Khám Phá

Dự án Flamingo Hải Tiến Thanh Hóa – Nối tiếp khát vọng kiến trúc xanh

dự án flamingo hải tiến thanh hóa – nối tiếp khát vọng kiến trúc xanh

Biển Hải Tiến Thanh Hóa

Nối tiếp sự thành công của “tuyệt tác giữa trời xanh” – Flamingo Đại Lải Vĩnh Phúc. Hay mới đây là Flamingo Cát Bà. Thương hiệu Flamingo đã mang 1 dấu ấn trong lòng du khách về 1 không gian sống trong lành, khoáng đạt với nhiều mảng xanh. Nhưng cũng không kém sự sang trọng, đẳng cấp.

Năm 2019, tập đoàn Flamingo tiếp nối “khát vọng kiến trúc xanh” khi quyết định đầu tư vào xây dựng Flamingo Hải Tiến Thanh Hóa. Hứa hẹn về 1 dự án đẳng cấp, nhiều tiềm năng phát triển vượt bậc.

Những thông tin về dự án Flamingo Hải Tiến

Sáng 14.9.2019, đã diễn ra lễ khai trương chi nhánh mới tập đoàn Flamingo tại Thanh Hóa Đánh dấu cột mốc hoạt động, cũng như khẳng định chiến lược phát triển của Flamingo Group tại địa phương. Cụ thể là dự án Flamingo Hải Tiến.

Về vị trí:

Biển Hải Tiến là 1 vùng biển còn những nét đẹp hoang sơ, thanh bình tại tỉnh Thanh Hóa. Việc đầu tư dự án Flanmingo tại đây như “đánh thức” và khơi dậy vẻ đẹp tiềm tàng của vùng biển này.

dự án flamingo hải tiến thanh hóa – nối tiếp khát vọng kiến trúc xanh

Biển Hải Tiến Thanh Hóa

Dự án Flamingo Hải Tiến có tổng diện tích là 3.555ha.  Tọa lạc tại vị trí “tọa sơn hướng hải” vô cùng đắc địa. Với đường bờ biển dài 12km. Toàn bộ không gian đều mang hương vị mặn mòi, khoáng đạt từ biển. Hứa hẹn đây sẽ là 1 trong những điểm du lịch Thanh Hóa hấp dẫn nhiều du khách trong và ngoài nước.

Giao thông tại dự án:

  • Dự án Flamingo Hải Tiến cách trung tâm Tp.Thanh Hóa 12Km
  • Cách Hà Nội 175Km
  • Hiện nay, hệ thống và phương tiện giao thông phong phú nên việc di chuyển vô cùng dễ dàng, thuận tiện.

Các tiện ích:

Đây là khu resort cao cấp đầu tiên tại Hải Tiến. Nên sẽ là tổ hợp tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhất. Khẳng định vị thế và tiếp nối những thành công trước đây Flamingo Group.

Trung tâm hội nghị: Có diện tích lớn. Là nơi thích hợp để tổ chức các sự kiện lớn nhỏ, hội thảo, kỷ niệm, gặp mặt,….

Hoạt động thể thao và giải trí trên biển: Du khách đến đây không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp bên trong dự án. Với ưu thế nằm sát biển, bạn còn được trải nghiệm những hoạt động trên biển như: lướt ván thuyền, bóng chuyển trên biển,..

Các dịch vụ chăm sóc:  Tại Flamingo Hải Tiến, có đầy đủ những dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp của khách du lịch: Spa, Gym, Yoga, xông hơi, massage,…

Khu ẩm thực: Khu ẩm thực với các nhà hàng nổi tiếng. Đáp ứng nhiều khẩu vị khác nhau của thực khách. Các món hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Ngoài ra, còn phục vụ đa dạng các món Á – Âu khác. Mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú cho du khách đến đây.

Khu bar đẳng cấp: Đây là 1 trong những tiện ích đẳng cấp và được chú trọng đầu tư nhất trong dự án Flamingo. Với đa dạng các mô hình bar bãi biển, bar bia, bar coffee. Đáp ứng nhiều nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng.

Nối tiếp khát vọng kiến trúc xanh

Vì sao lại bảo dự án Flamingo Hải Tiến là “tiếp nối khát vọng kiến trúc xanh” ?

Nhìn vào 2 dự án đi trước là Flamingo Đại Lải và Flamingo Cát Bà. Có thể thấy điểm ấn tượng nhất mà Flamingo gim trong lòng du khách không chỉ là tiện ích đẳng cấp mà còn là không gian xanh mát. Chú trọng vào việc xây dựng 1 môi trường nhiều mảng xanh của thiên nhiên. Với cây cối, hoa cỏ.

Chắc chắn du khách đã rất ấn tượng với “3 khu rừng xanh trên cao” tại Flamingo Cát Bà. Hay trầm trồ bởi “Tòa nhà xanh nhất hành tinh” tại Flamingo Đại Lải.

Flamingo Cát Bà  đã liên tiếp chiến thắng 3 giải thưởng lớn tại Châu Á Thái Bình Dương. Được ghi vào danh sách những dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẹp nhất hiện nay.

dự án flamingo hải tiến thanh hóa – nối tiếp khát vọng kiến trúc xanh

“Tòa nhà xanh nhất hành tinh” tại Flamingo Đại Lải

dự án flamingo hải tiến thanh hóa – nối tiếp khát vọng kiến trúc xanh

Dб»± ГЎn Flamingo CГЎt BГ

Và rồi đây, tại dự án Flamingo Hải Tiến bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng và tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp trong không gian xanh mát. Là hành trình tiếp nối khát vọng kiến trúc xanh. Mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp cho du khách.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News