Phái Mạnh

8 lời khuyên hữu ích giúp nam giới có mái tóc khỏe đẹp

Đàn ông thường không biết cách gội đầu và chải tóc, để có một mái tóc khỏe đẹp. Trong khi tất cả phụ nữ đều có ít nhất một số kiến thức cơ bản về cách xử lý tóc và làm cho mái học của họ trông đẹp hơn.

8 lời khuyên hữu ích giúp nam giới có mái tóc khỏe đẹp

8 lời khuyên hữu ích giúp nam giới có mái tóc khỏe đẹp

Vì vậy, chúng tôi đã lập ra một danh sách 8 lời khuyên hữu ích giúp những người đàn ông hiện đại dễ dàng có một kiểu tóc đẹp.

1. Chọn đúng loại dầu gội cho từng loại tóc nam

Sử dụng dầu gội dành riêng cho cho loại tóc của bạn. Ví dụ, nếu bạn có mái tóc dầu và dày, hãy đảm bảo không mua dầu gội cho các lọn tóc khô và mỏng.

    2. Sử dụng dầu xả tóc nam

    Dầu xả tóc không phải là sản phẩm chỉ dành cho nữ. Bạn cũng có thể sử dụng dầu dưỡng tóc, đặc biệt nếu bạn có mái tóc xoăn, hoặc mỏng, hoặc trong trường hợp bạn đang đối phó với vấn đề rụng tóc. Đừng dùng nhờ của vợ. Hãy mua của riêng cho mình và sử dụng nó thường xuyên. Chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc về điều này.

    3. Xả sạch tóc khi gội đầu

    Nếu bạn bắt đầu sử dụng dầu xả, hãy chắc chắn rằng bạn đã xả tất cả từ tóc. Gội đầu cho đến khi bạn thấy nước sạch. Nếu không, tóc của bạn sẽ trông xỉn màu khi khô.

    4. Hãy mát xa da đầu khi gội

    Khi gội đầu, hãy dành một hoặc hai phút để mát xa da đầu. Nó sẽ kích thích mọc tóc và giúp ta giảm căng thẳng mệt mỏi.

    5. Dùng dầu gội có chất xả khi gội đầu buổi sáng

    Nếu bạn đã quen gội đầu vào buổi sáng, khi bạn không có thời gian để thoa cả dầu gội và dầu xả, hãy thử dầu gội tóc 2 trong 1 + dầu xả.

    6. Lời khuyên cho nam giới có mái tóc dầu

    Nếu là người đàn ông có mái tóc dầu, hãy gội đầu mỗi ngày, vì nếu không nó sẽ trông bóng nhờn và xỉn màu, và tôi cá là người phụ nữ của bạn không thích nó. Hãy lựa chọn loại dầu gội dành cho tóc dầu, nó giúp loại bỏ dầu mỡ và phục hồi tóc và da đầu.

      8 lời khuyên hữu ích giúp nam giới có mái tóc khỏe đẹp

      7. Hãy để tóc tự khô khi có thể, đừng lạm dụng máy sấy tóc

      Để có một kiểu tóc trông dày hơn, hãy để tóc tự khô, đừng dùng máy sấy tóc. Trong khi nó khô tự nhiên, tóc hấp thụ độ ẩm cần thiết và trông khỏe mạnh và dày hơn.

      8. Lời khuyên cho mái tóc nam nhiều gàu

      Nếu bạn bị gàu, bạn nên biết một điều về vấn đề này: nguyên nhân là do da đầu nhờn chứ không phải do da khô. Vì vậy, trong trường hợp bạn bị bong tróc, hãy sử dụng một loại dầu gội đặc biệt, giúp loại bỏ gàu và điều trị tóc dầu.

      BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

      Top Car News Car News