Hà Nội

Top 7 tiệm cắt tóc đẹp và nổi tiếng nhất ở Mê Linh, Hà Nội

Ngày nay, làm đẹp cho mái tóc luôn là nhu cầu thiết yếu của cả phụ nữ và nam giới. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ đáng tin cậy không phải là một việc dễ dàng. Nếu bạn đến từ huyện Mê Linh, Hà Nội thì thật may mắn khi TocdepAZ.com sau đây sẽ giúp bạn chọn ra những tiệm cắt tóc đẹp và nổi tiếng nhất ở nơi này.

Đăng Tài Hair salon

Đứng đầu danh sách này là tiệm cắt tóc Đăng Tài Hair salon, vốn được biết đến là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người dân Mê Linh. Từ khi thành lập cho đến nay, bằng tình yêu, niềm đam mê, sức trẻ và tinh thần phấn đấu không mệt mỏi của chủ salon cũng như đội ngũ nhân viên tại đây, Đăng Tài Hair salon đã luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng làm mới mình nên cho đến nay đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.

Ngoài ra, salon cũng thường xuyên cập nhật rất nhiều mẫu tóc thịnh hành để có thể bắt kịp xu hướng thời trang tóc mới nhất hiện nay, đảm bảo các “thượng đế” của salon sẽ luôn sở hữu những kiểu tóc thời thượng, hợp mốt. Do đó, nếu bạn muốn trở thành một chàng trai lịch lãm, phong độ với mái tóc tém điển trai hay muốn trở thành một cô gái cá tính với mái tóc sành điệu và thời thượng thì một khi bạn đã lựa chọn Đăng Tài Hair salon mọi thứ đều có thể.
Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm những gói dịch vụ làm tóc chất lượng cao, đảm bảo mái tóc của bạn không chỉ đẹp, hợp thời trang mà còn chắc khỏe và vào nếp đến bất ngờ. Chính vì những ưu điểm vượt trội đó mà trong suốt thời gian qua, Đăng Tài Hair salon luôn đứng vững trong lòng nhiều khách hàng thân thiết, đồng thời cũng là sự lựa chọn số 1 của nhiều cô gái, chàng trai đất Mỏ. Linh thiêng. Ngay cả những thanh niên ở các xã khác như xã Văn Khê, xã Tráng Việt, xã Tiền Phong cũng không ngại vượt quãng đường xa để được chủ nhân Đặng Tài chăm sóc. Tóm lại, đây thực sự là một nơi đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách của mình với những kiểu tóc ấn tượng và độc đáo nhất.

Một số dịch vụ của Đăng Tài Hair salon như: Nối tóc, nhuộm tóc, ép tóc, phục hồi tóc hư tổn. Hiện tại, salon có tới 3 nhân viên nên khách hàng sẽ không phải đợi lâu để có được mái tóc như ý.

Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 19h30 hàng ngày. Mở cửa cả thứ bảy và chủ nhật.MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:Địa chỉ nhà: Khu 2, Xã Mê Linh, Huyện Mê Linh, Hà Nội (thuộc xóm Bằng, gần Đền Hai Bà Trưng)
Điện thoại: 0969 293 191

Facebook: https://www.facebook.com/dangthin.tai

Giờ kinh doanh: 08:00 – 19:00

top 7 tiệm cắt tóc đẹp và nổi tiếng nhất ở mê linh, hà nội

Đăng Tài Hair salon

top 7 tiệm cắt tóc đẹp và nổi tiếng nhất ở mê linh, hà nội

Đăng Tài Hair salon

Salon Halee

Đến Salon Halee – Một địa chỉ làm tóc đẹp, uy tín tại Mê Linh, chắc chắn điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được chính là phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Từ chủ đến nhân viên, sự niềm nở và mến khách luôn được thể hiện rõ ràng trong từng cử chỉ, lời nói và ngay cả đường nét cũng được thể hiện một cách tỉ mỉ và chính xác. Ngoài ra, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng tốt nhất.

Trong Salon HaleeBạn có thể thoải mái uốn, duỗi hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia làm tóc nhiệt tình. Với những gì đã làm được trong thời gian qua, những người ở Salon Halee luôn tự hào mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, uy tín mà giá cả lại rất phải chăng.

Ngoài lĩnh vực làm đẹp, nơi đây còn được biết đến là địa chỉ dạy nghề tóc cực kỳ uy tín tại Mê Linh. Với kinh nghiệm và bề dày kinh nghiệm trong ngành tóc, Salon Halee đảm bảo sẽ truyền đạt cho học viên nguồn kiến ​​thức tốt nhất, tạo những bước khởi đầu vững chắc để trở thành một thợ cắt tóc chuyên nghiệp.MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:Địa chỉ nhà: Hồ Ba Góc, Chợ Yên, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội (gần Cổng Nam, Làng Yên Nhân)Điện thoại: 0962 860 263
Facebook: https://www.facebook.com/minhkhang.bebo

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Salon-Halee/15164286668672597

Salon Halee

top 7 tiệm cắt tóc đẹp và nổi tiếng nhất ở mê linh, hà nội

Salon Halee

Viện tóc hải dương

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này là Viện tóc hải dương, một trong những địa chỉ làm tóc uy tín, chuyên nghiệp tại Mê Linh mà chúng ta không thể bỏ qua. Với những thành công đã đạt được từ khi thành lập cho đến nay, Viện tóc hải dương được xem là điểm đến tin cậy của nhiều chàng trai cô gái trên địa bàn khi muốn sở hữu một mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất. Đồng thời, Viện tóc hải dương Nơi đây còn được đánh giá là địa chỉ phục hồi mọi loại tóc hư tổn hiệu quả.

Đã có rất nhiều khách hàng hài lòng sau khi trải nghiệm các dịch vụ làm tóc tại đây, còn bạn thì sao? Hãy thử một lần, đến với Viện tóc hải dươngđảm bảo khi đến đây, không chỉ một lần mà bạn sẽ còn quay lại nơi này lần thứ 2, thứ 3 và nhiều lần nữa.MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:Địa chỉ nhà: Khu 2, Thôn Bằng, Xã Mê Linh, Huyện Mê Linh, Hà NộiĐiện thoại: 0352 401 950
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012044286849

Fanpage: https://www.facebook.com/VIENTOCDAIDUONG/

Giờ kinh doanh: Thứ Hai đến Chủ Nhật: 8:00 – 20:00

top 7 tiệm cắt tóc đẹp và nổi tiếng nhất ở mê linh, hà nội

Viện tóc hải dương

top 7 tiệm cắt tóc đẹp và nổi tiếng nhất ở mê linh, hà nội

Viện tóc hải dương

Salon Loan Anh

Salon Loan Anh sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Tại salon, cả chủ cũng như nhân viên đều là những người rất nhiệt tình, năng động và sáng tạo. Vì vậy, khi đến với nơi đây, điều đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được là sự thoải mái, thân thiện và rất hòa đồng. Với óc sáng tạo nghệ thuật, với kinh nghiệm trong ngành tóc và đôi bàn tay khéo léo, Loan Anh luôn biết cách biến tấu và thiết kế những mẫu tóc độc đáo, mang đến cho bạn những thay đổi bất ngờ.

Có lẽ vì lý do này mà những kiểu tóc do salon thực hiện luôn mới lạ, ấn tượng và phù hợp với phong cách của từng khách hàng. Vì vậy, không có gì sai khi nói Salon Loan Anh là một trong những salon tóc đẹp và uy tín nhất tại Mê Linh hiện nay.MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:Địa chỉ nhà: Khu 7, Phổ Yên, Tiền Phong, Mê Linh, Hà NộiĐiện thoại: 0972 573 011
Trang cá nhân: https://www.facebook.com/nguyen.loananh.71

top 7 tiệm cắt tóc đẹp và nổi tiếng nhất ở mê linh, hà nội

Salon Loan Anh

top 7 tiệm cắt tóc đẹp và nổi tiếng nhất ở mê linh, hà nội

Salon Loan Anh

Salon Long Tĩnh

Được biết đến là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều chị em trên địa bàn xã Mê Linh, trong suốt thời gian qua, Salon Long Tĩnh đã thực sự làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến cho khách hàng thân yêu một diện mạo hoàn hảo bởi những kiểu tóc hợp thời trang và ấn tượng nhất.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Salon Long Tỉnh đã luôn coi trọng yếu tố máy móc trang thiết bị, bởi trang thiết bị hiện đại không chỉ giúp khẳng định uy tín của một thẩm mỹ viện hàng đầu, mà quan trọng hơn cả là mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp nhất, an toàn nhất.

Đến Salon Long TĩnhĐiều đầu tiên khiến bạn cảm thấy hài lòng không chỉ đến từ sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về máy móc hiện đại mà còn là phong cách phục vụ không chê vào đâu được. Rất chuyên nghiệp, rất nhiệt tình, rất năng động, rất vui vẻ, đó là tất cả những gì mà mỗi vị khách khi đến đây đều cảm nhận được trong từng cử chỉ, lời nói và cả những đường kéo từng người một. cách làm tỉ mỉ, chính xác của chủ salon và nhân viên nơi này.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Đường vào Đền Hai Bà Trưng, ​​Mê Linh, Hà NộiĐT: 0987 930 926 – 0983 206 682
Facebook: https://www.facebook.com/SePhaiThatGiau

top 7 tiệm cắt tóc đẹp và nổi tiếng nhất ở mê linh, hà nội

Salon Long Tĩnh

top 7 tiệm cắt tóc đẹp và nổi tiếng nhất ở mê linh, hà nội

Salon Long Tĩnh

Học viện tóc kim cương

Học viện tóc kim cương là nơi mang đến cho khách hàng niềm vui và sự hài lòng vì mái tóc đẹp của khách hàng là do chính salon thực hiện và sở hữu nó để thể hiện bản thân. Đến với Học viện tóc Kim Cương, khách sẽ tìm thấy cảm giác vô cùng thư thái khi làm tóc tại đây. Vì salon luôn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất đến cảm nhận của khách hàng khi đến đây.

Đến với salon, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây. Ngay từ lần đầu tiên, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu về tóc xem xét về kiểu tóc, mức độ hư tổn, từ đó đưa ra liệu trình chăm sóc, phục hồi tóc hiệu quả nhất cũng như mang lại một mái tóc chắc khỏe. đẹp nhất, phù hợp với khuôn mặt, dáng người, sở thích và xu hướng hiện nay.

Học viện tóc kim cương cam kết sử dụng thuốc chính hãng và đảm bảo chất lượng cũng như vẻ ngoài cho mái tóc của khách hàng.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Phố Yên, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội

ĐT: 0964 286 968 (Phúc Ngô) – 0962 845 051

Facebook: https://www.facebook.com/VienTaoMauTocDiamond/

top 7 tiệm cắt tóc đẹp và nổi tiếng nhất ở mê linh, hà nội

Học viện tóc kim cương

top 7 tiệm cắt tóc đẹp và nổi tiếng nhất ở mê linh, hà nội

Học viện tóc kim cương

HairSalon – Hoa Hip

Ngay lập tức lấy được thiện cảm của người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi chính tính cách, phẩm chất của mình, để HairSalon- Hoa Hip, bạn sẽ được nhà tạo mẫu chuyên nghiệp lựa chọn và tư vấn những kiểu tóc phù hợp, cá tính, tinh tế để che đi khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn. Cùng với sự thân thiện, hòa đồng, không gian ấm cúng, sản phẩm chất lượng cao, HairSalon- Hoa Hip chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Cũng là một trong những thẩm mỹ viện nhận được rất nhiều sự yêu thích của đông đảo chị em tại Mê Linh, Hà Nội, HairSalon- Hoa Hip là nơi lý tưởng để bạn thay đổi với những kiểu tóc ấn tượng và thời trang nhất. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp tóc ngày càng cao của chị em phụ nữ, HairSalon- Hoa Hip luôn cố gắng không ngừng từ việc nâng cao chất lượng dịch vụ đến cải tiến kỹ thuật, đào tạo tay nghề cho đội ngũ nhân viên một cách bài bản,… để có thể hoàn thành tốt nhất sứ mệnh mang đến vẻ ngoài xinh đẹp. vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ Việt Nam.

Đến HairSalon- Hoa Hip, mọi nhu cầu làm đẹp và chăm sóc tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Vì vậy, không có gì sai khi nói HairSalon- Hoa Hip Đây là salon tóc đẹp và uy tín nhất Mê Linh.

MỌI CHI TIẾTLIÊN HỆ IN: Địa chỉ nhà: Khu đất mới Phú Nhi, Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội Điện thoại: 0963 336 693 – 0373 326 242
Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalon-Hoa-Hip-106065081808816

E-mail: subiangel15@gmail.com

Nụ cười của khách hàng luôn là động lực phát triển của đội ngũ HairSalon- Hòa Híp

Không gian sang trọng HairSalon- Hòa Híp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News