Hàn Quốc

3 Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất tỉnh Trà Vinh

Những món ăn Hàn Quốc luôn đem lại sức hút lạ thường đối với thực khách với cách trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà, ăn nhiều mà không hề bị ngán. Có rất nhiều quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại Trà Vinh mà nếu bạn là một người đam mê ẩm thực đất nước này, thì bạn không thể bỏ qua được. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Tikibook nhé.

Soowon BBQ Trà Vinh

Soowon BBQ được xem là một trong những quán buffet Hàn Quốc nổi tiếng nhất Trà Vinh. Quán có không gian hiện đại, sang trọng, đồ ăn đặc sắc. Thức ăn ở đây có giá cả hợp lý, được thực khách đánh giá rất tích cực mỗi khi đến đây. Đến với Soowon BBQ, bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng đúng chuẩn Hàn Quốc, cùng lẩu tomyum Thái Lan chua cay và nhâm nhi thêm ly rượu soju rất tuyệt vời.

Mang trên mình tinh thần làm việc trách nhiệm cao với từng món ăn ra mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và dịch vụ tốt tới thực khách Soowon BBQ sẽ hoàn thiện từng ngày và phát triển hơn nữa cả về cung cách phục vụ và chất lượng món ăn. Thực đơn của quán không quá phức tạp nhiều món nên dễ chọn. Những món đồ Hàn ở đây đều mang hương vị “chuẩn” xứ sở Kim Chi mà giá cả lại hợp với túi tiền.

Tại Soowon BBQ bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Soowon BBQ đấy nhé. Ngoài ra còn những món cũng siêu hot như: miến lạnh, mì đen thần sầu Hàn Quốc… rất hạ hỏa cho những ngày nóng nắng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Phố ẩm thực, đường Trần Phú nối dài, khóm 8, phường 7, TP. Trà Vinh, Trà VinhĐiện thoại: 0333 000 222Fanpage: www.facebook.com/Soowon-BBQ-Trà-Vinh-Buffet-Lẩu-Nướng-112407723681611/
Giờ mở cửa: 10:00 – 00:30

3 quán ăn hàn quốc ngon nhất tỉnh trà vinh

Soowon BBQ Trà Vinh
3 quán ăn hàn quốc ngon nhất tỉnh trà vinh

Soowon BBQ Trà Vinh

Mì cay Sasin Chỉ đường

Nhắc đến mì cay thì có lẽ Sasin là một trong những cái tên được xướng lên đầu tiên. Đây là một trong những hệ thống mì cay lớn trên cả nước. Độ “Hot” của mì cay Sasin thì không phải bàn cãi nữa. Quán rất được lòng giới trẻ, hương vị mì cay được chế biến ngon đúng chuẩn với 7 cấp độ. Không gian quán được trang trí đẹp mắt, tha hồ check-in sống ảo. Bên cạnh mì cay, quán còn phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc khác cũng rất ngon.
Càng thêm phần điểm cộng ở đây là mì cay Sasin được thiết kế phong cách lịch sự, sạch sẽ, không gian rộng, thoải mái giúp bạn tận hưởng những cấp độ mỳ cay hấp dẫn. Và hơn thế nữa giá cả phải chăn, phù hợp với mọi người. Dịch vụ tốt, chất lượng món ăn tốt khiến cho mì cay Sasin ngày càng có đông khách ruột hơn mỗi ngày.

Chúc bạn ngon miệng và có một buổi hẹn tuyệt vời tại tiệm ăn này và đừng quên trong tuổi thanh xuân rực rỡ này, bạn nhất định phải đến Sasin một lần để cảm nhận những hương vị hiếm có khó tìm mà bạn thường tưởng tượng khi xem phim Hàn Quốc nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 128 Nguyễn Thiện Thành, phường 5, TP. Trà Vinh, Trà VinhĐiện thoại: 029 4655 7557Email: dotuan@sasin.vn & tam.vo@sasin.vnWebsite: http://micaysasin.vn/Fanpage: www.facebook.com/MiCaySasinTraVinh/Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

3 quán ăn hàn quốc ngon nhất tỉnh trà vinh

Mì cay Sasin Chỉ đường
3 quán ăn hàn quốc ngon nhất tỉnh trà vinh

Mì cay Sasin Chỉ đường

Yagami Trà Vinh Chỉ đường

Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của văn hóa Hàn Quốc, bạn luôn ước mơ có thể dạo bước trên đường phố của xứ xở Kim Chi và lạc vào những quán ăn đậm chất đường phố nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, tinh tế thì hãy đến ngay với Yagami Trà Vinh.

Điểm ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân vào Yagami Trà Vinh chính là không gian ở đây được thiết kế và trang trí giống như những quán ăn của Hàn Quốc. Từng chiếc bàn, chiếc ghế, đèn trang trí đều tạo cho bạn cảm giác như mình đang ở Hàn Quốc thật sự.

Với tình yêu dành cho ẩm thực Hàn, Yagami Trà Vinh cũng sẽ gửi gắm tới bạn những món ăn truyền thống đặc trưng nhất, với hương vị và trình bày chuẩn chỉnh nhất. Khám phá ngay những món ăn quốc dân với gà sốt phô mai, mì tương đen, miến xào, là canh kim chi đậu non ngon xuýt xoa, là bánh xèo giòn rụm hay miến trộn với từng sợi to mềm chuẩn xứ kim chi. Bạn sẽ khó mà quên được hương vị cũng như sự trình bày đẹp mắt của đầu bếp khéo tay trong nhà hàng. Hãy đến đây cùng bạn bè và người thân để thưởng thức không gian ẩm thực đẹp và đồ ăn chất lượng tại đây nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Nguyễn Thiện Thành, phường 5, TP. Trà Vinh, Trà VinhĐiện thoại: 029 4654 3838 & 0938 765 993Email: hoainhan.tsdt@gmail.comWebsite: https://yagami.cukcuk.vn/order-online/?Fanpage: www.facebook.com/Yagami-Trà-Vinh-Ẩm-Thực-Lẩu-Thái-Nhật-Hàn-110389521237062/Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

3 quán ăn hàn quốc ngon nhất tỉnh trà vinh

Yagami Trà Vinh Chỉ đường
3 quán ăn hàn quốc ngon nhất tỉnh trà vinh

Yagami Trà Vinh Chỉ đường

Hi vọng những thông tin mà Tikibook mang lại, sẽ giúp đỡ bạn phần nào trong việc lựa chọn điểm đến cùng gia đình, bạn bè vào dịp nghỉ lễ, ngày cuối tuần. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi. Hẹn gặp các bạn trong các bài viết tiếp theo.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News