Kiến Trúc

Top 04 mẫu nhà tiền chế có gác lửng được yêu thích nhất 2022

Mẫu nhà tiền chế có gác lửng hiện đang là mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay bởi ưu điểm dễ dàng thiết kế và tiết kiệm chi phí sửa chữa và lắp đặt hiệu quả.

Bạn đang có dự định xây dựng nhà tiền chế có gác lửng? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Bởi chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết mọi thông tin về mẫu nhà tiền chế có gác lửng được yêu thích nhất 2022. Mời bạn cũng xem bài viết bên dưới.

Vì sao nên lựa chọn mẫu nhà tiền chế có gác lửng?

Khoảng cách nhà và mái tầng thường được để trống nhằm tạo sự thoáng đãng, mát mẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng để tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.

Vì vậy, việc lựa chọn mẫu nhà tiền chế gác lửng sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều chi phí nhưng vẫn đảm bảo công năng từng không gian.

top 04 mẫu nhà tiền chế có gác lửng được yêu thích nhất 2022

Một số mẫu nhà tiền chế có gác lửng đẹp

Thời gian xây dựng ngắn

Nhà tiền chế có gác lửng được xây dựng một cách nhanh chóng. Thời gian hoàn thành sẽ được kiến trúc sư xây dựng xác định để đảm bảo tiến độ thi công.

Thông thường, thời gian tối thiểu để hoàn thành công trình nhà tiền chế tích hợp thêm gác lửng được gói gọn trong một tháng, đôi khi có tình theo tuần. Với thời gian như thế, có thể đáp ứng nhu cầu về không gian sinh hoạt dành cho gia chủ sớm nhất.

Tiết kiệm chi phí

Mẫu nhà tiền chế có gác lửng được xây dựng bằng tấm thép, hạn chế tối đa việc sử dụng tường gạch, xi măng. Điều này đã góp phần tiết kiệm đến 35% chi phí xây dựng công trình.

Chi phí xây dựng nhà tiền chế dao đồng từ 1.600.000đ – 1.900.000đ/m2 đối với phần khung bằng thép. Với mức chi phí này rất phù hợp với nhiều hộ gia đình có thu nhập phổ thông và tầm trung tại Việt Nam.

Nguyên vật liệu xây dựng

Việc sử dụng tấm thép để gia công giúp hạn chế được tình trạng ăn mòn vật liệu như hiện nay. Nếu xây dựng những mẫu nhà theo kiểu truyền thống mà không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn thì dễ dàng dẫn đến tình trạng bị ăn mòn vật liệu.

Mặt khác, đối với mẫu nhà tiền chế có gác lửng thì tình trạng ăn mòn vật liệu hầu như không diễn ra. Bởi chúng đã được sơn phủ bằng lớp chống oxy hóa, chống ăn mòn hiệu quả.

Tính thẩm mỹ cao

Mẫu nhà gác lửng tiền chế được chú trọng đầu tư vào thiết kế nên mang tính thẩm mỹ cao. Thêm vào đó là khả năng tạo nên một không gian ngăn nắp, thoáng mát cho toàn bộ công trình.

Quy trình thiết kế mẫu nhà tiền chế có gác lửng tiêu chuẩn

top 04 mẫu nhà tiền chế có gác lửng được yêu thích nhất 2022

Quy trình thiết kế mẫu nhà tiền chế có gác lửng tiêu chuẩn

Quy trình xây dựng nhà tiền chế có gác lửng được chia thành 6 bước tiêu chuẩn sau:

    Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và tiến hành tư vấn cho khách hàng.

    Bước 2: Tiến hành khảo sát vị trí xây dựng nhà tiền chế có gác lửng.

    Bước 3: Thiết kế bản vẽ từ 2 – 3 mẫu cùng với chi phí xây dựng tổng quát nhất cho gia chủ.

    Bước 4: Nộp giấy tờ xin phép xây dựng nhà tiền chế gác lửng.

    Bước 5: Khởi công xây dựng nhà tiền chế có gác lửng.

    Bước 6: Hoàn thành – Làm vệ sinh chung – Kiểm tra và bàn giao lại cho gia chủ.

Mẫu nhà tiền chế có gác lửng hot nhất hiện nay

Mẫu nhà tiền chế có gác lửng là một trong những mẫu thiết kế được săn đón nhất hiện nay. Hãy cùng điểm qua top 04 mẫu nhà tiền chế tích hợp gác lửng đẹp nhất bên dưới nhé!

Mẫu nhà tiền chế tích hợp gác lửng dành cho gia đình

Nhà tiền chế xây dựng thêm gác lửng dành cho sinh hoạt gia đình được thiết kế với nhiều mẫu khác nhau. Phần lớn thiết kế nhà tiền chế được được lấy ý tưởng từ phong cách tân cổ điển và hiện đại.

top 04 mẫu nhà tiền chế có gác lửng được yêu thích nhất 2022

Mẫu nhà tiền chế có gác lửng cho gia đình

Mẫu nhà tiền chế tích hợp gác lửng dành cho kinh doanh

Mẫu nhà tiền chế có gác lửng được xây dựng để phục vụ nhu cầu kinh doanh là cho thuê thường có diện tích phù hợp cho từ 2 – 3 người ở. Bên trong không cần thiết kế theo yêu cầu đặc biệt, sử dụng màu chủ đạo đơn giản, mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ.

Mẫu nhà tiền chế cấp 4 giá rẻ

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của nhiều gia đình có ít thành viên hay các cặp vợ chồng mới cưới.

Nếu như gia đình có nhiều thành viên, nhiều thế hệ cùng chung sống thì cần cân nhắc các mẫu nhà tiền chế cấp 4. Bạn nên lựa chọn những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng trước khi thi công để tránh sự chênh lệch, không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.

Mẫu nhà tiền chế mái thái có gác lửng

Việc sử dụng những mẫu nhà tiền chế mái thái mang đến phong cách nhẹ nhàng, dân dã. Là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại đẹp mắt. Nếu biết cách kết hợp sử dụng ý tưởng thiết kế nội thất sẽ làm nổi bật không gian sống của bạn.

Hy vọng rằng những thông tin về mẫu nhà tiền chế có gác lửng trên sẽ giúp ích cho bạn trong thời gian tới. Hãy truy cập vào Homedy.com để khám phá thêm nhiều thông tin bổ ích về thiết kế nhà ở nhé!

Theo Homedy Blog Nhà đẹp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News