Top

Top 10 công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt thơm ngon, chất lượng

Một trong những quốc gia có công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam lớn nhất thế giới. Các mặt hàng nông sản được sản xuất ở đây khá phổ biến vì khí hậu nhiệt đới. Hạt điều là thực phẩm giàu chất béo lành mạnh có hương vị thơm ngon, giòn và bổ dưỡng.

Chúng có nhiều lợi ích dinh dưỡng cho sức khỏe, thúc đẩy quá trình giảm cân của cơ thể, hỗ trợ phòng chống bệnh tật, khuyết tật. Ngoài ra, hạt điều có chất chống oxy hóa có thể làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ chăm sóc da khỏe mạnh và giảm đáng kể nếp nhăn. Cùng theo chân Top10thuduc điểm qua danh sách các cơ sở sản xuất chất lượng cao tại Việt Nam.

Danh sách các công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam uy tín, chất lượng

1. Công ty hạt điều VinaNuts

Một trong những doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều là VinaNuts, sử dụng phương pháp sản xuất và chế biến không chứa chất phụ gia độc hại, dầu chiên và chất bảo quản. Điều này đã giúp công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam có thể sản xuất ra những sản phẩm hạt điều vô cùng thơm ngon với chất lượng hàng đầu và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Doanh nghiệp hạt điều VinaNuts mong muốn được hợp tác với các quốc gia có nhu cầu tiêu thụ hạt điều cao với tư cách là nhà xuất khẩu. VinaNuts ưu tiên phân loại sản phẩm bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao như hạt điều bể đôi, hạt điều mật ong, hạt điều hút chân không, hạt điều bỏ vỏ lụa, … Điều này thu hút cả khách hàng trong nước và quốc tế có nhu cầu tin tưởng. Hãy ghé thăm cơ sở kinh doanh xuất khẩu hạt điều của công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam này để được hỗ trợ và mua những sản phẩm nhanh nhất, ngon nhất và tốt nhất cho sức khỏe.

top 10 công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại việt thơm ngon, chất lượng

Địa chỉ sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam chất lượng| Nguồn ảnh: Công ty hạt điều VinaNuts

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 149/99/9 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q. Tân Phú,Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0968244138

2. Công ty TNHH Thực phẩm Long Sơn

Một công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm Long Sơn được thành lập vào năm 2000. Khi hạt điều được trồng ở Việt Nam, Long Sơn nhận thấy sự chấp nhận và yêu thích của thị trường toàn cầu đối với những mặt hàng đó. Do đó, Công ty TNHH Thực phẩm Long Sơn đã áp dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hạt điều chất lượng cao.

Ngoài ra, đội ngũ quản lý của Công ty TNHH Thực phẩm Long Sơn luôn được đào tạo chuyên sâu về quy trình và có nhiều kinh nghiệm rang hạt điều. Hạt điều, hạt điều rang muối, hạt điều chiên, hạt điều ngâm mật ong, hạt điều ngâm Wasabi, và kẹo hạt điều là một trong những mặt hàng mà Long Sơn chế biến và bán ra công chúng.

Hàng năm, Long Sơn đã nhận được nguồn cung ngoại tệ khá lớn từ các tổ chức đối tác ở các quốc gia như Mỹ, Canada, Úc, và các nước EU nhờ các chuyến hàng hạt điều của công ty ra nước ngoài. Từ trước đến hiện nay công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam vẫn đang nỗ lực mở rộng năng lực để cung cấp cho thị trường những hạt điều thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

top 10 công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại việt thơm ngon, chất lượng

Địa chỉ sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam chất lượng| Nguồn ảnh: Công ty TNHH Thực phẩm Long Sơn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô CN-1, KCN Agtex Long Bình, Phường Long Bình, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0271.3833992

3. Công ty cổ phần hạt điều Hải Bình

Công Ty Cổ Phần Hạt Điều Hải Bình Gia Lai tự hào là đơn vị tiên phong xuất khẩu hạt điều rang muối là một trong những công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam chuyên cung cấp hạt điều rang tỏi ớt, hạt điều ngâm Wasabi, hạt điều tươi, hạt điều rang muối, mật ong hạt điều ngâm, hạt điều chiên, kẹo hạt điều, v.v.

Kể từ khi thành lập, Công ty Cổ phần Điều Hải Bình Gia Lai đã làm việc chăm chỉ và được hưởng lợi từ nguồn nguyên liệu sẵn có tại địa phương cũng như nhà máy với thiết bị sản xuất tiên tiến để sản xuất hàng hóa chất lượng cao nhất. Sử dụng một công thức độc đáo, hạt điều được sản xuất, thu hút người mua trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, vì đây là loại hạt cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể người dùng nên Công ty Cổ phần Điều Hải Bình Gia Lai đã đào tạo đội ngũ công nhân lành nghề, am hiểu nhiều năm. Rang hạt điều để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy tìm hiểu ngay về công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam ngon sạch này nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1327 Trường Chinh, P. Chư H’drong, Thành phố Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0902 711 899

4. Công ty TNHH MTV Chế biến hạt điều Mỹ Việt

Khó có thể bỏ qua Công ty TNHH MTV Chế biến Điều Mỹ Việt khi bàn về những doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều lớn nhất Việt Nam. Quy trình chế biến hạt điều, hạt điều rang muối, hạt điều chiên giòn … của công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam này đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng với nhà máy sản xuất được trang bị máy móc tối ưu và tiên tiến nhất. công nghệ theo tiêu chuẩn 100% của Mỹ.

Ngoài ra, công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam lựa chọn và chế biến hạt điều thô theo công thức riêng để phân phối đến tay người tiêu dùng những hạt điều luôn giữ được mùi thơm và độ béo lành mạnh nhất và ngon nhất. Nhờ đó, hàng hóa của doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều của Mỹ Việt đã có mặt tại các thị trường trên toàn thế giới, kể cả Mỹ, Canada và Hàn Quốc.

top 10 công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại việt thơm ngon, chất lượng

Địa chỉ sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam chất lượng| Nguồn ảnh: Công ty TNHH MTV Chế biến hạt điều Mỹ Việt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : Lô A2, Đường số 1, Cụm Công Nghiệp Lợi Bình Nhơn
  • Điện thoại: 028.54110797

5. Công ty cổ phần Hanfimex Việt Nam

Một trong những công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam hàng đầu là Công ty Cổ phần Hanfimex Việt Nam. Công ty Cổ phần Hanfimex Việt Nam, đơn vị chế biến hạt điều với nhà máy được trang bị thiết bị và công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu, liên tục giám sát chất lượng hạt điều với tiêu chuẩn khắt khe để đưa ra những sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Hanfimex Việt Nam, với hơn 30 năm kinh doanh, là công ty dẫn đầu thị trường về các sản phẩm nông nghiệp cho cả khách hàng trong nước và quốc tế. Công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam, Hanfimex đã thiết lập mạng lưới các đối tác kinh doanh tiềm năng trên khắp thế giới, bao gồm các đối tác ở Châu Âu, Trung Đông (UAE, Jordan, Qatar, Saudi Arabia, ..), Hoa Kỳ, Canada, Úc, Nam Phi và Châu Á (Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, ..), những người có mối quan hệ làm việc ổn định.

top 10 công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại việt thơm ngon, chất lượng

Địa chỉ sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam chất lượng| Nguồn ảnh: Công ty cổ phần Hanfimex Việt Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà VTC online, số 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.32003356

6. Công ty TNHH Thảo Nguyên

Công ty TNHH Thảo Nguyên, một trong 10 công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam, đã có những thành công đáng kể trong sản xuất, chế biến hạt điều và dầu vỏ hạt điều. Để đáp ứng các tiêu chuẩn cao, Công ty TNHH Thảo Nguyên luôn tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. Điều này được thực hiện với tiêu chí “Phát triển – Ổn định – Bền vững”.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Thảo Nguyên luôn đảm bảo có được nguồn nguyên liệu tin cậy cho kế hoạch sản xuất và xuất khẩu lâu dài, đáp ứng mong đợi của khách hàng bằng việc áp dụng máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại vào quá trình chế biến. Do đó, hàng hóa của công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam đã được vận chuyển đến hầu hết các thị trường quốc tế, nơi có thị trường tiêu thụ hạt điều, mặc dù một số thị trường này có một số hạn chế và quy định. khắt khe như Mỹ và EU …

top 10 công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại việt thơm ngon, chất lượng

Địa chỉ sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam chất lượng| Nguồn ảnh: Công ty TNHH Thảo Nguyên

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 132B Nguyễn Cao, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0898776888

7. Công ty TNHH Hồng Lợi Thịnh

Là công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam, Hồng Lợi Thịnh cung cấp nhiều loại hạt điều chất lượng cao, bao gồm hạt điều tươi, hạt điều chiên, hạt điều rang muối ớt, hạt điều rang muối, hạt điều lê và hạt điều ngâm mật ong. Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng, tất cả đều được Công ty TNHH Hồng Lợi Thịnh sơ chế và chế biến theo công thức riêng và quy trình rất nghiêm ngặt.

Công ty TNHH Hồng Lợi Thịnh luôn tìm cách cung cấp những sản phẩm tốt nhất, bổ dưỡng để tạo dựng niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng đối với sản phẩm của công ty. Phương châm của công ty là “an toàn – uy tín – chất lượng.” Cùng với việc phục vụ khách hàng trong nước, công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam còn xuất khẩu hạt điều với mong muốn khách hàng trên toàn thế giới sẽ yêu thích sản phẩm của Hồng Lợi Thịnh.

top 10 công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại việt thơm ngon, chất lượng

Địa chỉ sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam chất lượng| Nguồn ảnh: Công ty TNHH Hồng Lợi Thịnh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 744, TL 766, Ấp Tân Hưng, Xã Xuân Thành, H.Xuân Lộc, T.Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0983840966

8. Công ty cổ phần Hoàng Sơn 1

Công ty Cổ phần Hoàng Sơn 1 là một trong 3 công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam do sử dụng máy móc và công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình sản xuất và chế biến. Công ty Cổ phần Hoàng Sơn 1 luôn chú trọng hình thức sản phẩm đa dạng về trọng lượng để khách hàng có thể nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Công ty Cổ phần Hoàng Sơn 1 đã nỗ lực trong nhiều năm để sản xuất ra những mặt hàng điều chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nếu bạn còn lăn tăn về sản phẩm vì lo ngại chất lượng kém, thiếu dinh dưỡng thì nên chọn ngay. Công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam này được ưu ái trong lòng thực khách vì hạt điều không những thơm ngon mà còn không chứa thành phần độc hại và giá cả của cá là hợp lý, nước xuất khẩu hạt điều quốc tế đáng kể.

top 10 công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại việt thơm ngon, chất lượng

Địa chỉ sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam chất lượng| Nguồn ảnh: Công ty cổ phần Hoàng Sơn 1

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Quốc lộ 14 xã Đức Liễu , huyện Bù Đăng , Bình Phước
  • Điện thoại: 0983920721

9. Công ty HadiFood Việt Nam

HadiFood là doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều chuyên trồng và sơ chế hạt điều ngon, được nhiều người yêu thích. Bạn có thể nhận được nhiều sản phẩm liên quan đến hạt điều tại HadiFood Việt Nam, bao gồm hạt điều tươi, hạt điều rang muối, hạt điều rang tỏi ớt, … Vì công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam luôn tận tâm mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao nhất. Các mặt hàng chất lượng cao, chú trọng đến vẻ ngoài chuyên nghiệp và an toàn vệ sinh thực phẩm tối ưu.

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và hội nhập với thị trường toàn cầu, HadiFood Việt Nam cũng đã và đang đào tạo một đội ngũ chuyên gia có trình độ và chuyên môn cao. Điều này đã dẫn đến sự phát triển của một công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam lành nghề để phục vụ nhiều khách hàng trong nước và quốc tế, bao gồm cả các khách hàng từ Đài Loan, Singapore, Mỹ, Úc, …

top 10 công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại việt thơm ngon, chất lượng

Địa chỉ sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam chất lượng| Nguồn ảnh: Công ty HadiFood Việt Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 12 Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908 040 075

10. Công ty TNHH Duy Linh

Một trong 30 công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam là Công ty TNHH Duy Linh Để mang đến cho khách hàng những thực phẩm lành mạnh, các sản phẩm của Công ty TNHH Duy Linh được sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm BRC.

Công ty TNHH Duy Linh không ngừng tìm hiểu sở thích của người tiêu dùng trong suốt quá trình hoạt động nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Do đó, Duy Linh tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng trong và ngoài nước bằng việc cung cấp tất cả các loại hạt điều, hạt điều rang muối, hạt điều tươi và hạt điều tươi. Ngoài ra, Duy Linh còn tận dụng dự trữ các sản phẩm chất lượng cao để duy trì vị thế là công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam mạnh sang nước ngoài.

top 10 công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại việt thơm ngon, chất lượng

Địa chỉ sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam chất lượng| Nguồn ảnh: Công ty TNHH Duy Linh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 420, Tổ 12, Khu phố 2, Phường Mỹ Phước, Thị Xã Bến Cát, Bình Dương
  • Điện thoại: 0274.3591456

Vừa rồi là danh sách các công ty sản xuất, xuất khẩu hạt điều tại Việt Nam uy tín, hương vị thơm ngon, giá thàn hợp túi tiền, đạt chất lượng quốc tế mà Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm đươc cho mình một cơ sở làm thoả mãn được nhu cầu thưởng thức hạt điều của bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News