Kiến Trúc

"Khu rừng nhỏ" yên bình trong tổ ấm "triệu đô" của ca sĩ Hồng Nhung

Bao quanh ngôi nhà triệu đô giữa lòng Sài Gòn của "bống" Hồng Nhung là khu vườn nhỏ xanh mát do chính tay cô chăm sóc, thiết kế...

Ca sĩ Hồng Nhung hay còn gọi với cái tên thân mật là “Bống”, là danh ca nhạc nhẹ hàng đầu của âm nhạc Việt Nam đương đại, có công lớn trong việc đổi mới nền âm nhạc nước nhà từ những năm đầu thập niên 90. Qua âm nhạc, Hồng Nhung đã truyền được nguồn cảm hứng lớn đến những thế hệ ca sĩ sau này, cô là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng rộng rãi và được công nhận là một trong bốn Diva của Việt Nam.

Hồng Nhung được công chúng biết đến khi tuổi đời còn rất trẻ, gây ấn tượng với một giọng hát đầy nội lực mà trong trẻo, tinh tế, sáng và vang bậc nhất.

Ngoài ra cô cũng khiến mọi người cực kỳ nể phục về sự thông minh, khéo léo trong giao tiếp cũng như cách làm việc của mình.  Sau khi kết hôn với người chồng quốc tịch Mỹ tên Kevin,  hiện nay gia đình cô đang sống hạnh phúc ở thành phố Hồ Chí Minh cùng hai bé con sinh đôi vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Mới đây, một số hình ảnh  trong ngôi nhà “triệu đô” của gia đình nữ ca sĩ đã được hé lộ cho người hâm mộ, hãy cùng homedy khám phá tổ ấm đặc biệt này nhé!

Tách biệt khỏi chốn thị thành huyên náo, rời xa những kiến trúc thượng tầng hiện đại. Nằm lọt thỏm giữa lòng Sài Gòn, Hồng Nhung chọn cho tổ ấm của riêng mình một không gian hòa mình vào thiên nhiên. Nơi mà người ta có thể thả hồn, yên bình trong đó.

Nhà của Hồng Nhung được thiết kế theo lối kiến trúc bằng gỗ đậm nét văn minh Châu thổ sông Hồng. Đem lại cảm giác xưa cũ, an nhiên và mộc mạc ngay trong lòng Sài Gòn đô thị ồn ào.

Hồng Nhung thậm chí đã lấy cảm hứng từ khu vườn trong nhà để  sản xuất đĩa Khu vườn yên tĩnh.

Hàng ngói xô nghiêng, cánh cổng gỗ nhuốm màu thời gian, trạm trổ cầu kì và bức tường rào phủ cây leo xanh mướt đầy hoài niệm.

Khu vườn rộng trở thành không gian thư giãn, nghỉ ngơi của Hồng Nhung sau ngày dài làm việc. Chỉ cần nhìn thấy màu xanh mát mắt nơi đây là mọi áp lực có thể dễ dàng biến mất.

Cổng vào với mái ngói được Hồng Nhung tận tay mua từ ngoài bắc chuyển vào Sài Gòn.

Trong vườn ngoài, Hồng Nhung còn sử dụng một phần diện tích nhỏ để làm hồ nước phong cảnh.

Những ô cửa sổ có mái ngói đặc trưng cho những căn nhà Hà Nội là hoài niệm không thể thiếu ở nơi Hồng Nhung ở.

Trong nhà thiết kế mở, kết nối với vườn ngoài. Bởi vậy luôn mát mẻ và thoáng đãng.

Hồ cá tràn cả vào  nhà.

Là người yêu thiên nhiên, vợ chồng Hồng Nhung luôn dành  thời gian rỗi bên nhau để cùng thưởng thức và thư giãn ngay chính trong không gian nhà mình.

Ngoài khu vườn bên dưới, Hồng Nhung còn đầu tư thêm cho hai con một hệ thống sinh thái thu nhỏ, có thể trồng rau, nuôi cá khép kín kết hợp với hình thức thổ canh đã thực hiện trước đây.

shin-homedy

Theo Homedy Blog Nhà đẹp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News