Bình Dương

Bỏ Túi Ngay Top 6 Nhà Thuốc Bình Dương Uy Tín Chất Lượng

Với mỗi chúng ta, ai cũng có những lần bị bệnh cảm, ho, đau họng và bạn thường tìm đến cho mình một hiệu thuốc uy tín để mua thuốc. Tại Bình Dương cùng vậy, cũng có nhiều hiệu thuốc cho bạn lựa chọn. Sau đây, chúng mình sẽ gợi ý cho bạn top 6 nhà thuốc Bình Dương uy tín chất lượng nhé!

1. Nhà thuốc Dược Đức – Nhà thuốc Bình Dương uy tín chất lượng

Cái tên đầu tiên đó là Nhà thuốc Dược Đức, một trong những nhà thuốc Binh Dương được khách hàng đánh giá cao và thường xuyên lui tới. Nhà thuốc Dược Đức có Dược sĩ đại học – chủ nhà thuốc trực tiếp tư vấn sử dụng thuốc, phân tích hướng dẫn cho khách hàng chọn được thuốc tốt nhất với chi phí hợp lý.

Có đầy đủ các thuốc theo các toa thuốc tại các bệnh viện lớn: Chợ Rẫy, Ung bướu, Chấn thương chỉnh hình, Nhi đồng, BV đa khoa tỉnh, …. Đồng thời, đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng về thuốc.

bỏ túi ngay top 6 nhà thuốc bình dương uy tín chất lượng

Nhà thuốc Dược Đức – Nhà thuốc Bình Dương uy tín

Với kinh nghiệm đã từng làm việc tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ, Phòng Khám đa khoa Khu vực, Trung tâm Kiểm nghiệm chất lượng thuốc và mỹ phẩm sẽ hướng dẫn khách hàng lựa chọn những loại thuốc tốt nhất cho quá trình điều trị của người bệnh, bảo vệ sức khỏe cho người thân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 429 Phạm Ngọc Thạch, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 091 946 80 10
  • Website: https://nha-thuoc-duoc-uc.business.site/

2. Nhà thuốc Long Châu Bình Dương – Nhà thuốc Bình Dương uy tín

Trực thuộc Công ty Bán lẻ FPT – thành viên Tập đoàn FPT, Nhà thuốc FPT Long Châu là chuỗi nhà thuốc lớn với 600 nhà thuốc tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc (năm 2022), trong đó có Bình Dương. Thành lập từ năm 2007, với gần 20 năm kinh nghiệm, nhà thuốc Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng.

bỏ túi ngay top 6 nhà thuốc bình dương uy tín chất lượng

Nhà thuốc Long Châu Bình Dương – Nhà thuốc Bình Dương uy tín

Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà thuốc Long Châu?

  • Nguồn gốc rõ ràng – Giá cả minh bạch
  • Đội ngũ dược sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Tư vấn viên trực tuyến, đặt thuốc giao tận nơi
  • Quy trình đổi trả thuốc linh hoạt trong 30 ngày

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 624 Cách Mạng Tháng Tám, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 1800 6928
  • Website: https://nhathuoclongchau.com/

3. Nhà thuốc Hồng Thái 2 – Nhà thuốc uy tín chất lượng tại Bình Dương

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mọi nhà, thấu hiệu được việc chọn lựa những sản phẩm uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt. NHÀ THUỐC HỒNG THÁI 2 mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú. Giúp bạn luôn an tâm về vấn đề sức khỏe để tận tụy trong công việc và thành đạt trong cuộc sống.

bỏ túi ngay top 6 nhà thuốc bình dương uy tín chất lượng

Nhà thuốc Hồng Thái 2 – Nhà thuốc uy tín chất lượng

Nhà thuốc Hồng Thái 2 đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

  • Dược phẩm 
  • Thực phẩm chức năng 
  • Thuốc chữa bệnh.
  • Mỹ phẩm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đ/7, tổ 12, Bình Thuận 2, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 098 111 68 42
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nh%C3%A0-thu%E1%BB%91c-H%E1%BB%93ng-Th%C3%A1i-2-1774208516161889/ 

4. Nhà Thuốc Hoàng Linh – Nhà thuốc uy tín chất lượng tại Bình Dương

Hoàng Linh được biết đến như Minh Đức 3 (Minh Đức 1 được thành lập từ năm 1988, là một trong những nhà thuốc đầu tiên đạt được chứng nhận GPP ( Good Pratice Pharmacy ).Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng,ngày 24-10-2019 vừa qua. Nhà thuốc Minh Đức đã mở thêm chi nhánh mới với tên gọi Hoàng Linh. Hoàng Linh luôn hy vọng đem đến quý khách hàng một cuộc sống dồi dào sức khỏe,luôn vui vẻ và hạnh phúc.

bỏ túi ngay top 6 nhà thuốc bình dương uy tín chất lượng

Nhà Thuốc Hoàng Linh – Nhà thuốc uy tín chất lượng

Với uy tín Hoàng Linh đã xây dựng 30 năm qua. Hoàng Linh cam kết đem lại cho quý khách những mặt hàng tốt nhất,đảm bảo hàng chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất, phụ vụ chu đáo và tận tình nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 209 Cách Mạng Tháng Tám Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0274 6266 268
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoanglinhhoangliem/ 

5. Nhà Thuốc Minh Châu 79 – Nhà thuốc Bình Dương uy tín chất lượng

Đối với người dân tại Bình Dương, Nhà Thuốc Tây Minh Châu đã không còn là cái tên xa lạ. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng nhất tại địa phương này.

Nhà Thuốc Tây Minh Châu 79 là một nhà thuốc chuyên cung cấp dựa trên tiêu chuẩn nghề nghiệp, đạo đức, và chuyên môn cao bao gồm Dược Phẩm, Mỹ Phẩm, Dụng cụ y tế, thực Phẩm chức Năng…

bỏ túi ngay top 6 nhà thuốc bình dương uy tín chất lượng

Nhà Thuốc Minh Châu 79 – Nhà thuốc uy tín

Là nhà thuốc đạt chuẩn GPP, tất cả các sản phẩm được bán tại Nhà Thuốc Minh Châu đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Nhà Thuốc Minh Châu luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, có chứng từ hợp pháp. Tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không có nguồn gốc xuất xứ, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chữ tín quý hơn vàng. Người bệnh mua thuốc được các dược sĩ tư vấn tận tình, chu đáo và dễ hiểu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 47, Đường DA6, KDC Vsip 1, P. Thuận Giao An Thuận, Bình Dương
  • Số điện thoại: 866770600
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocTayMinhChau79/

6. Nhà thuốc Minh Đức – Nhà thuốc Bình Dương uy tín chất lượng

Cái tên cuối cùng trong danh sách nhà thuốc Bình Dương uy tín đó là Nhà thuốc Minh Đức. Nhà thuốc Minh Đức qua nhiều năm hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, nhà thuốc đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nhằm nâng cao sức khỏe của các khách hàng.

bỏ túi ngay top 6 nhà thuốc bình dương uy tín chất lượng

Nhà thuốc Minh Đức – Nhà thuốc Bình Dương

Là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán tại Nhà thuốc Minh Đức đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Cùng với đó, các sản phẩm tại Nhà Thuốc đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có giá bán vô cùng hợp lí. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Bên cạnh đó, đội ngũ Dược sĩ tại Nhà thuốc Minh Đức với kinh nghiệm và chuyên môn cao luôn chú trọng tư vấn cho khách hàng. Trong vấn đề sử dụng thuốc nếu bạn có gặp vấn đề như bác sĩ yêu cầu đối với thuốc, bạn hoàn toàn có thể mang đơn thuốc tới nhà thuốc để yêu cầu đổi đơn thuốc theo yêu cầu của bác sĩ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3/31 Thủ Khoa Huân, khu phố Bình Thuận 2, Thuận Giao,  Thuận An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 096 187 99 48
  • Địa chỉ: https://www.facebook.com/Nh%C3%A0-thu%E1%BB%91c-Minh-%C4%90%E1%BB%A9c-106555928602145/

Trên đây là top 6 nhà thuốc Bình Dương uy tín chất lượng bạn có thể tham khảo. Những nhà thuốc trên đều được khánh hàng đánh giá cao và thường xuyên được khách hàng lựa chọn. chúng mình hi vọng bạn có thể tìm được cho mình một địa chỉ bán thuốc tin cậy tại Bình Dương.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News