Làm Đẹp

Top 6 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 1, TP. HCM

Cắt tóc nam đẹp và chất lượng là một trong những điều được các bạn nam quan tâm tìm hiểu để có thể chọn cho mình một nơi gửi gắm mái tóc phù hợp. Độ đẹp trai có được khắc họa hay không là do tay nghề của người thợ cũng như dịch vụ tại các salon đó quyết định. Vì vậy trong bài viết này, TocdepAZ.com sẽ gửi đến các bạn một số tiệm cắt tóc uy tín tại Quận 1- Hồ Chí Minh để các bạn tham khảo.

Liêm Barber Shop

Cái tên đầu tiên được nhắc đến là Liêm Barber Shop. Giữa những ngôi nhà san sát, nổi bật một tiệm cắt tóc với phong cách chẳng giống ai. Liêm Barber ShopĐược nhiều bạn trẻ biết đến không chỉ là tiệm cắt tóc nam với nhiều kiểu tóc độc đáo mà mỗi thợ cắt tóc Liêm Barber Shop còn có niềm đam mê với những hình xăm. Chính vì vậy, chủ tiệm hớt tóc này đã sáng chế ra những kiểu tóc xăm hình siêu độc đáo mà không nơi nào có được. Chính vì lẽ đó, Liêm Barber Shop còn được biết đến là một tiệm cắt tóc xăm hình rất nổi tiếng.

Mọi kiểu tóc Liêm Barber Shop không chỉ mang đến những mẫu tóc được cắt gọn gàng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Yêu thích cắt tóc và Tatoo cũng là một nghệ thuật đam mê nên Liêm Barber Shop đã định hình cho mình một chất riêng đó là tóc tatoo. Và để hoàn thành xuất sắc tác phẩm nghệ thuật trên tóc, mỗi người thợ cắt tóc phải có tay nghề cạo điêu luyện và kinh nghiệm nhiều năm mới có thể tạo ra những hình ảnh đẹp mắt.

Thoạt nhìn bên ngoài tiệm bạn sẽ có cảm giác giá cắt cổ, hay những kiểu tóc “dị” nhưng sự thật thì ngược lại. Mọi yêu cầu của bạn đều được Liêm Barber Shop đáp ứng. Từ kiểu tóc thanh lịch đến kiểu tóc xẻng hay thậm chí là kiểu tóc hung dữ Liêm Barber Shop Được cắt tỉa đẹp mắt. Giá cắt tóc ở đây chỉ 60k cho một lần cắt thôi. Đến với Liêm Barber Shop bạn cũng phải lấy số để chờ đến lượt. Biển số được lấy cũng rất độc đáo như biển số mini. Điều này mang lại sự công bằng cho khách hàng, đồng thời tạo nên điểm nhấn riêng cho Liêm.Tiệm hớt tóc.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: 15 Lương Hữu Khánh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0779 525 954

E-mail: liembarbershop.com@gmail.com

Trang mạng: https://liembarbershop.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/liembarbershop/

    top 6 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 1, tp. hcm

    Liêm Barber Shop

    top 6 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 1, tp. hcm

    Liêm Barber Shop

    Tiệm cắt tóc 4RAU

    Một cái tên siêu nổi tiếng khác trong ngành thời trang tóc nam là Cửa hàng cắt tóc 4RAU. 4RAU Barber SHOP chuyên về các kiểu tóc undercut nam tính với đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, lành nghề đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng chứ không phải thất vọng.

    Cửa hàng cắt tóc 4RAU cực kỳ đông, khách nào đến trước là lấy số ra ngồi chờ. Nếu ai đã quên lấy thì xác định hôm sau sẽ cắt vì đợi số tiếp theo thì “cả ngày trời”. 4RAU Barber SHOP đã có nhiều năm kinh nghiệm và xây dựng thương hiệu vững chắc nên không khó hiểu khi đến đây đôi khi bạn sẽ bắt gặp một số nghệ sĩ nổi tiếng như Lâm Vinh Hải, Hoài Lâm, Johnny Nguyễn, …

    Cửa hàng cắt tóc 4RAU tại 77 Yersin Quận 1 là phiên bản SANG TRỌNG của 4RAU với nhiều dịch vụ cao cấp hơn dành cho nam giới. Cửa hàng LUXURY ở Yersin mang lại giá trị trải nghiệm cao cho khách hàng, có thể cắt theo đơn đặt hàng trong hơn 1 tiếng nếu khách hàng cần sự tỉ mỉ. Vì vậy, đây là sự khác biệt về giá cả và dịch vụ! Tiệm xứng đáng là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    Địa chỉ nhà: 77 Yersin, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 363 644

    E-mail: 4raubarbershop@gmail.com
    Trang mạng: https://4rau.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/4raubarbers/?ref=hl

    Giờ kinh doanh: : 10: 00-20: 00

      top 6 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 1, tp. hcm

      Cửa hàng cắt tóc 4RAU

      top 6 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 1, tp. hcm

      Cửa hàng cắt tóc 4RAU

      30Shine

      Salon thứ 50 của 30Shine đã đổ bộ tại 02 Nguyễn Thị Minh Khai. Bước chân ra phố là bạn sẽ đến ngay 02 Nguyễn Thị Minh Khai. Nơi có những nhà tạo mẫu hàng đầu Việt Nam, nơi sản sinh ra những mái tóc cuốn hút bất tận. Đến 30Shine Nguyễn Thị Minh Khai Chắc chắn là đẹp trai !!!

      30Shine sẵn sàng phục vụ bạn với Salon rộng – sạch – hiện đại nhất Quận 1. Combo 100k 7 bước vốn đã là “đặc sản” không thể thiếu tại 30Shine, bạn sẽ được thưởng thức ngay combo 7 bước. Đẳng cấp quốc tế: Massage rửa mặt – Chăm sóc da mặt công nghệ cao – Gội đầu thư giãn – Tư vấn tạo kiểu – Cắt tóc đẹp trai – Cạo, gội – vuốt sáp đẹp trai, đảm bảo khi bạn ra khỏi tiệm sẽ trở nên ngăn nắp và nổi bật hơn rất nhiều.

      Bên cạnh đó, chỉ có tại 30Shine Cam kết chắc chắn với khách hàng: Bảo hành tóc miễn phí 7 ngày, tóc nhuộm bảo hành 15 ngày, đổi trả hàng miễn phí 3 ngày (kể cả khi đã qua sử dụng) và 20% giá hóa đơn nếu khách phải chờ đợi lâu. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa đến 30Shine để trải nghiệm. Nếu bạn vẫn chưa tin mái tóc tém có thể thay đổi diện mạo điển trai của mình, hãy đến 30Shine để xem thử nhé, chỉ 100K đảm bảo bạn sẽ hài lòng hơn cả!

      THÔNG TIN LIÊN LẠC:

      Địa chỉ nhà:

      • 186 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
      • 30Shine 02, Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 28 28 30

      E-mail: cskh@30shine.com

      Trang mạng: https://30shine.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/30shineofficial/

      top 6 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 1, tp. hcm

      30Shine

      top 6 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 1, tp. hcm

      30Shine

      Tony Barber House

      Không chỉ phái yếu mà ngày càng nhiều đấng mày râu cũng yêu thích và có xu hướng quan tâm đến ngoại hình của mình. Đó là những nhu cầu thiết yếu và hoàn toàn đúng đắn, đặc biệt là với mái tóc. Tìm được những địa chỉ cắt tóc nam đẹp ở quận 1 không chỉ giúp bạn kịp thời làm mới bản thân mà còn trở nên trẻ trung, tự tin và sành điệu hơn.

      Bước vào Tony Barber House là trải nghiệm một không gian dành riêng cho các quý ông, nơi đây giống như một câu lạc bộ tụ tập trò chuyện, nhâm nhi một chút rượu trước hoặc sau khi cắt tóc, cạo râu do những người thợ chuyên nghiệp, thân thiện đảm nhận. tốt bụng và đam mê …Tony Barber House đã mang đến một đội ngũ thợ làm tóc lành nghề, giàu kinh nghiệm và vô cùng tài năng. Đây là một trong những địa chỉ làm tóc trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các đấng mày râu tại Sài Gòn.

      Với mong muốn được phục vụ cộng đồng vì tâm huyết chứ không phải vì lợi nhuận kinh doanh, các mẫu tóc ở đây mang một phong cách rất riêng dù giá cả chỉ ở tầm chung. Không chỉ gọn gàng, ưa nhìn, những kiểu tóc mà địa chỉ cắt tóc nam ở quận 1 này mang lại còn gây ấn tượng bởi tính nghệ thuật vô cùng độc đáo và sáng tạo. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm một trong những địa chỉ tin cậy, chuyên phân phối các sản phẩm sáp vuốt tóc nam phù hợp với nhiều chất tóc thì Tony Barber House là sự lựa chọn chính xác.

      THÔNG TIN LIÊN LẠC:

      Địa chỉ nhà: 205/7 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0938 380 062 & 0933 544 351

      E-mail: tonybarberhouse@gmail.com

      Trang mạng: https://vnpomade.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/vnbarbershop/

        top 6 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 1, tp. hcm

        Tony Barber House

        top 6 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 1, tp. hcm

        Tony Barber House

        SHARP LINES Tiệm cắt tóc

        Với tiền thân là tiệm hớt tóc Long, một tiệm nhỏ nằm trong một con hẻm nhỏ của Phú Nhuận, bằng sự cố gắng và đam mê sáng tạo, làm đẹp cho khách hàng, đội ngũ thợ cắt tóc của tiệm đã có một bước tiến dài. nhiều hơn như nhau DÒNG CHIA SẺ – một điểm đến mới để làm cho trải nghiệm cắt tóc của bạn thú vị hơn.

        SHARP LINES Barbershop là tiệm cắt tóc nam trẻ trung và hiện đại. Với mục tiêu mang lại dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng, SHARP LINES Tiệm cắt tóc luôn cố gắng tìm tòi những kiểu tóc mới, nâng cao tay nghề, kinh nghiệm để phục vụ và làm hài lòng mọi tầng lớp khách hàng dù là những người bình thường nhất.

        SHARP LINES Tiệm cắt tóc Sở hữu không gian thoáng mát, lịch sự và cũng là một salon tóc chuyên nghiệp từ khâu tạo kiểu đến tư vấn và phục vụ khách hàng. Bạn có thể đến đây để khám phá những kiểu tóc mới như Undercut, pompadour,… cũng như thể hiện cá tính, phong cách của mình.

        Các sản phẩm tạo kiểu và chăm sóc tóc an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và phù hợp với chất tóc của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tạo cho mình một kiểu tóc đẹp thì đừng quên ghé qua SHARP LINES Tiệm cắt tóc để thay đổi phong cách và diện mạo của bạn.

        THÔNG TIN LIÊN LẠC:

        Địa chỉ nhà: 74/12 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0909 910 180 & 0909 887 412

        E-mail: hoanglong.do230691@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Sharplines.saigon/?rf=1760498974210683

        Giờ kinh doanh: Thứ 2 – thứ 7: 09h00 – 19h30 & CN: 09h00 – 17h30

          top 6 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 1, tp. hcm

          SHARP LINES Tiệm cắt tóc

          top 6 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 1, tp. hcm

          SHARP LINES Tiệm cắt tóc

          Nhà cắt tóc 88

          Một không gian trải nghiệm mới lạ, địa chỉ dễ tìm dễ tham quan, phục vụ tận tình. Môi trường năng động, sáng tạo phù hợp từ Sinh viên – Văn phòng – Đi làm – Hiphop v.v … lắng nghe ý kiến ​​của các bạn và đưa ra lời khuyên. Đáp ứng các tiêu chí trên Nhà cắt tóc 88 Cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và kèm theo những dịch vụ hấp dẫn.

          Uy tín – Chất lượng – Trách nhiệm là những điều Nhà cắt tóc 88 Cam kết với khách hàng. Cắt tóc là niềm vui và đam mê của 88 Barber House. Từ học sinh – sinh viên – văn phòng – thể thao … Tất cả đều có thể chọn Undercut. Bạn vẫn chưa biết mình phù hợp với phong cách Undercut nào thì còn chần chừ gì nữa hãy đến với 88 BarberHousesẽ tư vấn cho bạn từ A – Z một kiểu tóc ưng ý và phù hợp với khuôn mặt của bạn.

          Lời cam kết và khẳng định của 88 Barber House “Sự hài lòng của bạn là điểm đến của chúng tôi”. BarberHouse là nơi gửi trọn niềm tin của các đấng mày râu.

          THÔNG TIN LIÊN LẠC:

          Địa chỉ nhà: 391/1 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0924 777 738

          Fanpage: https://www.facebook.com/88barberhouse

          Giờ kinh doanh: 09:30 – 19:30

          top 6 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 1, tp. hcm

          Nhà cắt tóc 88

          top 6 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 1, tp. hcm

          Nhà cắt tóc 88

          BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

          Top Car News Car News