Phái Mạnh

Chăm sóc tóc cho nam giới, một số điểm cần lưu tâm

Chăm sóc tóc cho nam giới – Một mái tóc đẹp sẽ khiến cho đấng mày râu trở lên nam tính và có sức hút hơn với phụ nữ. Tuy nhiên để được mái tóc đẹp không chỉ dừng lại ở việc tạo kiểu của những anh thợ cắt tóc mà còn phụ thuộc rất lớn vào việc chăm sóc tóc hàng ngày của nam giới.

chăm sóc tóc cho nam giới, một số điểm cần lưu tâm

Các bạn nam đã biết cách chăm sóc mái tóc của mình?

Hướng dẫn chăm sóc tóc cho nam giới

Liệu bạn đã biết chăm sóc tóc của mình đúng cách? Hãy để Menback hướng dẫn bạn qua 5 bước chăm sóc mái tóc dưới đây nhé.

Cắt tỉa gọn gàng

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc bị hư tổn nặng do dư âm của việc làm tóc, hoặc tóc băt đầu có những dấu hiệu chẻ ngọn, xơ xác thì đừng ngại ngần gì nữa mà không đi “xử lí” ngay nhé. Bạn không nhất thiết phải cắt trọc hoặc cạo đầu để cho mọc tóc mới như vậy sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn phương pháp khác là cắt tỉa gọn gàng bớt phần hư tổn và xơ rối. Đồng thời thực hiện các biện pháp phục hồi cho mái tóc như hấp tinh dầu hoặc hấp phục hồi.

Còn trong trường hợp tóc bạn hoàn toàn bình thường thì việc cắt tỉa cũng làm cho bạn trông gọn gàng và cũng như là một cách làm mới mình hơn. Bạn nên nhớ phụ nữ rất ấn tượng với những anh chàng đầu tóc gọn gàng, quần áo chỉnh chu đấy nhé.

chăm sóc tóc cho nam giới, một số điểm cần lưu tâm

Dù thế nào thì râu tóc gọn gàng sẽ giúp bạn nam tính và thu hút hơn

Tẩy tế bào chết cho da đầu

Tẩy tế bào chết cho da đầu sẽ giúp bạn có một làn da đầu khỏe mạnh tránh được gầu và nấm ngứa. Việc tẩy tế bào chết cho da đầu vô cùng đơn giản không hề cầu kì một chút nào bạn có thể hoàn toàn tự làm được ở nhà. Để tẩy tế bảo chết cho da đầu bạn có thể dùng hỗn hợp đường nâu + dầu gội hoặc có thể dùng nước cốt chanh. Nước cốt chanh có thể kích thích mọc tóc nên chúng thường được dùng cho những người bị hói. Tuy nhiên, chanh có tính axit nên sẽ gây xót nếu như bạn dùng quá nhiều hoặc dùng đổ trực tiếp lên những vùng da đầu bị tổn thương.

chăm sóc tóc cho nam giới, một số điểm cần lưu tâm

Da đầu khỏe là bí quyết để có một mái tóc nam đẹp

Sử dụng thêm dầu xả

Nam giới thường chỉ có thói quen dùng duy nhất dầu gội. Tuy nhiên, trong dầu gội chỉ có chất tẩy rửa, làm sạch tóc và sạch da đầu và có rất ít chất làm dưỡng tóc nên nếu chỉ dùng dầu gội tóc của bạn thường bị khô và xơ. Giải pháp cho một mái tóc khỏe mạnh, óng ả lại tỏa ra mùi thơm nam tính là ban nên kết hợp cả dầu gội và dầu xả. Một lưu ý nhỏ cho những chàng trai có mái tóc mỏng và yếu là nếu dùng dầu xả bạn chỉ nên dùng một lượng nhỏ vừa phải vì nếu dùng nhiều quá sẽ làm cho tóc bạn bị yếu hơn.

chăm sóc tóc cho nam giới, một số điểm cần lưu tâm

Lựa chọn dầu gội và dầu xả phù hợp với kiểu tóc nam của bạn

Sử dụng lược chải đầu phù hợp

Giống như nữ giới nam giới cũng cần phải có lược chải đầu phù hợp với từng loại tóc và từng kiểu tóc, chỉ có điều để tối giản rất nhiều chàng lại bỏ qua công đoạn chọn lược này. Khi chọn lược chải đầu nam giới nên lưu ý nên chọn lược có độ thưa đều không nên chọn lược có răng quá dày vì nó sẽ làm tóc bạn bị đứt. Trong quá trình chải tóc thì nên thao tác nhẹ nhàng, đồng thời hãy sử dụng thêm một chút tinh dầu bưởi để cho tóc dễ vào nếp và bóng mượt hơn.

  • Đọc thêm: Bí quyết chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt nam giới

chăm sóc tóc cho nam giới, một số điểm cần lưu tâm

Hướng dẫn chăm sóc tóc cho nam giới

Chống nóng cho tóc

Tóc cũng như da nếu để tiếp xúc với ánh nắng nhiều sẽ rất dễ bị hư tổn nặng, gây xơ rối, mất thẩm mỹ. Để chống nóng cho tóc bạn có thể dùng một số loại kem chuyên dụng, thêm vào đó khi ra nắng nên đội mũ để che chắn.

chăm sóc tóc cho nam giới, một số điểm cần lưu tâm

David Beckham thường đội mũ để bảo vệ mái tóc của mình

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News