đồng Nai

6 Salon làm tóc đẹp nhất quận Tân Phú, TP. HCM

Từ bao đời nay, vẻ đẹp của mái tóc luôn thể hiện sức khỏe và phong cách con người. Vì vậy, để giữ mãi hình ảnh quyến rũ trong mắt người đối diện, mái tóc của bạn rất cần sự chăm sóc đúng cách bởi bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Đâu đó ở quận Tân Phú, TP. HCM, bạn vẫn có thể tìm được cho mình một cái tên đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin, nơi có thể mang đến cho bạn sự tự tin với mái tóc đẹp, và thật ấn tượng. Bài viết dưới đây của Tikibook sẽ giúp bạn tìm được những địa chỉ tuyệt vời như thế.

King Hair

Tọa lạc tại số 415 Luỹ Bán Bích, Q.Tân Phú, TPHCM, King Hair là một địa điểm làm đẹp tóc quen thuộc, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn ghé đến trong thời gian qua.

King Hair có nhiều dịch vụ chăm sóc tóc cho bạn lựa chọn như cắt tạo kiểu, sấy gội, duỗi phồng, nhuộm highlight thời trang, phục hồi tóc,… Các tay thợ lành nghề sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc và lựa chọn dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe và đặc điểm của sợi tóc nhằm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn trong quá trình làm đẹp. Và đặc biệt, King Hair luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất theo mùa, theo xu hướng thời trang hiện đại trong nước và trên thế giới, những kiểu tóc đẹp của các ngôi sao trong làng giải trí… Bạn muốn làm mới chính mình và để lại hình tượng mới trong mắt mọi người? King Hair sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỹ phẩm tóc được sử dụng tại đây. Bởi lé, King Hair luôn chú trọng đến việc lựa chọn các hãng sản phẩm uy tín và chất lượng quốc tế khi chăm sóc tóc để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất và bảo vệ tóc tốt nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 415 Luỹ Bán Bích, Q.Tân Phú , TPHCM

Điện thoại: 0964 055 585 – 0934 934 585

Fanpage: https://www.facebook.com/kinghair415luybanbich/

6 salon làm tóc đẹp nhất quận tân phú, tp. hcm

King Hair
6 salon làm tóc đẹp nhất quận tân phú, tp. hcm

King Hair

HD HAIR SALON

  • Bạn đang tìm kiếm cho mình một salon tóc uy tín và có tay nghề?
  • Bạn đang mong muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp và phù hợp?
  • Bạn đang mong muốn cải thiện mái tóc của mình trở nên chắc khỏe?
  • Bạn đang mong muốn được sử dụng sản phẩm tốt với mức chi phí hợp lý?

Là thương hiệu salon top đầu Sài Gòn được đông đảo các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn, HD HAIR SALON chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề mà bạn đang mong muốn. Tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, hiểu rõ chất tóc và luôn sáng tạo trong từng mẫu tóc để phù hợp mỗi khuôn mặt – chính là ưu điểm số 1 khiến chị em luôn tin tưởng HD HAIR SALON trong suốt thời gian vừa qua.

Tại đây có đầy đủ các dịch vụ làm và chăm sóc tóc, liên tục update các kỹ thuật và trend mới nhất. Trong đó, các dịch vụ nhận được nhiều sự ưa thích nhất từ phía khách hàng có thể kể đến là cắt tóc tạo kiểu, uốn tự nhiên không bị khô tóc, nhuộm màu thời trang, phục hồi hư tổn cho cả những mái tóc khô xơ nhất,… Và dù là lựa chọn dịch vụ nào, tất cả đều sẽ được đội ngũ HD HAIR SALON thực hiện một cách tận tâm, chuyên nghiệp để khách hàng cảm nhận được không chỉ một mái tóc đẹp mà còn một dịch vụ chăm sóc tóc tuyệt vời.

Vì sao bạn nên lựa chọn làm tóc tại HD HAIR SALON?

  • Uy tín, chất lượng, tận tâm được đặt lên hàng đầu với phương châm “Có Tâm ắt có Tầm”
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, gu thẩm mỹ hiện đại được đào tạo chuyên sâu
  • Thiết kế kiểu tóc chuyên biệt phù hợp với từng khách hàng.
  • Luôn cập nhật những kiểu tóc mới, hot trend.
  • Phụ liệu làm tóc (thuốc uốn/nhuộm/hấp/tinh dầu) xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu uy tín như Loreal/Goldwell/Davines/Morocanoil
  • Chính sách chăm sóc, bảo hành tóc sau làm rõ ràng, có trách nhiệm cao với các kiểu tóc làm ra
  • Tư vấn, chia sẻ cách chăm tóc, dặn dò khách hàng cặn kẽ trước, trong và sau quá trình làm tóc để quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo
  • Công khai minh bạch bảng giá gói dịch vụ, tư vấn đúng, đủ theo nhu cầu của khách hàng
  • Không gian sang trọng, sạch sẽ, hiện đại

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tóc, HD HAIR SALON tự tin có thể làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Cùng sự tận tâm của mình, HD HAIR SALON đã tạo nên những mái tóc không chỉ đạt vẻ đẹp trọn vẹn về nghệ thuật, mà còn thực sự khiến chủ nhân tỏa sáng.

Chính vì thế, nếu bạn đang chờ đợi một salon sẽ giúp bạn tỏa sáng với nhan sắc riêng, hãy chọn HD HAIR SALON – vẻ đẹp đến từ sự tận tâm!

Địa chỉ: 230 Trương Vĩnh Ký, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0344 266 602

Zalo: 0344 266 602

Fanpage: www.facebook.com/HD-HAIR-SALON-230-Trương-Vĩnh-Ký-Tân-Phú-102071579187186/

6 salon làm tóc đẹp nhất quận tân phú, tp. hcm

HD HAIR SALON
6 salon làm tóc đẹp nhất quận tân phú, tp. hcm

HD HAIR SALON

Quốc Nguyễn Hairsalon

Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp nhất tại Quận Tân Phú, TP. HCM đó chính là Quốc Nguyễn Hairsalon – một địa chỉ làm tóc được khá nhiều cô nàng quan tâm với phong cách hiện đại, kỹ thuật tiên tiến mà giá cả thì luôn ở mức phải chăng. Theo chia sẻ của khách hàng, chủ tiệm có tay nghề rất vững, bất kỳ ai được anh làm tóc đều có được sự hài lòng trọn vẹn và trở thành khách ruột ngay sau đó.
Ngoài sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, Quốc Nguyễn Hairsalon còn đáp ứng tối ưu nhu cầu tóc đẹp cho khách, các dịch vụ hấp, duỗi, uốn, nhuộm đều hoàn hảo, đảm bảo về chất lượng 100%, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt và thơm nức. Nhìn chung, salon được đánh giá khá cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc, không giống như các cơ sở không uy tín khác, sau khi uốn hay nhuộm tóc có nguy cơ chẻ ngọn, xơ rối, bảo dưỡng rất mất thời gian. Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì tinh tế, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Quốc Nguyễn Hairsalon mọi thứ đều có thể.

Địa chỉ: 389 Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0934 106 758

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072543032599

6 salon làm tóc đẹp nhất quận tân phú, tp. hcm

Quốc Nguyễn Hairsalon
6 salon làm tóc đẹp nhất quận tân phú, tp. hcm

Quốc Nguyễn Hairsalon

Hair Salon Đỉnh

Là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại quận Tân Phú, TP. HCM, Hair Salon Đỉnh là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý.

Hair Salon Đỉnh hiện tọa lạc tại: 80A Nguyễn Quý Anh, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM là địa chỉ chuyên về dịch vụ tư vấn và đi đầu về xu hướng tạo mẫu tóc, uốn gợn sóng Hàn Quốc, nhuộm High Ligh cá tính, phục hồi tóc hư tổn và nhiều dịch vụ khác. Nếu như bạn chưa hài lòng với màu tóc hiện tại, các chuyên gia tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp nhất, tôn lên màu da của bạn. Với tay nghề và gu thẩm mỹ cao, các nhà mẫu tóc lành nghề sẽ “khoác” lên tóc bạn màu nâu tây nhẹ nhàng quyến rũ hoặc giúp bạn cá tính hơn với những HOT TREND hiệu ứng màu nhuộm loang BALAYAGE …

Bạn hoàn toàn không phải lo ngại mái tóc sẽ bị khô và xơ vì toàn bộ sản phẩm của salon đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ chăm sóc và bảo vệ từng sợi tóc cho các bạn.

Địa chỉ: 80A Nguyễn Quý Anh, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0767 474 745

Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Đỉnh-80A-Nguyễn-Quý-Anh-Tân-Sơn-Nhì-Tân-Phú-0767474745-1091809404244802/

6 salon làm tóc đẹp nhất quận tân phú, tp. hcm

Hair Salon Đỉnh
6 salon làm tóc đẹp nhất quận tân phú, tp. hcm

Hair Salon Đỉnh

Hair Salon Lâm

Bạn đang ở quận Tân Phú, TP. HCM và muốn tìm một địa chỉ làm tóc thật đẹp, thật uy tín? Vậy thì Hair Salon Lâm sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, thợ cắt tóc tại salon có đường kéo vô cùng tỉ mỉ tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo tóc vẫn sẽ đồng dạng như thế từ khi cắt cho tới lúc bạn về nhà. Thêm vào đó, dịch vụ nhuộm tóc của Hair Salon Lâm cũng khá được ưa chuộng bởi các sản phẩm nhuộm cao cấp an toàn cho sức khỏe không gây khô xơ cho tóc cũng như tay nghề nhuộm tóc đều tay bảo đảm sẽ lên màu như ý muốn.
Mặt khác, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng luôn chu đáo và nhiệt tình cũng chính là những ưu điểm đã giúp salon tạo được niềm tin và thu hút được một lớn khách hàng như hiện nay. Vậy nên, cũng không có gì là sai khi nói Hair Salon Lâm là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP. HCM.

Địa chỉ: 277 Tân Hương, Tân Phú, TP. HCMĐiện thoại: 0906 219 253
Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonlamm/

6 salon làm tóc đẹp nhất quận tân phú, tp. hcm

Hair Salon Lâm
6 salon làm tóc đẹp nhất quận tân phú, tp. hcm

Hair Salon Lâm

A Vòong Hair Salon

Một mái tóc chắc khỏe, đẹp và hợp thời trang sẽ giúp bạn phô diễn được những nét đẹp trên gương mặt, để bạn tự tin và quyến rũ hơn bao giờ hết. Đã bao lâu bạn quên dành thời gian để chăm sóc và cắt tỉa cho mái tóc của mình? Vậy tại sao không thử thay đổi mái tóc nhàm chán, quen thuộc với dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp tại A Vòong Hair Salon, một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM.

Salon được rất nhiều người yêu thích do chính sự chuyên nghiệp và cả thái độ tích cực của nhân viên khi phục vụ khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến với A Vòong Hair Salon đều sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn kiểu tóc rất kỹ càng về màu tóc, cách chăm sóc tóc tại nhà, khuôn mặt, màu da,…

Cam kết tại A Voòng Hair Salon:

  • Tẩy tóc không rát
  • Tẩy tóc không khô sơ mà còn bóng mượt hơn nguyên bản
  • Màu sài cực bền – bảo hành màu tẩy 90 ngày.
  • Sản phẩm dùng cho màu tẩy là những sản phẫm màu nhuộm số 1 thế giới
  • Salon chuyên cắt tóc – uốn tóc – nhuộm tóc các kiểu tóc xu hướng – các kiểu tóc Hot Trends
  • Salon chuyên phục hồi tóc siêu hư tổn
  • Cắt thiết kế phù hợp theo gương mặt.

Sự tận tình, chuyên nghiệp và trên hết là đam mê sáng tạo và ước muốn được làm đẹp cho tất cả mọi người, các nhà tạo mẫu tóc của A Voòng Hair Salon sẽ giúp bạn đẹp hơn, phong cách hơn với mái tóc đầy ấn tượng.

Địa chỉ: 11 Cây Keo, Tân Phú, TP. HCM

Hotline:

  • 0909 919 843 (Mr Tường) Tư Vấn
  • 0906 907 633 (Ms Trang) Quản Lý

Giờ mở cửa: 9h – 20h

Fanpage: https://www.facebook.com/avoonghairsalon/

6 salon làm tóc đẹp nhất quận tân phú, tp. hcm

A Vòong Hair Salon
6 salon làm tóc đẹp nhất quận tân phú, tp. hcm

A Vòong Hair Salon

Trên đây là các salon làm tóc đẹp nhất quận Tân Phú, TP. HCM. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News