Phái Mạnh

Ngày 30: Cạo râu đúng cách

Đừng tin vào hình ảnh những diễn viên với bộ râu lôi cuốn trên ti vi. Hãy cạo râu thường xuyên, và tận hưởng sự trẻ trung, thư thái và nam tính.

ngày 30: cạo râu đúng cách

Chúng ta đã đi đến ngày cuối cùng của Thử thách 30 ngày trở thành người đàn ông tốt hơn. Đó thực sự là 30 ngày khó khăn. Hy vọng rằng những nhiệm vụ chúng tôi đưa ra đã giúp bạn vươn lên, phát triển và trở thành một người đàn ông tốt hơn.

Nhiệm vụ cuối cùng sẽ vừa là sự kết thúc của quá trình này, vừa là phần thưởng cho những nỗ lực của bạn trong tháng qua. Thách thức của ngày hôm nay là lấy một chiếc dao cạo thẳng và dọn dẹp bộ râu của bạn.

Hãy cạo râu bằng dao cạo thẳng

– Thật thư giãn: Một chiếc khăn nóng trên mặt hoặc mùi thơm nam tính của kem cạo râu sẽ xua tan căng thẳng ra khỏi cơ thể bạn. Có vài lần khi đang cạo râu thẳng, tôi cảm giác như mình đã ngủ thiếp đi vì cảm giác thư giãn đó.

– Thật nam tính: Khi cạo thẳng bằng dao cạo, bạn gần như có thể cảm nhận được lượng testosterone đang tăng lên trong cơ thể. Cảm giác thật tuyệt khi được tham gia vào một nghi lễ mà hàng nghìn người đàn ông trong lịch sử đã trải qua.

Thêm vào đó, trong một thế giới mà phụ nữ đang làm mọi thứ như đàn ông, thì cạo râu bằng dao cạo thẳng là một trong số ít những hoạt động vẫn hoàn toàn và dành riêng cho nam giới.

Tận hưởng quá trình cạo râu ở tiệm

– Giá cả: Các tiệm cắt tóc mà tôi đã đến tính phí 20 đô la cho một lần cạo râu thẳng. Một số nơi sẽ nhiều hơn và một số nơi có thể ít hơn; nhưng 20 đô la dường như là chi phí trung bình.

– Quá trình: Hai nơi tôi cạo râu bằng dao cạo thẳng có quy trình khá giống nhau.

Bạn sẽ ngồi trên một chiếc ghế cắt tóc mát mẻ và người thợ cắt tóc sẽ nghiêng nó ra sau.

Anh ấy bắt đầu đắp một chiếc khăn nóng quanh mặt bạn để làm mềm râu.

ngày 30: cạo râu đúng cách

Dao cạo râu thẳng

Sau lần đắp khăn nóng đầu tiên, một số thợ cắt tóc thoa sữa rửa mặt lên mặt của bạn để mở các lỗ chân lông và để đảm bảo rằng khuôn mặt của bạn đẹp và sạch để cạo râu.

Họ có thể thoa một ít dầu dưỡng lên râu của bạn để làm mềm, tiếp theo là một chiếc khăn nóng khác.

Bây giờ là đến kem cạo râu. Hầu hết các thợ cắt tóc đều có công thức bí mật cho kem cạo râu đã được truyền qua nhiều thế hệ.

Sau đó, họ sẽ lấy dao để xử lý râu của bạn. Hầu hết các thợ cắt tóc sử dụng dao cạo cạnh thẳng dùng một lần thay vì dao cạo thẳng truyền thống.

Sau lần đầu dùng dao cạo, bạn sẽ được đắp một chiếc khăn nóng khác. Kem cạo râu được thoa lại, và một lần nữa được lặp lại.

Khi thợ cắt tóc cạo râu xong, anh ấy sẽ đắp cho bạn một chiếc khăn ẩm lạnh để đóng lỗ chân lông và sau đó thoa một ít nước sau quá trình cạo.

Bạn sẽ bước ra khỏi tiệm hớt tóc với cảm giác trẻ trung, thư thái và nam tính.

Nhiệm vụ hôm nay: cạo râu

Đối với anh em muốn để râu, hãy cắt tỉa chuyên nghiệp và làm sạch râu của bạn thường xuyên. Tôi nghe nói một số thợ cắt tóc có loại dầu gội đầu tốt được thiết kế dành riêng cho râu có mùi đặc biệt nam tính.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News