹ viện sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không trà trộn hàng kém chất lượng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nhuộm tóc ở đâu thì đừng bỏ qua Vũ Phong Style nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Số 236 đường Huỳnh Văn Lũy, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0925.599.559 – 0969.100.789

Fanpage: https://www.facebook.com/salonvuphongcach/

top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. thủ dầu một, bình dương

Phong cách khiêu vũ trong tiệm

top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. thủ dầu một, bình dương

Phong cách khiêu vũ trong tiệm

Salon Phúc Linh

Salon Phúc Linh Nó là một cái tên quen thuộc được nhiều người dân địa phương lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, cùng với sự tâm huyết với mái tóc của khách hàng, tay nghề cao của Salon Phúc Linh nhận được vô số phản hồi từ các chị em đã trực tiếp đến đây trải nghiệm.

Từ tóc ép, tóc uốn cho đến nhuộm, hấp, gội đều cực kỳ đảm bảo, hàng chính hãng, tuyệt đối không trà trộn hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Đến đây, bạn sẽ có những phút giây thư thái, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, tận hưởng không khí làm đẹp tươi vui.

Các dịch vụ chăm sóc tóc vô cùng đa dạng từ duỗi, uốn, nhuộm ép… Khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình về kiểu tóc phù hợp với mình nhất, sao cho vừa đẹp mà vẫn nổi bật được đường nét trên khuôn. đối mặt. Đặc biệt với những bạn gái yêu thích kiểu tóc ngắn, đội ngũ chuyên gia sẽ cắt cho bạn kiểu tóc ưng ý nhất, vừa dễ chăm sóc lại ăn gian tuổi tác. Salon Phúc Linh Cực kỳ tỉ mỉ với từng lọn tóc của khách hàng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm đến đây làm đẹp.

Khách hàng đến Salon Phúc Linh sẽ được tư vấn nhiệt tình về kiểu tóc, màu tóc làm nổi bật những đường nét hài hòa trên gương mặt, đồng thời phù hợp với sở thích của bạn. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Dù được đánh giá cao về chất lượng làm tóc nhưng giá cả lại rất phải chăng nên khách hàng ghé thăm salon ngày một đông. Bạn nên đặt lịch hẹn trước để không phải đợi lâu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà:

  • 191 Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 32 Trần Tử Bình , Phường Phú Cường , Thủ Dầu Một , Bình Dương

Điện thoại: 0122 377 4372

Fanpage: https://www.facebook.com/salonphuclinh/

top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. thủ dầu một, bình dương

Salon Phúc Linh

top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. thủ dầu một, bình dương

Salon Phúc Linh

Beauty Salon Cường

Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Thủ Dầu Một mà bạn bỏ qua Beauty Salon Cường đang thực sự thiếu. Đây là một trong những thẩm mỹ viện nổi tiếng được nhiều chị em lựa chọn. Sở dĩ nhận được sự ủng hộ như vậy là nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp và thái độ phục vụ nhiệt tình. Nhờ vậy, dù không dùng chiêu PR nào, quán vẫn cực kỳ đông khách.

Beauty Salon Cường thường xuyên tìm hiểu và cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ khách hàng. Một trong những kỹ thuật cắt tóc nổi bật nhất tại tiệm là cắt tóc ngắn. Tùy vào khuôn mặt, chất tóc mà nhà tạo mẫu sẽ tư vấn giúp bạn chọn kiểu tóc phù hợp. Điểm giữ chân khách hàng được thẩm mỹ viện áp dụng hiệu quả không chỉ ở chất lượng dịch vụ mà còn ở thái độ phục vụ nhiệt tình. Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ làm tóc đẹp ở Thủ Dầu Một thì đừng bỏ qua Beauty Salon Cường.

ĐỂ THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 98 Yersin, Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: 0868 043 805 – 0908 939 324

Facebook: https://www.facebook.com/saloncuongbinhduong/

top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. thủ dầu một, bình dương

Beauty Salon Cường

top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. thủ dầu một, bình dương

Beauty Salon Cường

Sinh Anh Hair Salon

Là thương hiệu tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá như giải vàng Vietnam top hair stylist 2012, giải bạc Vietnam top hair stylist 2013, Sinh Anh Hair Salon đang từng bước chứng tỏ vị thế của mình khi mở rộng cơ sở tại Bình Dương.

Sinh Anh Hair Salon là địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp, tươm tất và hiện đại. Nơi được rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc ngắn của mình và cũng rất hài lòng. Khi khách hàng đến với salon là trải nghiệm dịch vụ với tư vấn kiểu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt và dáng người.

Mỗi sợi tóc phải thay đổi vài nét để có được kiểu dáng phù hợp với chủ nhân của nó. Vì vậy người phụ trách chăm sóc tóc cho khách hàng của salon phải thực sự có chuyên môn giỏi để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

ĐỂ THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 415 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình DươngĐiện thoại: 097 357 79 13
Facebook: https://www.facebook.com/sinhanh.binhduong/

top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. thủ dầu một, bình dương

Sinh Anh Hair Salon

top 7 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. thủ dầu một, bình dương

Sinh Anh Hair Salon

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News