Kiến Trúc

Chiêm ngưỡng biệt thự "khủng" của nhà chồng ngọc nữ Hà Tăng

Biệt thự "khủng" của bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà không còn quá xa lạ với độc giả thường xuyên theo dõi mảng showbiz Việt. Nhất là khi đám cưới Tăng Thanh Hà vào năm 2012 nổi đình nổi đám một thời gian dài.

Chính thức “theo chàng về dinh” từ năm 2012, tuy nhiên đến nay cuộc sống hôn nhân của Hà Tăng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Từ đời tư cá nhân, gia thế nhà chồng hay cả tổ ấm hạnh phúc đều lần lượt được “hé lộ”. Trong đó, đặc biệt gây ấn tượng nhất chính là biệt thự khủng nơi Hà Tăng sống cùng gia đình chồng.

Nằm riêng biệt ở khu biệt thự cao cấp Thảo Điền, nơi có hàng loạt những tòa nhà cao ốc, ngôi biệt thự 3 mặt tiền của gia đình chồng Tăng Thanh Hà  nổi bật hẳn so với những căn hộ khác nhờ kiến trúc xa hoa, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế. Rộng khoảng 500m2, nhìn ngoài nơi đây trông như tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Với bức tường trắng phủ một hàng cây xanh khiến không gian có phần lãng mạn, thơ mộng và xanh mát hơn. Phía trước cổng còn có cả bốt canh dành riêng cho bảo vệ dù cửa ra vào được lắp thiết bị tự động rất hiện đại.

Cổng nhà đồ sộ được chạm khắc cầu kỳ, phía trước còn có cả bốt canh dành riêng cho bảo vệ.

Nhìn ngoài biệt thự trông như một tòa lâu đài trắng lộng lẫy.

Nội thất sang trọng

Tuy nhiên, điều làm căn biệt thự trở nên đắt giá không phải nằm ở những thứ bên ngoài. Nội thất sang trọng, thiết kế bài trí theo phong cách Châu Âu, cầu kỳ và tỉ mỉ tới từng chi tiết mới thực sự làm nên giá trị của “mái ấm” triệu đô này.

Cùng Homedy chiêm ngưỡng nội thất “tổ ấm” của ngọc nữ Hà Tăng qua những hình ảnh dưới đây!

Phòng khách bài trí theo phong cách Châu Âu, cầu kỳ và tỉ mỉ tới từng chi tiết.

Phòng ăn hình vòng cung bàn ăn tròn đặt vị trí trung tâm, xung quanh trang trí bởi những bức tượng nhỏ đẹp mắt. Nhiều chi tiết  dát vàng “sang chảnh”.

Quầy bar mini được bài trí tại góc phòng, với sự hiện diện tủ rượu trưng bày nhiều loại rượu quý được sắp xếp theo nhãn hiệu.

Cầu thang trong nhà cũng được chạm khắc tinh xảo.

Phòng ngủ lát đá sáng, sử dụng nền trắng nổi bật họa tiết ánh vàng của nội thất.

Bộ giường ngủ và bàn trang điểm sang trọng kết hợp tinh tế cùng những bức tượng nhỏ đặt xung quanh.

Tiện nghi đẳng cấp

Ngoài ra, trong khuôn viên biệt thự còn sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp như bể bơi ngoài trời, sân tennis.. phục vụ cho nhu cầu giải trí của cả gia đình.

Vườn nhà và khu vực xung quanh bể bơi được trang trí cầu kì bởi những bức tượng nhỏ nhưng rất bắt mắt.

Bể bơi ngoài trời xanh trong sang trọng, dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên. ên cạnh đó, biệt thự lại nằm ngay ven sông nên không khí càng thoáng mát, thoải mái hơn.

Sân tennis rộng rãi, đủ tiêu chuẩn.

Ban đêm, tòa nhà màu trắng kết hợp với hệ thống đèn điện khiến cho không gian nơi đây càng trở nên lấp lánh và sang trọng.

Không cần tận mắt chiêm ngưỡng, chỉ cần ngắm nhìn qua hình ảnh cũng hoàn toàn choáng ngợp  bởi sự cầu kỳ và hoành tráng của biệt thự này.  Có thể nói, hôn nhân hạnh phúc cùng gia thế khủng của nhà chồng ngọc nữ showbiz tựa như cuộc sống trong mơ mà bất kỳ ai cũng hằng mong ước.

shin-homedy

Theo Homedy Blog Nhà đẹp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News