Kiến Trúc

5 phong cách thiết kế nhà bếp đẹp mắt

Sở hữu không gian nội thất nhà bếp được thiết kế hài hòa, đẹp mắt sẽ mang đến niềm cảm hứng nấu ăn cũng như tạo ra những bữa ăn ngon gắn kết gia đình.

Một nhà bếp đầy đủ công năng, mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao và quan trọng nhất là tiết kiệm chi phí thường là điều gia chủ quan tâm khi thiết kế khu vực nấu nướng. Hãy cùng tham khảo những mẫu nhà bếp đơn giản mà đẹp dưới đây để tìm ra phong cách riêng cho nhà bếp của bạn nhé.

1. Nhà bếp nhỏ phong cách đơn giản

5 phong cách thiết kế nhà bếp đẹp mắt

Nhà bếp đẹp cho ngôi nhà diện tích nhỏ

Nếu sở hữu nhà có diện tích hạn chế, sắp xếp không gian bếp sao cho hợp lý cần sự tính toán tỉ mỉ của gia chủ. Nếu nhà bếp nhỏ, bạn nên sử dụng thiết bị nhà bếp có màu sáng để giúp không gian trở nên thoáng đãng, gọn gàng hơn. Sử dụng đồ nội thất đa năng sẽ giúp bạn tối ưu công năng đồng thời tiết kiệm chi phí tối đa.

5 phong cách thiết kế nhà bếp đẹp mắt

Nhà bếp nhỏ dành cho gia đình ít người

Nhà bếp được coi là không gian vun đắp tình cảm gia đình qua những bữa ăn ngon. Một không gian bếp núc tuy nhỏ nhưng ngập tràn ánh sáng mặt trời cũng đủ để mọi thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái. Ngoài khu vực bếp nhỏ gọn, phòng bếp này thiết kế thêm bộ bàn ăn hiện đại giúp bạn dễ dàng thưởng thức món ăn.

2. Nhà bếp phong cách truyền thống

5 phong cách thiết kế nhà bếp đẹp mắt

Thiết kế nhà bếp theo phong cách truyền thống

Mẫu nhà bếp phong cách truyền thống không kém phần tiện nghi này sẽ giúp gia chủ dễ dàng sử dụng để thiết kế những món ăn ngon. Sử dụng tủ bếp chữ U làm bằng gỗ tự nhiên có mặt bàn đá hoa cương khiến không gian bếp vừa mộc mạc vừa hiện đại.

5 phong cách thiết kế nhà bếp đẹp mắt

Nhà bếp mang phong cách truyền thống pha lẫn hiện đại

Một mẫu nhà bếp phong cách truyền thống khác bạn có thể tham khảo. Tủ bếp làm bằng gỗ tự nhiên mang đến sự mộc mạc mà không kém phần tiện nghi cho khu vực nấu ăn.

3. Nhà bếp phong cách hiện đại

5 phong cách thiết kế nhà bếp đẹp mắt

Nhà bếp phong cách hiện đại

Nhà bếp có tủ bếp được thiết kế hình chữ U với gam màu sáng là sự lựa chọn tối ưu để khiến căn phòng trở nên sáng đẹp. Bộ tủ bếp được thiết kế sát trần giúp bạn tăng thêm không gian lưu trữ.

Nếu có thể, gia chủ nên thiết kế cửa sổ lớn cho không gian bếp. Nhà bếp được sử dụng để nấu ăn nên mùi thực phẩm trong khi nấu nướng sẽ khiến căn bếp ngột ngạt. Cửa sổ không chỉ giúp căn phòng tràn đầy ánh sáng, không khí tự nhiên mà còn giúp nhà bếp trở nên thông thoáng. Nếu không thể thiết kế cửa sổ, bạn cần sử dụng máy hút mùi để giúp nhà bếp thoáng khí.

5 phong cách thiết kế nhà bếp đẹp mắt

Nhà bếp phong cách hiện đại đơn giản

Với điểm nhấn màu xanh tươi mát, mẫu nhà bếp phong cách đơn giản này sẽ mang đến cho gia chủ những giây phút nấu nướng thoải mái. Tủ bếp chữ L được sử dụng giúp không gian nấu ăn trở nên gọn gàng hơn.

5 phong cách thiết kế nhà bếp đẹp mắt

Nhà bếp tiện nghi mang màu trắng đẹp mắt

Nếu sở hữu căn hộ có diện tích bếp rộng rãi, bạn có thể thiết kế nhà bếp tiện nghi như thế này. Màu trắng khiến cho không gian bếp trở nên sạch sẽ. Căn bếp có nhiều cửa sổ lớn giúp gia chủ có không gian tươi mát khiến việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn.

4. Nhà bếp phong cách cổ điển

5 phong cách thiết kế nhà bếp đẹp mắt

Nhà bếp phong cách cổ điển

Với gam màu kem và nâu được sử dụng hài hòa, không gian bếp này trở nên ấm cúng, gần gũi mà không kém phần tiện nghi. Chất liệu gỗ, da và đá tự nhiên hỗ trợ lẫn nhau tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho căn phòng.

5 phong cách thiết kế nhà bếp đẹp mắt

Nhà bếp phong cách cổ điển với điểm nhấn độc đáo

Một thiết kế nhà bếp phong cách vintage khác để bạn tham khảo. Căn phòng sử dụng màu trắng-nâu chủ đạo cùng màu xanh tím làm điểm nhấn. Các chi tiết trang trí như đèn thả làm bằng đồng thau, bàn ghế phong cách cổ điển, sàn gỗ mộc mạc mang đến cho không gian chung vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.

5 phong cách thiết kế nhà bếp đẹp mắt

Nhà bếp phong cách cổ điển thanh lịch

Đây là một mẫu nhà bếp phong cách cổ điển đẹp thanh lịch khác dành cho bạn. Bộ tủ bếp làm bằng gỗ tự nhiên sát trần gồm nhiều tủ kệ giúp gia chủ dễ dàng cất giữ đồ dùng làm bếp. Căn bếp này có ô cửa sổ rộng rãi mang đến không gian thoáng đãng. Chiếc đèn chùm được thiết kế cầu kỳ là điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho mẫu nhà bếp này.

5. Nhà bếp rực rỡ

5 phong cách thiết kế nhà bếp đẹp mắt

Phòng bếp rực rỡ sắc màu

Nếu bạn ưa thích phòng bếp rực rỡ mà vẫn mang nét thanh lịch tinh tế, hãy sử dụng các chi tiết trang trí làm điểm nhấn. Những chiếc ghế ăn nhiều màu sắc này thổi một luồng gió mới đầy năng lượng tích cực vào không gian chung.

5 phong cách thiết kế nhà bếp đẹp mắt

Nhà bếp sử dụng màu đỏ làm điểm nhấn độc đáo

Trong không gian bếp có màu trắng sạch sẽ, màu đỏ là điểm nhấn nổi bật làm không gian trở nên đẹp mắt. Tuy nhiên, quá nhiều màu nóng sẽ khiến căn bếp bí bách. Bạn chỉ nên tạo điểm nhấn vừa phải vào các chi tiết như bàn, ghế. Đặt thêm một vài chậu cây xanh sẽ khiến màu sắc trong căn bếp cân bằng hơn.

Trên đây là 5 phong cách thiết kế nhà bếp đẹp mắt. Bạn thích mẫu nhà bếp nào?

Theo Homedy Blog Nhà đẹp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News