Hà Nội

9 Địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại Hà Nội

Bánh trung thu handmade hay còn gọi là bánh trung thu nhà làm do tự tay các chị, các mẹ bỉm sữa khéo tay tự làm tại nhà đang rất được ưa chuộng trong các mùa trung thu vài năm trở lại đây. Nếu bạn cũng thích bánh trung thu handmade nhưng không biết mua ở đâu để đảm bảo bánh ngon, đảm bảo vệ sinh, mẫu mã đẹp...thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ mua được bánh chuẩn nhà làm vừa ngon lại đẹp mắt ở Hà Nội.

Bánh Trung Thu Handmade – Mẹ Kem Sữa

Mẹ Kem Sữa cũng là một bà mẹ bỉm sữa có đôi tay làm bánh khéo léo đã mở tiệm bánh handmade để phục vụ cho chị em khoảng hơn 5 năm nay. Bánh trung thu của mẹ Kem Sữa rất ngon, đảm bảo chất lượng, sạch sẽ lại không có chất bảo quản, đã nhận được sự yêu thích và được rất nhiều chị em phản hồi tích cực.

Bánh trung thu tại Mẹ KemSữa với hương vị bánh có đầy đủ: đậu xanh, trà xanh, sen nhuyễn, sữa dừa, mè đen vỏ tinh than tre, thập cẩm truyền thống, cà phê vỏ chocolate…

Sản phẩm bánh trung thu mùa trăng luôn đảm bảo các tiêu chí:

  • Bánh tươi handmade từ nguyên liệu sạch 100%
  • Không chất bảo quản, hạn sử dụng 7 ngày nhiệt độ phòng
  • Không dùng phẩm màu, chất phụ gia
  • Bánh order 1 – 2 ngày sau có bánh để đảm bảo bánh đến tay khách hàng là bánh tươi mới.

Vì vậy khi có nhu cầu thì Bánh Trung Thu Hanmade – Mẹ Kem Sữa cũng là một địa chỉ bạn nên ghé để có thể mua bánh trung thu về cho gia đình thưởng thức, hay làm món quà độc đáo dành tặng cho những người thân thương trong dịp tết trung thu đang đến gần rồi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ecohome3 Tân Xuân,Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0963 551 886

Email: lantran271094@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/banhtrungthumekem/

9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Bánh Trung Thu Handmade – Mẹ Kem Sữa
9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Bánh Trung Thu Handmade – Mẹ Kem Sữa

Bánh Trung Thu Handmade – Nhà Mẹ Sữa

Có phải các bạn đang muốn tìm một món quà trung thu thật ý nghĩa, thật đặc biệt, không đụng hàng vừa ngon vừa lạ, đủ các mẫu bánh cho bạn chọn mà giá cả rất hợp lý cho gia đình? Vậy thì Bánh trung thu handmade nhà Mẹ Sữa cũng là một lời gợi ý không tồi.

Khác với hàng trăm ngàn loại bánh trên thị trường, Mẹ Sữa tự tin mang đến cho bạn những chiếc bánh trung thu ngon nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất. Với thiết kế tinh tế, bắt mắt cùng chất lượng tuyệt hảo – bánh Trung Thu handmade Mẹ Sữa là sự hoà quyện hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, một hương vị đặc biệt không thể nào quên.

Chứa đựng bên trong mỗi chiếc bánh là tình cảm, tâm tư của nhà “Mẹ sữa” với vị đậm đà từ trứng muối, đặc sản Cốm thơm, đậu xanh và lộc trời thanh nhã của hoa quả, hạt óc chó, mứt dừa để thay cho lời chúc đêm rằm, gửi gắm vạn điều đẹp đẽ và tốt lành cho người thân và bè bạn.

Tiêu chí không chất bảo quản, 100% từ nguyên liệu chất và sạch. Những chiếc bánh đã được giảm nhiều độ ngọt cho vị bánh thật thanh, tốt cho sức khỏe sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và người thân.

Quán có các vị bánh như sau:

  • Bánh nướng truyền thống thập cẩm
  • Bánh nướng nhân đậu xanh trứng muối
  • Bánh nướng nhân dừa
  • Bánh nướng nhân mứt hoa quả mix hạt óc chó
  • Bánh dẻo thập cẩm
  • Bánh dẻo nhân cốm

Giữa bộn bề lo toan của cuộc sống hiện đại, Tết trung thu như một quãng chậm để giúp mỗi thành viên trong gia đình thêm yêu thương và gắn kết nhau hơn. Năm nay, hãy làm cho trung Thu trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn với bánh trung thu handmade nhà Mẹ Sữa nhé!

Nếu các bạn còn đang băn khoăn chưa biết BÁNH TRUNG THU nào ngon dành cho gia đình, bạn bè thì hãy yên tâm ghé qua Ăn Vặt Mẹ Sữa, chắc chắn sẽ có ngay những sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn đấy!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 40 ngõ 76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội – 0909 820 066
  • CS2: 03 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 0976 767 893
  • CS3: 60 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội – 0985 296 653

Fanpage: https://www.facebook.com/Ăn-Vặt-Mẹ-Sữa-342667866320536

9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Bánh Trung Thu Handmade – Nhà Mẹ Sữa
9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Bánh Trung Thu Handmade – Nhà Mẹ Sữa

Nhà Còi Handmade

Bánh trung thu từ lâu đã trở thành món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp đêm rằm tháng Tám cả nhà cùng nhau quây quần, sum họp. Hiện nay, có rất nhiều hãng bánh trung thu làm sẵn để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Và một địa chỉ chuyên bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng tại Hà Nội tiếp theo mà Tikibook muốn gửi đến bạn trong bài viết này đó chính là Nhà Còi Handmade – một địa chỉ chuyên cung cấp bánh trung thu handmade online khiến cả người già và trẻ em cũng đều mê mẩn không chỉ vì ngon mà còn bởi hình những chiếc bánh được nặn theo hình các con vật ngộ nghĩnh. Bao năm qua Nhà Còi Handmade vẫn luôn chú trọng cải thiện hương vị, chất lượng và mẫu mã, bao bì của các set bánh khiến thực khách càng thêm yêu mến và ủng hộ. Chính vì thế, tiệm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng trong mỗi dịp trung thu.

Trung thu là tết thiếu nhi nên sản phẩm chủ đạo mỗi mùa trung thu đến của Nhà Còi Handmade vẫn luôn là những chiếc bánh thú xinh xắn dành riêng cho các bạn nhỏ. Nói đến những mẫu bánh này, không thể bỏ qua bộ sưu tập bánh thú đáng yêu, mê đắm của Nhà Còi. Những bé thú như: Lợn, Gà, Chó, Trâu, Hổ, Voi đều được nặn bằng tay cực kỳ tỉ mỉ, ngộ nghĩnh, đáng yêu, khiến nhiều thực khách thích thú, nhất là trẻ em.

Set bánh nổi bật nhất năm nay của Nhà Còi là Set An Yên với bộ sưu tập khăn lụa bọc rất sang trọng, ấn tượng và gói bọc cầu kì mà giá không đổi so với mọi năm. Ngoài ra còn có Set Yêu Thương là 1 cặp bánh được gói bọc bằng khăn hoa rất xinh xắn.

Điểm đặc biệt ít thấy ở các tiệm bánh handmade khác, đó là tiệm bánh Nhà Còi hạn chế tối đa bao bì nhựa, túi nilong thay thế vào đó những chiếc bánh nướng được gói cẩn thận bằng giấy nến thực phẩm, vừa đảm bảo vệ sinh, thời gian bảo quản mà vẫn xinh xắn. Những hộp giỏ mây tre đan thủ công xinh xắn được thiết kế riêng cho những set bánh của Nhà Còi từng là nguồn cảm hứng, tạo nên trào lưu sử dụng bao bì mây tre, thân thiện môi trường vài năm gần đây. Nhà Còi homemadecó đủ các vị nhân: đậu xanh, trà xanh, khoai môn, đậu đỏ, trứng muối … được làm nhuyễn dẻo, ăn bùi và đặc biệt vị ngọt rất vừa. Một trong những hương vị không thể bỏ qua là nhân thập cẩm truyền thống, vị nhân thơm bùi, béo ngậy nhưng không hề ngán, trọn vẹn trong từng miếng bánh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 4 Ngõ 93 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0913 507 689

Email: lthugiang3@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhacoihomemade/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCLzun7aSoK7kmTbd4cDCcDw

9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Nhà Còi Handmade
9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Nhà Còi Handmade

Nhà Hàng Bể Cá Chỉ đường

Hiện nay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu của mỗi người. Và mùa bánh trung thu năm nay, tất nhiên nhu cầu bánh trung thu cũng tăng cao. Bánh trung thu được sản xuất từ các công nghệ khác nhau từ thủ công đến dây chuyền sản xuất công nghiệp, được làm từ nhiều loại nguyên liệu, mà trong đó đều có ẩn chứa nguy cơ ô nhiễm hóa chất độc hại như kháng sinh cấm, chất bảo quản, hóa chất bảo vệ thực vật, chất tạo mầu cấm sử dụng, hóa chất sử dụng làm phụ gia thực phẩm ngoài danh mục… Bên cạnh đó còn có vấn đề về điều kiện vệ sinh nơi chế biến, dụng cụ chế biến, dụng cụ bảo quản bánh. Vì vậy bạn sẽ cần cẩn thận hơn khi mua bánh trung thu.

Nhà hàng Bể cá đảm bảo bánh trung thu luôn tươi, làm hàng ngày; Hoàn toàn không có chất bảo quản, chất chống mốc; vừa đậm vị truyền thống vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh trung thu tại Nhà hàng Bể cá còn được tạo hình ngộ nghĩnh: chú trâu béo tròn đủ 50 sắc thái: phụng phịu, hờn dỗi, ngơ ngác, ngô nghê, đáng yêu, quặu, thờ ơ, hồn nhiên, âu sầu,… được nặn tay chăm chút từ những nghệ nhân làm bánh sáng tạo và giàu tình yêu thương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :
Địa chỉ: 64 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà NộiĐiện thoại: 0988 282 808 & 024 6288 8833Email: nhahangbeca@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/NhaHangBeCa/

9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Nhà Hàng Bể Cá Chỉ đường
9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Nhà Hàng Bể Cá Chỉ đường

Bánh Mochi Diệu An

Bánh Mochi Diệu An là một địa chỉ uy tín và thực sự đáng tin cậy cho khách hàng tìm đến nếu muốn được thưởng thức bánh trung thu hand made ngon, đậm đà hương vị. Những lời này không phải là lời khen suông mà đều có cơ sở các bạn ạ. Thứ nhất là ở những đánh giá, phản hồi của khách hàng, những vị khách đã may mắn được thưởng thức bánh ở đây đều đánh giá rất cao chất lượng bánh.

Thứ hai, về bánh của Mochi Diệu An. Bánh ở đây luôn tươi mới, vị ngọt dịu thanh, size vừa miếng, nguyên liệu tự nhiên từ hoa quả tươi. Ăn một miếng xong lại muốn đưa tay nhón miếng thứ hai, thứ ba. Những chiếc bánh được làm tự sự tân tâm, cầu kì, khắt khe và kĩ tính của cô chủ nên chất lượng hoàn hảo; mọi thứ đều vừa vặn. Khi ăn bánh ở đây có thể cảm thấy hương vị dường như đang len lỏi đánh thức mọi giác quan – một cảm giác rất tuyệt. Nếu bạn chưa thử thì bạn nên nếm thử để cảm nhận sự tuyệt vời có một không hai này nhé.

Địa chỉ: Số 104 khu B Tập thể học viện PCCC, Ngõ 6 Vũ Hữu, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0912 952 555 & 0912 381 222

Email: manhha6565@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Bánh-Mochi-Diệu-An-1349341278489721/

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Bánh Mochi Diệu An
9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Bánh Mochi Diệu An

Panacota – Tiệm bánh handmade Chỉ đường

Panacota – Tiệm bánh handmade nổi tiếng với các loại bánh handmade tươi mới mỗi ngày và một không gian thơm mùi bánh mỗi khi bước vào. Và vào mỗi dịp trung thu đến Panancota cũng mang đến những chiếc bánh trung thu homemade thơm ngon để mang đến khách hàng.

Panacota được làm ra từ những người thợ lành nghề, những chiếc bánh trung thu với vỏ bánh vàng óng ả mềm mại hoà quyện với những lại nhân bánh truyền thống được làm từ lạp xưởng, mứt bí, mỡ đường, lá chanh,… đậm đà hương vị của kí ức. Những tạo hình bánh ở đây chủ yếu là bánh truyền thống, không quá đa dạng. Panacota nhắm tới hương vị bánh truyền thống, từ công thức đến cách đóng bánh bằng khuôn gỗ cổ truyền. Mặt bánh với hoa văn sắc nét, màu vàng óng ả. Sang xịn nhưng vẫn không mất đi nét truyền thống.

Đặc biệt những chiếc bánh trung thu ra lò được giao tận tay khách hàng, tươi ngon và không chứa chất bảo quản. Những loại nhân bánh trung thu các bạn có thể lựa chọn như:

  • Đậu xanh trứng muối
  • Trà xanh
  • Khoai môn
  • Thập cẩm
  • Sữa dừa

Không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng bánh, Panacota còn được khách hàng yêu thích bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và vui vẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 25 ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội (Nhà cuối ngõ)Điện thoại: 0914 073 866Email: panacota.vn@gmail.comWebsite: http://www.panacota.vn/Fanpage: www.facebook.com/panacota.vn
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Panacota – Tiệm bánh handmade Chỉ đường
9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Panacota – Tiệm bánh handmade Chỉ đường

Bánh Trung Thu Handmade Ngọc Hoa Lê

Một địa chỉ nữa mà các bạn nên tìm đến mỗi dịp trung thu về đó chính là trang Facebook Ngọc Hoa Lê. Một địa chỉ khá uy tín về các loại bánh ngọt và đặc biệt là bánh trung thu. Mỗi năm là một sự đổi mới thú vị về nhân bánh, hình dạng, mẫu mã khác nhau đem đến sự thú vị cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi mới nhìn vào một chiếc bánh thì điểm nhấn bên ngoài chiếc bánh rất quan trọng, sẽ gây ấn tượng với khách hàng.

Ấn tượng về mẫu mã, màu sắc rất quan trọng, nhưng quan trọng hơn cả vẫn là chất lượng của bánh phải không nào? Một thương hiệu có thể lâu bền hay không thì chất lượng luôn là yếu tố quyết định. Chất lượng bánh của Ngọc Hoa Lê thì rất ngon nha các bạn. Bánh có độ mềm mịn, hòa quyện giữa nhân bánh và vỏ bánh nên khi ăn cảm nhận thấy độ mềm mịn rất rõ. Thái độ phục vụ cũng như chăm sóc khách hàng ở đây cũng rất chuyên nghiệp. Giá cả ở mức vừa phải nha các bạn.

Địa chỉ: Ngõ Đoàn Kết – Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0984 224 889

Fanpage: www.facebook.com/candy.ngo.3

9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Bánh Trung Thu Handmade Ngọc Hoa Lê
9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Bánh Trung Thu Handmade Ngọc Hoa Lê

Tiệm bánh Chiko

Công thức làm bánh tại Tiệm bánh Chiko được cải tiến dựa vào bánh cổ truyền, hương vị bánh thơm hơn nhưng không quá ngọt gây ngán như các loại bánh trung thu cổ truyền, nhân bánh mềm dễ ăn. Tiệm bánh Chiko luôn tìm tòi công thức mới, đổi mới nhân bánh để làm phong phú thêm cho chiếc bánh trung thu và tạo cảm giác thú vị cho khách hàng khi thưởng thức những chiếc bánh.

Tiệm bánh Chiko cam kết mỗi sản phẩm của mình:

  • Bánh được làm 100% homemade, không phụ gia, không chất bảo quản.
  • Tận dụng nguồn dưỡng chất từ hạt sen, cốm, trà xanh…
  • Cắt giảm tối đa lượng đường từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến. Thành phẩm ít ngọt, phù hợp với nhiều đối tượng
  • Nhiều hương vị mới lạ, hấp dẫn: Tiramisu; Trà xanh kem chesse; Sen nhuyễn; Dâu tây…
  • Hình thức sang trọng, thẩm mỹ. Thích hợp làm quà tặng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0988 728 257

Email: roisedunne318@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Bánh-Chiko-101089768952425

Instagram: instagram.com/chiko_bakery/

9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Tiệm bánh Chiko
9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Tiệm bánh Chiko

Bánh Trung Thu Handmade Hưng Long

Bánh trung thu Việt Nam có vị ngọt của mứt sen, mứt bí, mỡ muối đường lại có vị mặn của lạp xường, thịt quay. Bánh có vị chua dịu dàng của mứt quất, vị the the cay cay của vỏ quất và thêm vị đăng đắng của lá chanh. Hưng Long với công thức gia truyền được bảo tồn qua 50 năm tự hào góp phần mang tới niềm vui đoàn viên mỗi mùa trăng.

Bánh Trung Thu Handmade – Hưng Long được nhiều người yêu thích, đặc biệt là dòng bánh dinh dưỡng:

  • Vỏ bánh làm bằng gạo lứt huyết rồng cao cấp
  • 100% đường ăn kiêng của Đức
  • Nhân bánh có các hạt dinh dưỡng quý, tốt cho sức khỏe

Nhân bánh có hai vị lựa chọn:

  • Bánh nữ hoàng: gồm 8 loại hạt: Hạt mắc ca, hạnh nhân, óc chó, hạt điều, hạt bí, hạt dưa, hạt sen, hạt vừng thơm
  • Bánh dừa non tứ quý: gồm có dừa non và 4 loại hạt dinh dưỡng: Hạt mắc ca, hạnh nhân, óc chó, hạt dưa

Các sản phẩm của Bánh trung thu handmade Hưng Long cam kết không chất bảo quản, phẩm màu hóa học, hương liệu hóa học nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua bánh tại đây làm quà biếu.

Địa chỉ: 131 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0846 929 000

Fanpage: www.facebook.com/Bánh-Trung-Thu-Handmade-Hưng-Long-108149430984754/

9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Bánh Trung Thu Handmade Hưng Long
9 địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại hà nội

Bánh Trung Thu Handmade Hưng Long

Trên đây là một số địa chỉ bán bánh trung thu handmade uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Mùa tết trung thu sắp tới gần rồi, chúc các bạn sẽ chọn được cho mình những chiếc bánh trung thu ngon, đẹp mắt, chất lượng để dành tặng cho người thân, bạn bè trong mùa trung thu này nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News