Hà Nội

Top 8 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Như các bạn đã biết, mái tóc đóng vai trò rất lớn trong việc quyết định ngoại hình của một người. Một kiểu tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, việc tìm được một địa chỉ làm tóc đáng tin cậy để giúp bạn có một mái tóc như ý muốn thực sự không hề đơn giản. Vì vậy, hôm nay hãy cùng TocdepAZ.com tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Quận Thanh Xuân Hà Nội nhé!

VENUS Hair Salon

Là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên khi ai đó đang cần tư vấn làm tóc ở đâu tại Thanh Xuân – Hà Nội, VENUS Hair Salon tự tin khẳng định uy tín và đẳng cấp của bản thân với các gói dịch vụ làm tóc đa dạng, chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng.

Tại đây, mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và không điều gì có thể làm khó được những tay kéo chuyên nghiệp và tài năng. Với sự biến hóa linh hoạt và khả năng nắm bắt nhạy bén các đường nét trên khuôn mặt của từng khách hàng, các chuyên gia tóc của chúng tôi VENUS Hair Salon luôn biết cách giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh qua những kiểu tóc hot trend, thời thượng và đẳng cấp.

Và nếu tóc bạn bị chẻ ngọn, xoăn cứng do sử dụng quá nhiều hóa chất thì cũng đừng quá lo lắng vì một khi đến VENUS Hair Salon, những vấn đề này được giải quyết triệt để nhờ các sản phẩm cao cấp của các thương hiệu uy tín hàng đầu, như: Loreal, Danvines, Golwell. Do đó, việc sở hữu một mái tóc với vẻ đẹp bóng khỏe, chắc khỏe luôn nằm trong tầm tay của bạn.

Nào, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay nơi này để được bàn tay khéo léo của VENUS Hair Salon cung cấp cho bạn một mái tóc tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay. Với phương châm khách hàng là thượng đế, uy tín là nền tảng để phát triển thương hiệu. VENUS Hair Salon Cam kết mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mái tóc của bạn.
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 344 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0915 558 555

E-mail: Tuyenducvenus@gmail.com

Giờ kinh doanh: 8:30 – 21:00

Trang mạng: http://venushairsalon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Venushairsalon86

top 8 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận thanh xuân, hà nội

VENUS Hair Salon

top 8 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận thanh xuân, hà nội

VENUS Hair Salon

Aki salon làm tóc

Thật là thiếu sót nếu một lần nhắc đến những salon tóc đẹp và uy tín nhất tại Quận Thanh Xuân Hà Nội mà lại bỏ qua chúng. Aki salon làm tóc. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, thẩm mỹ viện đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất và đào tạo đội ngũ nhân viên một cách chuyên nghiệp. Hơn nữa, các sản phẩm chăm sóc tóc của Aki hair salon đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên các thí nghiệm dành cho từng loại tóc cụ thể nên vô cùng hiệu quả và an toàn cho từng khách hàng.

Bên cạnh đó, nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt của mình thì các nhà thiết kế tài năng của Aki salon làm tóc sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa trên khuôn mặt, tính cách, cấu trúc tóc,… của bạn để chúng tôi đưa ra những lựa chọn hợp lý nhất cho bạn. Vì vậy, dù chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay ép thì bạn cũng sẽ thực sự hài lòng với quyết định của mình. Chỉ sau vài giờ thực hiện, Aki hair salon sẽ “biến hóa” mái tóc của bạn để bạn tự tin hơn với diện mạo mới ấn tượng và cá tính.

Không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng dịch vụ, Aki salon làm tóc Nơi đây còn tạo ấn tượng bởi không gian chăm sóc tóc đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ và thư giãn. Vì vậy, chắc chắn rằng khi bước chân vào đây, bạn sẽ thực sự hài lòng với mọi thứ về nơi đây.
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 108 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (024) 35.59.0808

Trang mạng: http://akihairsalon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Aki-hairdress-salon-937001196362576/

top 8 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận thanh xuân, hà nội

Aki salon làm tóc

top 8 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận thanh xuân, hà nội

Aki salon làm tóc

Thịnh Maliver

Được đánh giá là cái tên khá nổi bật tại Thanh Xuân – Hà Nội trong lĩnh vực làm đẹp tóc, Thịnh Maliver sẽ là địa chỉ tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Không ngừng cải tiến, không ngừng thay đổi đó là cách mà salon tóc lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay. Những kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất luôn được Viện tóc Maliver cập nhật và áp dụng phù hợp vào từng gói dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Do đó, mỗi lần đến đây sẽ là một trải nghiệm mới.

Mặt khác, với việc luôn nắm rõ các xu hướng thời trang thịnh hành và con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Thịnh Maliver Chúng tôi sẽ biết cách tư vấn cho bạn những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách, phù hợp với công việc mà vẫn hợp mốt, hợp thời trang.

Vì vậy, mỗi kiểu tóc mới ra đời đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, thể hiện cá tính riêng của từng khách hàng. Tóm lại, một khi đến với Viện tóc Maliver, bạn sẽ trở nên thật cuốn hút với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng và quyến rũ với kiểu tóc bồng bềnh, gợn sóng hay xoăn nhẹ nhàng với tóc thẳng. trơn tru,…

Với cam kết:

  • Hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng
  • 100% thợ chính có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Tư vấn tiêu chuẩn không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Pha chế thuốc trước sự chứng kiến ​​của khách hàng.
  • Chăm sóc tận tình trước và sau khi làm dịch vụ.

Thịnh Maliver thực sự là địa chỉ tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng và hợp thời trang nhất.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 53 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà NộiĐiện thoại: 0982.477.229 & 0982.477.229.
Fanpage: https://www.facebook.com/ThinhMaliverr/

top 8 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận thanh xuân, hà nội

Thịnh Maliver

top 8 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận thanh xuân, hà nội

Thịnh Maliver

Anna Salon

Lựa chọn một salon chuyên nghiệp sẽ giúp bạn luôn tự tin với mái tóc của mình, cũng như sử dụng sản phẩm chất lượng cao giúp nâng tầm giá trị của bạn đối với người đối diện. Và nhiều bạn trẻ đã tìm đến Anna Salon salon chuyên phục hồi và tạo kiểu tóc,… giúp bạn tự tin hơn.

Bên cạnh đó, salon cũng rất chú trọng đến việc lựa chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới nhằm mang lại hiệu quả cao nhất và bảo vệ tốt nhất cho mái tóc của khách hàng. Vì vậy, tóc hư tổn sẽ không còn là nỗi lo của bạn một khi đã lựa chọn Salon Anna.

Ngoài ra, đến với nơi đây, bạn còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn những kiểu tóc thật phù hợp với từng khuôn mặt, mang tính thẩm mỹ cao, từ đó mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp. thật trẻ trung và hợp thời trang. Với không gian thoáng mát, được thiết kế tinh tế, trang bị nhiều máy móc hiện đại, Anna Salon hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, mang đến cho bạn mái tóc đẹp hoàn hảo như mong muốn.

Anna Salon luôn cố gắng cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, để có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 125 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 098.849.2486

E-mail: nguyenducdo10392@gmail.com

Giờ kinh doanh: 8:30 – 20:30

Trang mạng: https://www.annahairsalon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/AnnaSalon125/

top 8 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận thanh xuân, hà nội

Anna Salon

top 8 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận thanh xuân, hà nội

Anna Salon

Viện tóc Đức Ngọc

Tọa lạc tại 13 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Viện tóc Đức Ngọc cũng là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín, được nhiều khách hàng yêu thích trong thời gian gần đây. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất với đầy đủ các dịch vụ chất lượng cao, từ uốn, duỗi, nhuộm đến ép, phục hồi tóc hư tổn song song nhiều bước cắt, gội. và làm khô.

Với mong muốn khách hàng có một mái tóc không chỉ đẹp mà còn thực sự khỏe mạnh, Viện tóc Đức Ngọc chỉ tin tưởng và sử dụng các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín, chủ yếu là các dòng sản phẩm của LOREAL và GOLDWELL. Vì vậy, một khi đến với nơi đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những dịch vụ thực sự chất lượng.

Bạn còn chần chừ gì mà không làm? Viện tóc Đức Ngọc Khẳng định phong cách của bạn với mái tóc khỏe nhất, thời trang và hiện đại nhất. Bạn chắc chắn sẽ chinh phục được nhiều ánh mắt và nhận được nhiều lời khen ngợi bất ngờ từ những người xung quanh.

Ngoài ra, Viện tóc Đức Ngọc Nơi đây còn là địa chỉ đào tạo học viên uy tín tại Hà Nội. Vì vậy, nếu bạn có đam mê và muốn thử sức mình với nghề tóc thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi Viện tóc Đức Ngọc để được tư vấn chi tiết.
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 13 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0989 617 780

E-mail: ngocnguyen617780@gmail.com

Giờ kinh doanh: 8:30 – 20:30

Fanpage: https://www.facebook.com/Vienna-Hair-Duc-Ngoc-310-Nguyen-trai-703638456398863/

top 8 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận thanh xuân, hà nội

Viện tóc Đức Ngọc

Viện tóc Đức Ngọc

Salon Đạt Design – Chuyên gia ngành tóc

Salon Đạt Design 15 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp. Tất cả các chuyên gia chính tại Đạt Design salon được đào tạo chuyên nghiệp, kỹ thuật cao, luôn cập nhật những công nghệ mới nhất của ngành tóc. Dưới sự lãnh đạo của người sáng lập Đạt DG, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, tận tâm, tay nghề cao, có 9 – 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

Tại đây bạn có thể nghe trực tiếp tư vấn của các chuyên gia tóc chuyên nghiệp tại Salon Đạt Design. Bạn đến làm tóc tại Salon Đạt Design Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì 100% công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới đều được sử dụng tại đây. Dịch vụ điều trị và phục hồi dưỡng chất dành cho tóc đã trải qua quá trình hóa chất nhiều lần. Với công nghệ này, kết cấu tóc của bạn sẽ thay đổi tích cực chỉ với lần đầu tiên thực hiện dịch vụ này.

Đội ngũ nhân viên được sàng lọc kỹ lưỡng và đào tạo qua các thử thách về kỹ năng và trình độ để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 66 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0964 016 648

E-mail: salondatdesign@gmail.com

Giờ kinh doanh: 8: 00-21: 00

Facebook: https://www.facebook.com/Salondatdesign/

Salon Đạt Design – Chuyên gia về tóc

Salon Đạt Design – Chuyên gia về tóc

Quang Liên Hair Salon

Với sự biến hóa linh hoạt và khả năng nhạy bén trong việc cập nhật các xu hướng tóc mới, các chuyên gia tóc của Quang Liên Hair Salon luôn biết cách giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh qua những kiểu tóc hot trend, thời thượng và đẳng cấp.

Và nếu tóc bạn bị khô xơ, chẻ ngọn do sử dụng hóa chất quá nhiều thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi vì, khi tôi đến Quang Liên Hair SalonNhững vấn đề này được giải quyết triệt để nhờ các sản phẩm cao cấp của các thương hiệu uy tín hàng đầu, như: Loreal, Alfaparf, Alonzo, Golwell. Do đó, việc sở hữu một mái tóc với vẻ đẹp bóng khỏe, chắc khỏe luôn nằm trong tầm tay của bạn.MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:Địa chỉ nhà: Số 9 Phan Đình Giót, Thanh Xuân, Hà NộiĐiện thoại: 097 940 41 86
Facebook: https://www.facebook.com/Quang-Lien-hair-salon-875070092548704/

Quang Liên Hair salon

Quang Liên Hair salon

Đức – Jimmy The HAIR HOUSE

Không gian hiện đại, sang trọng không thua kém gì tay nghề và uy tín, Jimmy – Đức Hair Salon Đây cũng là địa chỉ làm tóc được nhiều bạn gái Hà Nội tin tưởng khi có nhu cầu chăm sóc và thay đổi kiểu tóc. Jimmy Đức luôn cố gắng cập nhật những xu hướng tóc mới nhất để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, salon cũng rất chú trọng đến việc lựa chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới nhằm mang lại hiệu quả cao nhất và bảo vệ tốt nhất cho mái tóc của khách hàng. Vì vậy, tóc hư tổn sẽ không còn là nỗi lo khi bạn lựa chọn Jimmy Duc Hair Salon.MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:Địa chỉ nhà: 19 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà NộiĐiện thoại: 0909 821 028
Facebook: https://www.facebook.com/JimmyDucHairPro/

Đức – Jimmy The HAIR HOUSE

Đức – Jimmy The HAIR HOUSE

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News