Hà đông

10 Quán café đông khách bậc nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Ở Hà Nội có rất nhiều quán cafe nhiều bạn trẻ yêu thích, tìm đến thưởng thức mỗi ngày. Uống một ly cafe thêm ấm vào mùa đông với vị ngọt thêm chút đắng hương vị thơm ngon. Nếu đến khu Hà Đông, bạn nhất định phải ghé các quán cà phê có không gian, cách decor đẹp, chất đang khiến dân tình điên đảo dưới đây nhé.

Cà Phê Số 7 Chỉ đường

Cà Phê Số 7 tọa lạc tại Trưng Trắc, Quận Hà Đông, Hà Nội là địa điểm khó lòng có thể bỏ qua khi bạn muốn tìm một quán cafe đủ để mỗi người tránh xa cái náo nhiệt, bụi bặm, lo toan nơi phố phường và rồi mọi giác quan bỗng như thính nhạy, lấy lại năng lượng mà nhiệt huyết, mà sôi nổi với đời.

Cà Phê Số 7 được biết đến là một trong những quán cafe được ưa chuộng nhất của giới trẻ Hà Đông. Quán không quá rộng, nằm xa trung tâm thành phố nhưng vẫn thu hút được lượng khách đông đảo bởi không gian quán được bài trí ấn tượng, mang hơi hướng những thập niên trước đây với những món đồ cổ, những chiếc ghế cũ kĩ và cả những tấm chăn con công đặc trưng tạo cảm giác thoải mái, thư thái. Quán có 2 tầng, thậm chí mọi người còn thoải mái ngồi ra ngoài vỉa hè để có thể vừa thoải mái tán gẫu, vừa thưởng thức hương vị cafe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7 Trưng Trắc, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0969 196 289

Email: kieutuancuong@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/cafeso7trungtrachadong/

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

Cà Phê Số 7 Chỉ đường
10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

Cà Phê Số 7 Chỉ đường

Mori Cake & Drinks

Dù mở chưa được bao lâu, nhưng Mori Cake & Drinks đã thu hút rất nhiều bạn trẻ quanh khu vực. Nằm ở vị trí xa trung tâm Mori cake and Drinks tận dụng được ưu thế là khá yên tĩnh, thanh bình. Quán có diện tích không lớn, tuy nhiên phong cách rất phù hợp theo hướng nhỏ xinh, ấm cúng, ngay từ khi bước vào quán, bạn sẽ bắt gặp hàng cây treo rủ xinh xắn trên mái hiên, những bồn cây nhỏ nằm trong hũ thủy tinh đáng yêu vô cùng.

Mori Cake & Drinks tận dụng những mảng tường trống để trang trí thêm những chậu cây nhỏ, góp phần làm mát không gian. Bên cạnh đó, mỗi bàn đều đặt khá nhiềulọ hoa, những bông cúc li ti, những cành hoa ly hương thơm nồng nàn, vì vậy mặc dù không gian không lớn nhưng vẫn rất thoải mái, ấm cúng thân thiết. Thực đơn của quán đa dạng, hấp dẫn, đặc biệt là những món bánh do chính tay chủ quán chế biến. Từ những chiếc bánh ngọt thơm nhẹ, màu sắc rất bắt mắt, hình dáng to hơn chiếc cupcake một chút, ăn vừa miệng, không cảm giác bị ngấy. Các loại mousse với nhiều hương vị café, chanh leo, trà xanh, dâu tây, chocolate,… cho bạn thoải mái lựa chọn.

Địa chỉ: 25 – 27 Bế Văn Đàn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0972 463 780

Email: ly.hoang.huong2211@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Mori.cake.drinks/

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

Mori Cake & Drinks
10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

Mori Cake & Drinks

Hanoi Bus Café

Được biết đến với mô hình cafe xe bus độc đáo, không gian yên tĩnh, phù hợp mọi lứa tuổi, Hanoi Bus Cafe độc đáo với 2 concept chính. Thứ nhất là tất cả vật dụng như bàn ghế, đồ trang trí đều được làm từ đồ tái chế, ngay chính quán cũng là một chiếc xe bus đã hết hạn được thiết kế lại. Tiếp đến là Hanoi Bus Cafe khuyến khích đọc sách, ở đây luôn có những đầu sách mới tạo nên không gian thân thiện. Đồ uống tại Hanoi Bus Cafe được đánh giá khá ngon gồm cả Cafe truyền thống và Ice blender.

Quán có không gian khá yên tĩnh, riêng tư, màu sắc khá nhẹ nhàng, được bố trí đơn giản, gọn gàng. Trên Hanoi Bus Cafe để thêm nhiều sách nhằm khuyến khích bạn đọc, nghiên cứu sách. Rất nhiều những đầu sách tại đây như: Văn học trong nước, văn học nước ngoài, truyện tranh dành cho trẻ nhỏ. còn có đồ chơi cho những khách hàng nhỏ tuổi như xích đu làm từ lốp xe, đàn piano nhỏ và một chiếc ghita để giao lưu. Hanoi Bus Cafe còn có không gian ngoài trời đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn khi đến đây.

Địa chỉ: Mê Linh Plaza Hadong, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 6293 7965 & 0979 181 661

Email: hanoibuscafe@gmail.com

Website: https://hanoibuscafe.wordpress.com/

Fanpage: www.facebook.com/buscafehadong

10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

Hanoi Bus Café
10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

Hanoi Bus Café

Home Coffee & Ceramic

Đừng thấy Hà Đông xa mà nản bởi vì Home Coffee & Ceramic có đủ sức hút để níu chân bạn đấy nha. Ấn tượng đầu tiên về quán là rất rộng. Ban đầu, quán cũng chỉ có 2 tầng, tầng 1 có ghế nệm, sâu phía trong có không gian ấm kín, còn tầng 2 là không gian ngồi bệt với rất nhiều giá sách cùng cây cảnh, những món đồ trang trí xinh xắn rất retro, ấm áp.

Với màu sắc nâu chủ đạo nền khá tối, tạo cảm giác ấm, nếu muốn không gian sáng hơn thì bạn có thể sang phía bên trái. Nếu bạn muốn hòa mình với thiên nhiên giữa không gian mở thì có thể ngồi ở sảnh ngoài trời. Còn nếu bạn thích phong cách lung linh thì hãy chọn tầng 2, nhưng gần đây Home Coffee & Ceramic có mở thêm tầng 3, 4, có nghĩa là bạn đến đây lại có thêm không gian để “sống ảo” nhé. Cảm giác được ngồi tựa vào gối, nệm, nhâm nhi ly đồ uống, đắm mình những trang sách thực sự rất khó chối từ. Với nhữngmón đồ trang trí nhỏ, những chậu cây, bộ bàn ghế theo nhiều phong cách, giá sách to,… Yên tâm đưa máy lên chụp kiểu gì ảnh cũng sẽ đẹp thôi nhé.

Địa chỉ: 31 Villa 1 Hyundai, Hà Cầu, Hà Đông, Hà NộiĐiện thoại: 0906 020 281

Email: tathimythien2909@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/homecoffee.ceramic/

Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

Home Coffee & Ceramic
10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

Home Coffee & Ceramic

Highland Coffee

Nằm trong chuỗi cà phê Highlands nổi tiếng, Highlands Coffee Hà Đông là một trong những cơ sở sở hữu chất lượng phục vụ cũng như đồ uống đảm bảo chất lượng cao. Ở Highland Coffee, thực đơn vô cùng đa dạng nhưng nổi bật nhất vẫn là các món bánh cà phê, thơm lừng, đậm đà khó cưỡng. Highland Coffee là một trong những địa chỉ uy tín nổi bật ở bất cứ nơi đâu, bởi thương hiệu của nó vừa chất lượng lại phù hợp với mọi người về giá cả. Bí quyết thành công của thường hiệu là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp.

Đến với Highlands Coffee Hà Đông bạn sẽ vừa được thưởng thức ly Highlands hấp dẫn với đủ loại, vừa được tận hưởng view biển đẹp khó cưỡng, hay ngắm nhìn ánh hoàng hôn dần buông trên biển, còn gì lãng mạn hơn phải không nào. òn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày thu lành lạnh được cùng bạn bè tới quán nhâm nhi tách cafe sữa, nghe một bản nhạc quen và ngắm nhìn thành phố? Điểm trừ duy nhất đó là không gian quán khá bé, ít chỗ nên rất nhanh hết. Bạn muốn tìm được vị trí ngồi đẹp thì nên đến sớm nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • BT01-8, Khu Đô Thị Mỗ Lao, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội – 024 5678 0061
  • Hyundai Hillsmall, 281 Khu Hà Trì, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội – 024 5678 0012
  • https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

Hotline: 1900 1755Email: customerservice@highlandscoffee.com.vnWebsite: https://www.highlandscoffee.com.vn/Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

Highland Coffee
10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

Highland Coffee

An’ Garden Coffee Chỉ đường

Là một trong những quán cà phê nổi tiếng, An’Garden Coffee được thiết kế với không gian mở, rộng rãi, vừa cổ điển vừa hiện đại lại hòa hợp với thiên nhiên, An’ Garden Coffee chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp khi đến. Thoáng qua công trình tạo ấn tượng mạnh mè bởi kiến trúc không gian được thiết kế khá cá tính, phá cách . Đường chéo mà bạn chỉ bắt gặp trong các công trình đặc biệt, cũng chính là điểm nhấn của cả khu vực xung quanh.

Kiến trúc quán cafe này mang sự cá tính ấn tượng cực lớn, mặt tiền là những khung nhôm đan chéo ngẫu hứng, phá cách, sử dụng bức tường cây làm ngăn cách không gian quán với vỉa hè một cách đơn giản mà độc đáo. Điều đặc biệt là ở tầng 3 của An’Garden Coffee có khu vui chơi dành riêng cho trẻ vì vậy bố mẹ đến đây có mang theo bé, tha hồ nhâm nhi cafe nói chuyện mà con vẫn có không gian riêng để vui chơi. Menu quán đa dạng, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc hẳn sẽ làm bạn vô cùng hài lòng đấy nhé.

Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0909 385 656 & 024 3833 8822

Fanpage: www.facebook.com/angardencafe

Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00

10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

An’ Garden Coffee Chỉ đường
10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

An’ Garden Coffee Chỉ đường

Cafe Xí Nghiệp – KĐT Văn Quán

Cafe Xí Nghiệp nằm trong con ngõ nhỏ của khu đô thị Văn Quán, mọi thứ ở quán đều toát lên vẻ xưa cũ, mang đậm hơi hướng thời bao cấp với những mảng tường gạch trắng, bàn ghế gỗ mang một màu nâu bóng. Quán có hai tầng, nhưng tầng một là café, tầng hai là nơi tổ chức các lớp học đàn guitar, typography, mỹ thuật. Toàn bộ bàn ghế đều là những bộ bàn ghế học sinh cũ từ nhiều năm về trước, những tấm áp phích, xe máy cổ, máy ảnh cũ, tivi, những tác phẩm hội họa,… Trong căn phòng cao rộng, chỉ có ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài chiếu qua ô cửa sổ dường như làm xoa dịu đi phần nào sự mệt mỏi của những bạn khi tới đây.

Thoát khỏi không gian lạnh lẽo tối tăm, Cafe Xí Nghiệp – KĐT Văn Quán mang một vẻ cổ kính ấm cúng với ánh sáng đủ để cho mọi người nhìn mặt nhau nói chuyện. Không gian ngồi khá thoáng đãng đủ cho những góc nói chuyện không bị át tiếng nhau, ngoài ra quán còn có một số không gian riêng tư trong các góc tối để bạn có thể cảm thấy thoái mái.

Địa chỉ: A60 TT11, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0936 344 793

Email: linhtt2008@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/xinghiepcafe/

Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

Cafe Xí Nghiệp – KĐT Văn Quán
10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

Cafe Xí Nghiệp – KĐT Văn Quán

The Coffee House

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm hẹn hò lý tưởng và hiện đại với không gian yên tĩnh có thể đọc sách, làm việc, tại quận Hà Đông, Hà Nội thì đừng bỏ qua The Coffee House nhé. The Coffee House hút hồn các bạn trẻ bởi không gian tuyệt đẹp và hiện đại. Ngoài không gian hiện đại, bạn sẽ được khám phá hàng trăm loại đồ uống độc đáo và ẩm thực đặc trưng. Sở hữu vị trí khá đắt đỏ tại Bắc Ninh, cùng với sự chuyên nghiệp, sang trọng và chất lượng, The Coffee House chắc chăn sẽ là không gian làm việc lý tưởng hoặc hẹn hò lãng mạn cho bất cứ ai.

Ngoài ra, đồ uống ở The Coffee House rất đa dạng từ smoothie, matcha quen thuộc cho đến những li nước cam, trà hoa quả ngon lịm, thanh mát. Đồng thời, The Coffee House cũng phục vụ một số đồ ăn nhẹ chẳng hạn như các loại bánh ngọt, bánh sốt kem dâu, đá bào kem tươi,… vừa đẹp mắt mà vừa ngon hết chỗ chê. Về phần giá cả thì bạn hoàn toàn yên tâm, vì giá khá mềm và hợp lý. Vì vậy, bạn hãy đến The Coffee House để trải nghiệm nhé.

  • V3-Văn Phú Victoria-CT9, Hà Đông, Hà Nội
  • BT16B5, Lô 6, P. Nguyễn Văn Lộc, Làng Việt kiều Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội
  • https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

Hotline: 1800 6936Email: hi@thecoffeehouse.vnWebsite: http://www.thecoffeehouse.com/Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

The Coffee House
10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

The Coffee House

Mori Coffee

Chỉ vừa hoạt động cách đây không lâu, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng gần xa, Mori coffee – Hà Đông đã từng bước chiếm được cảm tình, sự yêu quý, tin tưởng của quý khách và đã có lượng “khách ruột” ổn định. Sở dĩ Mori Coffee nhận được nhiều sự tin yêu là bởi vì đây là một quán cà phê mang đậm phong cách Nature, đưa thiên nhiên đến gần với mọi người hơn, quán mang đến nhiều không gian mở khá chill cho các bạn sống ảo, hoặc đơn giản là dành cho những ai muốn tìm một nơi phù hợp để làm việc và thư giãn.

Đến với Mori Coffee bạn sẽ được thưởng thức những món siêu ngon do chinh tay “anh chủ” pha chế với những nguyên liệu tươi ngon chất lượng nhất đấy. Không chỉ phục vụ các loại cafe thức uống mà nơi đây còn phục ăn sáng và cơm trưa văn phòng. Với không gian trong nhà lẫn ngoài trời, từ khu vui chơi cho các bé đến những góc chill chất lừ cho các bạn teen, từ góc yên tĩnh thư giãn cho dân văn phòng đến góc ấm áp vui vẻ cho cả gia đình thì quả thực Mori Coffee là một nơi tuyệt vời phải không các bạn?

Địa chỉ: Ô Thứ Tự 8, Công Viên X4, Lê Trọng Tấn, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0985 455 693 & 0917 666 489

Email: moricoffeehd@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/moricoffeehadong

Giờ mở cửa: 7:00 – 11:00

10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

Mori Coffee
10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

Mori Coffee

Cà phê Ký Ức 86

Không gian được trang trí khá lạ mắt và thu hút tạo cảm giác như thể bạn được đặt chân tới nhà kho như đúng tên quán vậy Cà phê Ký Ức 86. Vị trí quán hơi khó tìm nhưng bù lại không gian quán lại cực ấn tượng với kiểu bài trí như thời bao cấp,gợi cảm giác về một Hà Nội yên bình thời trước đó. Không gian quán không quá rộng nhưng được bài trí và sắp đặt hợp lý, khiến cho quán như được mở rộng ra. Mỗi góc của quán đều được decord tỉ mỉ, mang đậm chất cổ xưa, không thể trộn lẫn với bất kì địa điểm nào khác.

Hơn thế nữa đồ uống và giá thành ở đây rất hợp lý, rất phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt cho những ai thích chụp hình. Cà phê Ký Ức 86 nơi thư giãn số 1 Hà Nội, với không gian thoáng mát y như thời cổ đại dành cho các cặp đôi đang yêu thích lãng mạn cảnh cổ xưa. Bạn đến chụp ảnh hay quay video khung cảnh đầy chất nên thơ lôi cuốn. Cafe Ký Ức 86 là điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới những quán cafe đặc biệt khu vực Hà Đông.

Địa chỉ:

  • 18 TT11B, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • 46 TT11A, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0974 868 998 & 0974 344 585
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoCoffee

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:30

10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

Cà phê Ký Ức 86
10 quán café đông khách bậc nhất quận hà đông, hà nội

Cà phê Ký Ức 86

Trên đây là top các quán café đông khách bậc nhất Hà Đông, Hà Nội mà Tikibook muốn giới thiệu đến bạn, hãy ghé thăm và cùng trải nghiệm một trong số những quán cafe ấn tượng tại khu vực quận Hà Đông nhé các bạn!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News