Kiến Trúc

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Thiết kế cầu thang xương cá là một trong những cách làm cầu thang được ưa chuộng hiện nay.

Trong những ngôi nhà có diện tích khiên tốn, cầu thang xương cá là giải pháp hợp lý giúp đảm bảo công năng mà khiến ngôi nhà thoáng đãng, đẹp mắt. Mẫu cầu thang này thường kết hợp các loại vật liệu như gỗ, kính, kim loại mang đến cho gia chủ sự đa dạng trong việc thiết kế.

Mẫu cầu thang này thường được lắp sát tường dạng thẳng, chữ L hay hình chữ U. Bởi tận dụng không gian chết nên mẫu cầu thang này sẽ tiết kiệm không gian tối đa cho gia chủ.

Ưu điểm của cầu thang xương cá là không ốp kín mặt đứng nên cầu thang giúp gia chủ không bị che khuất tầm nhìn, khiến ngôi nhà thoáng đãng. Mẫu cầu thang này cũng khiến gia chủ tiết kiệm chi phí nhưng giá trị ngôi nhà vẫn được nâng cao.

Dưới đây là những mẫu cầu thang xương cá đẹp mắt hiện nay, Homedy hy vọng sẽ giúp gia chủ chọn ra một mẫu cầu thang phù hợp với sở thích của mình

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Cầu thang xương cá làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên.

Mẫu cầu thang xương cá làm bằng gỗ tự nhiên này mang đến đẳng cấp khác biệt cho ngôi nhà của bạn.

1. Cầu thang xương cá chữ L

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Cầu thang xương cá chữ L làm bằng gỗ sồi.

Mẫu cầu thang chữ L có thiết kế dạng xương cá làm bằng gỗ sồi sáng màu mang lại sự thanh lịch cho không gian. Sự kết hợp hài hòa giữa gỗ, sắt và inox mang đến cho mẫu thiết kế sự đẹp mắt cũng như tính bền bỉ với thời gian. Trong thiết kế này bậc thang và tay vịn làm bằng gỗ tự nhiên kết hợp hài hòa với lan can inox cùng xương đỡ bậc thang bằng sắt.

Với mẫu thiết kế này, khung cảnh phía sau cầu thang được hiện lên mà không bị che chắn khiến không gian ngôi nhà trở nên thoáng đãng hơn.

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Cầu thang chữ L lan can kim loại.

Ở mẫu cầu thang xương cá này, phần mặt bậc thang và trụ được thiết kế kỹ càng, trau chuốt. Phần mặt bậc được làm bằng gỗ đỏ tự nhiên, các bậc phía dưới được bo tròn giúp giảm thiểu tối đa việc chấn thương do va chạm.

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Mẫu cầu thang xương cá làm bằng gỗ tự nhiên.

Mẫu cầu thang xương cá có tay vịn chắc chắn này sẽ giúp gia chủ giảm thiểu nỗi lo lắng về việc con trẻ chạy nhảy không an toàn. Phần tay vịn có thiết kế sát với nhau giúp các bé không bị té ngã ra ngoài cầu thang.

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Cầu thang hình chữ L đẹp mắt.

Một mẫu cầu thang xương cá đẹp mắt được thiết kế theo hình chữ L. Ngôi nhà này có chiều cao giữa các tầng lớn nhưng có chiều rộng hạn chế nên cầu thang xương cá chữ L là giải pháp hợp lý để tiết kiệm diện tích cầu thang nhưng vẫn khiến các thành viên dễ dàng di chuyển.

Mẫu cầu thang này tuy đơn giản nhưng có phong cách độc đáo giúp ngôi nhà hiện đai, tiện nghi hơn.

2. Cầu thang xương cá chữ U

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Cầu thang xương cá chữ U đẹp mắt

Sở hữu mẫu cầu thang xương cá chữ U này, bạn như sở hữu một thiết kế nghệ thuật mang vẻ đẹp độc đáo. Cầu thang chữ U với nhịp cầu thứ 2 được quay vuông góc đẹp mắt. Sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu là đặc điểm chính mang lại vẻ đẹp cho thiết kế này.

Phần giá chữ làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn mà không kém phần duyên dáng. Bậc thang gỗ đẹp mắt kế hợp với lan can kính trong có tay vịn gỗ khiến không gian ngôi nhà không bị bó hẹp, giúp ngôi nhà trở nên thoáng đãng.

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Cầu thang xương cá chữ U đẹp

Mẫu cầu thang xương cá chữ U này tuy được đặt ở phòng khách nhưng không khiến căn phòng bị gò bó, bí bách. Mẫu cầu thang như một tấm rào chắn ngăn cách không gian lạ mắt. Chất liệu gỗ đỏ nổi bật trong ngôi nhà màu trắng sáng khiến cầu thang là điểm nhấn thu hút của căn phòng.

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Cầu thang xương cá hình chữ U

Mẫu cầu thang xương cá chữ U mang vẻ đẹp hiện đại này mang lại sự độc đáo cho không gian sở hữu. Tuy nhiên mẫu cầu thang này khá dốc nên việc di chuyển sẽ tương đối khó khăn với người không đủ sức khỏe. Thiết kế này chỉ thích hợp với gia đình chưa có con cái hoặc người ở độc thân, còn nếu bạn đã có con hoặc có người già thì không nên thiết kế mẫu cầu thang này nhé.

3. Cầu thang xương cá kết hợp lan can kim loại

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Cầu thang làm bằng gỗ sồi đẹp mắt.

Gỗ sồi là loại gỗ có vân màu sáng đẹp, giá thành vừa phải và có độ bền vượt trội. Mẫu cầu thang xương cá này có các bậc thang được thiết kế khéo léo làm bằng gỗ sồi kết hợp với lan can tối màu tạo độ tương phản đẹp mắt.

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Cầu thang xương cá sang trọng nhờ chất gỗ tối màu

Mẫu cầu thang này mang vẻ đẹp sang trọng nhờ chất liệu gỗ tự nhiên tối màu hài hòa với lan can kim loại màu đen. Kết hợp với lan can kính vừa giữ cho gia chủ đi lại an toàn, vừa khiến ngôi nhà trở nên hiện đại, tiện nghi hơn.

4. Cầu thang xương cá dáng thẳng

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Cầu thang xương cá kết hợp gỗ và lan can màu sáng.

Mẫu cầu thang xương cá này là sự kết hợp hài hòa giữa kim loại làm lan can và gỗ làm bậc thang. Phần bậc thang màu gỗ trầm hòa hợp với màu sàn nhà tương phản với lan can sáng màu khiến không gian mang vẻ đẹp hài hòa.

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Cầu thang xương cá dáng thẳng.

Mẫu cầu thang thẳng làm bằng gỗ tự nhiên này được phủ lên một màu sơn đen đầy quyến rũ. Các bậc thang đẹp mắt mang lại sự hài hòa cho không gian, khiến ai cũng bị thu hút.

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Cầu thang thẳng hình xương cá.

Với mẫu cầu thang thẳng hình xương cá này, gia chủ đã tận dụng gầm cầu thang để làm khu vực thư giãn đẹp mắt. Một chiếc tủ đựng đồ cá nhân cùng một mẫu ghế tựa êm ái sẽ giúp bạn có nơi nghỉ ngơi để theo đuổi những niềm đam mê của mình sau thời gian làm việc.

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Cầu thang xương cá dáng thẳng.

Mẫu cầu thang xương cá mang vẻ đẹp hiện đại này mang đến cho ngôi nhà sự tiện nghi, đẹp mắt. Được đặt ở hành lang chung của ngôi nhà, thiết kế này không hề chiếm diện tích mà còn khiến ngôi nhà thoáng đãng.

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Cầu thang xương cá làm bằng gỗ tự nhiên.

Mẫu cầu thang xương cá này được làm bằng gỗ tự nhiên tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, hài hòa. Ngoài ra chất liệu gỗ cũng giúp gia chủ an toàn trong từng bước đi. Lan can kim loại thanh mảnh khiến mẫu thiết kế này trở nên hiện đại đẹp mắt hơn.

5. Cầu thang xương cá mang vẻ đẹp duyên dáng

5 mẫu cầu thang xương cá nhìn là mê

Cầu thang xương cá mang vẻ đẹp độc đáo.

Mẫu cầu thang đúng kiểu xương cá mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp độc đáo mà không kém phần sang trọng. Chất liệu gỗ đỏ tự nhiên kết hợp với lan can inox thanh mảnh khiến mẫu cầu thang khoác lên mình sự hiện đại mà gần gũi với thiên nhiên.

Trên đây là 5 mẫu cầu thang xương cá đẹp cuốn hút. Bạn thích mẫu cầu thang nào?

Theo Homedy Blog Nhà đẹp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News