Kiến Trúc

Mê mẩn với sự độc đáo của những ngôi biệt thự được mệnh danh là "đẹp nhất thế giới"

Những mẫu biệt thự đẹp nhất thế giới này chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ bởi sự nguy nga, sang trọng. Nhiều người từng nhận xét rằng "phải là người hạnh phúc lắm mới được sống và trải nghiệm trong những không gian này"!

1. Biệt thự Istana Nurul Iman Palace

Istana Nurul Iman Palace là nơi ở chính thức của Quốc vương Brunei, Hassanal Bolkiah – Biệt thự sở hữu vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ tựa như một tòa lâu đài. Đây cũng là biệt thự có diện tích 199.742m2 với 1.788 phòng ngủ và 257 phòng tắm. Biệt thự với thiết kế vòm và mạ vàng sang trọng. Toàn bộ không gian biệt thự toát lên sự quý phái nguy nga hiếm có trong các thiết kế hiện nay.

Biệt thự Istana Nurul Iman Palace là một tòa lâu đài tráng lệ, nguy nga

Sự kết hợp giữa vẻ nguy nga của biệt thự và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp

Khung cảnh biệt thự Istana Nurul Iman Palace

2. Biệt thự Pensmore Mansion

Pensmore Mansion được xây dựng để không chỉ mang vẻ đẹp đặc biệt mà thiết kế không một thảm họa nào có thể phá hủy. Ngôi biệt thự bí ẩn gần Highlandville, Missouri thuộc sở hữu của doanh nhân và kỹ sư Steve Huff. Sau khi hoàn thành, nó sẽ có khả năng chịu được gần như tất cả các thảm họa nhân tạo và tự nhiên.

Biệt thự Pensmore Mansion mang vẻ đẹp bí ẩn, đôc lạ

Biệt thự thách thức mọi loại thảm họa thiên nhiên

3. Biệt thự của Mark Wahlberg

Với giá trị chỉ rơi vào khoảng 15 triệu USD (năm 2013) thế nhưng căn nhà này đã được đánh giá là ngôi biệt thự hiện đại đẹp nhất thế giới. Căn nhà nằm tại Beverly Hills trên mảnh đất diện tích rộng 17.500m2 với 5 phòng ngủ, 8 phòng tắm và khu vực sân vườn với cảnh quan đẹp tựa thiên đường.

Biệt thự của Mark Wahlberg sang trọng, độc đáo giữa thiên nhiên

4. Biệt thự Xanadu

Biệt thự Xanadu được trang bị rất nhiều trang thiết bị hiện đại và thân thiện với môi trường nhất. Đây là ngôi nhà nằm ở Medina – Washington, xây dựng trong vòng 7 năm và tiêu tốn 63 triệu USD, thuộc sở hữu của tỷ phú Bill Gates. Ngôi nhà gồm bãi tắm nhân tạo với cát nhập khẩu từ Caribbean, thư viện rộng khoảng 200m2. Sự sang trọng, đẹp và gần gũi với thiên nhiên giúp ngôi biệt thự lọt top những biệt thự đẹp nhất thế giới hiện nay.

Biệt thự được trồng hàng trăm loại cây xanh, tạo không gian trong lành

Biệt thự Bill Gate sa hoa, sang trọng

Bạn vừa mới xem xong căn hộ biệt thự đẹp nhất thế giới, vậy những căn biệt thự đẹp giá rẻ sẽ như thế nào. Bạn có thể tham khảo thêm tại: mua bán biệt thự để đánh giá và chọn mẫu biệt thự phù hợp nhé!

N. Phương (Tổng hợp)

Theo Homedy Blog Nhà đẹp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News