Phái Mạnh

Youtuber nổi tiếng xúi mẹo tạo kiểu tóc dài mà không cần gội

Sau những đợt cách ly vừa qua với mái tóc tua tủa, anh em nào cũng có thể thấy rằng, để tóc dài hơn đòi hỏi nhiều thời gian và nỗ lực hơn khi gội đầu và tạo kiểu. Trong một video gần đây, Youtuber Greg Berzinsky đã giải thích cách anh ấy chỉ gội đầu mỗi tuần một lần và sau đó trình diễn cách anh ấy tạo kiểu tóc trong bảy ngày liên tiếp.

Mẹo tạo kiểu với mái tóc dài tuần gội một lần

Berzinsky bắt đầu với mái tóc sạch sẽ vào ngày đầu tiên, sau khi gội đầu và ủ tóc, và xõa xuống, tóc trông thẳng hơn bình thường do thiếu độ ẩm đặc trưng của quê hương Philadelphia.

Ngày thứ 3 là khi anh ấy có xu hướng bắt đầu nhận thấy một chút dầu nhờn trên da đầu của mình, chỉ bằng cách chạm, nếu không phải bằng mắt. Anh ấy khắc phục điều này bằng cách xịt muối biển và chải qua tóc để tóc trông mượt mà hơn, sau đó để xõa. Anh nói: “Xịt muối biển cũng có thể chống lại sự tích tụ dầu trên tóc của bạn. “Nó có các hạt trong đó, và những hạt đó thực sự có thể tạo thành chất tích tụ dầu, vì vậy tôi có xu hướng sử dụng loại xịt này khi tôi đi lâu hơn mà không gội đầu.”

youtuber nổi tiếng xúi mẹo tạo kiểu tóc dài mà không cần gội

Đến ngày thứ 5, tóc của anh ấy cảm thấy dầu hơn đáng kể. “Nó bóng nhẫy và đáng chú ý nhất là ở vùng xoáy, ở phía sau và phần thân. “Tôi cảm thấy vô cùng bẩn.” Tuy nhiên, phần tóc có độ dài thấp hơn của anh ấy trông vẫn ổn. Anh giải thích: “Đây là một trong những lý do tôi tập trung vào việc gội đầu và dưỡng tóc. “Trên thực tế, phần dưới tóc của tôi không bị bẩn, đó là phần trên và da đầu.”

Mẹo tạo kiểu tóc tốt nhất của Berzinsky để che da đầu nhờn là kéo tóc dài lên thành búi, buộc lên phần tóc bết dầu nhất (vương miện). “Khi tôi làm điều này, tôi không tìm kiếm sự hoàn hảo,” anh nói. “Khi bạn kéo nó ra và vuốt ngược lại, trông giống như Steven Seagal ở những năm tám mươi…”

youtuber nổi tiếng xúi mẹo tạo kiểu tóc dài mà không cần gội

Youtuber Greg Berzinsky

Nói chung, anh khuyến nghị những người có mái tóc ngắn nên gội đầu cách ngày và những người có mái tóc dài mỗi ngày thứ tư. Tuy nhiên, nếu đã qua một vài ngày và bạn không có thời gian để gội và sấy tóc, Berzinsky cũng khuyên bạn nên sử dụng dầu gội khô như một biện pháp khắc phục nhanh chóng để làm mới và làm cho tóc bớt nhờn: “Về cơ bản, nó là bột talcs và bột và những thứ tương tự, chúng hấp thụ dầu trên tóc. ”

Cuối cùng, anh ấy thừa nhận rằng việc tìm ra tần suất gội và dưỡng tóc dài phù hợp sẽ khác biệt và duy nhất đối với mọi người. “Một số lý do khiến tóc bạn tiết dầu có liên quan đến hoạt động, khí hậu và dân tộc. “Có rất nhiều yếu tố đang diễn ra.”

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News